VinFast VF 7 chính thức mở bán, 2 phiên bản giá từ 850 triệu Đồng chưa Pin

thanhtung6868
21/11/2023 3:12Phản hồi: 316
VinFast VF 7 chính thức mở bán, 2 phiên bản giá từ 850 triệu Đồng chưa Pin
VinFast VF 7 chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản, giá khởi điểm từ 850 triệu Đồng chưa bao gồm Pin, xe sẽ chính thức nhận cọc từ 12h ngày 02/12/2023 tới đây. VinFast VF 7 là chiếc SUV phân khúc C với 5 chỗ ngồi, chiều dài trục cơ ở mức 2.840mm và chiều dài tổng thể ở mức 4.545 mm. Cả hai phiên bản của VF 7 sẽ được trang bị đi kèm tính năng VF Connect, gói trang bị bao gồm loạt tính năng hỗ trợ người lái thông minh.

VinFast VF 7 phiên bản Plus được định vị là phiên bản mạnh mẽ và cao cấp hơn với trang bị 2 động cơ dẫn động 4 bánh, công suất tối đa 349 mã lực và 500Nm Mô-men xoắn, mẫu xe cũng được trang bị bộ pin 75,3 kWh cho phép chiếc xe di chuyển trong phạm vi 431km/1 lần sạc đầy (Tiêu chuẩn WLTP). Phiên bản Base trang bị 1 động cơ điện và dẫn động 1 cầu, công suất động cơ tối đa đạt 174 mã lực và 250Nm mô-men xoắn, bộ pin đi kèm 59,6 kWh cho phép di chuyển 375km/1 lần sạc đầy (tiêu chuẩn WLTP).

Giá và dịch thuê pin


6291262-Vinfast-VF7-tinhte-cuhiep-Ces232.jpg VinFast VF 7 bán ra sẽ bao gồm các hình thức lựa chọn mua đứt Pin hoặc thuê pin linh hoạt với hai tuỳ chọn. Cả hai phiên bản khi lựa chọn thuê pin sẽ cần đặt cọc số tiền là 41 triệu Đồng, giá thuê pin từ 2,9 triệu Đồng/ 1 tháng trong phạm vi di chuyển 3.000km và 4,8 triệu Đồng/ 1 tháng với phạm vi di chuyển nhiều hơn 3.000km.

VinFast VF 7 Base: 850.000.000 VNĐ chưa bao gồm Pin, 999.000.000 VNĐ bao gồm Pin
VinFast VF 7 Plus: 999.000.000 VNĐ chưa bao gồm pin, 1.199.000.000 VNĐ bao gồm Pin.


Với mức đặt cọc 50 triệu đồng không được phép hoàn, hủy, những khách hàng tiên phong đặt cọc VF 7 trước 24h ngày 30/12/2023 sẽ nhận được ưu đãi 30 triệu đồng (trừ vào giá xe), đồng thời được miễn phí một năm sạc pin tại trụ sạc công cộng. Khách hàng sẽ không được hưởng những ưu đãi này nếu chuyển nhượng cọc cho người khác mua xe.

Tính năng an toàn


6291266-Vinfast-VF7-tinhte-cuhiep-Ces234.jpg VinFast VF 7 được trang bị 8 túi khí cùng đầy đủ các hệ thống an toàn khác như: chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), chống lật (ROM).

Đặc biệt, phiên bản Plus được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao ADAS với 11 tính năng cơ bản và 15 tính năng nâng cao. Ở thời điểm giao xe, VF 7 sẽ có sẵn các tính năng ADAS cơ bản như giám sát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mở cửa, phanh tự động khẩn cấp phía trước, hệ thống camera 360 độ... Các tính năng khác sẽ được VinFast cập nhật miễn phí từ xa trong năm 2024.

Bảo hành & Service


A4.jpg Xe được bảo hành chính hãng 10 năm hoặc 200.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), pin đi kèm xe được bảo hành 10 năm, không giới hạn số km. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ bởi một loạt dịch vụ hậu mãi độc đáo dành riêng cho xe điện VinFast trong suốt quá trình sử dụng xe, bao gồm: Sửa chữa lưu động (Mobile Service), Sạc pin lưu động (Mobile Charging), Cứu hộ 24/7, Hỗ trợ đặc biệt cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất gây bất tiện cho người dùng, Cam kết giá mua lại ô tô điện đã qua sử dụng sau 5 năm... Hệ thống trạm sạc công cộng phủ khắp các tuyến cao tốc, khu đô thị, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm… tại 63 tỉnh, thành phố cũng giúp cho việc sử dụng ô tô điện VinFast thuận tiện và dễ dàng trên khắp mọi miền đất nước.

