vài dòng ngắn bảo hành samsung - bảo hành apple

vũ domino
4/12/2023 2:25Phản hồi: 238
238 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

DarkCross
ĐẠI BÀNG
3 tháng
Không biết bác đi bảo hành Apple ở đâu, chứ tôi bảo hành ở Thakral vẫn ok lắm, chẳng hỏi hoá đơn hay VAT gì cả, chỗ bác nói chắc là mấy bên kiểu FPT hay TGDD rồi. Có điều bảo hành ở Thakral thì sẽ gửi sang Sing, nên mất tầm 1 tuần
intrivil
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@DarkCross Theo mình tìm hiểu thì không phải lỗi gì cũng cần hóa đơn. Tùy từng trường hợp mà trên hệ thống của apple sẽ báo và bên Thakral hay các ASP khác sẽ làm theo thôi. Nhưng đây là thông tin mình tìm hiểu trên mạng chứ ko chắc là chính xác, cũng may mắn chưa phải bảo hành. Không biết bạn bảo hành lỗi gì nhỉ? Và bên Thakral có bao giờ hỏi bạn là có hóa đơn hay ko ? (Ý mình là họ có hỏi và bạn nói ko có, và vẫn được bảo hành, hay từ đầu tới cuối ko hề hỏi?). Cảm ơn bạn hy vọng bạn cho mình thông tin, do cũng quan tâm về vấn đề này.
@intrivil Sẽ gọi xác nhận chính chủ bác nha , thakral là hệ thống AASP nên cao hơn mấy cái ủy quyền nên sẽ duyệt dễ hơn cũng dễ hiểu
LVuLuan
ĐẠI BÀNG
3 tháng
Hôm mình dùng con Fold5 , bốc ốp lưng nhưng bốc nhầm phần viền nó bung viền ra luôn , lên TTBH Thủ Dầu Một vẫn bảo hành cho mình mà không cần care+ xử lý , và sau đó thì thay vì thay viền màn hình , samsung thay hẳng cho mình màn hình mới , pin mới kèm theo cái bảng lề mới luôn , máy mới mua được 3 tuần , trong lúc sửa họ bảo mình cứ cầm máy về dùng bt khi nào có linh kiện lên thay , về vụ này thì mình đánh giá 5 sao cho đội TTBH Samsung TDM luôn , quá tuyệt vời
Mình bán 14PM mua con Z Fold5 , trước đó mình dùng 12PM đến 14PM chưa bị lỗi gì nên chưa ra TTBH của Apple bao giờ
387326356-1609162479612886-7086211654239622709-n.jpg
nkn1506
TÍCH CỰC
3 tháng
Ông bạn mình có con samsung dùng Z fold 3 dùng 11 tháng lỗi pin, gửi TTBH trên đường NĐC, 2 tuần sau gọi hỏi thì nói là đang kiểm tra, hỏi lần 2,3 cũng y vậy, còn BH 3 ngày ổng sốt ruột quá lên la lối om sòm thì được ghi nhận lại và 30 ngày sau samsung đổi cho máy mới
Thớt này im lặng lạ thường ko thấy ông mod admin nào hé miệng luôn =))
Đồ apple thì xịn nhưng triết lí thiết kế và bảo hành của Apple luôn là làm khó người dùng nhất có thể (để đổi máy mới). Cái này thì trên youtube mấy kênh như Louis Rossman hay iFixit lưu rõ đầy đủ video trong hàng chục năm nay rồi. Trên tinhte thì im ko nói thôi.
@trungbeo2020 vcâng bác
sdream1890
ĐẠI BÀNG
3 tháng
Trải nghiệm với ss care như chủ thớt chia se, dễ dàng, thuận tiện, và bạn nhân viên trực tiếp bảo hành tại samsung center mình bảo hành cực kỳ thân thiện.
Mình mua dàn loa của samsung (mua trên tiki), lúc xài hây bị mất kết nối, gọi số bh của họ, sau khi trao đổi lỗi, họ hẹn luôn hôm sau cho ng tới thay linh kiện, thay xong nhân viên kỹ thuật nói nếu vẫn còn bị lỗi a báo lại tụi em sẽ đổi luôn bộ loa mới cho anh.
Mình thì cứ SAMSUNG và xiaomi chơi cho lành, cơ bản là dòng các dòng Flashship xiaomi chưa có con nào bị lỗi hết
@Hyper But có dòng redmi hay lỗi thôi bác
Em thì không đi BH, mà là đi sửa chữa có tính phí tại TTBH Apple uỷ quyền:
Chuyện là em được người nhà tặng cái ip xách tay từ Mẽo. Sau 3 năm xài liên tục thì pin tụt thảm hại. Em đến TTBH A để thay pin, được báo giá là 1850k, ok luôn! Trước khi kiểm tra, e có “khai” là đây là máy xách tay chứ k phải hàng VN/A
Thế mà sau khi kiểm tra, NV lại báo “đây là máy xách tay từ Mẽo (ủa cái này ai cũng biết rồi) và TTBH A k thể thay pin có tính phí được, đơn giản vì đây là TTBH Việt Nam chứ k phải TTBH Mẽo. Muốn thay pin thì đề xuất quay về nơi mua, tức là qua Mẽo thay pin! Còn không thì có thể thay pin của bên thứ 3, như pisen gì đó, tại ĐTV gì đó”

