không sai, nhưng có thể làm khéo hơn, làm như vậy đám đông cho rằng lợi dụng để kích doanh số, cũng khó nói họ sai được, tóm lại "cuộc chơi" này phải khéo léo, "có chơi có chịu", phần tôi cũng chịu, không đủ lý lẽ để bênh cho ai được
không sai, nhưng có thể làm khéo hơn, làm như vậy đám đông cho rằng lợi dụng để kích doanh số, cũng khó nói họ sai được, tóm lại "cuộc chơi" này phải khéo léo, "có chơi có chịu", phần tôi cũng chịu, không đủ lý lẽ để bênh cho ai được
@disme.crazy
buộc tội, quy chụp người ta xong bắt chứng minh người buộc tội sai là vô lý. nên nhớ lý lẽ của mấy bạn chỉ đơn giản là suy đoán, cảm tính, mấy bạn mới là bên cần chứng minh công ty kia đang sử dụng chiêu trò.
@HoanDuc
thôi ông ơi, t chả bênh cho bên nào cả, ngay cả comment của ông cũng đầy cảm xúc đấy thôi, với đám đông mà không khéo thì chính ông là người thiệt, vậy thôi. Nói như ông thì nhãn hàng nó viết bài đính chính làm gì? Sao không cãi tay đôi như ông ấy?
@disme.crazy
nếu mình là họ thì mình cũng sẽ lên bài đính chính, mà bị hiểu nhầm thì đính chính là đương nhiên không biết bạn nhắc đến để làm gì, cũng chẳng chứng minh bên nhãn hàng sai. Cmt của mình có cảm xúc gì? Đọc lại xem cmt của ai mới là “đầy cảm xúc”?
@HoanDuc
t trung lập, không hề bênh bên nào hết, cái t thấy là làm từ thiện thì nên khéo léo, giống như câu "của cho không bằng cách cho", phía nhãn hàng cũng đã đính chính, cũng có thể hiểu là nên mềm mỏng với đám đông, chứ đừng gân cổ lên như bạn. Còn "đầy cảm xúc" thể hiện qua mấy bài post và comment nói hộ nhãn hàng không phải của bạn rồi, bạn không thấy vậy sao?