Bạn à, nếu 1 nước toàn nhập "siêu" thì sao mà có nguồn ngoại tệ cao mà phát triển đất nước bạn , phải tăng thuế làm gaim3 nhập siêu phát triển sản xuất trong nước đủ điều kiện xuất siêu thì đất nước mới phát triển được chứ , nghành ô tô việt nam do chính phủ không đầu tư nhiều . Dân trí thức việt ko phải là ko có khả năng thiết kế phát triển ô tô mà là ko có điều kiện để làm , cơm ăn ko no làm gì suy nghĩ nổi , làm cho nước ngoài có cơm có công nghệ . Đừng nói gì cao xa ngay chính taui5 VN bạn thấy ông KS Lê Văn Tạch vạch cái mặt thằng Toyota xong nó chơi ông Tạch liền chính phủ VN ko bảo trợ được ông Tạch nữa nói gì đến việt phát triển ô tô
Nghành ô tô điện này có người phát triển từ năm 2005 cơ mà nhưng chính phủ ko cho đăng ký lưu hành nhiều rắc rối thâm ô tham những .... ai sẽ làm ?
Chính phủ nhận ODA của thằng Nhật rồi, giờ không bảo vệ Toyota có được không? Ông Tạch ốm đòn rồi, tội nghiệp. Sẽ chẳng có công ty Liên Doanh nào nhận ông ấy nữa đâu. Lại chuẩn bị bổ thêm thuế cầu đường vào đầu phương tiện hoặc giá xăng kia kìa. Hiện giờ mỗi lít xăng đã có 1000 vnd phí cầu đường rồi, lại sắp tăng nữa mà xem. Nợ ODA cũng phải trả chứ, mỗi năm trả cả tỷ chứ ít gì. Thâm hụt ngân sách ngày càng tăng, nợ nước ngoài ngày càng nhiều. Không tăng nguồn thu từ thuế thì lấy đâu mà trả.
xe đạp điện hay xe hơi chạy điện mà nhỏ thế ?
- thay vì chạy xăng, bây giờ chạy bằng điện, trữ điện bằng acqui
- thực tế xe hết năng lượng xin sạc nhà người ta có cho không ?
- xe điện có ưu điểm xe ít ồn dễ nổ máy, nhẹ
- trước đây ngta có xe kết hợp chạy xăng và chạy điện.
Không có Pin nhiên liệu thì xe điện không thể thay thế xe chạy xăng được. Vì nó sẽ không có cách nào khắc phục nhược điểm sạc lâu và bộ Pin Lithium-ion cồng kềnh đắt tiền.
máy cái xe điện này mà phổ biến thì giá sẽ rẻ hơn xe thường nhiều đấy nhỉ, hàng TQ chắc sẽ thống trị ở VN, lúc mình đi Bắc Kinh thấy dân ở đấy toàn đi xe máy điện chứ xe máy động cơ đốt trong rất hiếm và đắt đỏ