Vespa GTS phiên bản hoàn toàn mới ra mắt: thay đổi nhẹ ở thiết kế, đồng hồ LCD, thêm Smartkey

MinhTriND
6/10/2022 14:0Phản hồi: 180
Vespa GTS phiên bản hoàn toàn mới ra mắt: thay đổi nhẹ ở thiết kế, đồng hồ LCD, thêm Smartkey
Tập đoàn Piaggio vừa giới thiệu dòng sản phẩm Vespa GTS thế hệ hoàn toàn mới, với tuỳ chọn động cơ trải dài từ 125 cho tới 300. Có thể nói đây là đợt nâng cấp lớn đối với Vespa GTS bởi có khá nhiều chi tiết trên xe được cải tiến và cũng thay đổi luôn thói quen sử dụng xe. Tóm lược về những sản phẩm thuộc dòng GTS thì chúng ta sẽ có 4 nhánh lớn, trong đó bao gồm GTS, GTS Super, GTS SuperSport và GTS SuperTech. Phân loại này cũng tương tự như phiên bản GTS hiện có. Cả 4 dòng GTS đều sẽ có 2 tuỳ chọn động cơ, đó là động cơ iGet 125 và động cơ HPE 300. Tại Ý, giá bán của các dòng xe cụ thể như sau:

  • GTS 125 - 5.999 EUR (~141 triệu)
  • GTS Super 125 - 6.099 EUR (~143 triệu)
  • GTS Super 125 Sport - 6.299 EUR (~148 triệu)
  • GTS Super 125 Tech - 6.499 EUR (~153 triệu)
  • GTS 300 - 6.999 EUR (~165 triệu)
  • GTS Super 300 - 7.099 EUR (~167 triệu)
  • GTS Super 300 Sport - 7.299 EUR (~172 triệu)
  • GTS Super 300 Tech - 7.499 EUR (~176 triệu)

Giờ, mình sẽ liệt kê những thứ mới trên GTS 2023.

Bổ sung Smartkey là thứ quan trọng nhất


[​IMG]

Chìa khoá từ, thứ đã làm nên thương hiệu của những chiếc xe của Piaggio về độ bảo mật, đã được thay thế bởi hệ thống chìa khoá thông minh. Hệ thống này trên Vespa GTS sẽ bao gồm 1 chiếc remote có thiết kế bầu bình khá dễ thương, trên đó có 2 nút, 1 nút để mở cốp từ xa và 1 nút để tìm xe trong bãi.


Trên xe, vị trí ổ khoá được thay thế bằng 1 núm xoay, cách dùng giống như Smartkey của Yamaha, remote gần xe, ấn vào, sao đó xoay theo chiều kim đồng hồ về vị trí mở là kích hoạt điện xe lên rồi đề chạy. Cùm này khi vặn hết về bên trái (đồng thời xe cũng đã đánh hết cổ lái về bên trái) thì sẽ khoá cổ, và nhấn vào cùm này thì mở cốp trước, giống như cách dùng chìa khoá ấn vào như đối với phiên bản GTS cũ.

Bảng đồng hồ tốc độ


vespa-gts-2023-tinhte-24.jpg

Nếu như trước đây, GTS các phiên bản không phải SuperTech chỉ là mặt đồng hồ theo dạng cơ truyền thông thì ở thế hệ mới, những mẫu GTS này có bổ sung thêm 1 màn hình LCD kích thước lớn và chiếm khoảng ½ diện tích hiển thị của mặt đồng hồ. Nửa trên của mặt đồng hồ sẽ hiển thị kim tốc độ của xe, còn nửa dưới thì màn LCD sẽ hiện nhiều thông tin hơn. Cột trái và phải hiển thị mức xăng, nhiệt độ của nước làm mát. Trong khi khu vực giữa màn LCD cung cấp nhiều thông tin hơn như thời gian, odo, trip và còn có thể hiển thị thông báo đẩy từ điện thoại qua, thông qua hệ thống MIA. Đây là tính năng có trên bản SuperTech trước đây, và giờ thì nó có cho toàn bộ dải sản phẩm GTS. Đó là về bảng đồng hồ của GTS, GTS Super và GTS SuperSport.