Ủa, ủa, zì zậy??? Hãng lại khuyến khích nên dùng kinh kiện không zin của bên thứ 3. Ủa???
@KuDat694 cay phết vụ này bác ạ
Nói về Bảo Hành Apple. Ở Mỹ hẳn hòi nhé, bà chị t dùng iP ko may cái phần nhấn gửi ở phía màn bàn phím ko đc còn lại mọi thao tác đều bình thường. Đem ra Store nhân viên hứa hẹn, xác nhận hard reset nên back up trước các kiểu bla bla. Vì ko còn cách nào khác nên chị t đồng ý. Chạy xong cái máy nó ko khởi động đc luôn. Hiện đc cái logo rồi tắt ngúm. Nhân viên phủi bỏ trách nhiệm. Chị t yêu cầu đền thì ko đền và Apple trả lại cái máy rồi lơ luôn, phải đi về. Xong bà chị t buộc phải lên đời điện thoại bất đắt dĩ do xài quyen iP ko đổi hãng khác. Hôm rồi t mới thấy của bả, t thấy mới quá trời nên mún chạy thử thì sau update restore các kiểu máy chạy ngon ơ. Nhân viên Apple quan liêu bà cố luôn. Còn đừng nói mua máy nhận ngay nhé, đặc biệt bảo hành đổi mới. Apple có gói bảo hiểm nếu muốn đc vậy phải mua. Người Việt hiếm ai mua đt mà mua thêm cái gói đó lắm chứ đọc qua ưu đãi thì thấy nó sướng thiệt ai mà ko sợ rơi vỡ hoặc lên đời free. Nếu ko quan tâm màu thì store có gì lấy nấy thường là màu ko hot và bộ nhớ chỉ có minimum và maximum kiểu bắt mình vào thế update lớn luôn. Ko có màu hoặc diện bảo hành thì về nhà, ship đến sau. Được cái ship cũng nhanh, nếu kho hàng có hàng đúng yêu cầu vùng lân cận tầm 3 ngày, xa hơn thì 1 tuần. Nên trong mục giao hàng dự kiến của Apple lúc nào cũng 3 tuần. Có khi nhanh có khi đúng 3 tuần nha.
Mình thấy dịch vụ bảo hành của Samsung rất tốt, nhanh chóng. Đợt mình mua con Z Flip3 trên Shopee, xài dán ddf các kiểu mà chưa được tháng tróc sơn lởm chởm. Mình ra TTBH phàn nàn, ban đầu từ chối bảo hành thẫm mỹ, nhưng mình không đồng ý, máy cao cấp mà quá tệ, xong bạn nhân viên nói để em hỏi bên trên về vấn đề của anh, hẹn mình 2-3 ngày sẽ gọi lại, và đúng như hẹn bên TTBH kêu mình đưa máy ra, và mình được thay cả màn hình và khung viền miễn phí dù không có Samsung Care Plus gì cả, và cũng chỉ đợi 1 tiếng là nhận lại máy
Mình thì không nhận xét gì vì mình đã từng xài qua các hãng Nokia, Sony, Samsung, LG, Apple từ năm 2007 đến giờ, tất cả đều mua hãng và có bảo hành. Kể cả là xách tay vài lần thì cũng có bảo hành tiệm. Và chỉ duy nhất 1 lần mình xài con Sony Z1 bị vào mước do mình cố tình mang theo đi Đàm Sen để quay phim chụp hình. Thì bên Sony báo nước vào hỏng main đổi ngay cho mình cái máy mới. Ngoài ra tất cả các máy khác chưa 1 lần hỏng hóc sửa chữa hay phải đi bảo hành (trộm vía quá hên).

Thì mình chỉ có 1 thắc mắc duy nhất khi đọc mấy cái bài chia sẻ bảo hành thế này đó là: tại sao họ xui vậy 😂 không chỉ hỏng 1 mà đến 2 3 cái của các hãng khác nhau để được đi trải nghiệm bảo hành. Tỉ lệ 1 người dùng nhiều máy dính bảo hành liên tục như vậy là bao nhiêu?
bảo hành thì sam sung vẫn là số 1
tung3tvn
ĐẠI BÀNG
3 tháng
xác nhận bảo hành của Samsung ngon
Ủa giờ bảo hành Apple vẫn cần hoá đơn VAT à?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019