VietJet & JetStar: Trễ chuyến từ 15 phút đến 1 tiếng sẽ không nhắn tin thông báo
P.W
một năm trướcBình luận: 379Lượt xem: 142.493
Tiền nào của đó thôi
Đi vietjet ức chế vãi l. Thề ko bao h đi nữa. Rẻ tính ra thành đắt mà mang thêm bực mình. VN Arlines mà phang, tiền nào của đó ae ạ
hên là chưa dính delay lần nào ở mấy hãng giá rẻ này
Trễ 1 tiếng và sắp hết 1 tiếng lại báo trễ thêm tiếng nữa làm mấy phát hết cả ngày, cạch mặt vj
thế thì chán quá nhỉ
Mấy cái ảnh này đầy Otofun. Lấy đâu có khó. Còn việc báo chậm hay ntn mình nghĩ ng Việt quen rồi
Mong dân mình đoàn kết. Tẩy chay mẹ nó đi cho biết điều.
Chị Thảo muốn mất khách đây mà
@Viet Chi Dung Đâu có. Chị T đầu tư vô tàu lửa, xe đò, VA ....nên khách hàng đố mà trốn khỏi tay chị. Tụi mày đi bộ thì mới không cúng cho chị thôi haha...
Tại sao oto tàu hỏa thì ko dc trễ tôn chỉ dc cả cộng đồng khach hàng và các ban quản lý hoan nghênh ngay la đến giờ 1 khách cũng chạy...mà chỉ có hàng không dc trễ..việc ế là việc của khách đâu mà sao bắt khách chịu..vd nhà có việc khẩn liên quan đến mạng sống cũng phải chịu à
jetstar thì ok, mình đã dc đi sớm vài lần và mấy em ấy nói chuyện rất dễ thương
vietjet mình không nhớ lần cuối không bị delay là lúc nào (hình như k có) ... và mình cũng k bao giò đuọc thông báo qua bất cứ kênh nào dù mình tụ mua bằng tk của mình, số đt của mình và email của mình
Vietjet 10 chuyến trễ hết 9 chuyến. Đi mb như đi xe buýt nhưng được cái bay êm và không bị ù tai như vietnam airline
@ngox_IT êm chắc tại 321neo.
Hơ hơ. Chết cmr ông giáo ạ, tụi nó giở trò chí phèo rồi 😁
Mất dạy.
Đây là thông báo về dịch vụ. Sau này liệu có thông báo tình trạng thiết bị kỹ thuật ko nhỉ. Kiểu như nếu đang bay hệ thống điều hòa, điện, ánh sáng trên tàu bay gặp sự cố dưói 1 phút là bình thường tiếp viên không cần thông báo. Từ trên 1 phút đến 5 phút thì tiếp viên mới đc phát cảnh báo....
@sunhero84 Thế này thì khó cho khách hàng nhỉ
Chơi kểu này những ng lớn tuổi sao họ check mail mà bít thông báo
Đúng là VN ngộ nhỉ, chẳng xem KH ra gì và chẳng có luật lệ gì cả.
Có việc này mình đã từng trải nghiệm thấy lạ, có lần bay Jetstar từ SIN về VN, cũng do Jetstar Pacific khai thác, nhưng chuyến bay chỉ thay đổi giờ bay 10p thui, họ gửi email cho mình hướng dẫn lên web xác nhận nếu vẫn muốn đi chuyến đó thì OK, còn NO thì thao tác chuyển sang chuyến khác/ngày khác tuỳ ý và hoàn toàn ko mất phí. Tại sao cũng là Jetstar mà sao cách QL hoàn toàn khác vậy?!
@tvhsg2006 Luật VN thả nổi, trên không quản lý nghiêm, người dân ngại phiền phức nên chất lượng dịch vụ kém thôi
@tvhsg2006 do vn không con dân của mình ra gì, đáng lẽ delay do hãng thì phải phạt, thế là ko dám láo nữa
@qloved quản chặt thì tgian đâu đi kiếm tiền. Lương không đủ sống thì corruption là đương nhiên.
cá vào nồi rồi thì kho hay nấu canh thì tuỳ đầu bếp thôi.
cứ bảo bạn Hiền heo tệ chứ mình thấp cổ bé họng nên ko dám la to thôi.
Tôn trọng khách hàng đến thế là cùng.
Sáng nay bay chuyến 4 tiếng Vietjet mà máy bay nóng ran ko ai ngủ được...
@huyla1903 Lên máy bay là phải tỉnh táo để cầu nguyện chứ sao lại ngủ kkk...
wow, nghĩa là trễ chuyến đến 1h là chuyện rất bình thường. Khách hàng ko cần thắc mắc hay biết luôn 😃
Bạn
Hi bạn!
Cấp độ thành viên Tinh Tế
Điểm Reward Store
Tuổi Tinh tế

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
hemilo+ 233VIPhemilo
9.397 bài đăng
quangthegtvtk49+ 92CAO CẤPquangthegtvtk49
4.880 bài đăng
hoangsytai+ 77CAO CẤPhoangsytai
3.302 bài đăng
0 bài đăng
0 bài đăng
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019