VẤN ĐỀ BẢO HÀNH TẠI DIDONGMANGO
Hakai shin
2 nămBình luận: 39
Xin chào các bạn. Hôm nay mình có bài về vấn đề bảo hành tại didong mango như sau anh em góp ý giúp mình.
- tháng 1 năm nay mình có mua 1 máy z3c của mango đầy đủ gói bảo hành vàng bạc các kiểu. Máy móc hình thức đẹp thời gian đầu dùng thì ok nhiwng dùng được 4 tháng thì xảy ra lỗi cảm ứng không vuốt từ trên xuống được và phím điều hướng k dùng được đến bảo hành thì xảy ra vụ việc như sau
- chẳng là máy vợ mình dùng rất giữ nên khi đem đi bảo hành nhìn vẫn mới đét như lúc mới mua ko có cấn móp hay nứt ở đâu cả. Còn cái tem của mango thì ko còn nữa. Ai dùng cũng biết là cái tem ấy dùng một thời gian đút vào túi và rút ra thì kiểu gì cũng bị mờ hoặc mất. Mấy anh bảo hành từ chối bảo hành với lý do không có tem. Còn phiếu thì vẫn còn mấy tháng bảo hành. Mấy anh ý còn bảo sợ mình tráo đồ thay linh kiện này nọ. Mình ko phải thợ sửa điện thoại và mình cũng k điên mà tháo nó ra khi còn bảo hành. Rồi bảo các anh muốn kiểm tra thì cứ thoải mái tháo máy.Mình xin số anh giang thì nhân viên ko cho. Bảo là thay dịch vụ thì hỗ trợ 50% giá. Cái máy thì mua cũng rẻ thôi nên mình cũng k rùm beng ở đấy làm gì cả. Nhưng nói thật là hoàn toàn ko hài lòng với cách bảo hành của mango. Có ảnh kèm theo luôn các bạn ạ. Mình vẫn để máy ở đấy nếu phí thay đắt quá thôi tặng cửa hàng luôn. mình định up ảnh lên đây mà ko biết up tnao cả @@
DSC_0647.JPG
DSC_0646.JPG
DSC_0645.JPG
DSC_0645.JPG
DSC_0643.JPG
DSC_0642.JPG
1528621478236511513866795388555.jpg
Biết sao thế giới di động bán giá cao hơn ko ? cái tiền chênh lệch đó gọi là đạo đức kinh doanh ấy
@ThietKeWebChuyen-Com Mình mua hàng chính hãng cũng nhiều rồi. Nó toàn bh qua imei.Mà kể ra cái tem mà họ dán ở cạnh thì dùng kiểu gì thì sau 1 tháng nó cũng bong ra. Dán ở sau lưng may ra còn
@Hakai shin nó cố tình dán tem để mau rách mà khỏi bảo hành thôi, chứ dt dán tem kêu má nó giữ thử coi có tróc tem hay ko mà bày trò =))
xchauchaux
ĐẠI BÀNG
2 năm
Bạn ơi bọn nó bố láo đó . Dán tem bên ngoài máy thì khi sử dụng nó sẽ trốc theo thời gian .nghĩa là ngay từ đầu nó đã gài bạn rồi . Nếu muốn dán tem thì ng ta thường dán bên trong đối với hàng used . Còn hàng mới 100% bảo hành bằng imei
@xchauchaux Chuẩn rồi. May thì đc tháng nó tự tróc . may là cái máy mua cũng rẻ nên k xót lắm nhưng vẫn thấy bực mình b ạ
@Hakai shin Chắc lần sau chơi hàng chính hãng cho yên tâm. Mua máy cũ thì cũng mua của mấy bên tgdd hay vienthonga chắc cũng tin cơ hơn
"Cái máy thì mua cũng rẻ thôi nên mình cũng k rùm beng ở đấy làm gì cả."
"Mình vẫn để máy ở đấy nếu phí thay đắt quá thôi tặng cửa hàng luôn"
