VMS22: Trên tay Subaru Forester Facelift 2023, Eyesight là nâng cấp lớn

thanhtung6868
27/10/2022 17:23Phản hồi: 55
VMS22: Trên tay Subaru Forester Facelift 2023, Eyesight là nâng cấp lớn
Subaru mang đến triển lãm VMS 2022 chiếc Forester phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, trong lần nâng cấp này là sự thay đổi nhẹ ở ngoại hình bên ngoài và đáng giá hơn là hệ thống an toàn chủ động Eyesight thế hệ 4.0 đã được trang bị. Eyesight thế hệ mới có tổng cộng 9 tính năng, trong đó bổ sung 3 tính năng mới là: Đánh lái tự động khẩn cấp, định tâm làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.

Subaru Forester mới được phân phối dưới 3 phiên bản, trong đó 2 phiên bản i-L và 1 phiên bản i-S. Phiên bản i-S năm nay mang nhiều thay đổi nhất, ngoài hệ thống Eyesight 4.0 ra thì còn có bánh mâm 18 inch họa tiết mới, chế độ vượt địa hình X-Mode đặc biệt mới… Subaru Forester Facelift 2023 có mức giá khởi điểm từ 969 triệu đồng cho phiên bản i-L không Eyeysight, và phiên bản i-S cao cấp nhất niêm yết ở mức giá 1,199 tỷ đồng.



VMS22_trên_tay_subaru_forester_2023_facelift_tinhte-17.jpg Trong thiết kế Subaru Forester 2023 không có nhiều thay đổi, chỉ là một chút tạo hình ở phần đầu xe, khu vực quanh bộ đèn chiếu sáng được tạo hình lại cho cái nhìn góc cạnh và “hầm hố” hơn một chút. Ngoài ra phần mặt Ca-lăng cũng thay đổi tạo hình, bước đầu cảm nhận phía đầu xe của Forester mới mạnh mẽ và cứng cáp hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

VMS22_trên_tay_subaru_forester_2023_facelift_tinhte-21.jpg Ngoài việc tạo hình mới ra thì công nghệ đi kèm bên trong vẫn không thay đổi, vẫn là hệ thống đèn chiếu sáng dạng Bi-LED, phiên bản cao cấp hơn hỗ trợ công nghệ liếc theo góc đánh lái, Subaru Forester chưa trang bị công nghệ đèn thông thích ứng trên bất kỳ phiên bản nào.


VMS22_trên_tay_subaru_forester_2023_facelift_tinhte-4.jpg Phiên bản i-L vẫn sử dụng bộ bánh mâm 17 inch họa tiết tương tự thế hệ tiền nhiệm, chỉ có bản i-S là thay đổi họa tiết bánh mâm mới, kích thước vẫn giữ ở mức 17 inch.

VMS22_trên_tay_subaru_forester_2023_facelift_tinhte-6.jpg Vẫn là một mẫu xe SUV với 5 chỗ ngồi, nhờ kích thước to lớn và số chỗ ngồi ít, Forester thể hiện điểm mạnh cho ai thích chiếc xe có không gian rộng rãi, từ ghế ngồi cho đến khoang chở hành lý. Chủ quan mà nói, Forester là một mẫu xe 5 chỗ hiếm hoi trong phân khúc có khoang hành lý rộng rãi bậc nhất.

VMS22_trên_tay_subaru_forester_2023_facelift_tinhte-11.jpg Nội thất của các bản forester 2023 đều không có sự thay đổi nào, vẫn sử dụng ghế bọc da, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto.

VMS22_trên_tay_subaru_forester_2023_facelift_tinhte-19.jpg Các chế độ vượt địa hình hay tính năng X-Mode có sự thay đổi ở bên trong thuật toán vận hành, số lượng các chế độ vẫn không có sự thay đổi. Theo Subura thì sự nâng cấp ở bên trong này đem đến cho Forester khả năng phản ứng với điều kiện địa hình nhạy bén và chính xác hơn.

