VinFast VF 5 ra mắt phiên bản Plus, thêm lựa chọn màu sắc cá nhân hoá

thanhtung6868
1/7/2024 5:31Phản hồi: 130
VinFast VF 5 ra mắt phiên bản Plus, thêm lựa chọn màu sắc cá nhân hoá
VinFast bổ sung thêm phiên bản VF 5 Plus, thay đổi đến từ lựa chọn màu sắc mới hoặc cá nhân hoá màu sắc theo ý thích của chủ xe. VinFast VF 5 dải màu đa dạng mới này sẽ chính thức ra mắt rộng rãi kể từ ngày 07/07/2024, đồng thời VinFast cũng ưu đãi miễn chi phí chọn màu sơn nâng cao và màu sơn theo ý thích trong khoảng thời gian ngày 07-10/07/2024, đồng thời được tặng thêm 10 triệu Đồng.

Để sở hữu 1 trong 4 màu sơn nâng cao, khách hàng sẽ cần trả thêm 10 triệu Đồng, với khách hàng cá nhân hoá, chọn màu sơn theo ý thích thì cần trả thêm 20 triệu Đồng. Khi hết 3 ngày ưu đãi đầu tiên mở bán, VinFast VF 5 sẽ có ưu đãi 50% chi phí chọn màu nâng cao, thời gian ưu đã kéo dài cho đến hết ngày 31/07/2024. Để hưởng được các ưu đãi trên, khách hàng đặt xe cần đặt cọc 15 triệu Đồng, loại cọc không hoàn / huỷ, không chuyển nhượng cho người khác (trừ người thân). Ngoài ra, khách hàng cũng không được đổi màu sơn đã chọn theo hợp đồng đặt cọc.

A8.jpg VF 5 Plus hiện là mẫu SUV cỡ A 5 chỗ ngồi, giá bán khởi điểm từ 468 triệu Đồng (không bao gồm pin), mẫu xe thuần điện với khả năng di chuyển trong phạm vi 326,4km sau 1 lần sạc (NEDC). Xe được trang bị động cơ điện công suất 134 mã lực và 135NM mô-men xoắn. Chi phí thuê pin linh hoạt với 3 lựa chọn, từ 1,2 triệu đồng/tháng (đi dưới 1.500 km); 1,6 triệu đồng/tháng (từ 1.500 km đến 3.000 km); và 2,7 triệu đồng/tháng (từ 3.000 km trở lên).

A4.jpg Ngoài ra, VinFast VF5 cũng được hưởng lợi ích từ chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh” mới được Vingroup triển khai từ hôm nay (01/07/2024), khách hàng mua VF 5 Plus cũng sẽ nhận thêm rất nhiều đặc quyền như gửi xe miễn phí (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup (đến hết 01/07/2026); được sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN (đến hết 01/07/2025).

130 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mua bản pro/pro max ngon hơn chứ bản plus pin lâu hơn bản thường thôi
@buiphuloc Tôi cũng thấy bo tròn xấu cụt cụt, nhất là vf5, nhưng hôm qua tôi thấy chiếc mini copper ngoài đường màu vàng, đầu cùng bo tròn, thế là tôi thấy đầu bo tròn đẹp 😆
Ζεύς
ĐẠI BÀNG
7 tháng
@haily68 Còn phải nói, VF còn xấu hơn cả xe xăng của Hàn xẻng
@haily68 clone nguyên con phọt, thể loại này hít kít tàu cũng khen thơm =)))
S3X1SZ3R0
ĐẠI BÀNG
7 tháng
Tưởng ra 5s hay 5 eco chứ vốn nó là 5+ r mà nhỉ
@S3X1SZ3R0 DO NGƯỜI VIẾT NỘI DUNG NÓ DÙNG TỪ ĐÓ THÔI CHỨ VIN NÓ CÓ BẢO RA MẮT ĐÂU
Ơ VF5 đang bán hiện giờ là chỉ có bản Plus thôi mà, giờ còn ra mắt gì nữa
@Computer Center Gold e34 nó đắt hơn VF5 250tr lận. VF5 để giá rẻ hết cỡ thì nhiều option lẫn cách âm bị lược bỏ lắm bạn ạ. Nhưng mình mua nó có 498tr full pin lại miễn 100% trước bạ cho xe điện thì ở tầm tiền đó ko con nào ăn dc nó về vận hành (134 mã lực lận) và an toàn, cả về khung gầm lẫn túi khí. Chi phí sử dụng và bảo dưỡng thì bao rẻ rồi, quá rẻ.
@vhhai_c3 Đẹp người nhìn chứ người lái cũng thế ! chả được gì
@Béo Béo Chaizo Nói thế thì cần gì đẹp, mặc xấu cũng được. Haizzz
@TraiKimThanh mặc lên người khác bạn
đói content quá viết chơi chơi thế hả 😆)
@hung.ngomanh đang chạy KPI cho Vin. Ai cũng phải lo cơm ăn áo mặc đồng chí ơi. Không trách anh em admin với mod được.
Nếu tôi chọn màu cá nhân hóa là vàng + cam + tím kết hợp phối vào thì được không và cà vẹt xe có ghi vậy không để đi đăng kiểm ?
vin never die, vin muôn năm
@tyller end Thường thì những đứa được tung hô muôn năm lại dễ chết sớm lắm, nào là Lê Nin muôn năm, Polpot muôn năm, Hitler muôn năm, ...mấy thằng khác đang ổn thì chưa có thằng nào đủ 100 tuổi...
@Greycloud Greycloud muôn năm =)))
@tyller end "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh" .

