Vấn đề về trải nghiệm các trạm sạc xe máy điện của Vinfast sau 3 năm sử dụng
Rất hay và hữu ích!/37 người
Hồ Quốc Duy
8 thángBình luận: 299
Vấn đề về trải nghiệm các trạm sạc xe máy điện của Vinfast sau 3 năm sử dụng
Update: Nhân viên chăm sóc khách hàng của Vinfast đã chủ động gọi đến mình, mình xin thông tin lại cho anh em nắm như sau:
  • Trước tiên Vinfast xin lỗi mình về vấn đề mình đã gặp phải với các trạm sạc
  • Thứ 2, Vinfast sẽ rà soát lại toàn bộ trạm sạc hiển thị trên bản đồ, xoá những trạm sạc không còn công năng sử dụng.
  • Thứ 3, thúc đẩy hệ thống trạm sạc độc lập phù hợp với tất cả các loại xe máy điện trong tương lai gần hơn
  • Thứ 4. Mình hỏi Vin3S có trạm sạc không? Tổng đài trả lời Vin3S không có trạm sạc.
  • Thứ 5, mình yêu cầu đánh giá và trainning lại các bạn sale về việc giao tiếp với khách hàng trên mạng xã hội đúng thông tin hơn.

Sau 3 năm sử dụng xe máy điện, tình hình các trạm sạc vẫn không khả quan hơn, thậm chí là trải nghiệm của khách hàng trở nên tệ hơn.

Xin chào các bạn! Cách đây 3 năm tôi có bài viết review sau 1 thời gian sử dụng xe máy điện Klara, và hiện tại tôi vẫn đang sử dụng em nó 1 cách hiệu quả.
Link bài review trước đây của tôi cũng rất là tích cực
https://tinhte.vn/thread/review-xe-vinfast-klara-ban-acquy-chi-sau-mot-tuan-su-dung.2889250/

Review xe VinFast Klara bản acquy chì sau một tuần sử dụng

Trong bài này mình sẽ nói nhiều về cảm giác, kinh nghiệm rút ra khi sử dụng cũng như đánh giá xe sau khi sử dụng 1 tuần. Mình không bàn nhiều về ngoại hình nữa vì các bài viết khác đã có rồi.
tinhte.vn


Sau 3 năm sử dụng, tôi vẫn nhận xét đây là 1 phương tiện di chuyển tích cực. Dĩ nhiên tôi đã thay pin cho xe vì acquy sau 2 năm đã không còn trữ điện tốt. Nhưng chốt lại đó vẫn là 1 phương tiện di chuyển TÍCH CỰC. Đó là về khía cạnh công năng sử dụng xe máy điện.

Quảng cáo



Tuy nhiên, các trạm sạc mới là vấn đề của Vinfast, và sắp tới họ tiếp tục bán ô tô điện, tôi thực sự lo ngại về trải nghiệm sau này, nếu sự việc tương tự tiếp tục diễn ra. Nói thật là tôi cũng đã từng nghĩ sẽ mua ô tô điện Vinfast vì ủng hộ giảm khí thải và giá của Vinfast đưa ra cũng khá là hấp dẫn.

Tôi xin nói về trải nghiệm của mình vào ngày thứ 4, 3/11. Một trải nghiệm tệ hại với các trạm sạc. Bạn đi xe điện và nguồn điện luôn được dự trù cho những hành trình cụ tể vì bạn biết nó không đơn giản là đổ xăng như xe truyền thống. Một lần sạc đầy điện, tôi có thể di chuyển được tối đa 3 chặn từ nhà - công ty. Và thứ 4 tôi bất ngờ có 1 cuộc hẹn, dĩ nhiên là nếu tham gia cuộc hẹn này, lượng pin sẽ không đủ để về đến nhà, Vinfast đã cho người tiêu dùng như tôi biết ngay từ trước lúc mua xe là “Đừng lo lắng, trạm sạc của Vinfast rất nhiều thông qua các cửa hàng Vinmart+!”
Khoảng thời gian đầu sử dụng, đúng là hầu hết Vinmart+ đều có trạm sạc như chiếc ảnh bìa. Tuy nhiên, đến lúc tôi rất cần đến tiện ích NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ này thì đó là cơn ác mộng. Tôi tìm trên bản đồ từ khoá “trạm sạc xe điện Vinfast” và bản đồ cho tôi kết quả hiển thị rất nhiều trạm sạc, nhìn rất vui mắt, tôi chọn 1 trạm gần tôi nhất là cửa hàng Vinmart + số 51 Nguyễn Trải, P. Bến Thành, Q.1.

