Khi chúng ta sở hữu một chiếc điện thoại BlackBerry, người sử dụng cần nhiều thời gian hơn các smartphone của những hãng điện thoại khác. Tuy nhiên, chính sự tò mò, tìm hiểm, thích chinh phục này mới chính là những tính cách của giới dùng BlackBerry. Sản phẩm chỉ thật sự thông minh khi có những dịch vụ dành riêng cho BlackBerry đi kèm như push mail, chat không bằng BBM hay không thể lướt web bằng Browser…
Ngoài ra, các gói cước của MobiFone cũng được thiết kế một cách linh hoạt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng nhóm khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn giữa gói Basic và Basic Plus (có sẵn 300MB dung lượng data miễn phí trong gói) với đầy đủ các ứng dụng, hoặc dùng gói Social Month, Social Week và Chat Month, Chat Week nếu chỉ có nhu cầu về giới hạn về mạng xã hội và chat trên điện thoại di động.
Với 20.000 đồng, khách hàng đã có thể sử dụng gói Chat Week, phổ biến hơn, gói Basic Plus đang là lựa chọn tốt với các chức năng và dung lượng data miễn phí lên đến 300 MB mà cước thuê bao chỉ 130.000 đồng. Gói doanh nghiệp với 2 gói cước Standard và Pro có cước thuê bao chỉ từ 450.000 đồng kèm nhiều ưu đãi như 100-150 sms, 100-150 phút gọi miễn phí không kể nội, ngoại mạng, lượng data miễn phí lên đến 1.000 MB… Không chỉ phần cứng được hỗ trợ tốt hơn, các dịch vụ BlackBerry làm nên tên tuổi của RIM cũng đang được nhà mạng MobiFone triển khai. Ngoài ra, tất cả điện thoại BlackBerry được mua chính hãng từ BrightStar đều nhận được chế độ bảo hành 18 tháng và các ưu đãi dịch vụ từ nhà mạng MobiFone.
MobiFone chính thức công bố mức giá các gói cước của dịch vụ BlackBerry, đồng thời giới thiệu thêm một số gói cước cho khách hàng cá nhân. Theo đó, ngoài 2 gói cước Standard và Pro dành cho khách hàng doanh nghiệp, và 3 gói cước cơ bản Basic, Social Month và Chat Month dành cho khách hàng cá nhân ban đầu, MobiFone giới thiệu thêm 6 gói cước. Basic Plus, Entry, Social Week, Chat Week, Advance và Advance Plus nhằm cung cấp thêm cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của từng đối tượng khác nhau.
Tuy rằng các gói cước kể trên được thiết kế một cách cá biệt hóa để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và đối tượng khách hàng nhưng lại rất thống nhất về giá cước giữa cả 2 đối tượng thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone.
Vớii mong muốn giúp khách hàng tận dụng được giải pháp truyền thông di động dẫn đầu toàn cầu như: Push mail, BB Messenger, mạng xã hội, … và hàng loạt tiện ích hỗ trợ kinh doanh, giải trí, phong cách sống từ kho ứng dụng BlackBerry App WorldTM của tập đoàn RIM (Research In Motion).
Trong buổi ra mắt dịch vụ của MobiFone, đại diện RIM – chủ sở hữu thương hiệu BlackBerry và BrightStar – nhà phân phối ủy quyền của RIM tại Việt Nam cũng đã chia sẻ định hướng phát triển của dòng điện thoại BlackBerry. Theo ông Gregory Wade - Giám đốc điều hành khu vực Đông Á của Research In Motion cho biết từ lâu RIM đã nhận thấy Việt Nam là một thị trường giàu tiềm năng nên đã quyết định cộng tác cùng MobiFone để mang những dịch vụ của hãng đến với khách hàng Việt. Với mức tăng trưởng 43% hàng năm, Việt Nam là một trong số những thị trường smartphone tăng trưởng nhanh nhất ở Đông Nam Á. Đại diện BrightStar tại Việt Nam – ông Pattrick Aronson cũng cho biết thêm, BrightStar sẽ thay mặt RIM cung cấp cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất với mạng lưới bán hàng rộng khắp toàn quốc; dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với thời gian bảo hành lên tới 18 tháng cho tất cả các loại điện thoại BlackBerry; xúc tiến các hoạt động hỗ trợ, khuyễn mãi và đào tạo nhằm tối đa hóa những lợi ích của điện thoại và dịch vụ BlackBerry cho khách hàng.