VMS22_trên_tay_subaru_forester_2023_facelift_tinhte-25.jpg Subaru Forester 2023 vẫn sử dụng khối động cơ Boxer dung tích 2.0L hút khí tự nhiên, công suất tối đa sản sinh 156 mã lực đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh AWD và hộp số CVT, tương tự thế hệ tiền nhiệm. Đây là khối động cơ không nhiều mã lực, ít nhất là so với một số mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Nhưng bù lại đó là sự cứng chắc của khung gầm, thuật toán tốt của hộp số và hệ dẫn động 4 bánh của Subaru tạo cho người lái cảm giác vận hành đủ linh hoạt, đủ sức mạnh và hơn hết là sự chính xác và độ chân thật khi cầm lái.

VMS22_trên_tay_subaru_forester_2023_facelift_tinhte-20.jpg Trọng tâm của bản nâng cấp lần này đó là hệ thống Eyesight thế hệ 4.0 mới nhất của Subaru, bộ đôi camera được mở rộng góc quan sát, từ đó sẽ có thêm tính năng tự động tránh chướng ngại vật khẩn cấp. Thay vì chỉ phanh khẩn cấp như cũ, thế hệ mới này chiếc xe sẽ phán đoán được tính huống, xe hay phương tiện xung quanh và có thể đưa ra quyết định tự động đánh lái sang bên trái hoặc phải để tránh chướng ngại vật.

Suabru Forester 2023 đã có mặt ở các đại lý từ ngày 26/10/2022, thời điểm hiện tại khách hàng có thể tham quan và trải nghiệm thực tế mẫu xe này trong khuôn khổ triển lãm VMS 2022 cho đến hết ngày 30/10/2022.

Thêm một số hình ảnh khác:

Quảng cáo





Đọc thêm bài trải nghiệm Subaru Forester 2023: Phuộc mới êm hơn, EyeSight 4.0 phanh mượt và chính xác.
55 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Về khoản thiết kế ngoại thất thì mình thấy mặt ca lăng mới này làm cho phần đầu xe nhìn ngầu hơn, mạnh mẽ hơn, xua đi nét già nua so với mẫu đời cũ
Bỏ đi, thuê Ý nó thiết kế cho, châu Á chưa đủ tuổi để làm tk công nghiệp.
@digikei China nó thuê Ý,Pháp tk đó; Hàn quốc khôn hơn Nhật rồi:thuê trùm tk bên Đức tk hết rồi,xe Hàn giờ đẹp hẳn(tất nhiên ko bằng Ý thiết kế:giày, thắt lưng, tuxedo cả trăm năm rồi vẫn đẹp, các sàn thời trang lớn nhất đều ở Ý, Pháp hết,....)
@Mr Do Mấy con LUX chưa ai chê nó xấu và kém sang cả. Chê cái khác thì ko biết
@digikei Sony hãng có chết đâu, liên doanh với Honda để sản xuất ô tô điện.
@tuyen_kientruc2013 Chết ngắc mảng điện thoại ( xưa nó là tượng đài với Nokia đó bạn, lúc đó Samsung hay apple không là gì cả) và TV, máy chụp hình nhỏ gọn, tượng đài laptop cao cấp vaio z .v.v.
Bây giờ chết hết sạch đó bạn. Còn mỗi mảng giải trí và camera gồng gánh
Còn mảng xe điện chỉ là tham gia ở mảng giải trí trên xe nha bạn, nên tìm hiểu kỹ.
Nam tính, mạnh mẽ, rộng nhất phân khúc, bền bỉ, không mua con này thì mua con gì, đẳng cấp nó ở tầm cao hơn Toyota, Honda 1 bậc nhưng các bố lại đi mua tucson, kia, cx5 thì tôi cũng chịu, có tiền mà ko biết tiêu.
@tuxedo198x Chênh 100 củ thôi thánh lấy đâu ra 300, bỏ 100 để đổi lấy xe Nhật full option thì tội gì
@tinhdg Thiết kế xe như những năm 2005 thì ai mà mùa hả bác?
@tinhdg ông cứ áp đặt tiêu chuẩn của mình cho người khác là 0 ổn rồi
lvt213
ĐẠI BÀNG
một năm
@tinhdg Xe ổn đấy nhưng xin lỗi xấu quá, kiểu như gái nhà lành mà đéo biết ăn diện
K có điện
quả xe to xác dẫn động 4 bánh nhg quả hộp số CVT nghe chán hẳn
Thiết kế xấu đau xấu đớn 😆
Nhìn không đc đẹp cho lắm .
Mọi người cho ý kiến con Creta huyndai đẹp có bền dáng bền động cơ ko 😃
Đang ngóng xe điện.
Tình hình xăng cộ hiện tại làm mình ớn xe xăng rồi.😂
"Ngoài ra phần mặt Ca-lăng cũng thay đổi tạo hình, bước đầu cảm nhận phía đầu xe của Forester mới mạnh mẽ và cứng cáp hơn so với thế hệ tiền nhiệm."

