TTBC2024

TTBC2024


Wuling Bingo ra mắt thị trường Việt Nam: giá từ 349 triệu đồng, 4 phiên bản, xa nhất đi được 510km

thanhtung6868
2/11/2024 11:17Phản hồi: 194
Wuling Bingo ra mắt thị trường Việt Nam: giá từ 349 triệu đồng, 4 phiên bản, xa nhất đi được 510km
TMT Motors vừa chính thức ra mắt mẫu ô tô điện Wuling Bingo tại thị trường Việt Nam, có 4 phiên bản bản trong đó 2 phiên bản bắt đầu bán hàng và 2 phiên bản còn lại sẽ bàn giao từ quý 1 2025. Wuling Bingo là mẫu xe điện 5 chỗ ngồi với kích thước tương tự nhiều mẫu xe hơi cỡ A, sở hữu thiết kế nội ngoại thất bắt mắt và hướng đến nhóm khách hàng thích xe hơi điện cỡ nhỏ nhưng đẹp và tiện nghi.

Hai phiên bản mở bán sớm là Bingo 333 km và Bingo 410 km có mức giá lần lượt là 399 triệu và 469 triệu đồng. Phiên bản Bingo 203 và 510 bàn giao sau có mức giá lần lượt là 349 triệu và 569 triệu đồng. Tất cả các mẫu xe Bingo được lắp ráp tại Việt Nam.

Pin và sạc


wuling-bingo-23.jpg Các phiên bản xe Wuling Bingo được trang bị pin LFP do liên doanh SAIC Motors và Rept Battery Energy cung cấp, đạt tiêu chuẩn kháng bụi và kháng nước ở mức IP67. Cả 2 phiên bản Wuling Bingo đều có bộ sạc cầm tay đi kèm theo xe có công suất sạc 3,3 kW giúp xe sạc pin dễ dàng tại các nguồn điện dân dụng tiếp địa, với thời gian sạc từ nguồn điện 220V là 9,5 tiếng và 12 tiếng. Ngoài ra, các phiên bản của Wuling Bingo hiện đều hỗ trợ sạc nhanh DC với thời gian sạc từ 30-80% trong vòng 35 phút.

Wuling Bingo sử dụng một động cơ điện, dẫn động cầu trước, cho công suất tối đa 67 mã lực, bản 333km mô men xoắn là 150 Nm và, bản 410km mô men xoắn là 125 Nm. Tốc độ tối đa là 100 km/h với bản 333 km và 130 km/h với bản 410 km.

Ngoại thất


wuling-bingo-26.jpg Wuling Bingo mang thiết kế là một chiếc Hatchback gọn gàng và cân đối, các đường nét xuyên suốt là những đường bo cong mềm mại rất bắt mắt. Đầu xe bo cong và kín hoàn toàn bên trên, sát bên dưới cản trước là khe lấy gió làm mát hệ thống bên trong.

Xe được trang bị hệ thống đèn Full LED tạo hình bầu dục đồng điệu với thiết kế tổng thể, bên trong là tạo hình đèn chiếu sáng ban ngày với chữ X to bản và nổi bật.

wuling-bingo.jpg Xe sở hữu kích thước các chiều dài, rộng, cao lần lượt là 3.950 x 1.708 x 1.580 (mm) và chiều dài cơ sở là 2.560 mm. Được định vị là mẫu xe cỡ A, tuy nhiên kích thước thực tế cho thấy Bingo dẫn đầu về kích thước, đồng thời với kết cấu xe điện, nội thất bên trong cũng được tối ưu và cho được không gian rất tốt.

Phiên bản 333 km có 4 lựa chọn màu sắc là: Trắng Diamond, Xanh Mint, Xanh Ocean và Hồng Sakura, nội thất màu đen. Phiên bản 410 km có 4 lựa chọn màu sắc bao gồm:Đen Carbon, Trắng Milk Coffee, Xanh Mint, Xanh Ocean, nội thất màu nâu.

