Tiki 20201127 Masthead Hero


VietJet & JetStar: Trễ chuyến từ 15 phút đến 1 tiếng sẽ không nhắn tin thông báo
P.W
1 nămBình luận: 379
Nếu delay ngắn thì họ gửi email hàng loạt sẽ nhanh hơn và k tốn chi phí o_O. Đại lý là người nên cập nhật ngay cho khách để nắm được, chứ việc hãng làm sao care hết được số lượng chuyến bay nhiều vậy 😃
Rẻ thì Delay một lúc cũng đi
Hình như cái này là thông báo chung cho tất cả các hãng máy bay mà các ông bà ơi. 😆 Đằng nào mà chả phải check in trước 1-2 tiếng. Rẻ nên cứ quất thôi 😃)
hãng đây là họ thông báo tới đại lý mà. Vì nhiều khi gọi điện hay nhắn tin cũng bất cập bỏ xừ, đại lý làm việc họ check email thường xuyên báo khách luôn 😁:rolleyes:
Thông báo chung mà, delay trong vòng 15 - 45phút thì tất cả các hàng đều không thông báo nhé, có phải mỗi Vietjet đâu
Tất cả các hãng đều như vậy mà có phải mỗi Vietjet đâu
Vẫn đi Vietjet, giá rẻ mà
LuisYuri
TÍCH CỰC
1 năm
dcm tiền nào của nấy thôi
càng ngày càng không coi khách hàng ra gì
heobubi
TÍCH CỰC
1 năm
Mất tiền mà như đi ăn xin ý.
justorlove
TÍCH CỰC
1 năm
Đã ko hề nghĩ đến VJA từ lâu. Giờ chỉ VNA và Bamboo Airways thôi.
image.jpg
Cái này có xem là coi thường khách hàng ko nhỉ.
@thanhhoangc Có thể nghĩ như vậy
Giá rẻ bị trễ mấy lần hộc máu rồi ,giờ cứ boombor mà đi .
Cứ phải tranh cãi mấy vấn đề này chi nhỉ, nếu các bác muốn tiết kiệm chi phí thì cứ đi Vietjet, còn đã biết nó có mấy phốt này rồi mà vẫn cắm đầu vào đi thì đó là do "lựa chọn" của các bác, có ai chìa dao vào cổ đâu rồi để bị dính chưởng mà than với vãn
yeucodon
ĐẠI BÀNG
1 năm
đi VJ thì chưa lần nào đúng hẹn cả lúc nào chẳng chậm hơn 1 2 tiếng. có con nhỏ mà vật vạ sân bay chán mới thôi
Tiết kiệm được mớ tiền điện thoại hihi
Brian Greene
ĐẠI BÀNG
1 năm
Cứ Vietnam airline hoặc Bamboo mà phang
cuongdt12
ĐẠI BÀNG
1 năm
Phục vụ như lol, hôm trước hệ thống checkin ở nội bài bị tê liệt mà không có bất cứ nhân viên nào hướng dẫn cho hành khách, thông tin cho khách đợi. Trong khi khách sốt ruột sợ trễ chuyến. Hôm từ HCM ra thì thằng nhân viên làm thủ tục vênh váo anh không mua ký gửi mà lại gửi như thật. Vấn đề tao đi theo đoàn, mua ký gửi theo đoàn, ngu hết con mẹ nó phần thiên hạ. Mình nghĩ 90% trễ chuyến là do đợi gom đủ khách chứ lí do kỹ thuật mấy.
GeniePro
ĐẠI BÀNG
1 năm
Tư duy kinh doanh của CS. Trễ chuyến nhiều ko tìm cách cải tiến mà đi làm mấy trò mẽo này. Không bao giờ đi hãng này nữa. Hy vọng air asia sẽ vào nhanh
Thế nên các bạn nên nhớ, khi bất chợt được hỏi hay khảo sát về chất lượng dịch vụ của VJ thì cứ chấm zero hết nhá! Mình không thù dai nhưng nhớ rất dai! 😃
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019