Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


VinFast ngừng sản xuất xe xăng, chỉ sản xuất xe điện vào cuối năm 2022

thanhtung6868
6/1/2022 15:14Phản hồi: 329
VinFast ngừng sản xuất xe xăng, chỉ sản xuất xe điện vào cuối năm 2022
Trong bài phát biểu ra mắt những mẫu ô tô điện mới của VinFast tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2022 của Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu, bà Lê Thị Thu Thuỷ chia sẻ: “VinFast sẽ chính thức trở thành hãng xe điện 100% vào cuối năm 2022. VinFast sẽ là một trong những hãng xe tiên phong trên thế giới ngừng sản xuất xe xăng để chuyển hoàn toàn sang sản xuất các dòng xe thuần điện”. Như vậy có thể thấy ngay tương lai sớm, VinFast sẽ đổ bộ thêm những mẫu xe điện trải dài trong phân khúc A cho đến E để đáp ứng nhu cầu khách hàng, rất có thể sẽ là loạt sản phẩm VF5, VF6, VF7 bổ sung thêm ở thị trường Việt Nam bên cạnh VF8VF9 vừa mở bán.

Nếu như nhiều thương hiệu xe hơi lớn khác đều đã có những thông báo hay tuyên bố tương tự nhưng là ở tương lai nhiều năm nữa (sau 2025), thì với VinFast điều này đã và đang bắt đầu ngay năm 2022. Hiện tại, VinFast đang bán 3 dòng xe sử dụng động cơ đốt trong tại Việt Nam bao gồm: VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0 và VinFast Lux SA2.0.

5807757_Vinfast_VF5_tinhte_cuhiep1.jpg
Đối với những chiếc xe động cơ đốt trong đã và đang bán, VinFast sẽ đảm bảo duy trì hậu mãi cũng như được phục vụ đến hết vòng đời sản phẩm. Cụ thể theo lời vị Tổng giám đốc VinFast Trading Việt Nam đã chia sẻ:

"VinFast không những không quay lưng với khách hàng cũ mà sẽ luôn nỗ lực để bổ sung thêm các giá trị gia tăng cho khách hàng. Tất cả các hệ thống showroom, xưởng dịch vụ, các hoạt động chăm sóc khách hàng và hậu mãi đã, đang và sẽ tiếp tục được mở rộng, nâng cấp, hoàn thiện để đem lại trải nghiệm ngày một tốt hơn cho tất cả các khách hàng. Đơn cử như mới đây, chúng tôi đã triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service). Đây là dịch vụ mang lại tiện ích vượt trội cho tất cả khách hàng đang sử dụng xe xăng và xe điện của VinFast".

Với từng chiếc xe bán ra, chúng tôi cam kết phục vụ đến hết vòng đời sản phẩm. Bất kì ai đã, đang và sẽ là khách hàng của VinFast hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi đã dự trù kĩ lượng linh kiện, phụ tùng, thiết bị, đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng cho tất cả các dòng xe xăng của VinFast đến hết vòng đời. Thậm chí, lượng linh kiện này còn được VinFast chuẩn bị nhiều gấp 1,5 lần so với thông lệ thị trường.
329 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Haha, đã đoán trước được việc này
@10namduong1212 Đặt gia công ở Liêu Minh cả máy, làm gì có phụ kiện
Có lẽ nguyên nhân của mọi thứ là do VIN không có cốt lõi của riêng mình, mọi thứ đều mua/thuê/vay. Nên giá thành sản phẩm quá cao, giảm giá lại càng chết sớm, điện thoại, Fadil, SA... đều là thứ chắp vá lắp ráp từ nhiều nơi trên thế giới.

Rồi hôm nay xe điện, VIN bảo sẽ khá hơn, nhưng tới thời điểm này vẫn chưa thấy gì cả, có lẽ vẫn sẽ mua/thuê/vay, bằng chứng là giá bán phải đẩy lên quá cao, cao hơn cả những đối thủ khác cùng phân khúc. Con VF8 mà 60 ngàn đô (cả pin) thì chả biết ai có điên đến mức mua xe này.

