Vùng xanh hy vọng

Mới đây, nền tảng SocialHeat G2 – chuyên theo dõi các chiến dịch vì cộng đồng trong mùa dịch - đã công bố dữ liệu top 10 chiến dịch vì cộng đồng nổi bật nhất mạng xã hội tháng 9/2021. Đứng đầu trong bảng xếp hạng này là chiến dịch “Bạn khỏe mạnh – Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2 với dự án “Vùng Xanh Hy Vọng” do VTV Digital phối hợp với Vinamilk phát động.

Với mục đích lan tỏa thông điệp tích cực “Cùng góp điểm xanh cho Việt Nam khỏe mạnh” và quyên góp 1 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn, dự án đã được đông đảo người dùng mạng xã hội hưởng ứng. Chỉ trong tháng 9/2021, dự án ghi nhận hơn 55.000 tương tác; 47.000 lượt thảo luận và thu hút 21.000 người dùng tham gia.

Bên cạnh hoạt động lan tỏa thông điệp sống tích cực, khỏe mạnh trong mùa dịch để quyên góp sữa cho trẻ em khó khăn, dự án ‘Vùng Xanh Hy Vọng’ còn đẩy mạnh chia sẻ thông tin hữu ích, thiết thực giúp phòng chống dịch và nâng cao sức khỏe của người dân thông qua các chương trình phát sóng trên các kênh truyền thông của VTV Digital như: chuỗi video clip “Khi nhà có F”, livestream “Vùng Xanh Hy Vọng” hay podcast “Ơi nghè nè”. Những nội dung này thu hút lượng tương tác và chia sẻ lớn của khán giả. Ngoài ra, việc nhiều fanpage Đoàn Thanh Niên ở các địa phương đồng loạt chia sẻ về chương trình cũng đã giúp lan tỏa chiến dịch mạnh mẽ hơn.

Trước đó, giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh – Việt Nam khỏe mạnh” với hoạt động “Góp vắc xin phòng COVID-19 cho trẻ em từ 12 – 18 tuổi” triển khai trong tháng 7/2021 cũng thu hút được đông đảo khán giả tham gia với kết quả tích cực là số tiền 10 tỷ đồng được trao cho Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.
2
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019