Nội thất


wuling-bingo-14.jpg wuling-bingo-13.jpg Bên trong nội thất nổi bật với bộ đôi màn hình nối liền kích thước 10.25 inch, vô lăng hai chấu bọc da, đa chức năng, tích hợp nút điều khiển giúp người dùng thao tác dễ dàng. Xe có núm xoay điều chỉnh các chế độ lái P-R-N-D. Các chi tiết bên trong như lẫy mở cửa, cửa gió điều hòa, cụm điều khiển đều được mạ crom sáng bóng.

wuling-bingo-5.jpg Nhờ vào kích thước lớn kết hợp với khả năng tối ưu không gian tốt, Bingo có không gian ở hàng ghế thứ 2 thoải mái với ghế ngồi cao, ít bị gập chân như nhiều mẫu xe điện khác. Đồng thời phần ghế ngồi tạo dáng đẹp cũng như mút dày cho cảm giác ngồi tốt.

Bên cạnh khả năng tạo được không gian để chân hàng ghế 2 tốt ra, khoang để đồ vẫn có được sức chứa 310 lít, hàng ghế sau khi gập lại có thể mở rộng thể tích lên đến 790 lít.

Quảng cáo


Trang bị an toàn


wuling-bingo-7.jpg Cả hai phiên bản Wuling Bingo 333 km và 410 km đều được trang bị nhiều tính năng an toàn nổi bật như: Hệ thống hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS; Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD; Cân bằng điện tử ESC; hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh báo người đi bộ khi xe chạy ở tốc độ thấp, camera lùi, hệ thống kiểm soát hành trình cruise control...

Camera lùi trên Wuling Bingo có đồ họa đẹp mắt, hình ảnh sắc nét tích hợp khả năng thay đổi góc lái theo thao tác xoay vô lăng, mang đến trải nghiệm lùi xe dễ dàng. Phiên bản 410 km trang bị 4 túi khí gồm 2 túi khí trước và 2 túi khí hai bên. Phiên bản 333 km trang bị 2 túi khí trước cho người lái và ghế phụ.

Giá bán Wuling Bingo


wuling-bingo-25.jpg
Wuling Bingo 203 km: 349.000.000 VND
Wuling Bingo 333 km: 399.000.000 VNĐ
Wuling Bingo 410 km: 469.000.000 VNĐ
Wuling Bingo 510 km: 569.000.000 VNĐ

