Thấy 1 số anh em hay hỏi về vấn đề bảo hành. Em đây có chút ít ý kiến chia sẽ cũng anh em. Nếu có sai sót gì, anh em sửa giùm nhé
- Apple thường được bảo hành toàn cầu. Nguyên tắc, khi mang đến bảo hành phải xuất trình Hóa đơn mua hàng ( reciept ) mới được bảo hành. Những, hầu hết, tất cả các nước trên thế giới ( chỗ nào có Apple Care ) là BH không cần reciept vẫn BH được => Ngoại trừ Việt Nam ( phải có reciept ) .
- 1 số bạn hỏi mình, tại USA họ mua hàng online thì không có giấy tờ gì chứng minh => khi đó, các bạn sẽ được conform trước khi giao hàng về số seri, cấu hình, ngày chuyển hàng => có thể, nó xem như là hóa đơn mua hàng
=> Vẫn đề ở chỗ, người tiêu dùng Việt Nam đang hiểu sai việc bảo hành ( ý kiến chủ quan ), Là khi mua máy, được người bán bảo " Bảo hành toàn cầu " , nghĩa là có bảo hành được tại VN ( Cái này có thể được, vì 1 số người quen biết, nhờ BH dùm ). Thực tế, 99% là không được nếu không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ ( reciept mua hàng ). Nhưng khi có vấn đề xảy ra về máy, thì như thế nào....
Cho nên , lý do tại sao, có giá rẽ & giá mắc, có sự chênh lệch về giá. Các bạn, thích mua giá tốt, thì mua máy full box & sẽ được " Bảo hành toàn cầu 1 năm "
Bản thân F2LAPTOP, bán hàng chỉ ghi là BH 6 tháng cho người tiêu dùng, nhưng là BH tại chính F2LAPTOP.
- Trước mặt, chỉ thấy vài ý như vậy, chờ anh em bình luận xong nói tiếp
Mục đích chính, là muốn bảo vệ người tiêu dùng, vì những câu bán hàng " Lấp lững , nữa vời "
- Apple thường được bảo hành toàn cầu. Nguyên tắc, khi mang đến bảo hành phải xuất trình Hóa đơn mua hàng ( reciept ) mới được bảo hành. Những, hầu hết, tất cả các nước trên thế giới ( chỗ nào có Apple Care ) là BH không cần reciept vẫn BH được => Ngoại trừ Việt Nam ( phải có reciept ) .
- 1 số bạn hỏi mình, tại USA họ mua hàng online thì không có giấy tờ gì chứng minh => khi đó, các bạn sẽ được conform trước khi giao hàng về số seri, cấu hình, ngày chuyển hàng => có thể, nó xem như là hóa đơn mua hàng
=> Vẫn đề ở chỗ, người tiêu dùng Việt Nam đang hiểu sai việc bảo hành ( ý kiến chủ quan ), Là khi mua máy, được người bán bảo " Bảo hành toàn cầu " , nghĩa là có bảo hành được tại VN ( Cái này có thể được, vì 1 số người quen biết, nhờ BH dùm ). Thực tế, 99% là không được nếu không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ ( reciept mua hàng ). Nhưng khi có vấn đề xảy ra về máy, thì như thế nào....
Cho nên , lý do tại sao, có giá rẽ & giá mắc, có sự chênh lệch về giá. Các bạn, thích mua giá tốt, thì mua máy full box & sẽ được " Bảo hành toàn cầu 1 năm "
Bản thân F2LAPTOP, bán hàng chỉ ghi là BH 6 tháng cho người tiêu dùng, nhưng là BH tại chính F2LAPTOP.
- Trước mặt, chỉ thấy vài ý như vậy, chờ anh em bình luận xong nói tiếp
Mục đích chính, là muốn bảo vệ người tiêu dùng, vì những câu bán hàng " Lấp lững , nữa vời "