Vì sao Sendo không cho xóa tài khoản?
ombiu2713
3 nămBình luận: 132
Mình vừa mua số điện thoại mới, muốn đưa nó vào senshop, senmall nhưng khi nhập mã OTP hiện thông báo là đã có tài khoản sử dụng. Mất cả buối sáng tìm cách xóa không được, cuối cùng gọi 19006000 rồi chuyển qua 19006771nhận được câu trả lời là không hỗ trợ và không cho xóa tài khoản.
Mình không hiểu vì sao lại có chính sách này mà không khuyến cáo lúc đăng ký. 😔
132 bình luận
Chào bạn ombiu2713,

Sen Đỏ rất tiếc về sự phiền lòng này đến Bạn. Sen Đỏ thông tin đến bạn: bạn có nhu cầu mở shop tại Sen Đỏ bạn có thể dùng số điện thoại đã tạo bởi tài khoản mua hàng, sau đó "đăng nhập" vào trang ban.sendo.vn để tạo shop ( không cần đăng ký mới ).

Mến chúc bạn ombiu2713 có những trải nghiệm thật thú vị tại sendo.vn.

Trân trọng,
Anh Khoa.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ làm sao để thay đổi gmail và sdt trên sendo ạ? xin giúp đỡ ạ. xin cảm ơn ạ
mình cũng muốn hỏi làm sao để xóa tài khoản trên sendo? vì bạn nhân viên cũ bên mình sử dụng số điện thoại của bạn ấy, nên giờ mình muốn xóa tài khoản sendo và lập 1 tài khoản khác. Xin Sen đỏ hỗ trợ mình với. Hoặc có thể thay đổi gmail và số điện thoại trên tài khoản và trên shop bán cho mình dc ko ? Cảm ơn Sendo
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Mình đăng nhập bằng tài khoản mua hàng, sdt mình đã dc xác thực mà nó báo vầy nè
screenshot_1572768568.png
@Xuân hr Dạ vâng ạ, để bảo mật thông tin cá nhân của bạn Xuân, Sendo đã gửi tin nhắn đến Hộp thư của bạn ạ. Nhờ bạn vui lòng kiểm tra và tương tác cùng Sendo nhé.

Rất mong nhận được thông tin để hỗ trợ bạn sớm.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
Chào bạnthuhuong24vp,

Sen Đỏ xin lỗi vì sự bất tiện này. Bạn vui lòng cung cấp:
+ Email đăng ký shop:
+ Số điện thoại đăng ký shop:
Để Sen Đỏ nhanh chóng hỗ trợ bạn nhé

Mến chúc Bạn thuhuong24vp một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Anh Khoa.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Mình muốn thay đổi email do tài khoản của mình đang liên kết với email cũ không còn sử dụng, vậy mình cần làm thế nào?
mình không muốn tạo thêm tài khoản mới, chỉ muốn thay đổi email.
lnl7
Trứng
2 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ mình cũng muốn thay đổi email trên sendo thì như nào ạ?
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Sendo giúp mình đổi số đt:
00902861867 --> 0908561201
Địa chỉ mail là: cuong21794@gmail.com
Cảm ơn
@BaGaoshop Chào bạn BaGaoshop,

Cám ơn bạn BaGaoshop đã gửi thắc mắc đến Sendo.

Sendo kiểm tra và nhận thấy tài khoản mua hàng của bạn đã xác thực thành công số điện thoại 090****867, Sendo rất lấy làm tiếc chưa hỗ trợ thay đổi khi tài khoản đã xác thực ạ. Mong bạn thông cảm và sử dụng số điện thoại trên nhé.

Mến chúc bạn BaGaoshop một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
mình hỏi chút, mình có tài khoản bên sendo nhưng đã lâu không vào nay không thể vào được, có cách nào resset giúp mình được không?
Võ An Khang
ĐẠI BÀNG
3 năm
hình như bên shopee cũng vậy, bạn mình có 1 sđt nhưng ko biết làm sao đó bị khóa tài khoản shopee rồi giờ muốn tạo tài khoản mới phải dùng sđt khác mới được, mà bạn mình dùng có 1 số thôi nên rốt cuộc ko xài shopee luôn, qua tiki dòy 😆)
@Võ An Khang Chào bạn Võ An Khang,

Sen Đỏ cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến sendo.vn. Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin để Sen Đỏ nhanh chóng hỗ trợ bạn nhé.