Quảng cáo


194 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chuẩn bị đoàn vin oooooooo nào kéo sập bài
@meomao122 Phải KM và giảm bao nhiêu % để nhân dân được lựa chọn cái lợi này
@hoangvycdnl8 ủa tàu nô bị tự kỷ à mà tự trả lời mình như bị tâm thần vậy =))
Ảnh màn hình 2024-11-04 lúc 09.29.32.png
@skyactive Vì quote tụi bây dơ bàn phím của t, thôi phá lệ giải thích cho m 1 lần để m hiểu vậy
@thegate Ác nha. Ha ha.
Thiết kế nội ngoại thất đẹp thật.
@Đỗ thánh 2014 7kw 1 phase đc mà bạn. 30A thì dùng dây 5-6mm2 tải được rồi. Nếu cáp đầu vào nhà tầm 10-16mm thì khỏi cần thay cáp từ cột vào. Ban đêm ít dùng tải nặng điện gia đình thì cắm sạc là ok
Con bếp từ nhà mình cũng 7.2kW đấy (VN chắc hiếm ng xài)
@thinhbk11 Bosch 3 bếp là 7.5 KW mà, nhà mình dùng nhưng ko bao giờ bật max.
@Đỗ thánh 2014 Vẫn điện ac 1phase
@thinhbk11 Nhà mình dùng cái bếp từ cũng tầm đó AEG
Nhìn hình thấy bên phụ thò chân qua đạp ga được luôn. Kiểu này chân đạp ga của tài xế không có điểm tựa?
@inkpot Uh nhỉ... Ko có điểm tựa gối
@mouthy.tundra Tựa đầu gối, như bệ tỳ tay giữa xe để tỳ cùi chỏ vậy. Không có thấy thiếu thiếu. Mới nãy bấm edit thêm chữ mà nó không nhận login hay sao nên bấm lộn báo xấu, mod nào thấy bỏ qua giùm. Cảm tạ.
Vin khung thép cứng ( thấy va chạm ko móp nặng ) an toàn ko đến nỗi xấu quá , riêng wuling đẹp thì có nhưng chắc gì khung thép cứng , nhìn con wuling đời đầu leo dốc mệt muốn tắc thở chắc con nào cũng động cơ yếu ko phù hợp hạ tầng hiện tại Vn mặc dù TQ na ná Việt nhưng hạ tầng họ toàn đường xịn
@namnguyen1011 Tôi chẳng thấy cái ảnh thể hiện được nhiều điều. Va chạm thì phải biết được vận tốc va chạm, tải trọng của xe va chạm, xe bị va chạm có đang phanh hay đang thả trôi,... thì nó mới tính toán ra được xung của lực va chạm, chứ đưa ra 1 cái ảnh sau va chạm và ko có điều tra các thông số thì nó chỉ mang tính chất đoán mò. Trong 1 tình huống nào đó có ảnh VF8 va vào Volvo XC60 thì team VF vẫn sẽ nói là VF8 an toàn hơn thôi. Vụ VF9 kia tông chết 2 người ông có biết 2 ông tài xế chết đang làm j, có ngồi trên xe hay j ko? Sao ko nói luôn vụ VF9 chết trên cao tốc hay là vụ đâm trực diện vào con Mishubishi mà chết cả 2 người trên xe VF, còn trên Mit thì chỉ bị thương nhẹ đi.
@dasklney Hắn ko cãi được quay sang thôi ko cãi luôn đó bác. Đánh giá an toàn kiểu lấy mấy cái ảnh ra chém gió.
@ice.akai Chịu thôi bạn, giờ người ta đánh giá an toàn qua ảnh mạng, hay xem mấy kênh review ba xàm gõ vào tôn rồi suy ra... Kém an toàn? Trong khi đó khi ra mắt hãng chỉ đặt mục tiêu Asean Ncap 3 sao, ko biết có đạt được 3 sao hay ko nữa. Vì mục tiêu 5 sao Euro Ncap và NHTSA Mỹ của VF8 đến khi test chỉ còn 4 sao, thậm chí Mỹ test bài đâm đụng còn không bảo vệ được tài xế và khách ghế trước.
@dasklney Chúng nó đánh giá bằng mồm chứ có bằng cái đầu đâu. Gõ tôn mà đánh giá an toàn được thì mấy thằng TQ nó làm phút mốt. Chắc thêm hai chục kg tôn vào cho gõ nhoè. Đáng bao tiền đâu. 😆 Xe mình đâm vào xe khác bị chết thì ỉm đi luôn, ngược lại thì gân cổ lên lôi ra để minh hoạ.
Đẹp thật nhưng xe điện tq chắc dám mua củ byd th
Rất đẹp,.1 đối thủ xứng tầm của vf53
Sắp tới vf5 sẽ hạ giá để chôn đối thủ
Bài toán sạc vẫn là chìa khoá giúp vinfast vô địch
Lêu lêu