IMG_5668.PNG
IMG_5669.PNG

Khi đến nơi, cửa hàng này không còn nữa và đã được thay thế bằng 1 shop thời trang. Làm sao tôi có thể chắc chắn những TRẠM SẠC còn lại trên màn hình bản đồ là CÒN TỒN TẠI HAY KHÔNG? Tôi bắt đầu bối rối vì lượng pin không còn nhiều, tôi e là nếu đi tiếp 2 trạm nữa mà tình trạng xảy ra vẫn tương tự, tôi sẽ không thể di chuyển được nữa.
Tôi nhớ ra là trong quá khứ, tôi đã từng sạc điện cho xe ở 1 cửa hàng Vinmart+ trên đường Tôn Đản, số 24 Tôn Đản, P.13, Q4. Tôi chạy 1 mạch đến nơi này, thấy cửa hàng vẫn còn đó, ổ cắm sạc điện vẫn còn đó, mà cắm sạc không thấy điện vào. Thử hết tất cả đều không có điện, tôi hỏi nhân viên cửa hàng thì em ấy cho biết “ĐIỆN ĐÃ CĂT”. Ủa, tại sao lại cắt điện? Vậy số phận của những chiếc xe máy điện hết năng lượng giữa đường sẽ như thế nào?
Thực sự là rất bực tức với cách làm ăn kiểu này. Nhân bài viết này tôi muốn đặt những câu hỏi như sau cho đội ngũ quản lý và phát triển dịch vụ của Vinfast:
  1. Các trạm sạc đang hiển thị trên bản đồ là thật hay là ảo? Nếu có thật thì vui lòng kiểm tra và cập nhật lại, xoá tất cả những trạm sạc ảo đang hiển thị.
  2. Các bạn cập nhận tình trạng của hệ thống trạm sạc này bao lâu 1 lần? Khách hàng muốn việc di chuyển là xuyên suốt, không phải là HÊN XUI.
  3. Các bạn cam kết duy trì trạm sạc đến khi nào? Bao nhiên năm, bao nhiêu tháng, bao nhiêu ngày nữa?
  4. Tại sao lại cắt điện những nơi đang có trạm sạc? Có phải do đã bán mình cho Masan? Vậy giải pháp của Vinfast về trạm sạc cho xe máy điện là gì?
  5. Với xe máy điện, tôi đã gặp phải trục trặc như thế này, thì ô tô điện sẽ như thế nào? Có xảy ra tương tự. Đâu là cam kết?
Với những vấn đề tôi đã trải nghiệm, các bạn có dám bỏ ra hơn 600 triệu để mua ô tô điện không? Cộng đồng khách hàng sẽ thế nào nếu một mai Vinfast nói với chúng ta rằng “Tình hình kinh doanh không khả quan và Vinfast đóng cửa các trạm sạc”.