Cảm ơn bạn. Mến chúc một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Trường Giang.
Trung Tâm Chăm Soc Khách Hàng Sen Đỏ.
Trong quy chế hoạt động của sendo cho phép thay đổi, xóa, hủy bỏ tài khoản mà? Làm ăn gì buồn cười vậy? Screenshot_2018-12-09-14-50-26.png
Hồi trước dùng Sendo không sao; tự nhiên đi đăng ký cái senpay rồi nhập cái số điện thoại khác vào xong giờ tài khoản lỗi luôn; lúc nào cũng bắt xác thực số điện thoại mà không cho nhập số điện thoại, đơn hàng thì nói mình đặt hàng cho người khác (dù đó là số điện thoại đã đăng ký trước) nên không được free ship. Chán vãi
@amateur1981 Chào bạn amateur1981,

Sen Đỏ cảm ơn bạn amateur1981 đã gửi thắc mắc đến sendo.vn.
Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin số điện thoại hoặc mã đơn hàng để Sen Đỏ nhanh chóng hỗ trợ bạn nhé.

Cảm ơn bạn amateur1981. Mến chúc một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Soc Khách Hàng Sen Đỏ.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Cung cấp rồi mà có thấy hỗ trợ gì đâu. tài khoản của mình là: nguyenduchoa1981@gmail.com
@amateur1981 Chào bạn amateur1981,

Sen Đỏ cảm ơn thông tin tương tác từ bạn amateur1981 và xin phản hồi đến bạn như sau:

Sen Đỏ đã tiếp nhận thông tin của bạn và phản hồi qua email nguy******81@gmail.com, Mong bạn thông cảm và kiểm tra lại giúp Sen Đỏ nhé.

Mến chúc bạn amateur1981 một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Mấy trang khác cũng vậy mà, chứ không vậy sao kiểm soát được
@tranvantamsbo94 đúng r
Mình đang dùng TK sendo mua. Nhưng khi đăng nhập Sendo bán lại báo là số điện thoại được sử dụng. Vậy phải làm sao?
@taikwang Chào bạn taikwang,

Sen Đỏ đã nhận được phản hồi của bạn taikwang về việc đăng nhập Sendo bán lại báo là số điện thoại được sử dụng. Sen Đỏ xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Do số điện thoại của bạn đã đăng ký tài khoản mua hàng hệ thống đã ghi nhận, nên khi tạo tài khoản bán hàng sẽ hiện thị thông báo số điện thoại được sử dụng, bạn vui lòng truy cập vào sendo.vn, chọn thông tin tài khoản chọn mục mở shop và điền đầy đủ thông tin mở shop bán hàng nhé.

Cám ơn bạn taikwang. Mến chúc bạn nhiều niềm vui và kinh doanh hiệu quả.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Mình muốn tạo sendo shop nhưng ấn nhầm vào sendomall, giờ sendo cứ mặc định tạo sendomall thì phải làm sao
@nguyennhan_90 Chào bạn nguyennhan_90,

Sen Đỏ đã nhận được phản hồi của bạn về việc đăng ký bán hàng trên Sen Đỏ. Sen Đỏ rất tiếc khi bạn đã chọn loại hình kinh doanh và xác nhận khi đăng ký thì sẽ không thay đổi được. Trong trường hợp này bạn vui lòng dũng email và số điện thoại khác để đăng ký lại nhé.

Cám ơn bạn nguyennhan_90. Mến chúc bạn nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Em muốn thay đổi tên shop thì phải làm sao ạ
@Đặng Thùy Linh 2804 Chào bạn Thùy Linh,
Sen Đỏ cảm ơn sự tương tác thông tin từ bạn ạ. Sen Đỏ hiện chưa hỗ trợ thay đổi Tên shop sau khi tạo shop thành công, mong bạn Linh thông cảm về trường hợp này ạ.

Mến chúc bạn nhiều niềm vui và kinh doanh hiệu quả.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
invalidinfo
ĐẠI BÀNG
3 năm
Vấn đề đổi email và số điện thoại trên sendo.vn thật là bức xúc, tôi đã thay số điện thoại mới mà không thể đổi được số điện thoại, trong khi email thì cố định và đính kèm với số điện thoại mới, trên tài khoản sendo.vn cũ có lưu trữ nhiều thông tin quan trọng trong khi số điện thoại đã không còn xử dụng (đã thuộc về người khác)
@invalidinfo Chào bạn invalidinfo,

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sen Đỏ. Hiện tại Sen Đỏ chưa hỗ trợ Quý khách hàng thay đổi email và số điện thoại đăng ký tài khoản ạ. Trong trường hợp này bạn vui lòng đăng ký tài khoản mới bằng email và số điện thoại mới giúp Sen Đỏ nhé.