@thinhbk11 Đi trong thành phố Ok mà bạn, đi xa nên đi xe khách, còn đi du lịch thì đi theo tour. Nếu đi gia đình thì 300km cũng là quá xa rồi, tới khách sạn hỏi trước có sạc đc ko? Sạc 8 tiếng đầy pin thì ngủ qua đêm là hôm sau về nhà khoẻ re.
@Đỗ thánh 2014 Xe điện đi làm hàng ngày thì ngon rồi. Nhà có chỗ đậu và sạc thì ngon. Nếu ko có chỗ sạc ở nhà thì như xe Vin cuối tuần ra trụ sạc tầm tiếng.
đi xe cá nhân vì muốn riêng tư và tự do tự tại thôi bạn,
Hoặc mình nhiều khi về quê có việc thì có thể tranh thủ 18h từ HN phi thẳng về nhà là 11-12h đêm là đi ngủ ok rồi, còn xe khách thì 20h30 bắt xe rồi đêm 3-4h sáng xuống xe rồi bắt taxi về nhà nữa thế là cũng mất 1 đêm khó ngủ. Trường hợp đi kiểu như vậy nếu đi xe điện thì ko ổn, mình thường không dừng nghỉ chỗ nào cả.
Chứ đi du lịch hoặc đi chơi với cty tốt nhất là đi xe khách/ xe cty ổn nhất. Vừa thoải mái bia rượu, đg xa lái xe được nghỉ.
Trường hợp bạn mình là nhà nó đi tự túc, vợ con muốn đi xe oto cho nó riêng tư
@ice.akai 20tr cũng mua đượ con Iphone 16 rồi chứ ở đó mà chê ít ak 😃)
@Béo Béo Chaizo 20tr thì với những đối tượng định hướng mua đc con WL 333km này thì vẫn chưa thuyết phục lắm.
Thực sự là ngoại thất quá đẹp với 1 chiếc xe nhỏ gọn như này
@yellowcard không đi xa quá thì con này ngon r, tính mua i10 new chắc phải cân nhắc lại
@Hdepchai Trài ai
Bỏ hơn 400 triệu mua i10 sao pé?
Pé nên suy nghĩ lại, và tốt nhất mua vf5 nha
Thông tin vào ko vợ nó uýnh đaya
@Doãn_Chí_Bình Sao ko mua Tàu xịn lại mua Tàu lắp ráp B nhỉ?
Mắc và xấu
Đẹp đấy
Toàn GÀ vô khen đẹp.
@Bạn và 500 Anh Em Chỉ có 1Gà không khen
Cười vô mặt
@Truong0977
Cười vô mặt
@Bạn và 500 Anh Em Chê nha
@Bạn và 500 Anh Em kiểu khen nhưng không mua
Nhìn cũng dễ thương, kiểu Mini. Cơ mà xe tàu, lại không có trạm sạc. Chắc chẳng bán được bao nhiêu.
@Red Man xe nhỏ ,urban thì trạm sạc ko quá phụ thuộc : )
@Red Man đi du lịch cầm sạc tay theo. ra đó qua đêm lại đầy pin dư sức về. đi lịch cũng 1-200 cây thì bth có gì phải nghĩ. đi chợ đi làm thì phẻ re, nói chung mua cỡ A thì con này cũng đáng cân nhắc
@Red Man nhiều trạm sac tư nhân sắp dc mở rồi, yên tâm.
và xài ké trạm VF cũng dc mà
Đẹp đó
Mong có ông nào khen nhiều mua về thí nghiệm thời gian review để chi em mua dc xe đẹp giá rẻ an toàn trong phố🤣
@locgame xe cỡ A + quãng đường này đi phố quá ngon nghẽ rồi
nhìn đẹp nhỉ mà hạ tầng sạc hơi khoai
Ơ con xe này đc này ... Kiểu dáng khá ổn trong tầm giá, phạm vi hoạt động ổn, rổ giá ko quá tệ, sạc pin tại nhà riêng thế kia thì cũng chấp nhận đc, nội thất nhìn còn ngon lành nữa chứ
Giá ni mua con 399tr ổn áp hơn KIA Morning rồi nhỉ
@joshuy buổi sáng trừ xăng ra méo có tuổi luôn
Kiểu dáng ổn, kích thước ổn, giá ổn, ai có thể sạc xe tại nhà thì cũng ok. Chất lượng thì chưa biết
Ế dài
Vf3 200tr độ hết +-200tr nữa, mua con này khỏi phải độ
@vietprowap Đúng Vin nó cứ đánh tráo khái niệm. Cả pin phải 320tr. Xe không pin có chạy được đâu mà bỏ pin báo giá xe 200tr
@thienvk 320tr bạn ơi. Thiệt không gian (không hoàn thiện được), hệ thống treo, thiết kế,…. Còn bỏ thêm 50 củ lấy bản 333tr thì ối dôi ôi luôn. Nếu xe ko lỗi vặt thì đúng kiểu ngon luôn. Rẻ hơn VF5 130tr mà không gian vs trang bị same same.
@Tuanns93 Mình lấy cái giá 200 mà mấy ông review hay nói, chứ lấy giá cao quá nó lại chửi
@thienvk Chắc tụi nó nghĩ mua cái xác về đổ nước lã chạy.
Ủng hộ Vin nhưng cách marketing mập mờ quá

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019