Em mua 2 điện thoại ở đây các bác ah. Tuy nhiên, con note 3 của vợ em dùng được vài ngày thì mic bị chập chờn, nhà em để thêm vài ngày nữa thì nói không ai nghe được gì. Em vác vội ra bảo hành thì tự nhiên sau khi các em ấy chỉnh 1 lúc thì được.
Được tuần sau lại chập chờn tiếp, em đi công tác về thì vợ em ức chế do phải dùng loa ngoài để nói chuyện. Em mang lên sửa thì được ngâm 2 ngày không biết là sửa hay là thay đồ vào rồi trả khách.
Các em ấy lý sự là máy chỉ đổi sau trong 15 ngày từ khi mua máy, mà em đã đưa lên trong lúc 15 ngày đấy rồi thì phải được đổi chứ các bác nhỉ?
P/s: em chẳng hiểu hàng mới thế nào mà hỏng thế này. Em sẽ cập nhập để các bác biết rõ hơn về vụ note 3 của em 😔
Mình qua maxmobile thay kính cảm ứng sony z3 au. Được nửa tháng thì vỡ màn (mình ốp silicon với cường lực cẩn thân). qua thay lại, dùng nâng niu cẩn thận, được gần tháng, vợ lỡ tay làm rơi xuống. Lại vỡ
Kết luận là Maxmobie thay phụ kiện chất lượng thấp.
Mình lên comment trên trang chủ. Bên maxmobile hứa sẽ giải quyết thỏa đáng.
Từ sau comment đấy thì Maxmobile lặn luôn ko trả lời nữa. Hóa ra uy tín và lời cam kết của Maxmobile rẻ mạt quá các bác ạ
@ht2912
Em cũng mới thay mặt kính con samsung j7 prime giá 400k, thay chưa đc 2 tuần mag về nâng như nâng trứg hứg như hứng hoa k dám chơi game mạnh tay nữa, vậy mà đag cầm lướt fb thì "tách" nứt 1 đg dài lun, càng chạm vào chỗ vết nứt thì mặt kính lại càg vỡ ra thêm giốg như chạm vào miếg sươg sa sươg sáo vậi. Em ngay lập tức mag đến Maxmobile hõi cho ra lẽ thì nv bão: 1 Lúc giao máy lại mặt kính k hề vỡ, đem về sài đc 1t mà vỡ là do lỗi khách hàng. 2 Chỉ bh keo chứ k có bh kính vỡ r bịa ra rất nhìu lý do có thể vỡ mặt kính như khung đt bị lệch,chạm quá mạnh..... 3 Yêu cầu khách hàng muốn thay mặt kính ms thì đưa thêm 300k
Đâu ra cái điều vô lý như vậy: 1. Nếu Maxmobile thay mặt kính chính hãng, hàng có chất lượg thì nó sẽ k dễ vỡ như vậy, mặt kính bằng kính chứ có phải miếg tàu hũ đâu mà mong manh dễ vỡ như vậy chạm vào 1 phát là vỡ tan là do bên Maxbobile nhập hàng kém chất lượg, thiếu uy tín. 2 Đồng ý là đó h thay mặt kính đt sẽ k bh việc rơi vỡ nhưng lỗi do hàng bên Maxmobile kém chất lượng thì phải chịu trách nhiệm và bồi thường chớ, làm ăn mà lừa gạt khách hàng quá vậy. 3 Nv bên Maxmobile nói năng rất thô lỗ, sau một hồi mình làm dữ thấy mng nhìn dữ quá thì bảo là sẽ hỗ trợ thay mặt kính ms vs giá 300k thôi, vô lý hết sức đúng là muốn lừa gạt tiền của khách mà thay hàg kém chất lượg r còn bắt bỏ tiền ra thay thêm cái ms, lỡ lại thay cho mình một mặt kính kém chất lượg khác r cứ bắt mình cứ 2 3 tuần lại lên thay kính một lần 2 3 tuần lại tốn 300 400k gì tội ngu tin tưỡng vào một nơi lừa đão ntn àh.
Lần đầu cũng như lần cuối, em mong có ai muốn thay linh kiện thì đừng nên tới Maxmobile lừa đão cả , toàn thay cho mình hàg kém chất lượg có khi lại đem máy mình vào để luộc hàng zin trog máy nữa đấy.
@Mèo Mino
các bạn chưa biết bản than kính ép lại là kính bên thứ 3 sản xuất ( kính tàu) nên nó rất dòn và dễ vỡ...ko như kính ban đầu của nhà sản xuất đâu...
Hóng xem các doanh nghiệp giải quyết vấn đề này ra sao, bất kể giá trị lớn hay nhỏ nhưng khi đã đứng ra làm cho khách hàng cũng nên có trách nhiệm với sản phẩm.Do đã gắn tên thương hiệu của mình vào sản phẩm đó rồi. Tất nhiên là cũng phải có bằng chứng xác thực như phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng thay linh kiện... để tránh những lý do dìm hàng, cạnh tranh ko lành mạnh của thánh A. B. C. .....
Ức chế bọn cửa hàng này không chịu được. Trình độ thấp còi thì làm về 1 mảng như thay màn hay chuyên về 1 dòng máy thôi. Đi cùng thằng bạn nó bảo fix lỗi *101# máy lock ở chỗ đấy nhanh gọn lắm. Sang nhìn cái phong cách nhân viên đã thây đếch biết gì về iphone rồi nhưng nó gạ thì thôi fix luôn. Fix đc lỗi đấy về phát sinh bao lỗi như gọi không báo thời lượng, lưu danh bạ nhưng gọi đến k báo, gọi lúc có chuông nhưng k hiện.. mà chúng nó thay vừa lởm vừa đắt thế khách vẫn qua lại. Nhìn khách hàng trông toàn sinh viên nhẹ dạ cả tin
Đào mộ lên tý. Định làm thêm con xách tay mà thấy giá bên max đắt hơn một số thương gia khác. Không quá khí tính nhưng trang web của bên max thấy lởm lởm sao ấy. Khách hàng hỏi mà thấy chả tư vấn gì. Đã từng sài n hàng xách tay và cũng có ko ít kỉ niệm đau buồn.
Lần 1: didongthongminh. Ra mua con lg lte4. Hết hàng, bác tiêu kim hót quá hay mua luôn sky a840. Hơn 1 tháng bảo hành 4 lần chán nản trừ 1 tr lấy lại tiền.
Lần 2. Msmobile. Mua lg f310l dùng quá ổn,quá thích đến giờ dc gần 3 năm vẫn đang sài. Do đã có uy tín lần 3 quay lại mua sky a890 sau đúng 1 năm hết bh vàng máy lăn ra chết cảm ứng cả vùng màn hình giữa máy. Giờ để thỉnh thoảng xem youtube. Thấy đột nhiên mất lòng tin ít n ở msmobile.
Lần 4: cellphones. mua mi4w cho vợ sài dc gần 1 năm.máy sài thì ổn nhưng qua 6 tháng củ sạc thăng thiên.
Đêna giờ ko biết nên mua máy của thương gia nào nữa. Chắc sẽ thử cellphones thêm lần nữa
mình đang dính 1 phốt bên maxmobile. đã post lên nhattao nhưng vẫn bặt vô âm tín. Xin chừa Maxmobile, dù đã mua máy đến lần thứ 3. Lần 1,2 thì không sao chỉ có bị hỏng sạc lúc nhận máy nhưng mình có sạc nên mình bỏ qua. Lần này thì bye bye luôn. Cho mình hỏi có bác nào biết số đt của quản lý maxmobile không nhỉ, e muốn phản ánh trực tiếp 😃