Khoảng 1500 kỹ thuật viên của Volvo Thụy Điển sẽ được trang bị mỗi người một đồng hồ Apple Watch trong việc chăm sóc khách, làm dịch vụ xe và liên lạc. Thay vì phải sử dụng máy PC và giấy bút, những công việc đó giờ sẽ được thực hiện trên điện thoại và đồng hồ đeo tay.
Khi khách mang xe vào garage, Watch sẽ thông báo cho kỹ thuật viên đó chi tiết những gì cần sửa chữa, kiểm tra thông tin, ghi chú và gọi cho khách khi làm dịch vụ xong. Việc sử dụng Watch và iPhone sẽ thay thế cho giấy tờ và PC, ngoài ra công đoạn đào tạo kỹ thuật viên trên Watch và iPhone cũng dễ hơn là trên desktop.
Chăm sóc khách bằng công nghệ mới cũng tăng tỉ lệ hài lòng. Volvo nói 80% kỹ thuật viên dùng Watch đã đạt điểm số hài lòng từ khách hàng cao hơn. Một vài người trong số họ cũng sử dụng tính năng bộ đàm có trên đồng hồ để liên lạc với nhau.
Nguồn: Apple Insider
Khi khách mang xe vào garage, Watch sẽ thông báo cho kỹ thuật viên đó chi tiết những gì cần sửa chữa, kiểm tra thông tin, ghi chú và gọi cho khách khi làm dịch vụ xong. Việc sử dụng Watch và iPhone sẽ thay thế cho giấy tờ và PC, ngoài ra công đoạn đào tạo kỹ thuật viên trên Watch và iPhone cũng dễ hơn là trên desktop.
Chăm sóc khách bằng công nghệ mới cũng tăng tỉ lệ hài lòng. Volvo nói 80% kỹ thuật viên dùng Watch đã đạt điểm số hài lòng từ khách hàng cao hơn. Một vài người trong số họ cũng sử dụng tính năng bộ đàm có trên đồng hồ để liên lạc với nhau.
Nguồn: Apple Insider