[VMS 2015] Hình ảnh chi tiết KIA Cadenza
chuyengiaphaxe
5 năm trướcBình luận: 109Lượt xem: 30.707
[VMS 2015] Hình ảnh chi tiết KIA Cadenza
Sau khi khởi xướng phân khúc minivan vào đầu năm nay với chiếc Sedona, KIA tiếp tục khởi xướng phân khúc sedan phổ thông cỡ lớn tại thị trường trong nước bằng việc ra mắt mẫu xe Cadenza trong khuôn khổ triển lãm VMS 2015. Cadenza còn được biết đến với tên gọi là K7 ở một số thị trường và ở nước ngoài thì chiếc xe này cạnh tranh trực tiếp với Toyota Avalon, Nissan Maxima, Hyundai Azera.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6084.jpg

KIA Cadenza được giới thiệu đến thế giới lần đầu vào năm 2010 với vai trò thay thế cho dòng xe Opirus/Amanti trước đây. Chiếc sedan đầu bản của KIA được thiết kế bởi kỹ sư trưởng Peter Schreyer thế nên từ khi ra mắt nó đã mang DNA lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6090.jpg

Cụm đèn phía trước chỉ có dải đèn chiếu sáng ban ngày sử dụng công nghệ LED. Đèn cốt và pha sử dụng loại HID kết hợp cùng bóng halogen. Ngoài ra, cụm đèn trước còn đi kèm tính năng thay đổi góc chiếu Adaptive Front Lightning System (AFS) theo từng điều kiện vận hành và cả tính năng rửa đèn.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6088.jpg

Riêng cụm đèn sương mù thì sử dụng công nghệ LED hoàn toàn.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6089.jpg

Về tổng thể chiếc sedan cỡ lớn của KIA cho cảm giác bề thế với kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4970 x 1850 x 1475 mm và chiều dài cơ sở là 2.845 mm. Cadenza sở hữu khoảng sáng gầm xe 155 mm và trọng lượng không tải là 1.575 kg.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6101.jpg

Cadenza được trang bị bộ mâm 19" đa chấu giúp tôn thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6103.jpg

Đuôi xe nổi bật với cụm hậu công nghệ LED và được nối liền bởi một thanh ngang mạ chrome.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6095.jpg

Khoang chứa đồ của Cadenza khá lớn.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6098.jpg

Nội thất của Cadenza được phối 2 màu đen và vàng kem và có nhiều chi tiết ốp gỗ tạo cảm giác cao cấp.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6136.jpg

2 Ghế trước đều chỉnh điện và có tính năng sưởi ấm và làm mát tích hợp bên trong, nhưng chỉ có ghế tài là có thêm tính năng nhớ 2 vị trí.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6146.jpg

Hệ thống giải trí trang bị ở mức cơ bản với khả năng chơi CD, kết nối bluetooth. Bù lại thì Cadenza được trang bị hệ thống âm thanh 12 loa cao cấp của Infinity.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6126.jpg

Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với bộ lọc khí ion.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6116.jpg

Khởi động bằng nút bấm đi cùng với hệ thống chìa khóa thông minh.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6120.jpg

Phanh tay điện tử.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6115.jpg

Vô lăng ngoài việc được bọc da và ốp gỗ để mang lại trải nghiệm cao cấp thì tích hợp tính năng sưởi ấm. Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control là trang bị tiêu chuẩn.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6141.jpg

Bảng đồng hồ tốc độ có riêng màn hình hiển thị đa thông tin kích thước 7".

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6151.jpg

Cadenza cũng có cửa sổ trời toàn cảnh.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6135.jpg

Hàng ghế sau có tính năng sưởi ấm và cửa gió làm lạnh riêng.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6133.jpg

Tựa tay ở hàng ghế này cũng tích hợp các nút điều chỉnh nhiệt độ, âm thanh.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6107.jpg

KIA Cadenza được trang bị động cơ Lambda 3,5 lít V6 chia sẻ chung với chiếc Hyundai Azera. Động cơ này cho công suất tối đa 286 mã lực ở vòng tua 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 338 Nm ở 5.000 vòng/phút.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6157.jpg

Cadenza sử dụng hộp số tự động 6 cấp với lẫy chuyển số sau vô lăng và có cấu hình dẫn động cầu trước. Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,2 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở 233 km/h.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6154.jpg

Về an toàn, KIA Cadenza nổi bật với 8 túi khí, hệ thống cảnh báo điểm mù, camera lùi cùng với cảm biến cảnh báo va chạm phía sau, và hệ thống ổn định thân xe điện tử.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6148.jpg

THACO hiện vẫn chưa công bố giá bán chính thức của Cadenza. Nhưng theo nhân viên bán hàng của KIA thì nhiều khả năng chiếc sedan đầu bảng của KIA sẽ có giá rơi vào khoảng 1,5 tỉ đồng.

