Mới có thông tin Piaggio Việt Nam ra mắt chiếc Vespa Sei Giorni II 2020. Đây là mẫu xe được thừa hưởng phong cách của mẫu xe đua Sei Giorni và được trang bị trên mình động cơ 300 HPE. Thực sự mà nói khi nhìn thấy em Sei Giorni II này mình còn mê hơn GTS 300 HPE.
Vẫn như những dòng xe Vespa khác, Sei Giorni II có thân được làm bằng thép liền khối. Nhìn bề ngoài thì không quá khác so với dòng GTS 300 HPE Supertech chỉ khác ở một số chi tiết. Ở phía trước, có dán một tem số 6 và logo Vespa Sei Giorni II ở phần cốp trước.
Nhìn phía trước của chiếc Vespa Sei Giorni II, nổi bật nhất là cụm đèn chính được đặt phía dưới dè chắn bùn. Còn phía trên lại được trang bị 1 kính chắn gió cỡ nhỏ.

Vẫn như những dòng xe Vespa khác, Sei Giorni II có thân được làm bằng thép liền khối. Nhìn bề ngoài thì không quá khác so với dòng GTS 300 HPE Supertech chỉ khác ở một số chi tiết. Ở phía trước, có dán một tem số 6 và logo Vespa Sei Giorni II ở phần cốp trước.

Nhìn phía trước của chiếc Vespa Sei Giorni II, nổi bật nhất là cụm đèn chính được đặt phía dưới dè chắn bùn. Còn phía trên lại được trang bị 1 kính chắn gió cỡ nhỏ.

Sei Giorni II 2020 được trang bị động cơ 300 HPE 4 kỳ, 4 van và làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất cực đại 23,8 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 26 Nm tại 5.250 vòng/phút. Mình thấy chiếc Sei Giorni II sử dụng làm mát bằng dung dịch quá đã, phù hợp với đường xá Việt Nam hơn là chiếc GTS 300 HPE.

Bảng đồng hồ được chia làm 2 phần riêng biệt với 1 cụm cơ cổ điển và 1 cụm LCD.

Những tiện ích được trang bị trên chiếc Vespa Sei Giorni II 2020 này gồm có phanh abs 2 kênh, hộc để đồ phiá trước tích hợp sạc USB

