VinFast đưa chính sách hỗ trợ vay đến 70%, lãi suất không quá 8% cho khách hàng sở hữu xe ô tô điện

Le Dzung.
8/1/2024 6:43Phản hồi: 121
VinFast đưa chính sách hỗ trợ vay đến 70%, lãi suất không quá 8% cho khách hàng sở hữu xe ô tô điện
Cho vay tới 70% giá trị xe và hỗ trợ cố định lãi suất 5% trong 2 năm đầu, không quá 8% trong 3 năm tiếp theo là chính sách vay mua ô tô tốt nhất thị trường hiện tại cho khách hàng Việt

Chính sách cho vay mua ô tô tốt nhất thị trường

VinFast đang giúp thị trường ô tô cuối năm sôi động hơn khi vừa công bố chính sách hỗ trợ tài chính đặc biệt, áp dụng cho tất cả các dòng xe ô tô điện thuê pin của hãng. Cụ thể, khách hàng mua xe VinFast được vay đến 70%, lãi suất cố định 5% trong 2 năm đầu. Trong 3 năm tiếp theo, lãi suất cố định không quá 8%, trong đó nếu lãi suất thực tế dưới 8%, khách hàng trả theo lãi suất thực tế. Nếu lãi suất thực tế trên 8%, khách hàng chỉ phải trả 8%, phần chênh lệch do VinFast chi trả.

Thời gian áp dụng từ nay đến hết 29/02, khi khách hàng vay tại 4 ngân hàng lớn Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Techcombank.

[​IMG]
Giới quan sát nhìn nhận, giải pháp tài chính từ VinFast giúp khách hàng gỡ bỏ 2 lo lắng lớn nhất khi mua xe là vốn ban đầu lớn và lãi suất thả nổi ở mức cao. Đơn cử, chỉ từ 140 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu VinFast VF 5 với chi phí cả gốc và lãi hàng tháng là 6,34 triệu đồng. Nhờ vậy, người dùng không chỉ tiết kiệm khoản vốn ban đầu mà còn chủ động được nguồn tài chính hàng tháng, không phụ thuộc vào biến động lãi suất.

SttDòng xeGiá bán công bốSố tiền trả gốc + lãi hàng tháng (VNĐ)
1VF 5 Plus468.000.0006.340.000
2VF e34710.000.0009.618.000
3VF 6 Base675.000.0009.144.000
4VF 6 Plus765.000.00010.364.000
5VF 7 Base850.000.00012.000.000
6VF 7 Plus999.000.00014.500.000
7VF 7 Plus cửa số trời1.024.000.00014.800.000
8VF 8 Eco1.144.500.00015.504.000
9VF 8 Plus1.333.500.00018.064.000
10VF 9 Eco1.566.000.00021.214.000
11VF 9 Plus1.760.000.00023.842.000

Bảng tính lãi suất ô tô điện VinFast thuê pin khi áp dụng chính sách ưu đãi (Lãi suất cố định 5% trong hai năm đầu, 8% cho 3 năm sau)
Đặc biệt, với chính sách mới của VinFast, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn hình thức ưu đãi. Nếu không vay, khách hàng được tặng 2 năm thuê pin và 2 năm sạc xe tại tram sạc VinFast (tùy dòng xe). Tổng giá trị quà tặng khách hàng nhận được tương đương 38,4-128,4 triệu đồng.
Nếu mua xe kèm pin, khách hàng sẽ được trừ vào giá số tiền tương đương 2 năm thuê pin của từng dòng xe.
SttDòng xe Quà tặng cho khách hàngthuê pinTổng giá trị quà tặng (VND)
02 năm miễn phí sạc 02 năm thuê pin
(tối đa)(<3.000km/tháng)
1VF 5 không áp dụng38.400.00038.400.000
2VF e34không áp dụng50.400.00050.400.000
3VF 6không áp dụng43.200.00043.200.000
4VF 7không áp dụng69.600.00069.600.000
5VF 827.000.00069.600.00096.600.000
6VF 930.000.00098.400.000128.400.000

Quà tặng khách hàng được hưởng nếu không sử dụng chính sách ưu đãi về lãi suất
Tổng hợp những ưu đãi lớn trên, các chuyên gia đánh giá, trên thị trường hiện tại, khó tìm được hãng nào áp dụng chính sách tốt như VinFast. Hàng loạt ưu đãi giúp người dùng giảm gánh nặng tài chính và dễ dàng tiếp cận các dòng xe điện thông minh.