vespa-gts-2023-tinhte-13.jpg

Đối với GTS SuperTech, xe vẫn có màn hình màu TFT 4,3” hiện đại. Tuy nhiên, đồ hoạ hiển thị và cách sắp xếp của các thông tin cũng khác biệt một chút, chẳng hạn như thanh báo nhiên liệu được đẩy xuống thành dạng thanh ngang nằm ở cạnh dưới. Hệ thống MIA vận hành màn hình này cũng kết nối với điện thoại, cho phép hiển thị thông tin dẫn đường (có vẻ như đồ hoạ cũng khác và chi tiết hơn, vẫn là kiểu turn-by-turn theo mũi tên), hiển thị thông báo cuộc gọi hoặc tin nhắn bằng cách nhảy biểu tượng lên. Bên cạnh đó, hệ thống này còn bổ sung thêm 2 chức năng là Eco Ride và SOS, hiện vẫn chưa rõ cách hoạt động của nó thế nào và liệu có được mở ở thị trường khác hay không.

Cùm nút trái/phải thay đổi


vespa-gts-2023-tinhte-12.jpg

Vì có Smartkey, có đồng hồ LCD cho tất cả phiên bản, thế nên cùm nút cũng thay đổi để hoạt động chung với nhau. Ở phía bên trái, các nút bấm được thiết kế lại, nhỏ nhắn hơn. Đồng thời, thanh điều khiển các chức năng của màn hình được bổ sung đối với GTS bản thường, còn so với bản GTS SuperTech cũ vốn đã có trang bị này, thì cái cần đó chuyển từ dưới cùng lên khu vực cao hơn để dễ thao tác hơn.

Quảng cáo



vespa-gts-2023-tinhte-58.png

Ở cùm bên phải, các nút bấm to hoạt động theo kiểu công tắt cũng được thay thế bằng những nút nhỏ hơn và thay đổi chức năng bằng cách gạt sang trái hoặc phải. Trên cùng là sự xuất hiện của nút hình ổ khoá, đây là nút dùng để mở cốp xe. Trước đây, nút mở cốp này được đặt nằm ở vị trí giữa yếm trước, ngay cạnh móc treo đồ. Ở vị trí cũ thì thao tác mở cốp để đổ xăng hay khi có nhu cầu lấy đồ sẽ thuận tiện hơn. Theo như cách bố trí mới thì mình thấy nó không hợp lý lắm.

Hệ thống chiếu sáng trước/sau


vespa-gts-2023-tinhte-6.jpg
vespa-gts-2023-tinhte-9.jpg

Đèn chiếu sáng LED 2 tầng ở phía trước khó để nhìn thấy sự khác biệt thông qua hình ảnh, nhưng xi-nhan trước chắc chắn là có thiết kế mới. Còn đi về phía sau, đèn hậu với hoạ tiết vuông vức với rãnh trống ở 2 bên sẽ thay thế cho kiểu hình tròn bán nguyệt của GTS cũ. Thay đổi này chỉ làm mới xe hơn chứ không ảnh hưởng nhiều đến vận hành cũng như thẩm mỹ. Đèn xi-nhan ở phía sau cũng có thiết kế mới, chưa rõ là sử dụng bóng LED hay vẫn dùng Halogen như thế hệ cũ.

Cà vạt ở phía trước

Quảng cáo


vespa-gts-2023-tinhte-8.jpg

Vespa GTS có phần cà vạt được hoàn thiện để nó trông giống như được làm từ carbon chứ thật ra không phải cấu thành từ carbon. Carbon xuất hiện trên xe nói chung như một vật liệu để tối ưu khối lượng xe, đồng thời tạo cảm giác thể thao. Và với kiểu thiết kế giả carbon, Vespa có lẽ muốn GTS đời mới trở nên bắt mắt và thể thao hơn nếu chỉ làm cà vạt theo kiểu sơn thông thường.

