Tiki 20201127 Masthead Hero


VietJet & JetStar: Trễ chuyến từ 15 phút đến 1 tiếng sẽ không nhắn tin thông báo
P.W
1 nămBình luận: 379
hongdo
ĐẠI BÀNG
1 năm
Cắt giảm thế vé có rẻ hơn không nhỉ
@hongdo Cut cost giảm chất lượng dịch vụ k phải là bài toán hay tại thời điểm có thêm nhiều hãng hàng không mới gia nhập
macpro87
TÍCH CỰC
1 năm
rất ít khi đc bay nhưng đã bay thì cứ VNA thẳng tiến
DrSt3in
ĐẠI BÀNG
1 năm
Nhà mình có con nhỏ nên cứ VNA thẳng tiến thôi, hồi xưa dính mấy phốt VJ sợ lắm rùi
cccccc6
TÍCH CỰC
1 năm
cứ VNA mà bay. mấy loại Bam bu, việt rét này có ngày rơi máy bay lúc nào ko hay.
TADASHOP-VN
ĐẠI BÀNG
1 năm
@cccccc6 Sai lầm. Người hay, người giỏi về kỹ thuật giờ rầm rộ qua Bamboo và VJ cả rồi.
Ngày xưa là sorry Airline bị chửi nhiều quá giờ chuyển luôn sang don't care Airline à ;))
dungluongson
ĐẠI BÀNG
1 năm
có thông báo là ok òi. tưởng sau 1 tiếng mới thông báo.
Vietnamairline còn chủ động sms đi check in sớm, checkin điện tử....
Tiền vào nó khác bọt ngay
IdolPC
TÍCH CỰC
1 năm
Đểu
MarcoMus
ĐẠI BÀNG
1 năm
Thiệt k vậy
Vãi nồi viet sex
Apache08
ĐẠI BÀNG
1 năm
Bình thường mà, có việc quan trọng thì bay VNA hoặc chủ động bay sớm trừ hao kha khá một tí. Mình đi Vietjet hôm nào không delay là cứ thấy thiếu thiếu cái gì đó.
wiind
ĐẠI BÀNG
1 năm
bỏ 2 hãng này từ lâu rồi
TADASHOP-VN
ĐẠI BÀNG
1 năm
Nếu đọc kỹ văn bản này các bạn sẽ thấy nó vô cùng hợp lý, ko có gì sai cả.
1. Những chuyến bay dưới 15 phút trễ, theo luật không coi là trễ chuyến nên không cần thông báo. Không sai.
2. Từ 15 phút tới 60 phút thông báo qua email, không cần tin nhắn sms, hay gọi điện. Lúc này, theo khuyến cáo của hãng là khách có mặt tại sân bay làm thủ tục trước 1h30 phút thì việc thông báo qua email sẽ mang tính tuân theo pháp lý. Còn tính thực tế thì lúc này khách đã ở sân bay, họ sẽ được thông báo qua loa báo, qua các màn hình tại sân bay.
3. Từ 60-180 phút báo qua tin nhắn vì trong khoảng thời gian này, có thể khách vẫn chưa chắc chắn có mặt tại sân bay, nên họ sẽ nhắn tin cho bạn biết.
Tôi không thấy bất cứ sự bất hợp lý nào ở các văn bản này cả.
simca
ĐẠI BÀNG
1 năm
@TADASHOP-VN Vầng, bác cứ ra sân bay rồi vạ vật cỡ 3 tiếng mà nhân viên trả lời kiểu "máy bay về trễ" coi bác có quan tâm tới lỗi với lầm của văn bản bỏ bu này không? Về mặt marketing ra văn bản kiểu này là cực dốt, đi máy bay đúng giờ là một thoả thuận và khi không làm theo thoả thuận đó thì phải thông tin lại cho nó minh bạch và báo người ta mấy giờ được đi - ok?

Mà như em bay hàng tuần thì em quit luôn cho nó lành. Đặt vé để 7h hạ cánh, 8h mới ra sân bay là tắc đường thấy ớn rồi - họp hãng lúc 9h tới muộn thì sếp chửi cho sấp mặt - lúc đó kêu "máy bay về trễ" coi có thằng boss hay đối tác nghe không? Hay nó xếp mình vào cùng loại Viet shit.

Cứ VNA và Bamboo mà quất, ít nhất là nó tính tần suất bay để không củ hành mình
TADASHOP-VN
ĐẠI BÀNG
1 năm
@simca Thứ nhất, văn bản này là văn bản nội bộ, dành cho đại lý cấp 1, không phải là để làm marketing. Mục đích của văn bản này là thông báo cách thức, quy trình thông báo trễ giờ.
Thứ hai, khi delay có rất nhiều lý do, lý do về trễ đôi khi do chính cái sân bay bị quá tải, bắt bay mòng mòng mới được đáp. Đáp xuống còn chờ bãi đỗ. Ngoài ra delay kỹ thuật mới phức tạp vì khi máy bay bị lỗi, không giống như cái xe đạp tuột xích. Đó là cỗ máy phức tạp, đôi khi sửa chữa không thể tính toán một cách chính xác được thời gian chắc chắn có thể khắc phục mà chỉ có thể ước chừng và nhân đôi hệ số. Thế nhưng ngay cả như vậy tới khi cận giờ bay cũng chưa chắc đã khắc phục xong.
Đối với các hãng dư máy bay, họ có thể có máy bay dự phòng ở các đầu sân bay lớn hoặc sân bay main base. Nhưng đối với các hãng giá rẻ nói chung, và VJ nói riêng, để máy bay nằm đất có nghĩa là mất rất nhiều tiền. Bạn đừng nghĩ chỉ mỗi VJ mà đại đa số các hãng giá rẻ trên thế giới đều chung vấn đề này. Nó là đặc điểm chung của mô hình kinh doanh hk giá rẻ.
Vì vậy, nếu bạn là người đi máy bay vì công việc, cần thời gian chính xác thì cứ lựa chọn hãng có tỉ lệ trễ giờ thấp nhất mà đi. Đừng có đi giá rẻ như Jetstar hay VJC. Và nên nhớ, VNA đỡ trễ giờ cũng là do VJ đã lấy gần hết khách phân khúc nội địa. Good luck bạn bới VNA và Bamboo.
vinhokss
TÍCH CỰC
1 năm
coi thường nhau quá nhỉ
hunglx212
ĐẠI BÀNG
1 năm
Nó phải kéo dịch vụ xuống cho phù hợp với giá tiền chứ
LinhVN1807
TÍCH CỰC
1 năm
Tháng 5 năm trc dc trải nghiệm sự "delay" có kinh nghiệm của hai hãng này 😔
Ko cần thông báo bởi vì nó mặc định trễ luôn rồi
Thua...
coca3112
ĐẠI BÀNG
1 năm
Thật chứ cố thêm chút tiền đi VNA các bác ạ
Giờ chậm chuyến thường xuyên chắc hai ông ko bear nổi cái cost tin nhắn báo chậm nữa =)))
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019