#VMS22: Trên tay Audi e-Tron SUV 2022, lựa chọn xe điện mới giá gần 3 tỷ đồng

thanhtung6868
26/10/2022 4:54Phản hồi: 53
#VMS22: Trên tay Audi e-Tron SUV 2022, lựa chọn xe điện mới giá gần 3 tỷ đồng
Audi Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe e-Trong SUV điện hoàn toàn mới tại triển lãm Việt Nam Motor Show 2022. Mẫu xe SUV điện đầu tiên mở bán của Audi tại Việt Nam và cũng đang là một trong những mẫu xe sang thuần điện có giá bán rất hấp dẫn. Mẫu xe sở hữu kích thước gần giống với Audi Q5, 2 hàng ghế và 5 chỗ ngồi, chiều dài cơ sở đạt hơn 2.900mm, đây là một mẫu xe đa dụng hướng đến nhu cầu gia đình sử dụng đô thị, phạm vi hoạt động của bộ pin đạt 336km/1 lần sạc.

Audi e-Tron SUV sở hữu bộ pin 71kWh và khối động cơ điện công suất tối đa sản sinh 313 mã lực, 540 Nm mô-men xoắn, sức mạnh này giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6.8 giây, tốc độ tối đa giới hạn ở 190km/h. Hỗ trợ khả năng sạc nhanh từ 0-80% trong vòng 30 phút (bộ sạc 150 kW), mất 3,3 tiếng để sạc đầy với bộ sạc 22 kW và 7 tiếng để đầy đối với bộ sạc 11 kW tặng kèm theo xe.
Audi_e-tron_SUV_tinhte_1.jpg
Khi nhìn vào từ phía trước, e-Trong thể hiện rõ nét DNA thiết kế của Audi với mặt ca-lăng lục giác, nhưng đây là mặt gần như kín bởi có rất ít là khe hở thật để gió đi vào trong, bởi mẫu xe không lấy nhiều gió để làm mát hệ thống như với động cơ đốt trong, chính điều này cũng làm mẫu xe tối ưu tốt khả năng khí động học (chỉ số cản gió 0,28 cd). Đèn pha LED ma trận với tính năng điều khiển chiếu sáng tầm xa thông minh tích hợp các tính năng khác như đèn báo rẽ năng động, đèn chiếu sáng ban ngày với hiển thị logo Audi, dải đèn ngang đuôi xe với hiệu ứng chạy tia mỗi khi chiếc SUV mở cửa hoặc đóng cửa.

Trang bị cho phiên bản bán ở Việt Nam đây có thầy đủ hệ thống cảm biến cảnh báo va chạm phía trước, camera 460 độ. Nhận diện đặc trưng với dòng chữ e-Trong chìm trên mặt ca-lăng cũng là điểm nhấn đánh dấu sự khác biệt so với những chiếc xe động cơ đốt trong hiện hành.

Audi_e-tron_SUV_tinhte_2.jpg

Audi e-Trong SUV sở hữu kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4.901 x 1953 x 1.629, chiều dài trục cơ sở 2.928. Đây là mức kích thước tốt tốp đầu trong phân khúc ở thời điểm hiện tại, và thực tế đối với mẫu e-Trong SUV thì không gian ở bên trong đủ rộng rãi cho một gia đình 5 người.

Audi_e-tron_SUV_tinhte_10.jpg
Phía sau của e-Trong SUV là những đường bo cong quen thuộc của Audi, vừa thể hiện được sử uyển chuyển trong thiết kế, vừa thể hiện được sự cứng chắc mạnh mẽ như một mẫu xe thể thao. Tất nhiên những bộ đèn LED nổi bật là không thể thiếu, với một dải liền mạch nối liền hai bên đèn, e-Tron thể hiện sự hiện đại của một chiếc xe tương lai hoàn toàn mới của Audi.

Audi_e-tron_SUV_tinhte_21.jpg
Nội thất e-Trong với thiết kế nặng tính thể thao, nhiều khu vực chia cắt ngay trên khu vực Dashboard phía trước. Hệ thống màn hình giải trí 10,1 inch giờ đây nhường chỗ cho cửa gió máy lạnh và Line trang trí màu đen ở chính giữa. Tuy chưa sử dụng thực tế ngoài đường nhưng cảm quan ban đầu khi ngồi và quan sát thì vị trí đặt màn hình vẫn trong tầm quan sát, không quá thấp để bị che khuất tầm nhìn.