Bánh mâm mới, kính chiếu hậu mới


vespa-gts-2023-tinhte-7.jpg

Mâm của Vespa GTS mới được tinh chỉnh, có hình dạng 5 cánh hoa trông khoẻ khoắn và đầy đặn hơn so với kiểu 5 chấu đơn giống như GTS cũ. Đây cũng là khác biệt về mặt ngoại hình của GTS mới. Kính chiếu hậu của GTS không còn sử dụng loại tròn mà thay bằng kiểu thuôn dài. Thoạt nhìn thì nó trông có vẻ giống như kính chiếu hậu của Vespa Sprint nhưng kỹ lại thì sẽ thấy nó khác. Mình kỳ vọng tầm quan sát của kính chiếu hậu mới sẽ tốt hơn.

vespa-gts-2023-tinhte-29.jpg

Ngoài những khác biệt nêu trên thì Vespa GTS 2023 vẫn sử dụng lại động cơ cũ và có các công nghệ như phiên bản trước. Đối với GTS 300, động cơ HPE 278cc của xe có thể sản sinh công suất tối đa 23,8 mã lực, mô-men xoắn cực đại 26 Nm. Còn GTS 125 với động cơ iGet 125 có công suất tối đa 14 mã lực, mô-men xoắn cực đại 12 Nm. Phiên bản GTS 300 đều có ABS và chống trượt ASR, trong khi GTS 125 thì chỉ có ABS và đều là ABS cho cả 2 kênh trước/sau.