nếu bác nhiều tiền thì cứ mua hàng chính hãng và đồ đắt tiền cho vợ đỡ xảy ra những trường hợp tương tự nhé.
@Bố Cu Khôi Ừm tính thế rồi bạn à. Nó đắt hơn tí dùng yên tâm. Cố mua cái hẳn hoi dùng vậy
@Bố Cu Khôi Tiền thì mình k có nhiều nhưng cái mẫu ấy thấy rẻ thì mua thôi. . Tại hình thức vs cấu hình bó cũng ok mà
Trường hợp này bác sai rồi còn kêu gì. Trong phiếu bảo hành nó có nói rõ là từ chối bảo hành đối với máy nào mất tem. Trong quá trình sử dụng nếu tem chuẩn bị rách thì đến cửa hàng dán lại. Bác sai rõ ràng còn kêu
@Nguyen.ba.manh Thì nó dán cái tem giấy bên cạnh máy thì m nghĩ để được đến hết bảo hành mà k bị rách không.
@Smilner Thế có đọc phiếu bảo hành ko? Khi nào chuẩn bị rách qua đó dán lại cái mới. Ko đọc kĩ thì đừng kêu ca. T cũng vừa mua máy bên đó được mấy tháng. Lỗi bảo hành vẫn đổi con khác. Các ông mua máy có cái phiếu bảo hành ko chịu đọc xong kêu ca
@Nguyen.ba.manh bạn này nói rất chính xác. Có bảo hành mà không đọc kỹ là thiệt thận 😆
Nói chung bọn này bán giá rẻ nhưng bảo hành quá kém. Hên thì k sao. Xui mà mua máy lỗi là nó chối ngay. Tôi cũng dính 1 lần là cạch hẳn rồi
Mua giá rẻ đồ điện tử thì coi chừng
Dòng đầu tiên của mục Điều kiện bảo hành trong phiếu bảo hành có ghi "Tem bảo hành còn nguyên vẹn và số IMEI.... Trong trường hợp tem cũ, sắp rách, hỏng quý khách có thể đến Di Động Mango để dán lại tem..." Bạn có biết đọc hay không?
nguyenhuy234
ĐẠI BÀNG
2 năm
@nhatminhcvl Mua cái điện thoại còn phải theo dõi "tem cũ, sắp rách, hỏng quý khách có thể đến Di Động Mango để dán lại tem..." Rãnh rỗi quá, bao nhiêu thứ phải lo.
Quote "Bạn có biết đọc hay không?": Bạn nghĩ coi ngta post được bài thì biết đánh vần ko? Ông chú làm bên Mango ah
@nguyenhuy234 Mua hàng phải đọc kĩ điều kiện bảo hành, không đọc thiệt thân
@nguyenhuy234 Thế bây giờ làm ăn có cái hợp đồng kinh doanh, đi làm có cái hợp đồng lao động. Xong không đọc gì cứ ký toẹt thế à. Không đọc kỹ, suy sét kỹ là lỗi của bạn. Còn luật là luật. Người ta có trách nhiệm bảo hành cho bạn với 1 số điều kiện thì bạn cũng phải có trách nhiệm với những điều kiện đó. Chứ không thể cái gì cũng đổ lỗi cho shop được.
alexuong
ĐẠI BÀNG
2 năm
Ờ ha, công nhân ghét vụ dán tem, mình vừa mua, họ dán cho 2 cái tem, nhìn xấu cả máy, xong họ còn bảo phải giữ đến hết bảo hành (6 tháng), mình nghe phát nản luôn. Vậy là chính xác thời gian bảo hành tính theo tuổi thọ cái tem mình có giữ nổi hay không 😆
Mấy lần mua máy cũ, nó bảo giữ tem thế là dek mua nữa, có những cửa hàng chả cần tem họ vẫn bảo hành đáy thôi. thực tế cái tem ấy ra vào túi vài lần là mất hút
Là bạn không hỏi kỹ, mình trước mua máy là thắc mắc ngay vụ tem, vì đút vào đút ra nhiều là bị rách mất.