Xem thêm thông tin chi tiết hơn về VinFast VF 7:

#CES23: VinFast công bố thông số kỹ thuật đầy đủ cho VF 6 và VF 7, đặt trước từ tháng 3/2023

Tại triển lãm CES ở Las Vegas, VinFast chính thức công bố thông số kỹ thuật hai mẫu SUV điện VF 6 - VF 7, đồng thời thông báo sẽ mở đặt chỗ sớm từ tháng 3/2023. Đây là 2 mẫu xe thuộc phân khúc B-C, thuộc dải xe điện mới của VinFast đã ra mắt năm qua.
tinhte.vn


#CES23:Trên tay Vinfast VF7: đã có thiết kế hoàn thiện

VF7 là chiếc xe được nhiều anh em yêu thích khi mình đăng tải hình ành của nó năm ngoái, khi mà Vinfast lần đầu tiên công bố nó ở CES năm ngoái. Năm nay họ đã coi như xong phần thiết kế và cấu hình. Mình có dịp chụp lại một vòng bên ngoài cũng như…
tinhte.vn

Quảng cáo



6291249-Vinfast-VF7-tinhte-cuhiep-Ces231.jpg

316 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chúc mừng ace nhân viên hãng vinh sắp đc đổi xe tiếp nhé 😁
@ngtrongtri Vãi đạn nổ vừa thôi ông nội, dzo bị bắt học cách tự hào về vin nữa. Nhồi sọ như gì, cùng cách quản lý của thiên đường thôi. Lương nhân viên bình thường có 8-10 triệu thôi, còn đám bán bds thì tuyển liên tục chạy hết ráo sau 3 tháng không có lương cứng thì đói …
@dzon nguyen Oài. Tưởng mấy chị dọn vệ sinh lương 20-30 tr. Chứ cấp quản lý cty khác nó cũng vậy mà thím.
@hackieuhoang Mình ngày xưa pv Vinhomes vị trí nhân viên quèn thôi lương cũng 35 rồi. Quản lý thấp nhất cũng không dưới 50 đâu b. Cỡ TP hơn 100. Mà quan trọng nhất là ở đây đóng bảo hiểm full lương, chứ không phải 1 mốc thấp thấp nào đó để trốn thuế.
20231122-215548.jpg
@Tobie_arc Bỏ chữ chuyên thay bằng chữ nhân nó khác bọt ngay. Đâu chả thế. Nhân viên kỹ thuật bình thường cũng như này rồi mà.
image.jpg
Làm kiếp nhân viên Vin mới vừa bị ép mua VF8 rồi đến VF9 chưa kịp trả góp xong... giờ lại phải gánh thêm em VF7 này nữa! Haiz..Cảm thấy tội cho họ !
@ghetomnhat Vino ngoài bật Volume ra chửi người khác thì còn làm gì được gì ? Sau này lớn thêm chút nữa không chừng nhóc con sẽ thấy xấu hổ nhục nhã một thời là Vino đấy.
NTV bán xe lỗ 3 tỷ.jpg
Chúc mừng anh em sắp đc có xe mới nhé, nhìn khá là đẹp, mình rất là thích
@Nguyen Hoa 13 B ơi cái xe lắp ráp hay sản xuất trong nước thì thuế má nó vẫn như xe nhập thôi. Nó chỉ khác ở cái thuế nhập khẩu. Hết.
@lucas_mufc like vì comt có giá trị nhất, không gây war kéo tương tác như mấy con bot
Dragon7x
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@redneon Nhập bên nước lạ về nên giá vẫn đội lên mà. Có sx trong nước đâu.
@minhviet_93 Nhầm địa chỉ rồi
Đẹp tuyệt vời
mrzigzag
ĐẠI BÀNG
3 tháng
giá hoang tưởng
ides
CAO CẤP
3 tháng
@shogunvietnam Ý của e là nhược điểm, hoặc là lỗi vặt hay gặp phải của các dòng VF, chứ bài toán tiết kiệm nói ra cho vui chứ e đã chấp nhận việc đó rồi nên mới có ý định đổi sang xe điện.