KIA Cadenza_Xe.tinhte.vn-6086.jpg
CV_Xe.tinhte.vn-6091.jpg
Cabin như Boeing 😁
Có điều cái màn hình lại bị cắt giảm chi phí, bé tí bé teo thế kia?
Nhiệm vụ của em này là nâng tầm thương hiệu chứ không phải doanh số hay lợi nhuận, nên các bác cứ mạnh dạn mua, được nhiều hơn số tiền bỏ ra.
@pocket Thường thì màn hình trong xe ô tô người ta không thiết kế to để làm người lái mất tập trung bác ah!
Bác nói đúng: trong tầm giá này thì trang bị của em này thuộc dạng vô địch, chỉ tiếc cái thương hiệu xe hàn nhiều người không thích. Mua xe cũng giống như lấy vợ vậy, phải cỡi em mình thích mới được 😃
Quan điểm cá nhân của mình thì khoái xe nhiều trang bị an toàn vì đường xá của mình kém, khi xảy ra chuyện mới thấy tác dụng của nó !
Mình làm ở cty bảo hiểm nên rất hiểu sự thiếu trang thiết bị an toàn sẽ ảnh hưởng ntn đến tính mạng 😃
@pocket Cabin quá bình thường, giá này có lẽ sẽ là khó nhằn. Nếu tầm giá của Camry sẽ có cửa hơn.
một cách toàn diện xe kia quá ngon trong tầm giá rồi....
kia so với huyndai thì hãng nào ok hơn các bác ( moning vs I3 và k3 vs hyundai elantra )
@MaxKenzie Ở nước ngoài giá xe kia ,hyundai ngang nhau ,có vài chiếc cùng phân khúc mà kia đắt hơn hyundai .
@tranvinh4u là 1 mà. hay cứ chọn công ty mẹ đi Huyndai
@tranvinh4u cùng fân khúc thì cứ huyndai mà táng bác à, kia dưới 1 cửa 😃
@tranvinh4u em thích Kia hơn 😁 ý kiến cá x thì em thấy K3 đẹp . :D còn chưa được đi nên ko biết thế nào. hehe
1tỉ5 thì làm luôn chiếc Camry 2.5Q 1tỉ3 hơn không nhỉ ?
@phamlong :3 đây đối thủ avalon nhé. Con camry lắp ráp tuổi j so vs con này chắc hơn dc chữ TOY
Mua con này đi Camry cho sướng. Mặc dù mình cực ghét Toyota
@phuochalan Camry xách dép cho em này. Túi khí thì kém hơn, trang bị ít hơn, được mỗi cái động cơ đời 8x đời cũ ăn xăng, gara nào cũng sửa được .
@phuochalan Cam tầm dưới khad xa em này bác. Nhưng tầm em này kể cả Avalon, Azera đểu không phù hợp thị trường VN do nó nằm giữa xe phổ thông và xe sang, giá cao cao. Thế thì thêm 5-600 nữa mua luôn xe sang, hic!
Hơi chán việc cắt cái màn hình giải trí,chỉ còn ổ CD, còn tổng thể thì ổn
xem em này xong thấy em Cẩm Ly 1tỷ4 mà phát hờn:mad::mad::mad:
Camry ngang tầm K5 thôi, em này là K7, ngang tầm Avalon,hơn Cẩm Ly một bậc mà các cụ
@bestboy2142 đã nói là giá bên Mỹ bằng nhau và tất nhiên là phiên bản cao cấp nhất. Rõ ràng bị toyota ép giá mà vẫn còn bô lô ba la đc. VD vụ toyota tăng giá tháng 10 này còn đổ do tỷ giá, trong khi linh kiện của toyota nhập từ nhật tính tiền yên, trong khi thằng nhập linh kiện nhiều nhất bằng tiền $ là Mec sao nó lại không tăng giá. Toyota dẫn đầu và chi phối rất lớn đến thị trường, nó tăng giá khiến Ford cũng đã tăng giá theo rồi, rồi các hãng khác cũng sẽ tăng theo thôi, chứ như bên châu Âu ko có chuyện toyota bố lao như này đâu. Và những sắp mua xe cũng sẽ bị ảnh hưởng lợi ích, còn mày đi hai bánh nên nói thế nào chả đc, có ảnh hưởng tới mày đâu.
@manhcuongc88 haizz, có suy nghĩ người ta k nói thế này. thứ nhất cả VN k chỉ có mỗi thẳng Toya bán ô tô, nó tăng giá thì còn thằng khác nó giữ giá, thậm chĩ còn giảm, bạn thích thì bạn mua, k thích thì thôi, nó chỉ là thằng chiếm thị phần cao nhưng k phải chi phối tất cả.
thứ 2 là kể cả đi 4 bánh thì nó tăng giá thì kệ nó, bạn có phải sống nhờ nó đâu mà quan tâm hay mới để dành được vài triệu để mua ô tô mà nó lại tăng vài triệu nên khó chịu à
thứ 3 là bạn biết tôi đi mấy bánh mà to mồm thế. thanh niên k nên tay quá như thế
@tendangnhap00 Cụ nói cái gì khác cái gì? Giá nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố,chứ có phải giá chênh thì sẽ khác phân khúc,giá ngang ngửa thì cùng phân khúc đâu?
@nhokkute_nike8008 khác ở đây là cảm giác lái,. cảm giám ngồi nó khác nhau hoàn toàn
1.5 tỷ thì làm con mer C đi ngon
@mrzuong mer C xét về tiếng thì hơn nhưng về trải nghiệm người dùng thì làm sao bằng con này được bác, nguyên cái không gian bên trong con này đã hơn nhiều rồi 😃
Có bác nói Cabin như Boeing chính xác. Nhiều chi tiết rườm rà quá. Nhưng tầm gía thì ok.
K7 nó là tầm cao hơn so với Camry và Mazda 6 rồi, kích thước và động cơ của nó tối thiểu cũng phải so với Camry bản cao động cơ V6 ở Mỹ . Nói chung 1.5tỷ cho con này cũng hợp lý, mỗi tội thương hiệu KIA ở phân khúc sedan cỡ lớn có vẻ hơi yếu thế.
@pippi17 Cao hơn ở cái suy nghĩ của ông thôi, nó đáng cũng chải bằng Camry V6. Đừng có lôi phân khúc vào đây. Lôi phân khúc thì đấu với anh Tầu nhá.
Lại cuộc chiến fan toyota với kia ... Chốt 1 cầu thế này. Các bố cứ nguỵ biện rồi biện hộ hãng này hãng kia rồi bảo tâm lý, đám đông.... Bản chất xe nó ko tốt, máy nó ko bền, ko tiết kiệm xăng thì nó éo bao giờ là số 1 thế giới đâu nhé. Đừng có cố viện đủ lý do bào trữa... Tất cả chỉ là nguỵ biện mà thôi.
@DONGHOTHEKY_COM Chính tả còn chưa rành thì đừng có đi dạy người giàu cách xài tiền.
các bác cho em 1000 like , giữa tháng e rước e này về cho các thím ad tinh tế làm clip dưới mông kia cadenza
xe đẹp, mẫu xấu
Tầm giá tỉ rưỡi thì làm con merc C đc rồi. Cầm tầm đó tiền trong tay mà vẫn tính nhấc xe hàn với xe nhật thì buồn quá. Mà con này nhìn cũng xấu chứ có đẹp gì đâu, ngoại thất nhìn rất xấu, nội thất thì ok hơn.
Cá nhân thấy nếu mua con này thì thà làm con mazda 6 còn đẹp hơn.
@Amon Amarth Cái chuyện đèn pha đi nhiều thì quen, nếu đi ngược chiều thì đá pha lại cho nó vài cái thôi bác.
@gunnroseclose 1. Bật đèn pha chiếu xa trong nội thị đường 2 chiều là sai luật
2. Dừng xe chen chúc xe máy nó ở sau xe mình, pha nó rọi thẳng vào kính hậu dội vào mắt, đá pha kiểu gì?
3. Có đá pha nó cũng đek hiểu mình ra hiệu gì? Nói trực tiếp anh anh/chị đừng bật đèn chiếu xa gây chói mắt ng khác nó còn trả lời ủa em đâu biết, thấy sáng hơn nên để vậy luôn

