Viettel post - Dịch vụ tệ do đội ngũ nhân viên hay cách quản lý?
foavnn
1 nămBình luận: 4
Tới nay, Dịch vụ bên VT post đã xử lý tạm thời được đơn hàng của mình. Là bài viết cá nhân, cũng chỉ mong góp ý tới bên Lãnh đạo VTP biết và hoàn thiện tốt hơn 😃 nên mình đã edit và xoá các nội dung không còn cần thiết.
Tks Tinh tế,
#viettel
Screenshot_20190822-112232_ViettelPost.jpg
Screenshot_20190822-121854_Messages.jpg
Screenshot_20190822-121936_Phone.jpg
Screenshot_20190822-122021_ViettelPost.jpg
Screenshot_20190822-122158_ViettelPost.jpg
Tags:viettel
Phát triển nóng thường k tránh khỏi lỗi vấn đề lanhz đạo có lắng nghe để hoàn thiện hay k
chotoi
TÍCH CỰC
1 năm
Khi nhận hàng qua Viettel post nhớ kiểm tra số kg, niêm phong ....mình bị lấy mất hàng vài lần, chuyển hàng lâu . Đã stop với ViettelPost.
thúy ji
ĐẠI BÀNG
1 năm
Bác Hùng về triều làm quan thượng thư, để lại 1 đám nhân viên như rắn mất đầu. Đã từng bị ông bưu tá viettel post om hàng 12 ngày, đến lúc giục mới thấy lù lù vác mặt đến.
Ship nội thành HN 10 ngày khách mới nhận dc. Khách cáu hủy đơn luôn, nghĩ mà chán hic
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019