180 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kinai
ĐẠI BÀNG
2 năm
chiếc xe dành cho giới thượng lưu
uniquedzu
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Alpaca Dễ Thương Mà chìa khoá cơ vậy đi sếp ơi, chứ hồi đó đi Vario bị 1 lần remote hết pin cái khỏi mở xe đi dìa luôn 😔((( phải bắt grab chở ra tiệm thay pin đồng hồ đeo tay thay cục mới, ớn ờ
@ponpaul Thưa bạn, ở VN người ta gọi là toàn vẹn cơ khí chứ ko gọi là đồng bộ cơ khí, và dịch từ tiếng Anh ra nó cũng là toàn vẹn cơ khí ạ.
Rồi, giờ bạn chứng mình dùm mình mốc bảo dưỡng dài hơn thì liên quan đến chuyện tã hay ko tã đi. Như bạn kêu Ford mốc bảo dưỡng dài hơn xe Nhật thì máy Ford lâu tã hơn máy Nhật???
Và nữa chỗ nào chứng minh động cơ của Vespa toàn vẹn cơ khí hơn động cơ xe Nhật thế? Bạn muốn dẫn báo so sánh ko, mình dẫn 1 chục cái link và video youtube nói máy con SH ngon hơn con Sprint cho bạn xem. Còn cái link bạn dẫn nó nói lên được cái gì thế, đem con Sprint ra kéo 1 quãng đường tầm 1km với con SH 150, NVX 155 xem con nào thắng thì biết máy con nào mạnh hơn nhé.
Nói cái gì thì nên dựa vào thông số kĩ thuật, sử dụng thực tế từ nhiều nguồn. Bọn Vespa chuyên hỏng vặt, máy nhanh thay đổi tiếng hơn bọn Honda hay Ya thì chục người có 9 người xác nhận rồi.
ponpaul
ĐẠI BÀNG
2 năm
@c0902765115 Trước khi tranh luận, phải biết mình đang nói về vấn đề gì đã thanh niên ơi. Đừng thấy Google dịch “mechanical integrity” trả về kết quả “toàn vẹn cơ khí” là mặc định nó cứ phải rập khuôn từ ngữ là “toàn vẹn cơ khí”.
Về phía NSX, không phải ngẫu nhiên họ cho phép kéo dài quãng thời gian giữa các mốc bảo hành (đồng nghĩa với doanh thu hậu mãi sẽ bị hạn chế).
Chưa ai bảo đem ra đua để so sánh mạnh yếu.
Không tư duy theo kiểu “ăn mày quá khứ” để đánh giá các sản phẩm về công nghệ, nó giống như kiểu quan niệm cổ lỗ “xe Ford hao xăng” vậy.
@ponpaul Kéo dài quãng thời gian giữa các mốc bảo dưỡng, hoặc kéo dài thời gian bảo hành chủ yếu là 1 phương thức marketing thôi thanh niên ơi. 2 chuyện đó nó ko khẳng định được chất lượng của sản phẩm (đây là kinh nghiệm 1 người từng làm dòng động cơ nông nghiệp 5 năm). Doanh thu hậu mãi nó chả là cái gì so với việc làm thương hiệu để tăng doanh số bán xe cả.
Còn về chuyện toàn vẹn cơ khí thì thanh niên có gì chứng minh ko, hay nói cho sướng miệng.
Thanh niên dẫn link nhưng người khác bảo dẫn 10 cái link ngược lại thì lại bảo đừng theo tư duy cũ là như nào ấy nhỉ 😁
Chưa thấy bán bản 150cc, hy vọng ở VN có bản đó và giá hợp lý
@theon2709 lỗi với hỏng vặt tè le luôn bác nhỉ,hic
@toilachi9 gì mà nhai hoài lỗi thời bảo đại từ cmt trên xuống cmt dưới vậy
oh7h7o
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tran_huy2003 Chắc nó có thù với piaggio đó bác 😁
@toilachi9 Mình đi không bị nhưng nó không êm như lúc mới mua thôi chứ vẫn đầm chắc mà ;))
Mỗi thứ chỉnh 1 tí, riêng giá lên gấp rưỡi
@asterix0108 gts 9xtr mà kêu chát, thôi đi wave tiếp đi cha 😆)
@huynhnhan.info bạn chắc nhiều tiền lắm nhỉ
@asterix0108 cái thời buổi này tầm 500tr đổ len thì mình ko chắc. nhung tầm 200tr hay 100tr đổ xuống thì ai cũng có . lên trả có gì nhiều hay ít ở đây :v
@asterix0108 để đánh giá 1 thứ gì là mắc hay rẻ thì phải có 1 cái làm chuẩn để so sánh. Thế bạn nói chát là chát với cái gì, chát với con AB hay Vison?
hoàn thiện xe của vespa rất ok. Giá này thật sự xứng đáng với chất lượng người dùng nhận được.
@RẤT LÀ TỐT khẽ thôi bác, tinh tế này còn rất rất nhiều người mang cái suy nghĩ và tầm hiểu biết 10 năm trước lắm
@DươngCa L.Au tôi chạy et8 từ 2004 đến giờ nói chung đi xe này phải chăm chút, không quăng quật mưa nắng, xăng dầu chuẩn, đừng để đổ xe thì đi sướng lắm
@alancabata Mình vẫn đang xài gts 150cc 2017
tinhdg
CAO CẤP
2 năm
Áy chà 300hp có 167 củ
Piaggio đc cái giá chuẩn ko bị làm giá như thằng Honda.
Con này mỗi tội hơi to, người ngồi sau khó để chân, đi phố hơi mỏi tay.
Chốt lại mua 2 chiếc này= 1 chiếc SH 300
tinhdg
CAO CẤP
2 năm
@M.FeeD chém, làm gì có giá đấy
PHUGARY
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tinhdg khả năng sale thì có chứ 137-140 tùy màu thì có nha ở quê tôi bán đầy đây, nghe các a saler bảo sh350i nhập về theo áp đặt của hãng chứ ở quê bán ko chạy heehe nên là bán= giá đề suất luôn.
M.FeeD
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tinhdg Chém thì có đc mẹ gì đâu 😆
M.FeeD
ĐẠI BÀNG
2 năm
@pham duc quyen xe mới nên chưa cảm nhận được hết 😁
badboyasd
TÍCH CỰC
2 năm
Hoàn toàn mới, thay đổi nhẹ thiết kế, thấy sai sai
@badboyasd Hoàn toàn mới nhưng động cơ cũ mới là cái đau đầu. Cái này là bản facelift chứ all new cái gì nổi.
@c0902765115 toàn lùa gà bác nhỉ,hic
Không có thông tin đèn chiếu sáng ban ngày nhỉ? Nên có quy định các hãng bán xe tại VN phải có đèn chiếu sáng ban ngày, hoặc ít nhất là đèn luôn sáng như Honda.
@Dragao_ct92 Vậy để kiện Yamaha, Piaggio,… vì vẫn còn cho tắt đèn ban ngày. 😆
@Alpaca Dễ Thương Cái này là văn hoá bao đời rồi, nên cũng chẳng ai phạt, còn nếu nói về luật thì rõ ràng là sai.
@Dragao_ct92 Thôi bớt chém gió đi ông, luật nào cấm?