lovellll
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@ides Mình mua tiên phong mà mua pin nên chi phí khá hợp lý. H nếu tính mua mới mình chắc sẽ mua vf6 plus. Mình nghĩ mua pin sẽ lợi hơn là thuê.
lovellll
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@ides Mình thì xạc xe ở nhà những lúc điện yếu thì xạc bị ngắt thôi. H mình toàn xạc buổi đêm thì ko bị nữa. Tháng mình chạy khoảng 1.5k. H chỉ có lỗi cảnh báo ảo thôi. Lỗi ảnh hưởng đến an toàn mình không gặp. Mình để xe trong nhà thấy khá OK. Trong nhà đang còn mấy con xe máy Honda mà mùi xăng ghê quá đang định tống đi cho gọn nhà.
ides
CAO CẤP
3 tháng
@lovellll Thanks b!
Đám xe điện của Vin giờ mình chỉ ưng đc con này với VF9, đẹp hài hòa, mà giá dư này thì hơi mắc nhể
@BlackCat_94 Con VF9 mà hài hòa mẹ gì, mập ú rồi chân ngắn gầm thấp. Mà bạn chọn cũng khôn đấy, chọn flagship luôn nhưng chắc không mua rồi
mrzigzag
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@BlackCat_94 nhìn ngoài đời cái đít xấu lắm, như mấy mụ xề xề xệ đít
@BlackCat_94 VF9 điểm mù quá trời, xe VF chiếc nào cũng quay đầu tệ hại, đánh lái nhiều hơn xe người ta
@kobebryant Công nhận với bác, thiết kế tổng thể không cân đối. Vì sao thằng iphone nó sống khỏe với thiết kế "cũ rích" vì tổng thể con điện thoại của nó cân đối (dài, rộng...)
taidv1994
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@BlackCat_94 thấy vf8 đẹp hài hòa chứ, vf9 hơi bẹt, to nhìn ko cân đối lắm
Mẫu mã này rất đẹp !
Giá này múc CX 5 bản full chạy sướng hơn nhiều mà yên tâm nữa 😆
@thinhnguyen1004 chạy CX5 lâu chưa mà nói sướng =))), CX5 lái chả khác mẹ gì con Fadil giá 400tr mình đang chạy, chứ so với hàng cao cấp VF7 này thì mình nghĩ CX5 éo có cửa =))). Nếu bác nói ngoài cảm giác lái thì sướng về công nghệ thì CX5 sao so được công nghệ của VF7 bác. CX5 tự đậu xe được không? điều khiển xe từ xa được không? Hệ thống tự lái so với VF7 chắc thua xa.
@thinhnguyen1004 bạn ngáo à, bạn nói chạy CX5 chạy sướng hơn nhiều, thì xe không so sánh cảm giác lái thì so sánh cái gì, kể cả công nghệ thì VF7 cũng hơn nhiều so với CX5.
Nếu bạn so sánh thời gian nạp nhiên liệu, được giá khi bán lại thì chấp nhận đc. 😁
@Hiep_Khach_VN Nghe các reviewer hay nói về cảm giác lái, các cụ giải thích hộ em là Cảm giác lái là cái gì hông dạ?
@Nhà Quê Ra Tỉnh Cảm giác lái nó là cảm nhận chung chung của reviewer thôi nhưng nhìn chung có vài điểm:
- volang nhạy nhưng ko đc quá lỏng lẻo
- chân ga phản hồi tức thời, ko trễ ga nhưng cũng ko giật cục
- tăng tốc nhanh để dễ vượt khi đi đường dài
- khùng gầm phuộc ổn định, bo cua ko sợ bố con th nào

