Mình vừa mua chiếc màn hình này chiều hôm qua, mọi thứ ok cho đến buổi tối mình mở youtube xem và phát hiện màn bị hở sáng khá nhiều (nếu không muốn nói là rất nhiều). Các bạn cho mình hỏi mức độ nghiêm trọng của tình trạng hở sáng và trách nhiệm của shop, hãng trong trường hợp này.
Thông tin thêm:
Mình đã gửi lại shop để hỗ trợ ngay sáng nay và được shop phản hồi hở sáng như thế này là mức độ bình thường, chưa xác nhận lỗi cho mình, mình chưa đồng ý nên shop lại hẹn từ 3-7 ngày làm việc để liên hệ với hãng, mình chấp nhận việc liên hệ với hãng, nhưng không chấp nhận về thời gian hẹn xử lý. Bên shop có phản hồi sẽ hỏi lại về chế độ 3S1 và liên lạc lại với mình.
[Hiện tại là 15h17p và chưa thấy liên hệ lại].
[Màn hình mình mua có chế độ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày của shop và bảo hành 3S1 -xử lý bảo hành trong vòng 3 ngày của Acer]
Thông tin thêm:
Mình đã gửi lại shop để hỗ trợ ngay sáng nay và được shop phản hồi hở sáng như thế này là mức độ bình thường, chưa xác nhận lỗi cho mình, mình chưa đồng ý nên shop lại hẹn từ 3-7 ngày làm việc để liên hệ với hãng, mình chấp nhận việc liên hệ với hãng, nhưng không chấp nhận về thời gian hẹn xử lý. Bên shop có phản hồi sẽ hỏi lại về chế độ 3S1 và liên lạc lại với mình.
[Hiện tại là 15h17p và chưa thấy liên hệ lại].
[Màn hình mình mua có chế độ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày của shop và bảo hành 3S1 -xử lý bảo hành trong vòng 3 ngày của Acer]