Lạm dụng từ Hán-Việt một cách ngớ ngẩn, tưởng như điều này có thể giúp cho câu văn thêm hoa mỹ, trau chuốt ư?

"Tiền nhiệm" chỉ dùng cho đối tượng nhắc đến là con người thôi bạn nhé, ám chỉ chức vụ, nhiệm vụ trước đây của họ. Hãy dùng tiếng Việt cho đúng, đừng mắc những lỗi ngớ ngẩn này nữa, bạn nhé.

PS: thế hệ trước
@Jake Sumo Thằng có tiền nó đéo thèm nói tiếng việt đâu mõm ạ! Thích tiếng việt thế lên vtv mà chơi với Xuân Bắc!
@aokecaroxanh84 Haha
@Jake Sumo nói chuyện với đại ca này uốn lưỡi 7 ngàn lần quá
@Jake Sumo Bác có tâm nhưng nói nói bị sai chỗ. Nơi này vào chém gió, công nghệ,,, ok.
Ngay cả thằng chủ tinhte còn chả viết đúng chính tả các từ cơ bản, thì đám mem nó quan tâm gì mà chém cho nhọc.
Radium94
ĐẠI BÀNG
một năm
Đây vẫn là mẫu xe không dành cho số đông 😆
vừa già vừa xấu
Con này hôm chạy thử khá ngon. Mỗi tội con xe tiếp theo kb là phân khúc m nhắm tới. Ít tiền mua mux. Dư giả mua pajero. Giàu có mua lancuri @@
@toivaem986 ai chê cứ chê
nhưng landcruiser vẫn là cái gì ám ảnh với đàn ông thành đạt tuổi 45 😁
@kixx Nhìn bệ vệ phê lòi. Với mình thì nó đắt chứ với mấy ô kha khá tí nó cũng chỉ bằng 1 lô mặt phố, trong khi các ô ấy có hàng chục lô @@
TheReap
ĐẠI BÀNG
một năm
Cá nhân đánh giá Subaru đúng chất giá trị cốt lõi của Nhật luôn. Mẫu mã như loằn (chậm tiến), giá về vn ngáo nhưng chất xe không thể chê vào đâu được. Thỉnh thoảng nhảy lên còn đời trước của thằng bạn mà pheeeeeeee.
duyvua
TÍCH CỰC
một năm
@TheReap Xe Subaru công nhận thiết kế xấu. Nhưng với người không quan tâm vẻ bề ngoài xe như mình có thì tính năng của nó lại rất ngon với tầm giá 😁
@TheReap Dòng XV, Outback thiết kế ổn đẹp hơn Forester.
2023-Subaru-Crosstrek-SUV-grey-1001x565.jpg
2023-Subaru-Outback-pricing-1-1.jpg
Thiết kế vẫn chán nhất là nội thất =))
@grozar Nội thất thì có WRX S4, Levorg đồng hồ full lcd, màn hình giải trí to 11.6 inches.
7b7c9901c457154fda480ea1a759def3.jpg
Thiết kế xấu và lỗi thời. Đại lý và kênh ở VN còn rất mỏng nên hậu mãi còn chưa tiện lợi, ở tỉnh khó kiếm chỗ sửa chữa làm dịch vụ. Đồ đạc thì khó kiếm, giá chát hơn nhiều so với các xe nhật khác (nghe anh em trên hội kêu ca ốp gương giá 8 triệu trong khi honda, toyota chỉ 1-2 triệu). Động cơ khác biệt với số đông, ko phải gara ngoài nào cũng có kinh nghiệm. Giá quá cao do nhập khẩu. Nhìn chung xét về mọi mặt đều không phải là lựa chọn đáng mua ở VN.