Ngay phía bên dưới là màn hình phụ 8,6 inch với nhiệm vụ điều khiển các cài đặt cơ bản của xe, như hệ thống điều hoà, các chế độ lái, các cài đặt vận hành..v.v.v

Audi_e-tron_SUV_tinhte_35.jpg
Hàng ghế thứ 2 của e-Tron SUV vẫn có được sự thoải mái cả ở thiết kế ghế ngồi cho đến không gian. Độ ngả lưng ghế được tối ưu hơn nhờ việc lưng ghế có thiết kế lõm, vừa tạo thêm được không gian ngả lưng, vừa tạo được cảm giác ôm lấy toàn bộ lưng của người ngồi. Tiện nghi nội thất còn phải kể đến hệ thống máy lạnh 4 vùng độc lập, hàng ghế thứ 2 cũng điều khiển máy lạnh qua màn hình cảm ứng, hệ thống âm thanh B&O 16 loa với tổng công suất 706W.

Audi_e-tron_SUV_tinhte_33.jpg Audi_e-tron_SUV_tinhte_32.jpg
Audi e-Trong SUV có tổng cộng 7 chế độ lái, điều kiện đường xá hoặc sở thích cá nhân. Các lò xo khí nén của hệ thống treo khí có thể điều chỉnh riêng lẻ theo tình trạng đường xá tùy thuộc vào tốc độ và sở thích lái của người điều khiển, chiều cao gầm xe có thể hay đổi lên tới 76 mm bắt đầu từ cài đặt cơ bản là 172 mm. Trên đường cao tốc, thân xe được hạ thấp thêm 26 mm để gia tăng độ ổn định và tính khí động học, do đó tạo điều khiện cho hành trình di chuyển dài.

Quảng cáo


Audi_e-tron_SUV_tinhte_4.jpg
Audi e-Tron SUV sẽ được phân phối ở Việt Nam với hai phiên bản, Audi e-Trong SUV 50 Quattro và 55 Quattro. Mức giá ưu đãi trong khuôn khổ triển lãm với phiên bản 50 Quattro đã bao gồm phí lăn bánh vào khoảng 3 tỷ đồng, chủ quan mà nói đây là một mức giá rất hấp dẫn trong thời điểm hiện tại.

