Trong 20 năm vừa qua, giá trị của Vespa không ngừng tăng, và hiện tại được định giá ở mức 906 triệu euro (tương đương 1,037 tỷ USD), lớn hơn tất cả các thương hiệu khác (Piaggio, Aprilia, Moto Guzzi) của tập đoàn cộng lại.
Vespa với tư cách vừa là một sản phẩm vừa là một nhãn hiệu là trụ cột của tập đoàn Piaggio (công ty mẹ của Vespa). Để chứng minh điều đó và hiểu thêm về giá trị của Vespa, giới lãnh đạo của Piaggio đã thuê một công ty tư vấn thương hiệu có trụ sở tại London, Interbrand, đánh giá giá trị khách quan của Vespa như là một thương hiệu đứng riêng trong tập đoàn. Đây là bước đi dễ hiểu và cần thiết cho kế hoạch đầu tư trong tương lai, đặc biệt trong bối cảnh châu Âu đang xiết chặt các quy đinh liên quan đến môi trường. Và báo cáo của Interbrand xác nhận hình ảnh của Vespa như là một biểu tượng Italia về sự sáng tạo, phong cách, và thời trang. Cùng với đó là sự phát triển liên tục đã giúp Vespa là một biểu tượng dẫn đầu về một phương tiện di chuyển đầy phong cách và có tính cá nhân cao. Scooter của Vespa không chỉ là một chiếc xe thông thường để đi từ nơi này đến nơi kia; chạy một chiếc Vespa là sự thể hiện tính cá nhân và đưa người chạy nổi bật hẳn giữa đám đông.
Tập đoàn Piaggio đang được dẫn dắt bởi một nhóm quản lý đầy tài năng với sự lãnh đạo của Roberto Colaninno. Ngoài ra, trong 20 năm vừa qua, nhóm kỹ thuật của Piaggio tập trung vào cải tiến chức năng và hiệu quả những chiếc xe trong tập đoàn. Dòng xe hiện tại có một trong những động cơ tốt nhất về độ phản hồi tay ga, kiểm soát khí thải, và tiêu thụ nhiên liệu. Khung sườn mới của Vespa có cấu trúc cứng cáp hơn, có hệ thống treo hiệu quả hơn, và có hệ thống phanh tốt hơn. Những chiếc Vespa giờ đây an toàn hơn, dễ kiểm soát hơn, và vui vẻ hơn khi cầm lái. Thanh lịch và phong cách khi đi phố nhưng cũng tuyệt vời không kém khi đi tour.
Admin @cuhiep và Mod @thanhtung6868 cùng với hai chiếc Vespa, một hiện đại, một ngày xưa.
Vespa cũng đạt một cột mốc quan trọng: Kể từ năm 1946, công ty đã sản xuất 19 triệu chiếc xe. Những chiếc Vespa lăn bánh trên khắp thế giới và tạo ra một làn sóng yêu thích không bao giờ nguôi của những người chạy chiếc xe này. Những yếu tố đó góp phần tạo nên giá trị cho Vespa ngày nay.
Theo Interbrand.
Vespa với tư cách vừa là một sản phẩm vừa là một nhãn hiệu là trụ cột của tập đoàn Piaggio (công ty mẹ của Vespa). Để chứng minh điều đó và hiểu thêm về giá trị của Vespa, giới lãnh đạo của Piaggio đã thuê một công ty tư vấn thương hiệu có trụ sở tại London, Interbrand, đánh giá giá trị khách quan của Vespa như là một thương hiệu đứng riêng trong tập đoàn. Đây là bước đi dễ hiểu và cần thiết cho kế hoạch đầu tư trong tương lai, đặc biệt trong bối cảnh châu Âu đang xiết chặt các quy đinh liên quan đến môi trường. Và báo cáo của Interbrand xác nhận hình ảnh của Vespa như là một biểu tượng Italia về sự sáng tạo, phong cách, và thời trang. Cùng với đó là sự phát triển liên tục đã giúp Vespa là một biểu tượng dẫn đầu về một phương tiện di chuyển đầy phong cách và có tính cá nhân cao. Scooter của Vespa không chỉ là một chiếc xe thông thường để đi từ nơi này đến nơi kia; chạy một chiếc Vespa là sự thể hiện tính cá nhân và đưa người chạy nổi bật hẳn giữa đám đông.
Tập đoàn Piaggio đang được dẫn dắt bởi một nhóm quản lý đầy tài năng với sự lãnh đạo của Roberto Colaninno. Ngoài ra, trong 20 năm vừa qua, nhóm kỹ thuật của Piaggio tập trung vào cải tiến chức năng và hiệu quả những chiếc xe trong tập đoàn. Dòng xe hiện tại có một trong những động cơ tốt nhất về độ phản hồi tay ga, kiểm soát khí thải, và tiêu thụ nhiên liệu. Khung sườn mới của Vespa có cấu trúc cứng cáp hơn, có hệ thống treo hiệu quả hơn, và có hệ thống phanh tốt hơn. Những chiếc Vespa giờ đây an toàn hơn, dễ kiểm soát hơn, và vui vẻ hơn khi cầm lái. Thanh lịch và phong cách khi đi phố nhưng cũng tuyệt vời không kém khi đi tour.
Admin @cuhiep và Mod @thanhtung6868 cùng với hai chiếc Vespa, một hiện đại, một ngày xưa.
Vespa cũng đạt một cột mốc quan trọng: Kể từ năm 1946, công ty đã sản xuất 19 triệu chiếc xe. Những chiếc Vespa lăn bánh trên khắp thế giới và tạo ra một làn sóng yêu thích không bao giờ nguôi của những người chạy chiếc xe này. Những yếu tố đó góp phần tạo nên giá trị cho Vespa ngày nay.
Theo Interbrand.