Marketing team: dạ mình nên target đối tượng nào cho mẫu VF5 mới anh? yêu nước hay là yêu môi trường
Vượng: yes
mazda 3 cũ 2022 cũng tầm 550tr đó
@nhatminhdlu Con Mazda 3 như phượng hoàng, còn con VF5, VF6 nó như con Vịt mắc cúm H5N1 vậy.
@trunghieu7393 Ông so thế kiếm con VF8 cũ so cho nó công bằng.
@tychuotpk M3 đẹp ngày xưa thôi chứ có mỗi cái ngôn ngữ Kodo mà đem lên tất cả các xe, xài cả chục năm không đổi, mỗi năm chỉ nhấn nhá vài chi tiết nhỏ xíu thì từ đẹp cũng thành xấu.
@Cam vui vẻ Cái đó người ta kêu là DNA của hãng, Mazda đang học theo design của xe sáng các hãng. Như Mec, BMW, Audi, Posche các thằng này luôn có tính kế thừa để ra đường là biết xe hãng nào. chứ ko mấy con hàn xẻng cứ ra all new liên tục. Đời sau ra thiết kế phủ định đời trước đâu
Gúm ghiếc
Sao Vinfast ko ra xe Hyrid nhỉ. Cái đó thực tế vì hiện trạm sạc quá ít mà còn bị giành sạc bởi các Xanh Mặt khác quá đông. Thích thì chạy điện khi đi ngắn, thích thì chạy xa đi xăng, thích thì chạy cả 2 tiết kiệm xăng và điện.