53 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ít ra cũng 400km ..chứ vầy hơi ít
@Bão Xì Phố mua thêm cái máy phát điện mini và can xăng để trên xe nữa là ổn thôi 😃
E- Tron hay e-Trong ạ ? Có camera 460 độ ạ ?
@Bui Thach Định comment y chang
thích cái xe quá mà không cso tiền mua, tiếc gì đâu
hitman88
ĐẠI BÀNG
một năm
@cuhiep dạo này có mấy bài mấy bạn mod viết xong k đọc lại bài hay sao mà cứ để sai chính tả =)), dân tinh tế lâu năm đọc bài thấy sai chính tả là hơi ức chế =)). mong admin xem xét lại lời góp ý chân thành :d
@hitman88 Phải "phong sát" chắc mới chịu thay đổi. Gặp bài nào sai chính tả thì back luôn khỏi đọc tiếp, khỏi comment. Kiểu như thế mới sợ chứ bao năm rồi mấy ông có chịu sửa đâu, cẩu thả vô cùng. Mang cái tên Tinh tế không biết ngượng.
@hitman88 lâu năm thì tự biết đặc sản tinhte là sai chính tả, dịch bằng google translate chứ, có tiền nhưng học thức thấp 😃
@hitman88 Sếp còn thế thì nhân viên cũng vậy thôi
Cười vô mặt
pocket
TÍCH CỰC
một năm
Thiết kế đẹp thật. Nhưng trạm sạc nhanh Audi chắc hiếm.
wiind
TÍCH CỰC
một năm
Cái cần gạt xi nhan với cần cruise control cạnh nhau vậy có dễ lộn không mấy bác
@wiind Ngắn hơn mà bác, k lộn dc đâu, nó làm chuẩn rồi, nên cứ sờ vào vị trí đó là đúng thôi! Có xe phía dưới còn thêm cần điều chỉnh vô lăng nữa chứ đây mới 2 cần còn ít 😅🤣
Hãng công bố 336km/1 lần sạc, thực tế chắc ít hơn. Với cung đường HCM-Dalat 300km hiện nay thì chắc phải sạc giữa đường mới yên tâm chạy tiếp (chưa kể xui kẹt xe ở đèo Bảo Lộc và cao tốc), thôi cho qua 😂
@toivaem986 Vậy ổn quá rồi. Khoảng xăng cộ thì đi em này không phải lăn tăn 😀
@toivaem986 hộp số cvt dỏm quá bác nhỉ,hic
@ongcolo2505 Vâng. Con xe đầu tiên của m nên v là tạm ổn. Cố quá lại nhọc. Sau là mua suv cơ ^^
@toilachi9 E thấy thỉnh thoảng nó trễ ga. N mà quen r cũng ko sao, ah hẫng ga thì đúng hơn. Lúc sau khi xuất phát đèn đỏ ấy bác
bimr__
ĐẠI BÀNG
một năm
Lăn bánh chắc giá khác lắm 😂😂
@bimr__ lăn bánh lên 4 tỏi là vừa. 😆
@bimr__ Mức giá ưu đãi trong khuôn khổ triển lãm với phiên bản 50 Quattro đã bao gồm phí lăn bánh vào khoảng 3 tỷ đồng
@Haduong90 Với ưu đãi thuế xe điện hiện giờ thì full giấy tờ chỉ hơn 3 tỷ xíu thôi bạn ạ.
@bimr__ Lăn bánh 3 tỷ 0xx triệu bạn nhé
Xe đắt m chưa đc ngồi. Mà sao mấy dưới tầm tỉ đổ xuống ghế giữa hàng sau ngồi cũng đau lưng hết v. Ai đi đâu bị nhét vào ngồi đo xa đúng là cực hình lưng @@
Camera 460 độ là camera kiểu gì ta?
3 tỏi, bình dân mới mua dc mấy cái lốp xe chứ chưa tiếp cận dc cả cái xe, đợi vinfast thôi 🤣🤣🤣
xe điện thì có gì coi ? chỉ xem cái vỏ xe chứ động lực nằm ở 4 bánh chẳng còn hộp số ,cầu,gầm...pin chỉ là cái hộp vuông ,xong!!?
@anhcom67 Có cục pin là giá trị nhất, sau đó đến phần mềm.
Audi mà dùng điện thì quá hợp luôn, sinh ra dành cho nhau
Phạm vi 300km cho 1 lần sạc ntn thì chỉ phù hợp đi trong thành phố hoặc cùng lắm đi tỉnh phạm vi 100km trong ngày về. Xe có cả lò xo khí nén của dòng xe sang hạng D luôn Tuy nhiên Giá 3 tỷ đã bao gồm chi phí lăn bánh cũng khá ổn nhỉ
"Trang bị cho phiên bản bán ở Việt Nam đây có thầy đủ hệ thống cảm biến cảnh báo va chạm phía trước, camera 460 độ. Nhận diện đặc trưng với dòng chữ e-Trong chìm trên mặt ca-lăng cũng là điểm nhấn đánh dấu sự khác biệt so với những chiếc xe động cơ đốt trong hiện hành."
camera 460 độ này chắc ngoài khả năng nhìn xung quanh, còn nhìn lên trên và nhìn xuống dưới nữa nhĩ?
@levietman nhìn vào bên trong được, hoặc là xuyên thấu
Lee_3DA
ĐẠI BÀNG
một năm
Thiết kế của Audi ko có gì để chê đc
Mod ơi sửa lại là cam 360 độ (thay vì 460) và ngay sau đó là e-Tron (bỏ chữ G) 😅
Trước xem ở đâu đó có bác nói Audi mở Showroom ở Việt Nam cho vui chứ có cần buôn bán gì đâu
Cười ra nước mắt
Ngoài việc pin hơi hẻo thì từ giá đến option, thiết kế quá ngon
locgame
ĐẠI BÀNG
một năm
@Cốp Hoàng Giá tầm 1 tỏi thì ngon

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019