Được biết, khu vực mà Volkswagen thành công nhất đó là khu vực châu Á - Thái Bình Dương với 993.400 xe bán ra, trong đó thị trường Trung Quốc (tính cả Hồng Kông) chiếm đến 921.400 xe, tăng 16,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tại châu Âu, lượng xe bán ra của Volkswagen đạt 567.800 chiếc (tăng 4,1%), trong đó thị trường Tây Âu chiếm 298.400 xe, Đức chiếm 184.100 xe, Trung và Đông Âu chiếm 85.300 xe và Nga chiếm 45.800 xe. Ở châu Mỹ, tín hiệu không mấy khả quan khi lượng xe bán ra ở cả Bắc Mỹ và Nam Mỹ đều giảm lần lượt 6,9% và 21,8%, tương ứng với 182.700 xe và 183.900 xe.
Nguồn: Carscoops