Vấn đề hiện tại của xe điện đó là TRẠM SẠC ĐÃ ÍT PHỔ BIẾN nay còn KÉM PHỔ BIẾN HƠN.
299 bình luận
Rất đồng cảm với chủ thớt, cảm giác HÊN XUI này mình đã bị và sau đó bán em nó rồi ạ, huhu, cùng những câu hỏi với chủ thớt dành cho Vinfast , rõ ràng là cảm giác "đem con bỏ chợ".
@minhieu89 Mình hiểu mà. Nhưng mình tưởng Vin ko cho sạc ở nhà. Còn nếu cho sặc ở nhà thì tốt nhất đi đâu cứ vứt nó vào cốp. Ngày trước m luôn mang theo sạc đi cùng nhưng sạc loại ở nhà thường rất lâu.phải 8 tiếng mới đầy pin 1200w.
hanav3
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@Hondacodon287 . Bạn cần đi 1 trip dài hơn lượng pin thì trạm sạc nhanh là rất quan trọng, còn mang theo cục sạc thường thì đợi đến bao giờ. Khi bán xe thì mạng lưới trạm sạc nhanh tiện lợi cũng là yếu tố marketing ảnh hưởng đến quyết định mua hàng, có lợi thế hơn so với các hãng khác chỉ bán xe và cục sạc gia đình, giờ không đúng như quảng cáo thì rõ là có lỗi rồi.
@Hondacodon287 Xe máy điện mà không có bộ sạc để sạc ở nhà thì vứt đi chứ mua chi phí tiền 😁
Xe máy điện ngoài bắt buộc có bộ sạc còn phải rải trạm sạc/thay thế pin ra càng nhiều càng tốt, nên họ tận dụng luôn vinmart+ để rải trạm sạc cho vinfast
@Hondacodon287 chủ thớt chắc có mang đi trong cốp áh, mình hồi trước có xe cũng vậy để trong cốp luôn, nhưng tới các cửa hàng vinmart + (trên maps hiện gần chỗ nào tới chỗ đó) thì lại không có điện như chủ thớt chia sẻ đó...đau...thốnnn
Buồn ghê...
cattrieu
TÍCH CỰC
8 tháng
Mình cũng mua Klara A1 hồi mới mở bán mà lời hứa Klara A1 sẽ có định vị GPS, app điện thoại, vân vân mây mây còn chưa thấy đâu thì làm sao mà tin được lời hứa vô mấy trạm sạc ở Vinmart+ sẽ được mở rộng toàn quốc.
@sskkb Hồi xưa có hãng ô tô nào hứa mở trạm xăng à b?
GreenTeS
ĐẠI BÀNG
8 tháng
Vin bán Vinmart rồi , kể cả dừng mảng hightech là smartphone
nên k lạ các trạm này k còn hoạt động (hoặc èo uột)
các vấn đề khác mình k bàn vì VF đã qua Pháp bán xe điện ô tô rồi, hạ tầng ở các nước phát triển thì chắc là quá ổn áp
GreenTeS
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@thaingocj bạn nên học thêm về kinh tế, luật và đọc nhiều hơn
tuổi trẻ nên học nhiều và nói ít lại
thaingocj
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@GreenTech_Saigon chú bé đuối lý quá định lôi bằng cấp ra khè nhau ah, ba cái trò khè bằng cấp vớ vẩn, a chấp chú cả trò show tài sản luôn.
Bao giờ bán đc con xe nào rồi hãy nói "đã qua pháp bán xe" nhé, trẻ ranh lên diễn đàn dạy đời. Họp lại nhóm vino xem có lý lẽ gì phản biện lại rồi lên đây a tiếp chú, ba cái trò khè bằng cấp vớ vẩn.
GreenTeS
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@thaingocj vẫn phát biểu ngông cuồng
dừng nhé bạn !
thaingocj
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@GreenTech_Saigon Thế chú muốn chơi trò gì, show bằng cấp? Show tài sản?
Nếu sợ ko dám show thì chứng minh hộ a cái "đã qua Pháp bán xe" đi, a ko bắt bẻ chú việc khác nữa, đc chưa!
Chịu khó sạc xa chút nhé...!😆😆😆
Screenshot_2021-11-05-17-48-44-794_com.android.chrome.jpg
@ChícmnPhèo Kiện 1 lần là thu hồi toàn bộ, ở đó lành 🤣
@ChícmnPhèo Bán trong nước thì còn đc nhà nước bảo kê, ra nước ngoài phải cạnh tranh công bằng.
Peaude
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@wildcat9xz Rất chi là chuẩn
Không có chuyện Vinfast đem con bỏ chợ, không có chuyện đi mấy trạm mà không sạc được. Bạn đã vu khống Vinfast, làm ảnh hưởng đến uy tín của Vinfast và gây hoang mang cho các khách hàng khác. Chúng tôi sẽ tố cáo bạn lên công an !
@GloriousPanda sáng giờ sủa vui tai đó, tiếp đi con chó 😁 ăn xương ko? quăng cho cục gặm nè? hay quen ăn cứt hơn? mà mày hiểu tiếng người không ta?
Nói nhỏ thôi, bài đc share qua mấy group Vinfast coi chừng chút nữa đám Vin nô vô đó 😒
@htevn Bên chăm sóc khách hàng đã gọi xin lỗi mình rồi. Thông tin mình minh bạch nên họ đã dò ra được số đt
@Hồ Quốc Duy Minh bạch gì, cái này là tìm kiếm thu thập thông tin cá nhân người khác khi không được phép. Nếu họ liên hệ trên chính topic này hoặc qua tin nhắn cá nhân thì tốt hơn. Khởi kiện đội bác Vượng đi anh
@tin_truc22 Bạn bị ảo ma ah? Ngta tìm kiếm thông tin của bạn thì việc dò ra hay ko là do bản thân bạn có biết giữ gìn hay k chứ liên quan gì đến chuyện đc phép hay k? Giờ tìm kiếm thông tin cũng phải xin phép trc ah =)) nghe giống muốn ra đường phải xin giấy nhưng muốn có giấy phải ra đường xin trước !
@AZwarrior Thế là không hiểu về việc bảo vệ thu thập thông tin cá nhân rồi
Syter
TÍCH CỰC
8 tháng
@tin_truc22 Giá trị của thông tin cá nhân đó là hành vi trên internet chứ không phải thông tin cơ bản, mấy cái đó họ biết tám đời rồi. Chỉ cần search cái tên là ra FB, Intagram, Youtube của thớt, đã vậy còn lên báo mấy lần 😆 https://www.sgtiepthi.vn/bat-tay-lam-thu-mon-banh-mi-qua-bo-dang-gay-sot-cong-dong-mang/?fbclid=IwAR2CFnw6zR-ciA-CoGUIGjUt_YCw_1DxxMDhpxQSC7VIuaY-br6MHjbkmSM

