@HpDellIBM
trong video trên youtube của táo có nói đó bạn, nó quét khuôn mặt rồi tận dụng AI để dựng lại khuôn mặt của mình rồi đẩy qua video, ảo vkl :v
Chắc chắn đây là sự kiện cả một thập kỷ rồi mới có lại, là khi Apple định nghĩa lại kính VR/AR, là khi Apple xác định mình mới là anh dẫn đầu chứ không phải là Meta Thiết nghĩ với công nghệ hiện tại, sự ra đời của Vision Pro phải nói là đột phá, bằng cách tận dụng sự mãnh mẽ của M2, và tích hợp thêm R1, mặc dù không biết chính xác R1 mạnh mẽ như thế nào, nhưng cách Apple áp dụng những gì mình đang có là khá ổn.
Đây là lẽ là sản phẩm cho sự trải nghiệm hơn là công việc, Apple đã tối ưu sự cồng kềnh của kính bằng cục pin gắn ngoài, một công đôi chuyện, vừa có thể bán thêm viên pin nhiều option màu sắc, dung lượng, vừa không mất đi tính thẩm mỹ,
Apple cũng khôn ngoan khi tối ưu nền tảng Apps trên Vison Pro, hứa hẹn sẽ là một trào lưu xây dựng apps trên Vision Pro, thêm thu nhập cho developers, thêm thu nhập cho Apple.
Apple cũng khôn ngoan khi giới thiệu Vision Pro vào hôm nay, và bán ra vào năm sau, khi thị trường, người tiêu dùng đang thắt chặt hầu bao, logistics đang hồi phục và các nhà máy của Apple tại Ấn Độ đang hoàn thành, tạo tâm lý phản đối thủ (Meta) sẽ không ai bỏ tiền ra mua Quest 3 nữa, và tạo tâm lý chờ đợi như Elon Musk hay làm
Phải nói xứng đáng công ty 3 ngàn tỷ đô la, và còn cái giá $3499, không quá cao, nhưng cũng không quá thấp (đối với người Mỹ) riêng mình chắc chắn sẽ mua 1 con Vision Pro này
Cái này giống màn hình mở rộng hơn là kính ar. Ko thấy apple demo khả năng tương tác với 3d object trong không gian thực như hololens. Thiếu tính năng này thì chỉ như 1 cái màn hình to và ko xứng với cái giá 3k5$.
@namphuong000
hololens nó vốn cũng ko định hướng vào thị trường bình dân rồi mà bán cho các cơ quan, tổ chức nghiên cứu thì đúng hơn nên cũng chả cần qc nhiều
@O.R.A.N.G.E
Hololen cũng 3k5, hướng vào thị trường doanh nghiệp. Con này của apple hướng thị trường phổ thông mà 3k5 lại chả có tính năng gì đặc biệt thì ma nó mua :v
Apple nên để giá cái kính tăng cường thực tế này là 10.000 USD mới đúng và thậm chí hơn nữa đi lên hẳn 50.000 USD ! Tại sao ư 😂 đây là chiến lược kinh doanh tâm lí con người! Không cần bán cho nhiều người vì giá rẻ chỉ cần bán cho ít người với giá đắt cắt cổ ! Đó chính là thương hiệu ! Chắc chắn vẫn có người giàu mua và qua đó lại định vị được thương hiệu hàng Cao Cấp 😂😂😂😂😂 như cái mũ bảo hiểm của hãng Nón Sơn ý , có cái mũ bảo hiểm thôi mà giá lên đến 7 triệu 😂😂 Lạy Phật Như Lai ! Thật ra là Nón Sơn không muốn bán chiếc Mũ bảo hiểm đó mà có bán cũng chả ai mua nhưng họ cứ để giá như vậy để định hình thương hiệu là Cao cấp 😂😂😂😂😂😂😂 Apple nên học nhé