Chẳng thể biết tương lai VinFast như thế nào, có lẽ sẽ cố đấm ăn xôi thêm một thời gian, còn trước mắt thì chính sách thuê Pin sẽ đổ, VIN và khách hàng sẽ cãi nhau, bên này bảo bên kia không trung thực, bên kia bảo bên này dại thì chịu đi

VIN nên tập trung vào ngành nghề đem lại lao động cho người dân Việt như sản xuất công nghiệp, có lẽ đó là ngành VIN có ưu thế lớn nhất so với các đối thủ, thay vì cứ mãi chạy theo cái hư danh công nghệ. Dân Mì Tôm thì đã sao đâu ???
khoastk
ĐẠI BÀNG
2 năm
Buôn đất bán nền ngon hơn
Triệu hồi các thánh yêu nước, triệu hồi các thánh tự hào quá, triệu hồi các thánh nói người khác tự nhục
@maximilian2727 Van Phích là ai vậy bạn
lucky luke
TÍCH CỰC
2 năm
@Viethung1201 Vu Van Phích là Vin Phát (Vin Fast), 😁
@lucky luke Bác gọi em ạ
Qua năm sau nữa lại làm bài Vinfast sẽ ngừng sản xuất xe điện. Nhanh như cách mà họ ngừng làm điện thoại vậy.
lucky luke
TÍCH CỰC
2 năm
@Minh Chung Hứa @Minh Chung Hứa: Người ta không muốn trả lời "trực tiếp" tới bạn rồi thì bạn cố chi, 😁 . Bạn không hiểu (1) hay giả vờ không hiểu (2)? Nếu (1): chịu khó tìm hiểu thêm để mở rộng kiến thức. Nếu (2): chịu khó giả vờ dốt thật, kiểu em ngu lắm, không biết gì hết, may ra có bạn sẽ giải thích rõ hơn cho. Chứ kiểu dấm dứa như thế thì anh em sẽ còn "vờn: bạn tiếp thôi.
@hquangvn ừa bạn, vốn tiếng việt của mình ngang ngửa với vốn kiến thức của bạn thôi mà
@lucky luke tại mấy cái thằng mà ăn nói mờ mờ ám ám thường là chả biết con mẹ gì hết, cố tỏ ra nguy hiểm nhất có thể để lấy số, nên mình mới dí hỏi vậy thôi chứ cũng thừa biết có năn nỉ nó nó cũng có biết con mợ gì đâu mà trả lời. Trên đây cũng là mxh ảo, chả lộ mặt thật nên đừng bảo sợ nói ra bị V nó gây áp lực này kia, xạo lắm
hquangvn
TÍCH CỰC
2 năm
@Minh Chung Hứa Ờ thì bạn cứ nghĩ là mình "chả biết con mẹ gì" đi rồi bỏ qua mình là được rồi, chứ bạn nghĩ bạn dí được ai?
Bạn thấy mình có tỏ ra nguy hiểm hay hiểu biết không vì cái bạn thắc mắc đa số dân VN đều biết?
Mà chả hiểu lấy số là lấy cái gì trên cái diễn đàn này, mình không phải là cái ông crazy1981 😆
tranducduy26
ĐẠI BÀNG
2 năm
Có ai chạy xe máy điện Vinfast cho xin review chế độ hậu mãi hiện tại với, thấy mấy page khác bốc phốt ghê quá.
@tranducduy26 Bốc phốt báo công an bỏ tù chứ chã đùa 😂
hthhus
TÍCH CỰC
2 năm
@ngothanhtai Chưa hiểu chỗ này, nếu mua pin từ đầu sao còn lại phải thuê pin nhỉ, còn nếu thuê thì V nó phải thông báo hoặcj ghi rõ trong Hđ và chỉ cho khách hàng chứ. Sao tự nhiên đè ra thu tiền được? Còn nói do chính sách thì đã mua pin từ đầu rồi thì liên quan gì mà bắt trả tiền thuê pin?
@hthhus Mua pin thì k phải trả tiền thuê. Thuê pin thì chỉ quỵ tiền 1.1tr/cục pin, hàng tháng trả thêm tiền thuê pin/cục đó. Thuê pin thì k cần phải bảo hành, pin hư thì đem đi đổi cục khác. Nhưng mua pin thì phải bảo hành pin, vì pin là của mình rồi, bảo hành 3 năm cho cục pin mua
luanduynhat
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tranducduy26 Hỏi thằng vin nô @vuhai6 là rõ, nó k mua nhưng còn chửi luôn người mua klara là ngu mà =))
Akinori
TÍCH CỰC
2 năm
Chúc mừng Vin tiên phong đi đầu 😇
khanhphutho
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Cang_Thị_Đù Xe điện chắc chắn là xe của tương lai rồi nhưng với nước mình oto điện con lâu mới phổ cập dc vin chả phát triển mạnh xe máy điện đi cho dân dùng
Chắc do đem con xe xăng fake bmw qua âu mỹ bán 44.000$ không có ma nào mua, ở trong nước thì cán bộ được tặng, thành phần yêu nước ít quá nên doanh thu không đủ bù chi phí nền, phải bù lỗ quá trời, đành phải dẹp dây chuyền thôi
vinfast lo.PNG
@Best DLV Killer không mua của xe của bọn lươn này
Hehe...chỉ đạo y như của anh Tổng:
1. Giá cả cạnh tranh.
2. Công nghệ pin tốt: xài lâu - sạc nhanh.
3. Thiết kế thu hút.
4. Phát triển khả năng tự hành ( vụ này liên quan đến hạ tầng và luật pháp/ thói quen lưu thông. Không phải ngày 1 ngày 2 là xong )
Có vậy thì mới hy vọng phất được.
Khác với nhà đất, mua xe là đã chịu lỗ sau khi nhận xe rồi.
Erix
TÍCH CỰC
2 năm
●Tỷ phú nước ngoài người ta hay mang $ từ nước ngoài về như Google, facebook, Apple, Samsung, LG, Hyundai, Mercedes, Lottle, Heineken, KFC, Grap, Uber, Sony, Honda, Hyundai, Toyota...