Bắt tay làm thử món bánh mì quả bơ đang gây sốt cộng đồng mạng - Sài Gòn Tiếp Thị

Bắt tay làm thử món bánh mì quả bơ đang gây sốt cộng đồng mạng
sgtiepthi.vn
cdmababy
TÍCH CỰC
8 tháng
Bạn gọi đi nhậu, trả lời: chờ tao tầm 4 tiếng để sạc xe đã
@cdmababy Có lý do từ chối thế còn gì 😁
@cdmababy 3 tiếng nữa là nhậu xong rửa chén giải tán về nhà ngủ mất tiêu hết rồi
@cdmababy Sạc đang đi thì đợi chuta đang tìm chỗ đổi pin
lamduytai
ĐẠI BÀNG
8 tháng
Mình cũng đã đặt mua Klara A1 online ngay từ khi chưa thấy xe thực tế. Gần 3 năm, 21000km chỉ tốn khoảng 400k thay 2 má phanh. Tiền điện xem như ko đáng kể vì trước và sau khi mua xe hóa đơn điện ko thấy tăng. Bảo hành 2 lần vì cục sạc bị hư, thay cục mới free. Pin sau 3 năm giờ chạy được khoảng 40km thì hết. Điều lo lắng nhất vẫn là hết pin nhưng may là mình chưa gặp phải trải nghiệm tồi về trạm sạc như bạn chủ. Hi vọng VF sẽ có app riêng để hiển thị vị trí các trạm sạc ok hơn. Tóm lại xe điện VF là 1 món hời cả về kinh tế và trải nghiệm sử dụng, lại còn tích cực bảo vệ môi trường không khí nữa.
@vanlinh2905 Lươn lẹo vinno số hai không ai dám nhận số một.
3 năm trước thì so ngang với Vision các kiểu. Đòi phế truất các kiểu. GIờ rõ mặt hứa lèo thì quay ra đi áp mindset với xe đạp điện.
Rồi cả Vsmart ngày xưa vinno cũng nổ banh nóc nhà nữa. Cũng hứa hẹn các kiểu từ nhà ra phố. Từ phòng khách tới nhà xí. Ở đâu cũng sẽ có vin nên cứ yên tâm mà mua.
Tóm lại thì vẫn là phường hứa lèo lươn lẹo.
@Minh Chung Hứa Chuyển từ ô nhiễm không khí đang ô nhiễm chì, kim loại nặng trong đất và nước???
@The Vi Er tào lao đi cha, pin xe điện toàn là lithium, làm gì có chì? đến cả cục pin remote bây giờ còn không có chì nữa là. Kiếm luận điểm bắt bẻ thì nhớ chọn dẫn chứng cho chuẩn.
@Minh Chung Hứa Bạn biết VF bán máy loại pin /ắc quy mà bảo không có chì? 🙃
T cũng có nói mỗi chì thôi à?
Nguồn đây, bạn tính ra được tỉ lệ tái chế/ sản xuất chưa mà nói tào lao? Mấy cái kiến thức cơ bản cũng phải dẫn chứng nữa, lãng phí tài nguyên diễn đàn bạn à?
https://vinfastauto.com/vn_vi/tai-che-pin-li-ion-hinh-thuc-bao-ve-moi-truong-va-giam-chi-phi
https://www.theguardian.com/sustainable-business/2017/aug/10/electric-cars-big-battery-waste-problem-lithium-recycling