Cái đó mới quan trọng, ko nên chuyển hẵn qua Điện hết riết Điên hết, Thêm vụ thuê pin chết tiệc nữa, thuê mà chạy hư pin của nó có khi bị đền pin, mà mua pin lại quá mắc hư cũng phải chịu. Cái nào cũng dính đòn nhất vụ ngập nước rò rỉ vào pin là thua. Ko trả tiền thuê pin thì khóa xe. Chán òm.
@phuong.ktx Vãi ko đọc báo 😆) T đang đi chê BYD ở trên mấy cmt kia kìa, nhưng thấy ông nổ Nhật mạnh nhất hybird thì t lậy luôn, Nhật nó đuối trên thị trường xe hơi lắm rồi, còn xe thuần xăng cạnh tranh thôi . Bó tay ko đọc báo thế tự nghĩ ra số liệu, bốc phét như cuội giống ông ấy ak
@NGUYỄN TRỌNG ÂN Cái xe điện bọn Tàu làm rẻ bỏ mẹ thằng Vin làm ra đắt lòi mà thì bác nghĩ con Hybrid nó làm ra giá bao nhiêu. Chứ chẳng nói đến chuyện nó đủ khả năng làm hay không.
@NGUYỄN TRỌNG ÂN Cụ tưởng làm xe Hybrid nó dễ à? Thuần điện hah thuần xăng nó còn dễ làm, chứ HEV nó lại là 1 trường phái khác.
Lynk&Co 06 ngon hơn nhiều
@trungkakadn Móa so con xe 729tr với con xe 468tr
@-nHm- Hạng B đấy con mày là hạng A
@trungkakadn khác hạng còn chênh giá cả khúc, nói thế khác éo nào nói cx5 ngon hơn
Màu nào thì cũng xấu như nhau cả, bản chất con vf5 này xấu sẵn rồi
lương bên mỹ đế 1 tháng dân bản địa đi làm cũng 3k 1 tháng là ít nhất. làm 2 năm là đủ mua đứt xe 1 lần ( tất nhiên là đã từ chi phi ăn uống này kia rồi vẫn dư ra tiền mua xe ) , mà xe còn xịn hơn con vinfast 500tr này luôn, đủ mua sedan cỡ C luôn .
trong khi người dân VN công nhân bèo bèo cũng 6-7tr 1 tháng. 1 năm làm 12 tháng được 70tr. làm 7-8 năm với điều kiện ko xài đồng nào mới mua được xe vinfast vf-5 này. thật là vi diệu.
chiếc này ngoại thất khá xấu, ko hiểu sao lại duyệt cái thiết kế này cho ra mắt thị trường, không lẽ lại có tư tưởng "tiền ít nên làm cho nó xấu xấu tí"
@Methylamine Thuyết âm mưu đó.
Đẻ nhiều thì làm sao phải phân khúc ra. Chứ con thấp mà ngon quá thì mấy con trên nó rụng hết.🤔
@BinBon2020 phân khúc theo kích thước và động cơ chứ ai phân khúc theo ngoại hình bao giờ ahihi
@Methylamine Kiêm hết bác ơi.
Thằng nào cũng muốn bán con đắt tiền nhất.
@Methylamine hạng A có con nào đẹp đâu, nó là loại bé, nên đầu ngắn, đít cụt, thì cố vẽ kiểu gì cũng xấu cả thôi . Ít nhất phải mò lên B+ thì đầu xe nó mới dài đc 1 tí
Chị Thuỷ cho hay, xe này rất phù hợp vs các bạn nữ với chiều cao dưới 1.5m. Từ nay các chị em có thể tự tin lái xe oto
tao nói thật:
- xe máy điện của vin thì ok, tiết kiệm chi phí rõ, chỉ có bán lại thì ko biết sao thôi
- oto thì đa sô mắc hơn cùng phân khúc (bản mua pin)
Bây giờ, việc đầu tiên vin cần làm là thương hiệu vinfast sống đc 10 năm đã rồi mới lấy đc thiện cảm của đại đa số người tiêu dùng.
@maxseara Mua pin thì chi phí vận hành lại rẻ quá, sạc 1 lần hơn 100k so với đổ xăng 600k. Nên so với giá xe thuê pin thôi ông.
@bomduc theo tôi thì sức cạnh tranh yếu lắm bác ơi, củ thể là:
- vf3 ko bàn vì nó lạ
- vf5 thì hướng tới chạy dịch vụ thì có sức cạnh tranh về giá
- còn các mẫu khác thì kể cả bỏ pin cũng chỉ tương đương với xe cùng phân khúc, mà gia đình thì đa số đi ko nhiều, cụ thể luôn là xung quanh tôi thì 1 năm đi cao là 10.000km thôi, thành ra chi phí nhiên liệu ko thấy khác biệt mấy, còn về chi phí bảo dưỡng theo các mốc thì tiết kiệm hơn đấy, nhưng nghĩ tới uy tín của thương hiệu thì chưa có, nên tôi mới bảo sống đc 10 năm đi rồi tính đó bác.
@maxseara Chạy nhiều hoặc chạy dịch vụ thì xe điện mới tiết kiệm đáu đó khoảng 1k3 trở lên/tháng, còn lại cũng ngang xe xăng thôi, nhưng khoản sạc pin thì k tiện. Tốt nhất khoảng 5n nữa mới tính đến xe điện tại vn
@maxseara Ông đi ít thế; năm tôi đi vạn rưỡi, bạn bè tôi toàn 2-3 vạn; chủ yếu người ta hướng tới thích xe điện vì thích công nghệ, với trải nghiệm sức mạnh xe điện; chứ đi gia đình thì chi phí cả tiền pin thì cũng tương đương xăng thôi; như tôi 1, 2 năm tới tôi cũng thích chuyển sang xe điện trải nghiệm;
Lũ nghèo hèn vào chê nào
Yêu quá
@Anhdaynenene T đi xe đạp nhưng t chê đó thì sao?
Tư tưởng của mấy thằng vinno bại liệt thật chứ.
@8Keo Tìm ra thằng nghèo hèn đây rồi. M ko có xe thì lấy cái gì chê vậy. Thằng vừa nghèo vừa hèn
@Anhdaynenene làm nô cho thag sx xe lại tự hào vì iu nước kkk, bớt tự khuyếm khuyết lại thì hay hơn, ước có thag nhật thag hàn nào vỗ ngực bạch bạch khoe xe nhà nó tầm thế giới cỡ này
Phiên bản bán đó h cũng tên là plus rồi mà nhể 🤔
300 củ còn suy nghĩ. mua mẹ raize cho đỡ mệt
@lethangk47 daihatsu nó mà ngon thì éo phải bán mình cho Toy éo cốt lõi nhà mài đâu
@Anh Hung Thoi Dai volvo ngon sao bán mình cho tàu khựa vậy cháu???
@lethangk47 nói như mài thì các hãng bán mình hết cho tàu khựa rồi đấy ku cháu ạ.
Công nhận nó xấu thật. ThẰng thiết kế chẳng lẽ k thể thiết kế đẹp hơn chăng.
@Bơm Lốp Tàu Hỏa thà không có tiền mua con i10 còn hơn

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019