https://luatminhkhue.vn/bat-den-xe-may-ban-ngay-co-vi-pham-luat-giao-thong-khong--.aspx
protk2
TÍCH CỰC
2 năm
@Dragao_ct92 dẫn luật ra đi, nói nhiều!
Vẫn động cơ cũ. K có gì thay đổi đặc sắc
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Đúng, nên gắn 350 HP của con MP3 vào. Chừng đó là biết bản năm nữa nữa ra sao rồi. Easy game.
@Trung Dt toàn lùa gà bác nhỉ,hic
lam_ppc
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mới chơi vespa, nhìn chiếc này mê quá
Jung Stick
ĐẠI BÀNG
2 năm
Xe này đáng mua nhất chỉ có bản HPE 300. Giá tốt và kiểu dáng đẹp, lâu lỗi thời. Cảm giác lái đã và máy khá mạnh nhưng bị cái tốn xăng kinh khủng, 20-25km/ lít.
@Jung Stick thế thì gì đâu mà tốn. 150cc ăn 50km/l thì 300cc thế chuẩn rồi
@Jung Stick SH 300i cũng ngốn xăng kha khá ko kém cạnh, mà nếu chạy thường mua 300cc quá phí mà lại còn phải thi lại bằng, 150cc lag hợp lý nhất bác ạ, e tham khảo đời 2021 tốn 2,3-2,5l/100km đường hỗn hợp cũng khá ok.
Jung Stick
ĐẠI BÀNG
2 năm
@namnguyen1011 20-25km là xe new đó, chạy 1 thời gian chắc đc 18-20km/ lít. Mà nói chung bỏ trăm mấy chục triệu ra mua xe máy thì xăng ko là vấn đề gì cả.
Vì sao mình nói đáng mua vì bản 150cc đã khoảng 5000$, bản 300cc chỉ chênh khoảng 400 đô (5400$).
Bảng giá này là những năm trước nhé GTS 125: 93.900.000đ - GTS 150: 115.000.000đ - GTS 300: 129.000.000đ
Còn năm nay Piaggio muốn nới rộng khoảng cách đó ra để phân chia rõ 2 phân khúc nên chỉ còn 125cc và 300cc.
Yazzol
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Jung Stick Nó còn mã HPE mà? Có mã 300cc cũ.. đợi Yah ra XMax 300 loanh quanh 130-140m là lại OK. Để chay vi vu khắp mọi miền.
Sh350i form Sh150i đi ngoài phố đỡ dị nghị.. ngoài dàn đầu hơi phìn ra chứa két nc thì lốc máy nhỉnh hơn 150i 1/4 thoy, vẫn y đúc 😁.
Trông mong ngóng Adv 350 / Forza 350 mà chả đá động gì.. lèo tèo phải 2 năm nữa nên Xmax 300 tới đây có lẽ hợp lí.
Con Vespa đúng kiểu chỉ để đi phố.. mẫu 300cc chả lết nổi 25HP/30Nm như Xmax thì khá khoai, trong khi Xmax - Sh350 - 300HPE Klg same nhau Vespa nó đúng chuẩn kèo dưới.. kiểu xe thời trang chả gì đặc sắc.. mẫu Vespa 125 150 kh bàn chứ Vespa 300 khá chúi dùng chũng engine mẫu Berverly 300 .. up hẳn lên Berverly 400HPE có phải ngon?
Hóng giá tại Việt Nam
khoái cái dẫn đường trực tiếp trên đồng hồ xe , đỡ rút dt coi tùm lum
Gương tròn mình vẫn thích hơn
Vespa mà giá >100tr thì hơi lố ở VN rồi :v
Xe to, xác nặng mà chỉ có bản 125cc phân khúc PKN, lại còn động cơ cũ. Có mê lắm cũng ko suy nghĩ đến chuyện mua được, nhìn cho sướng mắt thôi.
1 bản Facelift đc mấy bố Piaggio nâng lên thành All new.
Nh0kluatjh
ĐẠI BÀNG
2 năm
@c0902765115 125cc 4 valve mạnh x2 125 2 valve
@Nh0kluatjh So với đối thủ chứ so động cơ Piaggio với nhau rồi tự sướng thì đc cái khỉ gì.
Nh0kluatjh
ĐẠI BÀNG
2 năm
@c0902765115 Mang con 125 honda ra chắc gì mạnh bằng vespa. Trong khi xe nó còn nặng gần gấp đôi honda. Tháo hết dàn áo vespa ra cho nhẹ ngang honda thì chắc honda k có cửa
@Nh0kluatjh Lại nếu thì, vấn đề quan trọng là người ta có option 150cc bạn à.
Hyper But
TÍCH CỰC
2 năm
Smart key
Cười vô mặt
nguyên tắc của Vespa từ xưa đến giờ
Vespa sẽ có 2 dòng. Dòng khung nhỏ (small frame) và dòng khung lớn (big frame)
Dòng khung nhỏ sẽ có các động cơ (ngày xưa 2 valve, giờ là 3valve) - giải nhiệt bằng quạt gió : 50cc - 125cc - 150cc
Còn dòng không lớn sẽ có các động cơ 4 valve (giải nhiệt bằng dung dịch két nước) (Q.U.A.S.A.R): 125cc-300cc
DUY NHẤT trong lịch sử có 1 lần Vespa Việt Nam đem động cơ của Vespa khung nhỏ lên gắn trên vespa khung lớn và gọi nó là GTS Super gì đó có 2 bản 125cc - và 150cc bán trong giai đoạn 2016-2019 thì phải.
Đúng tào lao khi gắn cái máy 3 Valve lên vespa khung lớn, nên con xe đó quái thai vừa yếu vừa giựt vừa không có giải nhiệt nước v.v.. =))
Nên nguyên tắc 100% Vespa Big frame sẽ không có 150cc đâu bác. Và 125cc 4 valve mạnh ăn đứt 150cc small frame nhé.