Tỷ phú & đại gia nước ta đa phần là mua đất công giá rẻ & mua đất ruộng nông nghiệp của nông dân giá rẻ giá từ 100.k/m2-700.k/m2 xong rùi biến thành đất sổ đỏ bán giá cao từ 30.trieu-300.trieu/m2 bán siêu siêu lợi nhuận. Làm bần cùng hóa người nông dân bán ruộng.

● Vim làm gì cũng thua lỗ trừ làm bất động sản. từ Vimpro, Vimmart, VimSmart, VimAir, giao hàng online aidayroi- chỉ có Vim làm BĐS là siêu siêu lợi nhuận.

● một khía cạnh khác tôi thấy Vim làm LẠM PHÁT mất giá VNĐ. Thổi giá bđs lên cao & gián tiếp đẩy biết bao người lđ & các thế hệ con em VN sau này rất khó & ko thể mua được nhà đất để ở.

● Nguồn lực xh đổ vào buôn BĐS thì ko tạo ra của cải vật chất cho xh, KHÔNG tạo ra TĂNG TRƯỞNG kinh tế cho đất nước, mà chỉ làm tăng LẠM PHÁT. các nước pt họ đánh thuế lũy tiến bđs thứ 2, thứ3 cao dần lên, như sau khi mua bđs thứ 2 nếu muốn bán trước 3 năm thì bị đánh thuế 50%... để nền kt ko bị LẠM PHÁT, ko bị nhóm lợi ích đầu cơ hút máu nhân dân.

●Cộng đồng hãy cùng nhau lên tiếng ❤️"nhà đất để ở chứ không phải để đầu cơ".❤️ giống bên TQ để phần lớn người lao động, người dân & các thế hệ con em sau này còn có thể mua được nhà đất để ở.

● Chốt lại là các tỷ phú & đại gia VN mà làm giàu từ BĐS là chỉ dựa vào lợi dụng cơ chế chính sách BĐS của VN ta còn nhiều kẽ hở & bất cập để làm giàu chứ chả có mẹ gì tài năng như tỷ phú nước ngoài là họ lấy $ từ khắp thế giới về.

● cứ 1 đại gia bđs hay tỷ phú bđs kiểu VN sinh ra là hàng triệu người dân VN phải mua nhà đất giá cắt cổ hoặc cả đời ko mua được, rùi các thế hệ con em sau này sinh ra cũng ko thể mua được nhà đất để ở nữa.
● Ngoài ra họ còn thao túng báo chí, truyền thông, thuê lượng lớn đội dư luận viên để định hướng dư luận,
● Mafia - Trốn thuế - rửa tiền.

