Laptop Acer



Vespa GTS 150 Classic ra mắt Việt Nam: 2 màu sắc, trang bị như bản Super Sport, giá 126,5 triệu

MinhTriND
11/11/2023 8:48Phản hồi: 108
Vespa GTS 150 Classic ra mắt Việt Nam: 2 màu sắc, trang bị như bản Super Sport, giá 126,5 triệu
Vespa GTS 150 phiên bản thường có tên chính xác là “Vespa GTS 150 Classic”, được bán ra với 2 màu sắc là Beige Babbia và đen Black Vulcano. So với Vespa GTS 150 Super Sport ra mắt trước đó, phiên bản GTS 150 mới này không khác biệt về mặt trang bị, chỉ có ngoại hình là trông cổ điển, hiền hoà hơn thay vì đi theo phong cách thể thao của dòng Super Sport. Cả 2 phiên bản màu sắc của Vespa GTS 150 Classic đều được bán với giá 126,5 triệu VNĐ, chưa bao gồm các khoản phí để ra biển số.

Vespa-GTS-150-Classic-tinhte-6.jpg

Tổng thể hình dáng của xe không htay đổi, từ phía trước nổi bật nhất là hệ thống chiếu sáng LED tròn 2 tầng giữ nguyên. Xi-nhan trước có thiết kế mới, sử dụng bóng LED. Còn đi về phía sau, đèn hậu với hoạ tiết vuông vức với rãnh trống ở 2 bên sẽ thay thế cho kiểu hình tròn bán nguyệt của GTS cũ. Đèn xi-nhan ở phía sau cũng có thiết kế mới.

Vespa-GTS-150-Classic-tinhte-1.png

Vespa GTS Classic có phần cà vạt sơn đồng màu với thân xe thay vì được làm giả carbon như các phiên bản khác. Mâm của Vespa GTS Classic có hình dạng 5 cánh hoa trông khoẻ khoắn và đầy đặn. Kính chiếu hậu của GTS Classic có thiết kế kiểu thuôn dài và có phần viền mỏng, tương tự như các phiên bản GTS còn lại.


Vespa-GTS-150-Classic-tinhte-2.png

Chìa khoá từ, thứ đã làm nên thương hiệu của những chiếc xe của Piaggio về độ bảo mật, đã được thay thế bởi hệ thống chìa khoá thông minh. Hệ thống này trên Vespa GTS sẽ bao gồm 1 chiếc remote có thiết kế bầu bình khá dễ thương, trên đó có 2 nút, 1 nút để mở cốp từ xa và 1 nút để tìm xe trong bãi. Trên xe, vị trí ổ khoá được thay thế bằng 1 núm xoay.

Vespa-GTS-150-Classic-tinhte-7.jpg

Nếu như trước đây, GTS các phiên bản không phải SuperTech chỉ là mặt đồng hồ theo dạng cơ truyền thông thì ở thế hệ mới, những mẫu GTS này có bổ sung thêm 1 màn hình LCD kích thước lớn và chiếm khoảng ½ diện tích hiển thị của mặt đồng hồ. Nửa trên của mặt đồng hồ sẽ hiển thị kim tốc độ của xe, còn nửa dưới thì màn LCD sẽ hiện nhiều thông tin hơn.