Chi phí lăn bánh và sử dụng thấp - lợi kép của ô tô điện

Bên cạnh giải pháp tài chính giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe, với các dòng ô tô điện VinFast, người dùng còn được yên tâm hơn với chi phí lăn bánh, chi phí năng lượng cũng như bảo trì, bảo dưỡng thấp hơn xe xăng cùng phân khúc.

Cụ thể, ô tô điện được giảm 100% phí trước bạ giúp chi phí lăn bánh gần như tương đương giá niêm yết. Trong khi đó, các dòng xe xăng phải trả thêm 10-12% giá trị xe (tùy địa phương) khiến giá lăn bánh chênh lên từ hàng chục tới hàng trăm triệu đồng.
Ngoài ra, người dùng xe điện cũng sẽ tiết kiệm được khoản lớn về chi phí năng lượng so với xe sử dụng động cơ đốt trong. Theo tính toán, nếu di chuyển 3.000km/tháng, với VF 5 người dùng chỉ cần bỏ ra 1,2 triệu đồng tiền sạc (khoảng 400 đồng/km) nếu mua pin, hoặc 2,8 triệu đồng nếu thuê pin. Trong khi đó, xe xăng cùng phân khúc tiêu tốn khoảng 4,6 triệu đồng (7 lít xăng/100km đường hỗn hợp).
Chi phí bảo trì, bảo dưỡng rẻ cũng là lợi thế lớn dành riêng cho chủ xe điện. Trung bình, mỗi 5.000 km, chủ xe xăng phải chi khoảng 1,5-2 triệu đồng tiền bảo dưỡng. Trong khi đó, thời gian bảo dưỡng định kỳ của xe điện được kéo dài hơn rất nhiều, lên tới 12.000km cho lần bảo dưỡng đầu tiên cùng chi phí chưa tới 1 triệu đồng.

[​IMG]
Bên cạnh đó, tất cả các dòng xe VinFast đều có thời gian bảo hành từ 7-10 năm, gấp đôi, thậm chí gấp 3 so với các dòng xe xăng. Ngoài ra VinFast áp dụng những chính sách hậu mãi cực tốt giúp người dùng tiết kiệm tối đa khi sử dụng, bao gồm: dịch vụ Cứu hộ 24/7, dịch vụ Sửa chữa lưu động (Mobile Service), dịch vụ Sạc pin lưu động 24/7 (Mobile Charging), chính sách hỗ trợ đặc biệt khi có sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất và được cam kết mua lại xe đã qua sử dụng sau 5 năm…