■ hãy tẩy chay ko mua căn hộ của bọn tỷ phú bđs, nếu bị thu hồi ruộng thì bà con hãy đòi 10% đất dãn dân liền kề nhé. Bà con nhớ nhé.
@Double D Mấy thằng tung hô xe tuyệt vời, giá xe yêu nước các kiểu hoặc là đám dư luận viên, hoặc là đám lỡ mua rồi lẽ nào tự chửi vào mặt mình, chúng nó đành phải đi đu đưa đi gâu gâu gâu meo meo meo lên bảo hộ cái dốt nát của mình thôi, chứ ko làm vậy lẽ nào tự nó nhận nó là cừu
@Best DLV Killer Cũng k hănr b ạ
Có thể chưa bằng thằng bim xịn nhưng m thấy nó chạy ngoài đường nhiều và nó đẹp, bảng giá phụ tùng cũng k cao lắm nên k đến nỗi. Chỉ có điều ép ngta mua xong ngừng sx thì m thấy sao sao ấy! Nó như kiểu làm ăn chộp giật vậy hêh
@Double D Ối dzồi ôi bmw xịn có nhiêu đây, mà fake bmw tận 44.000$ lận nè
Screenshot_20220108-192639_Samsung Internet.jpg
@Erix Cái hài đại gia chân đất nói đó. Ám chỉ hết rồi đó. Cuối cùng 2 đại gia đó có ra gì đâu
HỒI SINH VIÊN NGHÈO MÌNH CŨNG TOÀN XEM RÌ VIU RỒI BỐC PHÉT NHƯ CÁC THANH NIÊN TINHTE.
Giờ đi làm có tiền rồi thì cứ ưu tiên xe điện mà mua cho lành. Ngày đi làm văn phòng có mấy chục cây.
Thôi ai chê thì cứ chê. Mình thì cứ đợi con vinfast 5 ra là đặt cọc luôn.
Xe nhỏ nhỏ xinh xinh đi thành phố lại sạch sẽ, cho vào trong nhà không bị mùi xăng.
Donrachel
ĐẠI BÀNG
2 năm
@middim @middim thôi ông bớt văn vẻ, vin nô thì nói cmnn đi còn dài dòng 😆)) văn y như văn của bọn đa cấp ấy haha
@tranhieu.ksxd Nó thì vẫn oke, vòng đời sản phẩm và hỗ trợ sẽ chết sơm. Hụt hẫng thôi
luonguct
ĐẠI BÀNG
2 năm
@middim Mẹ kiếp! Tôi ngày càng ghét Vượng vì nó coi khinh khách hàng và đám Vinno. Bán cái điện thoại nói là bán giá 3 không (tức là chấp nhận ko lãi và có phần chịu lỗ) nhưng rồi sau đó lại giảm 50% giá rồi đầy tự hào khi doanh số tăng lên. Vậy là nó đã phỉnh khách hàng. Bán xe thì nâng giá lên cao rồi tặng voucher là một hình thức bán bia kèm lạc. Ai bỏ tiền mua xe xăng hồi mới ra so với bây giờ thấy giá nó như thế nào?