Thấy rõ nhất là đi cao tốc lúc mưa to, đi con forester vẫn có thể vít 90-110 ko cho cảm giác sợ trượt xe, đi con expander thì khá sợ và rén tay, còn đi con fortuner thì tốt nhất nên tấp vô làn khẩn cấp hút thuốc chờ hết mưa r đi tiếp 😬
anh em tiếp tục QUAY ĐẦU XE
Cười vô mặt
Dòng này đẹp thiệt. hóng 3 năm sau mới đánh giá độ bền được.
Xuống tiền liền
Ủng hộ hàng VN chất lượng cao đi anh em ơi
ryanmw
TÍCH CỰC
3 tháng
vin ko ra xe sedan nữa à
@ryanmw Do giờ vn chuộng hatchback với cuv, ra đường thấy toàn xe to thôi (và hai loại này có lợi nhuận cao hơn sedan)
@Nguyen Thanh 1998 Nhiều hãng dần bỏ sedan rồi
hitman88
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@ryanmw cục pin đặt dưới sàn xe dày quá, nếu làm sedan thì sàn sẽ bị cao, khó thiết kế
fan nokia
ĐẠI BÀNG
3 tháng
xe của công ty LONGCHUANG ra mắt đẹp quá
@fan nokia bố ông 😁
bidnah003
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@fan nokia hãng xe này chắc không bao giờ làm video quảng bá với sự góp mặt của nội ngoại thất designer và kỹ sư quá
Đỉnh cao thiết kế và khí động học.
Xe này ko mua thì mua xe nào nữa ah
Mẫu nào cũng hao hao. Io làm mẫu khác biệt muôn ta 😁
hitman88
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@B L A Z E ông tưởng thiết kế 1 sản phẩm đậm tính nhận diện thương hiệu là dễ lắm hả :D
@B L A Z E bác dành câu trên cho tụi Mazda á =))), VF còn dễ biết chứ mấy con CX đố bạn biết đời nào đấy =))
@B L A Z E Thôi ông ơi đổi mẫu làm chi lại như đám xe hàn. Chưa trả góp xong nó đã ra mẫu mới :v
Mẫu của vinfet đẹp, nếu vẫn làm xe xăng chắc bán đc nhiều, đem con bỏ chở qua xe điện, mà vn chờ phổ cập xe điện có mà lòi lol. Hay làm xe hơi chỉ để lùa chuyện khác ta
@vinhhoang244 Hồi nó mới ra cũng bảo chắc sống đc dăm bảy năm mà giờ nó gần 7 năm rồi vẫn còn đòi xem thêm 5 10 năm nữa. 😂 chất lượng xe, hậu mãi đều đã đc kiểm chứng rồi, có cái giá là khó chấp nhận cho người mua mới thôi còn mua cũ thì lại ngon
@darknessone Bác suy nghĩ 1 chút đi, giờ Vin tập trung xe xăng thì ai mua khi thị trường đã quá nhiều tên tuổi lớn ? Giờ Vin tập trung xe điện hiện tại không có đối thủ, bảo đảm doanh số cao hơn bán xe xăng. Cái điều đơn giản vậy mà bác còn thắc mắc.
@ngtrongtri Mình thấy bán dựa vào lòng yêu nước vẫn bán đc nhiều mà. Vinfet luxA ngoài đường gặp khá nhiều. Còn xe điện thì thấy mỗi e34 chạy dịch vụ
@darknessone Đợi ai cũng thấy nó hợp lý rồi éo còn là tiên phong, tiên phong thì chấp nhận rủi ro, chấp nhận risk/return lớn thì chơi
sáng gặp ông VF đứng ngã tư mà chán, chưa kể qua mấy khu như Times City thì bọn xanh sm nó chiếm hết trụ sạc, bên tàu xe điện nó còn siêu rẻ do ế đầy với dc nhà nước trợ giá. Giá này thì thôi bye VF
@hitman88 Nói điêu vừa thôi cha. Làm gì có chiếc xe xăng nào nằm đường ở VN.
2beurhero
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Đức leve Vin bán xe điện nhưng cư dân ở các khu của Vin thì hơi bị loạn, toàn đả đảo ko cho cắm trụ sạc ở hầm vì sợ xe nổ như mấy con xe đạp điện của Tàu =)) nên trụ sạc trên đường nó hơi đông đúc.
vitary
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Nguyễn_Văn_Triệu không có chiếc nào nằm đường vì lên xe cẩu hết rồi ah? =))
@hitman88 Vấn đề là toàn xe điện mới cứng nằm chứ xe xăng thì mấy xe đời ơ kìa cổ lỗ thôi
g_p3
TÍCH CỰC
3 tháng
Bỏ ra 1 tỷ mua xe điện, chỉ giám đi gần, đi xa xíu đợi sạc pin ối dồi ôi rồi đi lại đc, kém đa dụng. Đi 5 năm giá rớt thê thảm
Bỏ ra khoảng 700-800tr mua xe động cơ đốt trong, lợi ích mang lại tối đa. Đi 5 năm bán lại còn ok. Chênh lệch 200-300 giá đó so xe điện coi như tiền xăng dầu bảo dưỡng... linh tinh
@hitman88 Vf ai biết khi nào đóng của mà tin vào chính sách của nó. Cty quá non trẻ, lại bán xe vào thời điểm khó khăn toàn cầu. Chỉ toàn lỗ. Vốn nó đứt là xong
@hachito bạn ghé vào cây xăng to dọc đường thì cái nào chả có cổng sạc. cứ mua và đi trải nghiệm là biết, chứ tranh cãi nhau làm gì. 😁
@congthanhgiong Nói như bạn thì sẽ không bao giờ có hãng xe nào mới thành công ah.
- VF thấy nó đầu tư cũng rất nhiều tiền vào rồi, trường hợp nó kinh doanh ko có lợi nhuận thì có thể nó bán mình cho thằng khác VD như Thaco chứ chắc ko cso san bằng đâu.
hachito
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@-Mr.S- À vậy à !
Cười ra nước mắt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019