Vespa-GTS-150-Classic-tinhte-4.jpg

Cuối cùng về thông số vận hành, Vespa GTS 150 Classic được trang bị động cơ iGet 155cc cho công suất cực đại 14,8 mã lực, mô men xoắn tối đa 13,5 Nm. Xe được trang bị phanh đĩa đơn cho cả trước và sau, đều có hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
108 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lazy0338
ĐẠI BÀNG
một năm
Kinh vãi
Giá thấp hơn chửng 10 củ là úp sọt Sh chở rác rồi 😁
ryanmw
TÍCH CỰC
một năm
@dấu-tên-nhưng-dấu-luôn-năm-sinh nói thật nhìn con này vs sh con nào cũn như 😂
@ryanmw vừa đắt vừa dỏm bác nhỉ
Thô, xấu, nặng, ồn, tốn xăng, đắt
Là những gì nói về vespa
Tốt nhất mua SH350
oK
@dktran01 Nghĩ sao con xe vespa hơn cả trăm triệu mua dc cả 2 con Lead vs grande đủ thấy tầm nhìn thế nào rồi, chưa kể người ta có hơn 100 triệu mua con xe đi kiểng thì cũng có hơn 500 triệu đi oto chở gia đình chứ ko có chuyện nghĩ đi xe máy đâu ông ơi.
@tinhdg Dân có tiền mua Vespa người ta không quan tâm Xăng đâu.
Lam Air
ĐẠI BÀNG
một năm
@haya Chuẩn bác ạ, nói tầm giá này sao ko mua mấy chiếc vision mà đi...thế thì thua.
Lam Air
ĐẠI BÀNG
một năm
@tinhdg Chạy wave tàu cho tiết kiệm cháu ạ.
Xe này nó nặng thì thôi rồi luôn! Thêm 1 phuột sau nữa. Thấy người ta chạy mà cái bánh nó cứ lắc lắc qua lại. Rồi chiếc liberty nó còn nghiên luôn cái bánh mà mấy bà cứ chạy ầm ầm.
@nemesistan Ko tìm hiểu, thấy vài thằng đi liberty thấy bị lệch 1 bên, tưởng nó hay chở xi măng 😃
MarcusNg
ĐẠI BÀNG
một năm
@Duy Tân Võ Chúc mừng ng đạt giải xạo đía nhất tinh tế là đây 🤣
@Duy Tân Võ Chắc mắt e bị hoa nên thấy tận 2 phuộc lận bác.
20231114-151436.jpg
Lam Air
ĐẠI BÀNG
một năm
@namnguyen1011 Chấp làm gì mấy thanh niên đi wave tàu, 2 cũng thành 1 cả thôi.
Tiết kiệm chi phí thì đi xe Nhật, chịu chi hơn thì đi xe Châu Âu. Vespa tốn xăng nhưng đẹp.
@Gấu Mèo Đỏ Mấy giờ còn vespa tốn xăng, mình chạy gts 160 đổ 140k chạy 250-260km mới đổ lại tương đương 40km/l mà máy mạnh chạy lướt bốc, SH phân khối đó cũng tương đương lượng xăng thôi, mãi sau này honda mới có động cơ 4 van giống iget.
@Gấu Mèo Đỏ GTS 2023 150cc đây, khoảng 40-42km/L. tức là sấp sỉ thằng SH với khoảng 44km/L . mà SH lí tưởng mới được thế chứ bình thường cũng ngốn xăng vc. GTS kia là đi hỗn hợp cả tắc đường nữa cơ. cái tốn xăng là dòng động cơ của năm 2016 đổ về trước chứ giờ piagio nó giác ngộ rồi bạn
Xe mãi 1 kiểu, to, thô, nặng nề, kén người đi. Cứ Hon mà mua cho lành.
@Tweener Lob Thậm chí ở quê nông thôn người ta còn gọi xe máy nói chung là xe honda nữa cơ
@Dragao_ct92 Bạn thử chạy Medley vs SH thử xem.
@cosmos47 mấy con xe từ đời 2021 đến 2023 đều bị lỗi khung eSAF luôn, mà honda nó cũng kệ khách hàng khi có lỗi luôn 😆 thấy bên indo bọn nó đang đòi kiện honda mà vẫn chưa có kết quả
@Pisces.Mist Tính đời từ ngày ra mắt cho dễ. Con mà bô cao gầm cao này ra từ 05/2022.