Còn xe điện thì bán giá cao bằng xe xăng dù chưa có giá quả pin trong khi cái động cơ điện thì quá đơn giản so với động cơ đốt trong. Thấy định giá đã thấy ngáo rồi nhưng đám nhà báo toàn tung hô để không vị đám mafia cấm cửa sau này. Khách hàng mua xe gặp lỗi phàn nàn thì nị hăm dọa bỏ tù. Chẳng thấy ai như làm ăn kiểu này cả. Năm trước thôi khi đóng cửa VinSmart cũng tuyên bố đảm bảo quyền lợi của khách hàng nhưng giờ thử đem cái điện thoại VinSmart đi thay màn hình đi là biết ngay. 3~4 năm tới đem Lux A, SA đi bảo hành hay thay thế phụ tùng thì sẽ y chang đi bảo hành điện thoại bây giờ mà thôi. Người Việt mua chiết xe là cả gia tài và có thể đi lại trong 20~30 năm. Vậy vòng đời của xe theo Vin là bao nhiêu năm?
Còn chuyện VinFast sau khi xin được các chính sách ưu đãi thì nay đang chuyển dịch dần sang Singapore rồi. Rồi tới đây sẽ chuyển dần lợi nhuận sang Singapore và đóng thuế cho Singapore chứ không phải cho Việt Nam. Về bản chất VinFast giờ chẳng khác một công ty nước ngoài lắp ráp xe ở VN là mấy. Có khác chăng là nó thuộc sở hữu của người Việt và lãnh đạo là người Việt mà thôi. Vượng chuyển VinFast ra nước ngoài rồi thì sau này đinh đến pháp luật thì VN cũng ko thể phong tỏa tài sản là Vinfast được. Đây là một nước cờ cao tay và đang tính đường cao chạy xa bay. Nên từ nay đừng ai nói mua xe Vin là yêu nước nữa nhé! Tài nguyên thì bào của nước mẹ nhưng lợi nhuận sẽ được cống nộp chi Singapore.
programervn
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tranhieu.ksxd Và giờ vẫn toàn xem rì viu rồi bốc phét như hồi sinh viên
Có khi nào vài năm nữa sẽ ngừng xe điện để sản xuất máy bay không anh em nhỉ? 😁
conbocuoi
ĐẠI BÀNG
2 năm
@-Mr.S- nếu cứ đà này chắc thành hệ sinh thái zoombie như kiểu Q kotex và nhiều cây thông noel cho ae ra đảo đó
@-Mr.S- Tên lửa để lên vũ trụ đấy. Vượng cũng biết đua theo trend lắm đấy. Vấn đề là nó ở một hành tinh xa xôi nên Internet mất vài năm mới tới nơi.
@-Mr.S- máy bay bay lên hiện thực hóa thiên đường nhé
Đợi 5 năm nữa xem giá linh kiện và thời gian thay thế sửa chữa có lâu hay không sẽ biết liền nè 😂
thegate
TÍCH CỰC
2 năm
@nuhuta Lúc đó đố tìm được chỗ bảo hành, có khi lại được câu: xe đã hết vòng đời!
hd79
CAO CẤP
2 năm
Các cháu mới lớn ơi. Ngày xưa ai nói k dám mua xe Vin các cháu thoá mạ, chê người ta k có tiền đâu hết rồi ạ. Tôi cần cánh tay của các cháu. 5 năm nữa xe Vin sẽ thành thú chơi đó các cháu. Thú chơi đồ cổ vài năm tuổi 🤣