Mặc dù ba gói cước cơ bản trước đây MobiFone cung cấp đã có thể thỏa mãn với đông đảo thuê bao sử dụng BlackBerry với các lựa chọn đầy đủ như: Push mail, mạng xã hội, kho ứng dụng, BB Messenger, Browser và Instant message. Nhưng với sự đa dạng hóa các gói cước, MobiFone cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, linh hoạt hơn về thời gian sử dụng và nhu cầu sử dụng của từng nhóm đối tượng
Ngoài ra, các gói cước của MobiFone cũng được thiết kế một cách linh hoạt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng nhóm khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn giữa gói Basic và Basic Plus (có sẵn 300MB dung lượng data miễn phí trong gói) với đầy đủ các ứng dụng, hoặc dùng gói Social Month, Social Week và Chat Month, Chat Week nếu chỉ có nhu cầu về giới hạn về mạng xã hội và chat trên điện thoại di động.
Với 20.000 đồng, khách hàng đã có thể sử dụng gói Chat Week, phổ biến hơn, gói Basic Plus đang là lựa chọn tốt với các chức năng và dung lượng data miễn phí lên đến 300 MB mà cước thuê bao chỉ 130.000 đồng. Gói doanh nghiệp với 2 gói cước Standard và Pro có cước thuê bao chỉ từ 450.000 đồng kèm nhiều ưu đãi như 100-150 sms, 100-150 phút gọi miễn phí không kể nội, ngoại mạng, lượng data miễn phí lên đến 1.000 MB… Không chỉ phần cứng được hỗ trợ tốt hơn, các dịch vụ BlackBerry làm nên tên tuổi của RIM cũng đang được nhà mạng MobiFone triển khai. Ngoài ra, tất cả điện thoại BlackBerry được mua chính hãng từ BrightStar đều nhận được chế độ bảo hành 18 tháng và các ưu đãi dịch vụ từ nhà mạng MobiFone.
Để đăng ký sử dụng dịch vụ BlackBerry của MobiFone, người dùng điện thoại BlackBerry có thể đăng ký qua hệ thống cửa hàng của MobiFone hoặc đăng ký thông qua SMS theo cú pháp DK Mã gói cước gửi 999 (Ví dụ, để đăng ký gói Basic, người dùng có thể soạn tin nhắn DK BAS gửi 999).
MobiFone chính thức công bố mức giá các gói cước của dịch vụ BlackBerry, đồng thời giới thiệu thêm một số gói cước cho khách hàng cá nhân. Theo đó, ngoài 2 gói cước Standard và Pro dành cho khách hàng doanh nghiệp, và 3 gói cước cơ bản Basic, Social Month và Chat Month dành cho khách hàng cá nhân ban đầu, MobiFone giới thiệu thêm 6 gói cước. Basic Plus, Entry, Social Week, Chat Week, Advance và Advance Plus nhằm cung cấp thêm cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của từng đối tượng khác nhau.
Tuy rằng các gói cước kể trên được thiết kế một cách cá biệt hóa để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và đối tượng khách hàng nhưng lại rất thống nhất về giá cước giữa cả 2 đối tượng thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone.
Vớii mong muốn giúp khách hàng tận dụng được giải pháp truyền thông di động dẫn đầu toàn cầu như: Push mail, BB Messenger, mạng xã hội, … và hàng loạt tiện ích hỗ trợ kinh doanh, giải trí, phong cách sống từ kho ứng dụng BlackBerry App WorldTM của tập đoàn RIM (Research In Motion).