@cadenlid chưa kể bỏ hộp số at mà thay vào đó là hộp số cvt dỏm với cùi bắp nữa,hic
Máy tốt, cảm giác lái bá đạo. Nhất là hệ dẫn động của SUBARU. Tuy nhiên thiết kế thế này thì hỏng hết.. Ưu điểm không để bù cho thiết kế...
Biết là ngon nhưng nhìn xấu thật sự. Nếu không phải từng được cầm lái thử subaru rồi thì chỉ nhìn hình thôi không bao giờ mình có cảm tình 😆
boxer :thâp ,nên trọng tâm cũng thâp ,xe đầm ,ổn định
interior :đẹp ,rộng
exterior :tùy gu .việc over-square của nó cũng là do boxer
.
service center :ko phổ biến ,fai tới tp lớn
kén garage sữa chửa
.
ăn tiền là AWD :ace đồi núi ,tây nguyên sẽ thich
còn đồng bằng ,cao tôc thì sẽ ko tận dụng hêt điểm mạnh ,mà ngược lại ,fai gánh chi phí vận hành cao hơn
nge ae nói thì vượt xe hơi đuối
.
hồi xưa hơn 1 tỏi thì đúng là ế vl
giờ giảm 300tr thì cũng là lựa chọn ko tồi với tucson
.
xe đầu tiên của gia đình thì it ai mua
san ,sò vẫn là lựa chọn toàn vẹn nhât
còn ace có đk ,nhà 1-2 xe rồi ,giờ mua thêm để trải ngịm thì tẹt vời : )
.
mình ko đua bơi ,thich an toàn ,nên eye sight sẽ là game changer nếu mình mua su ,chớ ko fai vì boxer hay awd
@kixx bản Forester từ 2019 nhập Thái chỉ là 2.0 hút khí tự nhiên với 156hp. Tầm này thì không gọi là đủ mạnh mẽ để bứt tốc chuyển làn vượt xe trong phạm vị ngắn trên QL ( ql 20, 51…) hay cao tốc.
Mình chọn HRV RS 2022 1.5 turbo 174hp thay vì Forester đây.
@kixx Sống ở đâu mà viết tiếng việt ko ra việt. Anh ko ra anh thế. Nhìn thôi chả buồn đọc. Dở dở ương ương.
@COFFEE ĐỨC ANH à mấy terms trong ngành xe cộ
sorry
@futureneodo 157 mã mà sợ vượt không được thì cũng sợ bạn đấy, tôi chạy con Altis 2019 vượt tuốt hết ở QL20, hơn 10 năm rồi chưa đi vũng tàu nên không biết QL51 lượng xe cộ thế nào, còn QL 20 thì tầm 2 tháng đi 1 lần.
@TuanNA Nguyen Mình vượt QL 20 và 51 suốt, cùng máy 2.0 156 hp nhưng chênh lệch KL giữa altis và forester tầm 300 kg thì không thể nói con forester có thể vượt xe mạnh mẽ và lanh xe như altis đc, đó là ae trong hội Su đang chạy bản Forester 2.0 này đều công nhận thế.
Hơi cục mịch máy yếu ồn đi cao tốc tiếng gió vọng vào lớn đạp ga máy cg rú to loa chống điếc ưu điểm là rẻ rộng option tương đối đủ tay lái hơi nặng nhưng đánh lái khá nghe lời

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019