ST
hd79
CAO CẤP
2 năm
@pisa Tranh thủ lúc dân tình chưa biết tin thì đẩy luôn đi. Chứ không rớt giá thảm lắm. Mà giữ lại đi thì sớm hay muộn không có phụ tùng thay thế, sửa chữa thì thành đống sắt vụn.
hd79
CAO CẤP
2 năm
@Minh Chung Hứa Hồi mới ra xe xăng còn thấy gáy là dùng Boeing chở xe sang Mĩ để kiểm định chất lượng. Chất lượng Mĩ ...tho kiểu gì mà khách hàng phản ánh chất lượng thì xua CA xuống gô cổ. Nếu làm ăn đàng hoàng thì nên gọi người phản ánh chất lượng lên nói chuyện đàng hoàng, thẳng thắn. Nếu đúng thì xin lỗi, rút kinh nghiệm và nếu có thể thì đổi cho người ta cái xe mới. Đằng này dùng ngay vũ lực mà không cần quan tâm đến ý kiến khách hàng thì đủ hiểu trình độ du côn thế nào rồi. Bảo sao các hãng VN mang tinh thần dân tộc ra để bán hàng nhưng toàn thất bại là phải
@hd79 thôi bạn ơi, thằng gogotv đó đâu phải thằng duy nhất ý kiến ý cò về xe Vin? Ý kiến mà kiểu đàng hoàng, xây dựng đối thoại thì đâu có ai đụng, chẳng qua cái dòng xỏ lá ba que, đơm điều đặt chuyện nó mới bị gô cổ lên công an thôi, mọe cái lon nước bỏ trong cốp nên lúc phanh xe kêu cộp cộp mà nó cũng không biết, bóc phốt ngu, bú c* là đúng =)) Bằng chứng là trước nó và sau nó thiếu gì người bóc phốt Vinfast này kia nhưng có ai bị mợ gì đâu
baongocfx
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Minh Chung Hứa Cái vụ chuyển đổi này ko mới đâu bác ơi, nó đã có từ lâu rồi, với cả cấm sản xuất và cấm xe xăng dầu là hoàn toàn khác nhau, để thay thế tất cả các xe chạy nhiên liệu hóa thạch người ta ước tính phải đến năm 2040 hoặc hơn mới làm được, trong thời gian đó vẫn phải sản xuất phụ tùng để đảm bảo các phương tiện cũ vận hành trơn tru. Bác nghĩ thay thế hàng tỉ chiếc xe nó dễ như thay quần áo à, xe Vinfast mới có mấy năm đã khai tử, chẳng biết có bao nhiêu cái chạy trên đường nữa, ông nào mua xe đúng là nơm nớp lo sợ vì trong mấy năm tới ko biết có phụ tùng thay thế ko. Cho bác hay em đang sống bên Anh và lượng xe điện cũng như trạm sạc so với xe xăng dầu vẫn còn cực kì hạn chế, dù một trong những đất nước phát triển nhất thế giới mà còn như vậy, Việt Nam đã là gì. Vinfast làm xe ô tô kiểu chộp giật, chưa kịp xây dựng thương hiệu đã mất điểm trầm trọng, sau vụ này ông nào còn mua ô tô của Vinfast thì đúng đầu có điện.
Rồi vài năm sau kêu ko sx xe điện nữa 😆😆 xài đồ vin mua xong cbi 1 2 năm là bỏ luôn. Dân cứ nghe nó xl tinh thằn việt, ai mua xe điện vinsfast hay dt vinsmart thì biêtd
Hayoja
TÍCH CỰC
2 năm
Công ty gì lộ trình cứ như dự án bán đất phân lô vậy
Mắc ói quá
hd79
CAO CẤP
2 năm
@Hayoja Nhớ đợt mới ra còn gáy thuê máy bay Boeing chở xe qua Mĩ đăng ký chất lượng. Cả đám gà bị lùa xong, anh đạp phát xuống hố
ipconfig
ĐẠI BÀNG
2 năm
Các bạn cho hỏi mua xe điện của VF 1-2 năm sau họ tăng giá thuê pin lên x2, x3 tgif sao nhỉ. Ngậm ngùi để bị vặt lông tiếp hay bán xe giá rẻ mạt 😔
501t043
ĐẠI BÀNG
2 năm
@ipconfig Lúc đó bán chắc gì ai mua lại, bộ tưởng ai cũng khùng hay sao.
@ipconfig lúc đó bán khung sắt vụn nhé
luonguct
ĐẠI BÀNG
2 năm
@ipconfig Chuẩn luôn! Lẽ ra phải có thêm tùy chọn mua đứt pin như các hãng khác.
Xe mình nhưng pin ko phải của mình. Nếu mua về xe gặp tai nạn, ngập lụt... mà hỏng pin thì khi đó lỗi tại ai? Rồi chi phí mua pin lúc đó như thế nào? Mọi thứ tù mù nhưng luật pháp thì đang đứng về phía kẻ lắm tiền. 😂
Vin định nghĩa 1 vòng đời xe xăng của Vin là bao nhiêu năm nhỉ?? nếu chỉ <10 năm thì ai mua xe xăng Vin sẽ quá thiệt hại khi cần sửa chữa thay phụ tùng.
hd79
CAO CẤP
2 năm
@katydungusa Mua thêm 1 con xe nữa để ...lấy phụ tùng thay thế hả bác ?
duongdoi
ĐẠI BÀNG
2 năm
@pisa Mặc dù bạn nói có phần đúng nhưng tui cũng dám khẳng định bạn là seeder bán hàng của hàng ô tô nào đó, cãi ko?
@katydungusa dự tính qua tết thi lấy bằng xong đi mua con Fadil mới để chở vợ đi chơi, cũng may là Vin nó công bố ngay lúc này. thôi nghỉ!
hd79
CAO CẤP
2 năm
@katydungusa Đó là lý do mình không bao giờ chọn mua xe của các hãng mới nổi, không tên tuổi. Đặc biệt là các hãng tinh thần dân tộc
Thời đại xe điện đã tới
@PVTuat thời đại xe tiêu dùng nhanh ấy, đi vài năm, bán lại sắt vụn nhe
hd79
CAO CẤP
2 năm
@maximilian2727 Nghe giống tiêu chí hàng Tàu khựa thế bác nhể.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019