trước tiên mình xin chào toàn thể anh em trên tinh tế. mình có một bức xúc với bên việt theo là. mình sinh năm 1995 nhưng do đi học trước một năm nên năm nay đã là sinh viên rồi. hôm 14/03 vừa rồi mình có qua bên cửa hàng đại lý uỷ quyền của viêt theo ở lê trân hải phòng làm thủ tục chuyển đôir từ tomato thông thường sang sim sinh viên. khi đi mình có mang đầy đủ thông tin cần thiết như CMND bản photô có công chứng. thẻ sinh viên. có cả bản gốc để đối chứngl. nhưng hôm 29/03 mình lại nhận đc thông tin là sim mình đăng kí không hợp lệ. ngay sau đó mình có kết nối lên tổng đài báo hỏng của việt theo la 18008119 để phản ánh về trường hợp này về trường hộp này thì có 1 anh nhân viên bảo phải ra cửa hàng để làm nhưng mình bảo là, mình cũng rất bận không có thời gian. và hồi tháng 3 mình đã ra cửa hàng rồi thì anh ấy bảo sẽ tiếp nhân phản ánh nhưng sẽ mất time và khi đó sim mình vẫn bị chuyển về tomato và tông đài không có chức năng chuyển đổi lại cho khachf hàng. thế nên thôi anh ấy không tiếp nhận khiếu lại nữa. ở đây có rất nhiều điều vô lí lá tháng 3 em đã ra cửa hàng làm sim rồi và phải đủ thủ tục thì nhân viên mới chuyển sang cho mình. nhưng bây giờ lại bảo thông tin không hợp lệ là như thế nào. nếu không hợp lệ có thể là:
1. do hệ thông quét sai dữ liệu
2. do nhân viên tại cửa hàng cập nhật không đủ thông tin lên hệ thống
nhưng tóm lại những lỗi trên hoàn toàn không phải do khách hàng gây ra nên nếu thế viettel phải chịu trách nhiệm chứ không phải khách hàng vì k/h mới ra điểm giao dịch chưa đc một tháng...
có lẽ đã hơi dài rồi nên em xin đc phép nói đến đây thôi.
1. do hệ thông quét sai dữ liệu
2. do nhân viên tại cửa hàng cập nhật không đủ thông tin lên hệ thống
nhưng tóm lại những lỗi trên hoàn toàn không phải do khách hàng gây ra nên nếu thế viettel phải chịu trách nhiệm chứ không phải khách hàng vì k/h mới ra điểm giao dịch chưa đc một tháng...
có lẽ đã hơi dài rồi nên em xin đc phép nói đến đây thôi.