The rise of electric cars could leave us with a big battery waste problem

Carmakers, recyclers and tech startups are working to solve the question of how to deal with lithium-ion batteries when they wear out
theguardian.com
Giá 30tr dùng 3 năm thay 1 cái bình acquy . vậy 30tr mua con vision sau 3 năm với quãnh đường đi vậy thì các bạn nghĩ sao
phuoc07kcn
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Tiền xăng trả cho việc tự do đầu óc ko phải suy nghĩ việc chạy giữa chừng hết pin.
romero
TÍCH CỰC
8 tháng
@LongNguyen2002 Chẳng có gì khập khiễng hết, tt hiệu quả nó sẽ phản ánh hết vào giá!
@Hoangminh1908 Đưa cho chị em chạy kỹ 3 năm không cần thay nhớt
@romero bác tự tin vào cái định giá của thị trường xe máy cũ à =)) định giá dựa trên cảm quan và thương hiệu, thậm chí còn không có cơ sở khấu hao hay dòng tiền thì thôi em thì chịu, không tin vô cái giá bán lại được. Em tin vào cái giá trị sử dụng là số tiền tiết kiệm được so vs xe xăng và trải nghiệm xe máy. Cái lý do gì để 1 cái xe mới vừa bước ra khỏi đại lý là giá mặc định tụt 10-15%? Toàn emotion.
PopPyVn
ĐẠI BÀNG
8 tháng
Đi xe mà kiểu hên xui như thế này thì hại não già sớm lắm 😃.Vớ vẩn còn bị mời lên phường thì mệt
@PopPyVn Hơn nữa pin là bắt đầu tâm lý bất an rồi.
Ko sợ bị đi tù à bạn. Vinfast… à mà thoii
thucgiac21
ĐẠI BÀNG
8 tháng
Thật sự VinGroup còn mỗi chung cư nhà đất với ô tô là mình chưa được trải nghiệm nên không biết tốt hay tệ chứ các dịch vụ khác đã trải nghiệm của Vin như Vinpro, Vinmart, Adayroi, Trung tâm Vincom, v..v thì dịch vụ đều khá lôm côm và tệ.
@thucgiac21 Adayroi nhắc mới nhớ là có dịch vụ như vậy. Còn Vincom thì lò bánh đồ ăn bánh mỳ nó dở hơn eMart xa cả khúc. Không tính tới sự đa dạng đồ ăn chỉ tính bánh mỳ thôi cũng làm không ngon bằng ở ngoài luôn chứ so với emart.
Vinfast=vin phét. Nói phét nhất làng
7lov3
ĐẠI BÀNG
8 tháng
Quan trong là giá cổ phiếu tăng mỗi khi có thông báo làm dự án mới ... 😃
@ppthanh Chấp nhận lỗ mảng kinh doanh xe điện để bán cổ phiếu 😃))
@mannavod Kinh doanh toàn lỗ. Lập dự án để thổi giá cổ phiếu. Sau đó huy động vốn bằng cách phát hành thêm cổ phiếu. Mình đoán vậy
romero
TÍCH CỰC
8 tháng
Vin giỏi bán đất thôi, tất cả các lĩnh vực khác đều là thử nghiệm nên ko có chuyện lâu dài ở đây nhé!!
jealings
ĐẠI BÀNG
8 tháng
Giờ Vin Mart về Masan rồi nên dịch vụ của Vin ở Vin Mart đang bị cắt dần, chứ lúc đầu ý tưởng là tốt đấy, mà kinh doanh thì thay đổi chóng mặt, nhất là với những con cá mập như Vin thì quyền lợi người dùng/khách hàng phải chấp nhận thua lợi ích của bác Vượng thôi 😔
Mình cũng dùng Klara S mà dịch vụ đổi pin ngày càng kém, đi đổi pin mà toàn pin hỏng :( đổi về đc vài hôm là sạc ko vào nữa, mà hàng tháng vẫn phải trả đủ tiền thuê bao. Đợt vừa rồi dịch bị cấm cửa chả đi đâu mà nó vẫn thu tiền đều đều...
Nói chung là hết bảo hành cắt gói thuê pin mua pin độ về xài cho lành, dung lượng lớn, đi xa, xe khỏe hơn chứ thất vọng với Vin lắm rồi. Bỏ điện thoại, bỏ rơi người dùng xe điện cũ, rồi với cái tình hình này ô tô điện ko biết giữ vững dịch vụ đc bao lâu, quá nhiều tiền sử rồi thì chả ai tin Vin nữa.
@jin_279 Xuất phát điểm chính xác là đi buôn mì ăn liền thật mà (theo bài viết nguồn chính thống) 😆
@jealings VNexpress thì ảo ma lắm. Từ lúc Bphone ra mắt bao nhiêu năm mình đc thấy đúng 1 người xài nhưng theo các bình luận trên VNexpress thì lượng người dùng có khi gấp đôi Iphone đấy
duongdoi
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@xtheskyx Người nhà vin vào bình luận đâu đó…99% thôi 🤧
hajikami
ĐẠI BÀNG
7 tháng
@jealings Trường hợp dịch mà vẫn thu thì em có cách giải quyết như thế này
z2955258365706_d42d7e012295d97b0f765ca96dc873bb.jpg
datvn
TÍCH CỰC
8 tháng
Vinfast xe máy kinh doanh kiểu đánh trống bỏ dùi. Rất phổ biến ở vn. Nếu rút các trạm sạc thì cũng phải thông báo lên mạng chứ!
@datvn Mình đang thắc mắc là ko biết xe điện vin có kèm sạc tại nhà ko bác?
thanhlambk
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@datvn Thônng báo thì lấy gì lừa gà mua o tô điện được b
hajikami
ĐẠI BÀNG
7 tháng
@Hondacodon287 có chứ bác
Sau này các trạm sạc ô tô cũng thế thôi. Chờ mà xem
@dualshoсk Trạm xăng xe ô tô vào đổ chừng 3-5 phút là đi. Trạm sạc pin, thì chỉ ít 30 phút >>> diện tích đổ xe của trạm sạc ít nhất gấp 6 lần trạm xăng. Từ đó, nhìn giá đất, giá thuê ở Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng thì khó hy vọng phủ sóng trạm sạc ô tô.