xe đẹp giá mềm chút thì chắc nhiều người mua, xe nặng đầm hơi khó dắt trong hẻm nhỏ, bãi giữ xe
@whatwhenwhere Mềm cũng k nhiều người mua đâu bạn. Vì nó quá nặng, chỉ phù hợp ng lực điền thôi.
Nhiều khi vào bãi giữ xe còn cảm giác cho mấy bác trông xe nữa.
Kính chiếu hậu đẹp, mua gắn lên SH cũng được!😁
uyvuhuy
ĐẠI BÀNG
một năm
Kiểu dáng đẹp và thanh lịch.
Xe đẹp , nhưng Piaggio mãi chỉ ngắm nhìn, quá to, nặng , vợ không dắt nổi, nhưng ai chạy thì mình ngắm nha, đẹp kiểu tĩnh lặng
bitomato
ĐẠI BÀNG
một năm
Sh tui đi hàng ngày đi xa v...v.. . Còn Vespa thì đi kiểng, thời trang . vì lên quần dài, mang giày , áo sơ mi thì đi vespa cỡ nào cũng sang hơn SH.
@bitomato Nữ đi thì sang hơn SH còn nam thì SH sang và hợp hơn hẳn (trừ mấy ông teo teo như Mod)
@Dragao_ct92 Nữ đi Sprint là đẹp thôi chứ hiếm ai mua Super GTS làm xe đi chính lắm trừ vì nó quá to quá cồng kềnh.
màu bạc xỉu nhìn ok đó.
nhìn nó thô thế nhỉ
toàn ảnh mạng, không có cái ảnh chi tiết, thực tế của xe à
@ninhmos Xe chưa về đại lý sao mà có để chụp.
mấy thằng chạy Honda cứ chê Vespa nó ồn trong khi bọn Honda êm nhất cũng cỡ máy cày
@bebe2009 Thì mấy thg đi xe khác chê Hon ồn rồi cũng có bao giờ nhìn lại cái máy cày của mình đâu kkk
@Dragao_ct92 Đi mượn hoặc ra ngoài cửa hàng Vespa thuê chiếc GTS tụi nó chạy 1 lần cho biết nghe bạn. Chớ cứ chạy SH đồ lừa mấy bạn công nhân chưa học hết cấp 2 họ cừi cho
@bebe2009 Mình là Fan Honda mà giờ đỡ nhiều rồi. ra đại lý thì bán chênh giá, máy dòng Vision, AB, SH Mode, Lead,... lúc nào cũng chênh 3-4tr. Dòng Vision vs Lead dành cho nữ mà ít trang bị phanh ABS, trong khi Yamaha FreeGo S đã trang bị rồi, lại còn bị đại lý làm giá. Các dòng Honda lại bỏ công tắc đèn nhưng đại lý lại có bán công tắc đèn để gắn vào luôn, tốn thêm tiền gắn vào.
Dàn áo của Honda chỉ cần tháo ra vài lần, chạy vài năm là mình phải kiếm keo dán vào, chứ nó chạy kêu kêu khó chịu.
Hy Vọng Honda nâng cao chất lượng, đại lý đừng làm giá và trang bị an toàn như ABS cho các dòng xe bánh nhỏ,...
@bebe2009 công nhận. giờ honda ngoài con LEAD thấy tiếng nó êm ra thì tất cả những con còn lại đều lào xào nghe rõ tiếng gằn máy luôn
@Hồ Quốc Trí Nouvo đời đầu 1 đèn to oành, mua năm 2002-2003 gì đó máy móc đồ nhựa các thứ lại vận hành êm hơn Lead 2021 nha, thế nó mới lạ
mang cục máy này lên con Sprint đi, sẽ đổi con Sprint đang đi ngay 😆
em này như 1 em béo lùn tròn, SH như 1 người mẫu cao to với những đường cong mềm mại. nói về độ đẹp thì Vespa chỉ tương đương Lead thôi 😃
@Bạch Vân Đạo Nhân Vespa vs SH 2 kiểu dáng khác nhau bạn. SH nên so sánh dòng Medley 125/150 hoặc Beverly.
@Bạch Vân Đạo Nhân ra nước ngoài hay đi nói chuyện u20 u30 nói ng ta cười cho 😃))) ko thấy tí ngại miệng là gì
Vẫn thích nhát độ bảo mật chìa trên Vespa

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019