Quảng cáo

121 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đọc thật kỹ hợp đồng khi mua xe nhé. Thật kỹ vào nếu không hiểu đem về cho Vợ hoặc chồng tham khảo xem có cạm bẫy chết người nào trong miếng thịt thơm này ko
@ScorpioNHM Người ta đang cảnh báo mn, chứ cũng không đưa ra chỗ nào xuyên tạc thì bạn nói người ta mõm?
UBND, bệnh viện suốt ngày đi phát loa cảnh báo trộm cắp, móc túi, ... là mõm?
@Greycloud Tiền trả cho ngân hàng chứ vinfast nhận tiền từ ngân hàng lúc kí hợp đồng vay thành công rồi
@thegate Ai bắt gắn biển vàng đâu mà chú với ý bạn ơi
@tuanphien Hãng cũng không cấm mua về gắn biển vàng mà, với giá như thế mà chạy dịch vụ thì không ổn chút nào, ý tôi là vậy.
Giống như trả góp 0% ở mấy cửa hàng thôi, hợp đồng phải đọc cho kĩ..nói chung là CHÊ
@dktran01 Lập luận của bạn vô lý, bạn sài thẻ tín dụng mà hàng tháng bạn k check bank hoặc đọc tin nhắn để trả khoản chi tiêu thì bạn sài tiền giấy cho chắc.
Tôi sài thẻ hơn 10 năm nay và thói quen check bank hàng tháng đi vào tự giác từ những ngày đầu rồi. Và bấy nhiêu đó năm tôi chưa từng đóng phí duy trì thẻ hàng năm, k lẻ 1 năm ko tiêu nổi 30tr tiền thẻ hay sao.
@lolzland vậy bạn nên mở mang cái đầu ra. Bạn là người kỹ tính thì không có nghĩa 8 tỷ người còn lại cũng kỹ tính giống bạn.
Ngân hàng giờ nó đổ xô mời chào thẻ tín dụng từ người có thu nhập cao đến người có thu nhập thấp kìa. VNEXPRESS: thưởng tết 300k kèm điều kiện mở thẻ tín dụng.
Sử dụng tín dụng "vung tay quá trán" đến tháng sao kê không có tiền trả rồi sao? Thì thành nợ lãi xuất thả nổi chứ sao 😁. Ông dùng thẻ tín dụng rồi chắc thấy cái hợp đồng nó dài như tờ sớ đúng không? Người dân nào đọc hết cái tờ đó ông chỉ tôi với.
lolzland
ĐẠI BÀNG
25 ngày
@dktran01 Bạn vay bank bao giờ chưa, mình thì vay hơi nhiều và k nhớ nổi số lần nữa, Hợp đồng 1 trang hay 100 trang cũng phải đọc và dò từng chữ.
Quy luật là có vay có trả, bạn vay người ta rồi ngoài khả năng chi trả thì than trách ai, rồi đi đổ lỗi ngân hàng sao?
@lolzland bạn ơi, bạn đang nói ở khía cạnh bạn là người kỹ tính. Mình nói rồi. Ngoài kia 8 tỷ người không phải ai cũng như bạn. Ai cũng như bạn thì Ngân hàng nó không có sinh lợi để nuôi nhân viên. Vai không lãi xuất mà còn được ưu đãi thì nhờ bạn chỉ ra ngân hàng tạo ra lợi nhuận kiểu gì mong bản giải thích giúp.
Ngân hàng nó đâu có rảnh tạo ra dòng tiền lưu thông mà không charge phí? Ổn chứ anh bạn?
Cả nghìn người ngoài kia đi gửi tiết kiệm mà còn không đọc hết nội dung để bị chuyển qua dạng bảo hiểm nữa kìa. Kiểu như vũ trụ này ai cũng như bạn vậy, Khổ.
Lãi suất đến 8% 😵
@rungxanh2901thanhlam vay bank thả nổi cũng 11 12 rồi
@rungxanh2901thanhlam 2 năm nữa kt phục hồi rồi
nên ls sau 2-3 năm nữa cũng ko dưới 10% đâu
@kixx Trên 8% vin trả mà
@rungxanh2901thanhlam Không biết có kèm theo đk gì k chứ vay 8% là ngon rồi
@Huong-Dung à ý mình là ls thị trường
Nội địa linh kiện thì kém, gần như toàn bộ linh kiện thì đi nhập nước ngoài rồi về lắp ráp. Bảo sao giá xe vẫn ở trên trời. Được cái cty mẹ bán chung cư còn dư tiền, nên vẫn còn tiền làm truyền thông dài dài
Thường thì cái gì ế quá sẽ km nhiều
Ế quá nên phải bán góp 😁
k dễ đớp của tập đoàn này đâu, tướng thơm nhưng k đơn giản vậy đâu, cả 1 tập đoàn nó vắt óc tính cả rồi.. mà có khác gì vay ngân hàng đâu má....tưởng 0% chứ 8% khác éo gì vay bình thường...ế quá ế... 7 800tr 1 con xe việt 😆)))...chắc chưa ngu..