Nhưng bên Mango bảo mình là khi nào nó hơi sờn sờn đi là phải qua bên shop để họ bóc ra dán tem khác vào. Thì mới giữ được.

Mình là người mua hàng bình thường mà nghe bạn "bóc phốt" như thế cũng thấy bạn cũng không cẩn thận và suy nghĩ kỹ. Không biết hoặc thắc mắc thì phải hỏi cho chắc chắn chứ. Còn họ đã ghi rõ trong phiếu bảo hành là không bảo hành trong trường hợp rách hoặc mất tem rồi còn gì. Nghĩa là bạn phải có TRÁCH NHIỆM giữ cái tem đó.

Còn họ vẫn hỗ trợ khách hàng dán lại tem vì họ cũng biết là khách dùng lâu sẽ bị sờn tem đi. Không tin bạn cứ check lại với bộ phận bán và bảo hành ấy.

Mình mua 2 con 6s ở đây rồi và thấy hài lòng, anh Giang cũng nhiệt tình nữa.
Khaint976
ĐẠI BÀNG
1 năm
@blackpanther 8830 Tôi cũng định mua ở đây
Nhưng vụ BH bằng tem dán sườn máy là ớn rồi
Bố ai rảnh mà cứ thi thoảng lại qua dán tem lại được
Mà cái kiểu BH căn cứ vào cái tem dán ngay sườn thì quả thật quá bất lợi cho người sử dụng.
Thời đại này còn kiểu BH căn cứ vào tem dán.
Đến nản.
@blackpanther 8830 A Giang thì nhiệt tình nhưng nhân viên của a không như vậy. còn cái tem đó không phải lúc nào cũng chỉ sờn nhẹ. nó rất mỏng manh dễ bay cả mảng. Sờn dán lại là đương nhiên, thâm chí sờn không cần dán lại vẫn bảo hành. nhưng trong trường hợp bay cả mảng thì từ chối dán lại. Đó là vấn đề nhiều người mua gặp phải.
zeajoker939
ĐẠI BÀNG
2 năm
Cái quan trọng nhất khi mình mua hàng là phải xét uy tín, bảo hành và dịch vụ khách hàng, như bọn này là mình né xa, cứ mua ở mấy shop lớn thì có chết gì đâu
Tôi chả hiểu mấy ông có vấn đề gì. Tôi mua cái ip6s xài cả năm không bị 1 lỗi, bị mỗi cái tụt pin nhanh, tem bảo hành vẫn còn. Đấy là tôi còn mua qua online nữa chứ
Khaint976
ĐẠI BÀNG
1 năm
Máy cũ nguồn hàng khả năng cao là mông má lại nên chất lượng rất kém, có thể rơi nhẹ là bể ngay. Nếu hàng chất nguyên bản từ nhà sx thì rơi cũng khó mà bể nát bét kính như vậy.
Khaint976
ĐẠI BÀNG
1 năm
Máy cũ nguồn hàng khả năng cao là mông má lại nên chất lượng rất kém, có thể rơi nhẹ là bể ngay. Nếu hàng chất nguyên bản từ nhà sx thì rơi cũng khó mà bể nát bét kính như vậy.
dongly
ĐẠI BÀNG
1 năm
Đt đời hơi cũ một tý thì mấy thằng Mango toàn bán hàng dựng. Trước mình mua con s4 ở đây thì dùng 4 tháng bị lỗi wifi mang ra mấy thằng bảo hành sửa kiểu phập phù dùng dăm bữa lại hỏng. 3 4 lần như vậy cho đến khi hết hạn thì nó từ chối bảo hành luôn. Hài.
Hồi trước mình hay mua hàng của Mango mà giờ KHÔNG BAO GIỜ, KHÔNG BAO GIỜ muốn quay lại. Khoảng 03 năm trước có mua con S6 used. Check các kiểu chạy ổn định. Dùng rất giữ gìn, nhưng 1 lần bị rơi từ khoảng 30cm xuống đất thì máy ngất lịm luôn. Bảo hành vàng bạc vẫn còn nhưng nghĩ là lỗi của mình nên đồng ý sửa thay màn mất 2 củ tại mango. Mà thay màn xong cũng rất khó chịu, vì kỹ thuật làm ẩu, lắp lại để một vết dầu hay bẩn ở phía trong chỗ đèn led.

Đợt đấy dùng đt khổ vl, cứ sợ nó rơi. Mà cẩn thận đến mấy cũng rơi 1 phát nữa 😆). Cũng chỉ tầm 30cm xuống đất. Lại hỏng tiếp. Lần này chán hẳn. Mua used rẻ hơn new khoảng 2tr mà sửa cmn 2 lần còn đắt hơn new mà còn không biết bao nhiêu thời gian đi lại sửa chữa, bực bội vào người.

Sau này có tiền thì mua S7e new, không thèm chơi với used. Mình mới nhận ra là máy của mango là dựng của dựng. Linh kiện lởm vl. Vì con S7e của mình cũng rơi mấy phát rồi, mà còn từ độ cao mà S6 phải khóc thét. Vẫn chạy phà phà. Từ hồi không còn là khách hàng của Mango, mình thấy rất vui và hài lòng 😃))
alexuong
ĐẠI BÀNG
1 năm
@Nhat Khang :v
s7e có bị sọc ko bro 😃
thật ra mình thì nghĩ tất cả hàng cũ, likenew 99,99% thì vẫn là cũ, và vẫn có thể là hàng dựng, hàng đã qua sửa chữa, giờ thợ giỏi lắm, mình từng đi sửa nhiều lần mà mang về dùng cũng như ngon lành, cũng như mới, thay màn xong thậm chí nhìn còn mới ngon hơn lúc chưa vỡ :v
Cho nên là các cửa hàng bán máy cũ giống nhau cả thôi, họ hơn nhau ở nguồn mua và kinh nghiệm chọn lọc máy cũ thôi 😃 tất nhiên họ mất công chọn kỹ hơn thì họ sẽ bán đắt hơn 😁
starlovetkd
ĐẠI BÀNG
1 năm
Hóng, đang định qua mua vì chế độ bảo hành ngon @@
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019