Vinaphone “chết lâm sàng” trên diện rộng

I_care™
14/10/2009 15:33Phản hồi: 12
Vinaphone “chết lâm sàng” trên diện rộng
(Dân trí) - Khoảng 16h30 chiều nay 13/10, mạng Vinaphone tại Hà Nội và một số tỉnh bất ngờ bị mất kết nối cả thoại và tin nhắn. Các thuê bao càng bức xúc hơn khi gọi lên tổng đài Vinaphone cũng “ngoài vùng phục vụ”.
Sự việc xảy ra chỉ sau 2 ngày Vinaphone khai trương mạng 3G khiến thuê bao khá hoang mang.

Anh Nguyễn Hữu Minh (Nhà N2E khu Chung Hòa Nhân Chính, chủ thuê bao 0913xxxx) phản ánh đến Dân trí: “Trong vòng 20 phút từ khoảng 16h hôm nay tôi không thể liên lạc được với tất cả các thuê bao của Vinaphone”.

“Mạng luôn báo lỗi, thậm chí mất tín hiệu hoàn toàn. Tôi dùng máy của mình gọi cho thuê bao các mạngdi động khác cũng không thể được. Là doanh nghiệp làm về dịch vụ, việc liên lạc, giao dịch rất quan trọng, đôi khi hết sức khẩn, vì thế thiệt hại vô hình không thể đo đếm được” - anh Minh bức xúc cho biết.

Trao đổi với Dân trí, ông Hồ Công Việt - Trưởng Phòng Kinh doanh Vinaphone thừa nhận việc rớt mạng như khách hàng phản ánh và cho biết nguyên nhân là do hệ thống truyền dẫn của mạng Vinaphone gặp sự cố, gây mất liên lạc cục bộ ở một số khu vực.

“Ngay sau khi nhận thấy sự cố lúc 16h10, Vinaphone đã nhanh chóng tìm mọi biện pháp để khắc phục lỗi kỹ thuật này và mạng đã hoạt động thông suốt trở lại vào lúc 16h35 cùng ngày” - ông Việt cho biết thêm.

Sự việc diễn ra sau 2 ngày khai trương mạng 3G đã khiến các thuê bao đặt nhiều câu hỏi về chất lượng dịch vụ của Vinaphone. Về vấn đề này, ông Việt khẳng định, sự cố chỉ xảy ra ở mạng 2G và không liên quan gì đến mạng 3G của Vinaphone.

Còn việc các thuê bao như anh Minh phản ánh “thiệt hại vô hình không thể đo đếm được”, ông Việt cho biết, Vinaphone sẽ có phương án hỗ trợ hợp lý, cụ thể cho từng thuê bao bị ảnh hưởng trong sự cố này. Vinaphone thành thật xin lỗi khách hàng vì sự cố đáng tiếc nêu trên và rất mong nhận được sự thông cảm.


12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tớ xài Vinaphone, đã 5 ngày trôi qua ko gửi tin nhắn được!
cuongnm11
TÍCH CỰC
15 năm
😁 2 con sim vina của tớ cứ 7hđêm tới sáng gọi ra tỉnh ngoài là ko liên lạc được, thế mới hay. May là sim rác chứ không chết sặc :D
Từ lúc có 3G thấy sóng liên tục bị lỗi, rớt cuộc gọi, phải 2 - 3 lần dial thì mới connect được....
chẳng hiểu vì sao.......
e thì cứ bị nhảy linh tinh gsm,gprs,3g lởm khởm quá..hii
bt_mis
ĐẠI BÀNG
15 năm
Mobifone của em tháng gần đây cũng vậy bác ạ.
gsm, gprs, edge. những lúc cần check mail thì lại nhảy ra GSM
gọi điện tổng đài thì được bảo là do khu vực của mình. 😁
Thì do cái trạm thu phát sóng thôi. Hôm bữa em bị cúp điện máy nó xuống GPRS . Xong trước khi có điện nó tụt xuống cả GSM không lên edge nổi dù đã reset. Nói chung vấn đề này cho trạm thu phát sóng thôi chứ chẳng phải do máy
Min` thi` da~ dang ky' su dung dv 3G tren con iphone 3G nhung chang dc tik su ji`. Cuoc goi rot' lin tuk, go~ 3G lun...
Thiệt là, đàn anh gì đâu mà thua em út Beeline nữa
Hehe,VN là thế mà,1 cái làm còn chưa ăn ai, sóng gió chập chờn, lúc có lúc không, giờ lại ôm cái 3G vào nữa phen này dân ta vui phải biết 😁
I_care™
TÍCH CỰC
15 năm
nghe bác nói đã thấy vui rồi ................. :D
thông cảm tí đi, dùng 3G thì phải chấp nhận tí chứ, sức lực cũng có giới hạn mà
đang dùng 3G sướng nên em có thể thông cảm được
Chậc chậc, chất lượng thế này thì chán quá nhỉ, đang công chuyện với khách hàng mà

phải bỏ dở, thế này thì thà 3G ra muộn một chút mà chất lượng tốt thì hay hơn.

Cầm đèn chạy trước ô tô

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019