@Bơm Lốp Tàu Hỏa 8% là ưu đãi quá rồi em nhé. Chẳng qua nó cho hỗ trợ vào giá bố nó rồi thôi. Đáng ra con xe 600 củ thì nó tâng lên 800 rồi giảm lãi vay cho thôi.
@Mongtonhatlang nhìn giá công bố hết cả hồn
Giờ lãnh lương ra là trả 1 mớ tiền cứng. Trả góp nhà, laptop, thẻ tín dụng. Chuẩn bị tới xe nữa. Ko sao, sướng cái đã tính sau.
Vẫn ko rẻ hơn km ngày nhà giáo ?! Đc cái lợi thế xe trả góp 2 năm chỉ trả lãi 8%
Mình lại mua xe Xăng mất rồi , vin phải mời bác nhìu tiền chuột bạch tiên phong thêm 5 năm nữa
đen là kinh tế vn đang xuống dốc, tiền ăn còn chả có
nhường xe cho các bác quốc tịch mỹ âu mua đó
Khi bạn thấy cuộc sống quá nhàn. Bạn đi mua oto trả góp để có động lực ăn không ngon, ngủ không yên. Nơm nớp lo đến tháng Bank đến kéo xe đi 😀
@ngghuyy Thế chấp nhà vào đây, chứ đến lúc xử lý tài sản, xe đắp chiếu vài tháng đến cả năm, ai mua???
@ngghuyy ngu dốt @ngghuyy
@ScorpioNHM : ) gà
@Khiem Lee Mình cũng vậy, k muốn ném 1 cục tiền vào 1 thứ, cứ thấy phù hợp với việc góp thì góp
Hy vọng tương lai doanh nghiệp nội đia như vậy ngày càng phát triển hơn để nền kinh tết VN tăng trưởng mạnh mẻ
Bán cho dân trong nước còn đắt hơn giá ở Mỹ. Trong khi trong nước làm chuột bạch để nó test xe. Đem 'tự hào' ra lùa gà.
Xin nhường cho mấy bạn nào cần trước, khi nào có xiền rồi ghé qua xem sau 😁
5-8%/ năm mà gọi là lãi suất ưu đãi sao.
@thanh_satria =)) quá thấp lun ấy
Hiện tại lãi đang gấp 2 số bác ghi đấy
@thanh_satria Vậy là ngon rồi bác, bác hỏi thử lãi vay oto đi.
@thanh_satria Mời bác ra NH hỏi lãi suất vay mua xe xem bao nhiu nhé 😁
Hãng sẽ bù phần chênh lệch lãi xuất cho khách hàng để kích cầu mua
Mình bị lăng tăng vụ chi phí vì thực tế ở tỉnh đi k nhiều. Nhiên liệu xăng mỗi tháng chỉ 500k.
@killer_timem vậy là quá it
chuyển qua điện cũng ko tiêt kiệm đc nhiu đâu
cứ giữ con xăng mà đi .nó đang ổn định lâu nay rồi thì cứ sài tip 😁
@killer_timem vậy thì tiền gửi xe hàng tháng còn đắt hơn tiền xăng
@lenhhodaihiep ở tỉnh mà, thích đậu đâu cũng được. Khỏe lắm bạn, mình bỏ HCM về tỉnh cũng vì lí do này.
@kixx Xe điện mà k vướn thuê pin ( mua pin thì quá cao và ôm rủi ro về mình - các hãng mang họ "Phủi") thì mình gần như chẳng tốn tiền sạc. Lí do đi ô tô là để chở nhiều người thân đi đâu đó khi cần hoặc che mưa thôi, bình thường đi xe máy nhanh hơn. Vấn đề của mình là muốn lên đời em xe >10 tuổi để sử dụng công nghệ. Chờ vài năm cho công nghệ pin "chỉnh chu", hạ tầng đầy đủ thì hơi lâu. Xe Xăng/dầu có khả năng bị vướn việc phổ cập công nghệ xe pin tốt thì có " mấy ông trời" kiếm cớ tăng giá xăng/dầu > lại tốn chi phí vô lý.
Vay đến 70% là dễ đứt lắm nha, ô tô chạy gia đình có tiền thì mua đứt hẳn, chứ lăn bánh là mất giá rồi lại nuôi thêm lãi
@Huong-Dung An toàn như bác quá thì đợi đủ tiền mua thì gần đất xa trời ý
@Khiem Lee Vay như bạn mua cái tiêu sản là dùng tiền tương lai bạn làm để mua xe, bạn phải trả nhiều hơn cho cái xe . Vậy theo bạn thì đâu là gần đất xa trời
@Huong-Dung Giống đám nhà ocean park hưng yên ấy, cứ trừ 30% là ra giá bán thực, 30% tiền thật của khách hàng thì chia chác với ngân hàng, quá thơm
@Huong-Dung Thấy cần thì mua, mua mà cứ tính "tiêu sản" thì thôi, mua làm gì, để tiền gửi ngân hàng lấy lãi và đi xe máy.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019