Bác nào ko biết thấy 125cc tưởng yếu thì kaka
@Alpaca Dễ Thương City grip 2
@thanhtung6868 không đúng chỗ nào tuy nâng cấp động cơ mới là Iget nhưng bigframe vespa thì phải là 4valve?
@ironic_haha Máy iget đâu có phải là 3 valve đâu, bạn cập nhật thông tin đi khổ quá. Có cái ảnh mình đính kèm á coi cho lẹ khỏi phải google
@ironic_haha 4 valve ông ơi. Chỉ là chuyện động cơ lớn hay nhỏ thôi, giờ hết 3 valve rồi.
Thêm nữa là 125cc 4 valve thì cũng bình thường, không mạnh quá như bạn nói đâu, tải cái thân nặng cũng đuối lắm. Cỡ như Medley hay GTS thì cứ 150cc trở lên vì cái thân nặng quá, ai lỡ mua 125cc rồi thì k nên thử đi bản 150cc, vì đi rồi ghiền tốn tiền nâng cấp xe đó.
đọc thông tin về cụm smartkey thì có vẻ muốn mở cốp sau phải rút chìa khóa ra, trên núm vặn chỉ mở dc cốp trước. Dùng yamaha thì có thói quen bỏ smk vào balo và quên luôn rồi, chả mấy khi rút ra
GiT
TÍCH CỰC
2 năm
@If you dont mind Bạn đọc bài lại xem, cụm công tắc bên phải có 1 nút để mở cốp đấy.
@GiT sorry ko đọc kỹ
@If you dont mind Có nút bên phải đó bác.

Ông Mod viết bài này chưa trải nghiệm sự tiện lợi của nút mở cốp trên cùm công tắc rồi. Tiện lắm. Tiện tay đang cầm lái, dừng lại bấm là nó mở cốp ngay, k phải lúi cúi đi tìm.

Giờ một là để trên cùm công tắc, hai là để kế cái ổ khoá smartkey cho tiện, chứ ai mà để riêng nữa, Mod lạc hậu quá.
canon5d4ii
ĐẠI BÀNG
2 năm
Nhìn thì đẹp, nhưng lái cảm giác chông chênh, 300cc mà yếu hơn sh300
@canon5d4ii Sh300 e chưa chạy thử mà chạy 125 chán vl bác ạ, ngoài cảm giác ngồi thoải mái hơn thì mọi thứ chả khác con AB là mấy đúng là chung cục động cơ có khác, vespa chạy đằm thích hơn mà cua nhanh ko mượt như SH chắc do bánh nhỏ.
@namnguyen1011 Tay ga bánh lớn và bánh nhỏ vẫn có ưu nhược điểm khác nhau. SH to xác bác nên đi từ 150cc trở nên sẽ êm hơn, di 125cc thì k đã.
@canon5d4ii Nó có 275 mà bị gắn mác 300
canon5d4ii
ĐẠI BÀNG
2 năm
@kien_kukumalu Nếu giờ có điều kiện, sắm 1 em vespa px 2 thì đời >2011 thì em thấy ổn nhất

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019