Ô tô có lợi thế là có thể cố gắng chở "giải pháp dự phòng" cho yên tâm. Giải pháp dự phòng bao gồm 1 can xăng + máy phát chạy xăng... hihi.
Gatgets
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@vietthuongtinhte Ô tô điện chắc chỉ phục vụ cho nhóm người chỉ đi gần, mỗi ngày đi tối đa 300 km. Tối về gắn sạc qua đêm. Tuy nhiên đối tượng KH sẽ rất hẹp, và chưa kể giá phải thật rẻ mà chất lượng phải tốt mới cạnh tranh nổi xe điện ngoại nhập. Cuối năm sau Tesla có khả năng cho ra mắt chiếc xe điện rất rẻ với giá chỉ cỡ 20.000 usd, với công nghệ pin mới rẻ hơn và sạc nhanh và dung lượng cao hơn dự kiến đi được tới 800km cho 1 lần sạc và sạc đến 1 triệu lần mới hư.

Thấy có vẻ bất khả thi cho Vinfast nếu lao vào thị trường xe điện lúc này.
hung_ly
ĐẠI BÀNG
8 tháng
Ngoài đất ra thì có món nào ngon đâu 😁
@hung_ly VC và sinh phẩm y tế. Mới làm nhưng rất ngon. Mà không nổ thôi. Nổ sợ dư luận.
@ChiCoMotSuThat Mới làm mà ăn 2 phốt: xin vaccine xịn chích cho nhân viên & nâng giá kit test, sắp tới không chừng bị điều tra à!
@Nguyen N°5 Ai dám điều tra 😂








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019