Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Vấn đề hở sáng màn hình và bảo hành, đổi mới

Hoàng Kim 99
30/6/2021 8:34Phản hồi: 5
Vấn đề hở sáng màn hình và bảo hành, đổi mới
Mình vừa mua chiếc màn hình này chiều hôm qua, mọi thứ ok cho đến buổi tối mình mở youtube xem và phát hiện màn bị hở sáng khá nhiều (nếu không muốn nói là rất nhiều). Các bạn cho mình hỏi mức độ nghiêm trọng của tình trạng hở sáng và trách nhiệm của shop, hãng trong trường hợp này.

Thông tin thêm:
Mình đã gửi lại shop để hỗ trợ ngay sáng nay và được shop phản hồi hở sáng như thế này là mức độ bình thường, chưa xác nhận lỗi cho mình, mình chưa đồng ý nên shop lại hẹn từ 3-7 ngày làm việc để liên hệ với hãng, mình chấp nhận việc liên hệ với hãng, nhưng không chấp nhận về thời gian hẹn xử lý. Bên shop có phản hồi sẽ hỏi lại về chế độ 3S1 và liên lạc lại với mình.
20210629_233209.jpg
[Hiện tại là 15h17p và chưa thấy liên hệ lại].
[Màn hình mình mua có chế độ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày của shop và bảo hành 3S1 -xử lý bảo hành trong vòng 3 ngày của Acer]
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cuongpk
TÍCH CỰC
3 năm
hở vầy mà bình thường =)) con màn ghẻ mình đập mấy lần còn ko hở vầy
😔 sinh viên nghèo lần đầu mua màn hình, xuống tiền mua thì nhanh nhưng ngồi chờ điện thoại từ shop thì lâu quá ạ.
petervietduc
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mã nào của acer mà hở sáng như màn LG vậy bác
Chơi màn VA đỡ hở hơn ips. Chơi ips thì phải loại cao cấp 1 tí. Loại rẻ thì hở ác lắm nhất là mấy e asus hở loang lổ ko đều. Vào cảnh tối nhìn muốn đap màn luôn.
TV nhà mới mua nè. Hãng ko ko lỗi. Dmmmmmc nó ra
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019