Sen Đỏ không ngừng nỗ lực cải thiện từng ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi mua sắm trên Sendo.vn.

Sen Đỏ rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn. Cảm ơn bạn invalidinfo đã luôn đồng hành cùng Sen Đỏ.

Trân trọng,
Thương Thương.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
E vừa lập senpay mà Tên senpay không trùng khớp với tên chủ tài khoản nên chẳng chứng thực dc. E đọc tất cả hưỡng dẫn đổi tên tài khoản làm mà k dc. 2 ngày e gửi 2 gmail cho Hỗ trợ senpay mà không nhận dc hồi đáp nào trong 48h cả. Thực sự là sendo rất rắc rối. Ngay cả tài khoản sendo.vn xác thực sdt thì luôn báo sdt đã tồn tại trong hệ thống mà k tài nào xác thực dc. E đang dùng chính số đó mà tại sao e k dc phép xác thực. E cần Sendo hỗ trợ.
20190513_213807.jpg
20190513_213950.jpg
20190513_214230.jpg
20190513_214053.jpg
Screenshot_20190515-155555_Sendo.jpg
@LÊ T HUYỀN Chào bạn LÊ T HUYỀN,

Sen Đỏ cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến sendo.vn. Sen Đỏ kiểm tra thông tin bạn cung cấp và phản hồi đến bạn như sau ạ: Thông tin yêu cầu từ bạn đã được Sen Đỏ tiêp nhận và phản hồi trực tiếp qua email: huyen****luong@gmail.com bạn nhé. Bạn vui lòng kiểm tra thông tin và phản hồi trực tiếp đến Sen Đỏ nếu cần hỗ trợ thêm thông tin bạn nhé.

Cảm ơn bạn LÊ T HUYỀN đã tin tưởng đồng hành cùng Sen Đỏ. Mến chúc một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Trang Lê.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
mình muốn gộp tài khoản nhattan1706@gmail.com và 0975831706 vào làm một nhưng không được. mình tưởng đăng kí 2 cái là một nên không biết, cho mình hỏi có cách nào gộp được ???
@nhattan1706 Chào bạn nhattan1706,

Sen Đỏ cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến sendo.vn. Sen Đỏ rât tiếc chưa hỗ trợ gộp 2 tài khoản hoặc xóa thông tin đã đăng kí bạn nhé. Mong bạn thông cảm ạ

Cảm ơn bạn nhattan1706 đã gửi phản hồi đến Sen Đỏ. Nếu còn thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm thông tin bạn vui lòng liên hệ lại Sen Đỏ nhé. Chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Trang Lê.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ


Trân trọng,
Trang Lê.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Chỉ vì như thế này mình đã gỡ sendo khỏi máy
@Trần Hiếu HD85 Chào bạn Trần Hiếu HD85,

Cảm ơn bạn Trần Hiếu HD85 Thạnh đã gửi phản hồi & tương tác cùng Sen Đỏ. Có điều gì bạn đang phiền lòng Sen Đỏ có thể hỗ trợ bạn ạ? Bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể để Sen Đỏ có thể kiểm tra và hỗ trợ giúp bạn nhé.

Sen Đỏ rất mong nhận được phản hồi từ bạn Trần Hiếu HD85 . Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Trang Lê.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách aHàng Sen Đỏ.
mimosa1805
TÍCH CỰC
3 năm
Sendo hay Shopee cũng như nhau. Vi phạm nghiêm trọng quyền tự do của người dùng.
@mimosa1805 Chào bạn mimosa1805,

Cảm ơn bạn mimosa1805 Thạnh đã gửi phản hồi & tương tác cùng Sen Đỏ. Sen Đỏ có thể hỗ trợ bạn thông tin gì ạ? Bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể để Sen Đỏ có thể kiểm tra và hỗ trợ giúp bạn nhé.

Sen Đỏ rất mong nhận được thông tin phản hồi từ bạn để có thể mang đến bạn trải nghiệm dịch vụ tốt hơn ạ. Bên cạnh đó, Sen Đỏ trân trọng từng ý kiến đóng góp của bạn và tiếp nhận nhằm xem xét, cải thiện trong thời gian tới bạn nhé.