=))))
@Amon Amarth 1. Cái đó ai cũng biết nhưng ý thức dân mình thì ko sửa đc.
2. Có lẽ xe bác ko có chứ ở các xe cao cấp thì đều có gương hậu chống chói, bác ko cần làm gì cả, đèn pha từ đằng sau chiếu vào gương hậu nó cũng sẽ ko loá mắt bác đc. Hoặc nếu xe ko có lớp tráng sẵn như thế thì bác ra ngoài mua cũng được, gương chống chói cũng ko đắt quá đâu bác. Nếu gương ko có lớp chống chói thì bác gạt cơm đi vậy, gương chiếu hậu nào mà chẳng có chế độ gạt cơm thành mức chống chói.
3. Bác nhìn lại mục 1 e trả lời =)))
@gunnroseclose Nói chung thì trường hợp số 2 mình bị cũng ko nhiều, để rảnh khắc phục cái kiếng.

Chủ yếu vẫn là bị trực diện, thôi đành ngậm đắng nuốt cay như bác nói vậy chứ biết sao :v
Giá chính thức là 1.4 tỷ các bác nhé, 2 màu đen-trắng, giao ngay chỉ có 1 chiếc, còn lại tháng 12 giao xe 😃
Ùi, em này cùng phân khúc với Genesis Sedan này, cơ mà Genesis 1.5 tỏi em xúc ngay, còn Kia thì chắc là không 😁
@akapumkin2111 Genesis dẫn động cầu sau hoặc AWD, ở phân khúc cao hơn. Em Cadenza này chỉ cùng phân khúc với Azera thôi
nhìn ngang đúng là y chang bim 5 series, nháy tráo trợn
bắt trước Bim rồi thì làm tới đi , chia đôi cái ca- lăng ra đi còn bày đặt mũi hổ
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019