Trân trọng,
Trang Lê.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách aHàng Sen Đỏ.
Mình cần Sendo thay đổi số điện thoại mình vì mình bị mất sim mà sim ấy mình chưa đăng ký nên không lấy lại đc mình cần đổi lại số khác để có thể tiếp tục mua hàng và nhận cuộc gọi của shipper và shop tài khoản mình là tctonyvn@yahoo.com số điện thoại trong tài khoản bị mất là 0854586499
Chào bạn thanh chou,

Sen Đỏ cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến sendo.vn. Sen Đỏ đã tiếp nhận thông tin từ bạn và phản hồi trực tiếp qua email:
Tct***vn@yahoo.com bạn nhé. Bạn vui lòng theo dõi thông tin ạ

Cảm ơn bạn thanh chou đã tin tưởng mua sắm trên Sen Đỏ.Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn hãy liên hệ lại Sen Đỏ nhé. Mến chúc bạn một ngày an lành.


Trân trọng,
Trang Lê.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
jettem
ĐẠI BÀNG
2 năm
Sen đỏ của FPT mà app cực ngu. Lazada, Shopee cho đổi mail và sdt, còn sendo thì ngu luôn. App tào
@jettem Chào bạn jettem,

Sen Đỏ rất xin lỗi bạn về trải nghiệm chưa được trọn vẹn khi bạn jettem gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Đồng thời Sen Đỏ rất vui khi nhận được ý kiến đóng góp rất có giá trị từ bạn jettem. Vì Sen Đỏ luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sen Đỏ cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Sendo.vn.

Cảm ơn bạn jettem đã gửi phản hồi đến Sen Đỏ. Chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@fioh_tuananh Chào bạn fioh_tuananh,

Cám ơn bạn fioh_tuananh đã gửi thắc mắc đến Sendo. Sendo có thể hỗ trợ thông tin gì cho bạn? Bạn vui lòng cung cấp nội dung cụ thể mã đơn hàng để Sendo kiểm tra chi tiết và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.

Rất mong nhận được phản hồi từ bạn. Mến chúc bạn fioh_tuananh một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
blackcat66
ĐẠI BÀNG
2 năm
Hi Sendo,

Bên mình trước đây có một bạn đã lập 1 gian hàng là tên của công ty, bây giờ muốn xóa tài khoản đấy, hoặc đổi tên tài khoản đấy liệu có được.

Hoặc đổi địa chỉ emal hoặc số điện thoại.

Cảm ơn sendo
Ken’s
TÍCH CỰC
7 tháng
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Sendo và senpay bao nhiêu năm nay vẫn cứng nhắc và bảo thủ, không cho thay đổi số điện thoại, email và cũng không cho xoá tài khoản luôn, có vẻ bên sendo và senpay không lắng nghe ý kiến khách hàng và không tôn trọng khách hàng thì phải, chẳng biết đến bao giờ sendo với sendo thay đổi
@Bach.Ken Chào bạn Bach.Ken,

Sendo cám ơn bạn đã gửi thắc mắc đến Sendo.

Hiện tại Sendo rất tiếc vì chưa làm bạn hài lòng ạ, đối với tài khoản Senpay của người bán, Sendo có linh động hỗ trợ hủy liên kết Senpay với tài khoản bán hàng tùy từng trường hợp. Còn về thay đổi thông tin tạo tài khoản thì rất tiếc Sendo chưa hỗ trợ ạ. Rất xin lỗi vì không làm bạn hài lòng ạ.

Mến chúc bạn Bach.Ken một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Lâm Trịnh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Ken’s
TÍCH CỰC
7 tháng
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Bao nhiêu người dùng đều thắc mắc và góp ý vấn đề như tôi đang gặp phải mà bên sendo cũng trả lắng nghe ý kiến khách hàng, đều trả lời câu hoàn toàn vô vị và thiếu trách nhiệm.
@Bach.Ken @Ken’s Chào bạn Ken’s,

Sendo rất tiếc vì chưa khiến bạn hài lòng, bạn hãy tin rằng mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng đều được Sendo trân trọng và ghi nhận. Hơn ai hết, Sendo hiểu rằng dịch vụ chỉ thành công khi có được sự đồng hành từ những khách hàng thân yêu. Ý kiến đóng góp của Quý Shop sẽ là động lực để Sendo hoàn thiện dịch vụ hơn nữa nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Sendo rất mong nhận được sự đồng cảm từ Quý Shop để có thể chung tay xây dựng sàn Sendo ngày càng chuyển nghiệp và hiệu quả hơn ạ.

Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Sendo để cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn trên Sendo.

Chúc bạn Ken’s nhiều niềm vui và kinh doanh hiệu quả.

Trân trọng.
Khuê Đặng
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019