Xanh SM Bike bắt đầu hoạt động ở TP.HCM

thanhtung6868
29/9/2023 14:52Phản hồi: 175
Xanh SM Bike bắt đầu hoạt động ở TP.HCM
Kể từ ngày 29/09/2023, khách hàng tại TP.HCM có thể đặt xe và sử dụng dịch vụ di chuyển bằng xe máy điện Xanh SM Bike thông qua ứng dụng Xanh SM cài đặt trên điện thoại di động. Mức giá khởi hành là 13.800 đồng cho 2 km đầu tiên (tương đương 6.900 đồng/km). Từ km thứ 3 trở đi, mức giá là 4.800 đồng/km.

Toàn bộ xe máy điện được Xanh SM Bike sử dụng là VinFast Feliz S sơn màu xanh Cyan. Đây là mẫu xe được đánh giá cao về động cơ mạnh mẽ, khung sườn cứng chắc, chỗ ngồi thoải mái và êm ái khi vận hành. Trước khi đến với TP.HCM, Xanh SM Bike đã được triển khai tại Hà Nội và nhận được sự ủng hộ lớn với gần 1 triệu lượt khách chỉ sau hơn một tháng hoạt động.

xanh-sm-bike-tp-hcm-2.jpg
Song song với mục tiêu cung cấp giải pháp di chuyển bằng xe điện và lan toả thông điệp sống xanh đến cộng đồng, Xanh SM Bike cũng tiếp nối sứ mệnh Vì Tương Lai Xanh mà Xanh SM đã đặt ra. Cụ thể, với mỗi cuốc xe được thực hiện thành công, Xanh SM Bike sẽ đóng góp 100 đồng cho Quỹ Vì Tương Lai Xanh do Tập đoàn Vingroup thành lập (với taxi là 1.000 đồng/chuyến).

https://tinhte.vn/thread/dich-vu-goi-xe-may-dien-xanh-sm-bike-ra-mat-tai-ha-noi-gia-tu-4-800-vnd-cho-1km.3704291/

Dịch vụ gọi xe máy điện xanh SM Bike ra mắt tại Hà Nội, giá từ 4.800 VNĐ cho 1km

Công ty cổ phần di chuyển Xanh và Thông minh GSM chính thức triển khai dịch vụ vẩn chuyển bằng xe máy điện từ 14h ngày 14/8/2023 tại Hà Nội. Đây là dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy điện VinFast của Công ty GSM…
tinhte.vn
175 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lại thêm cạnh tranh 😁
Canuccon
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@CEO Techcombank sao sếp rảnh đi comment dạo vậy
ryanmw
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@Canuccon sếp k rảnh chứ ai rảnh
VincentLai
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Tại sao vin cứ làm gánh nặng lên cơ sở hạ tầng vốn đã quá yếu kém ở đông lào… Không đầu tư cầu đường được hả ta ?
bachdoc01
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@Tony Tèoo Bác nói quá chuẩn

hàng rep 1:1 của thằng Tàu thì gọi là "Nam Tàu" mới đúng
@VincentLai Vậy khi Có 1 cty ngta đầu tư để nhà nước nâng cấp hạ tầng thậm chí là cty bỏ tiền ra nâng cấp hạ tầng thì bác sẽ cmt như thế nào ?
@VincentLai khó thế mà cũng nghĩ ra được, bạn quả là 1 người không bình thường
ansu
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@VincentLai Người Lào biết tiếng Việt hả chú?
Gì chứ mấy thành phố lớn chuyên ngập úng thì xe điện đúng là chân ái
@tuanminhxd1 Vậy là từ nay đường ngập nặng sẽ chỉ còn xe Vin điện chạy. Ng dùng ko lo vận chuyển nữa roi.
@tuanminhxd1 Đi xe điện mà bị ngập miết rất dễ bị hỏng pin và gây cháy nổ bác nhé.
@cuongbk12 có chỗ thoát nước mà bác nhỉ?
Quyết không làm evergrande
quyết tâm quyết tâm quyết tâm
ryanmw
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@rassen Chúng ta vẫn k biết được Vin nó có mua cả công ty cung cấp không, vì bây h cty mua cty rất dễ, Microsoft còn mua đc Activisioj mà
ryanmw
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@rassen còn tự kdoanh mà ra làm bắt đầu từ con số 0 mọi thứ thì chỉ phù hợp vs những năm 2000
ryanmw
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@rassen cụ thể là cái chết của xe Nhật khi cứ ôm khư khư bí mật vs chả công nghệ, tự mày mò pin điện
rassen
TÍCH CỰC
2 tháng
@ryanmw Ko mua dc cty nào. Hiện vẫn chỉ nhập tàu lắp xe. Chưa thấy thằng sx xe Nhật nào chết. Nhưng vin thì chết vài lần rồi. Từ điện thoại tới xe xăng và cả tmdt với adayroi.

Ông theo dõi dòng $ public báo cáo tài chính trên sàn mỹ sẽ thấy bi đát lắm. Nay giá cổ cũng về 8$ rồi. Chưa đc 1/2 giá niêm yết.

Lùa gà ở VN đc thôi bán từ tay nọ sang tay kia bốc phét tăng doanh số.
doanh số thực bán được chả ăn thua.
10k xe thì 7k bán cho GSM tay nọ qua tay kia rồi
tr4n
TÍCH CỰC
2 tháng
Vừa sản xuất vừa kinh doanh dịch vụ, đúng choá cậy gần nhà muốn cắn ai thì cắn 🤣
@magez Lý luận cùn 😆
@tr4n Trong khi không ủng hộ nước nhà, bưng bô grab rồi mấy năm mấy quý toàn báo lỗ đóng dc đồng thuế nào. Trong khi dân Trung thì nhà nước dân nó ưu tiên hàng nội phát triển thấy mà chán cái tu duy
ryanmw
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@tr4n bạn lo cho túi tiền grab vs baemin chi v, nó giàu sụ béo núc, cta ng tiêu dùng đc lợi là đc
@ryanmw Zero đóng góp xã hội
Ngon choét, thêm sự lựa chọn. Ko biết có tính giờ cao điểm thấp điểm như bọn grab ko.
@cloud5trike Mình mới check trên grab và xanhsm thì xanhsm rẻ hơn 1 chút. Nếu có đắt hơn vài nghìn thì mình cũng ủng hộ
CDT14
TÍCH CỰC
2 tháng
@cloud5trike Như hặc, cao điểm giá vẫn thế nên đặt khó vãi. Xế chê ít tiền
@CDT14 Thì tự bỏ tiền mà thuê xế riêng, thích kêu lúc nào thì kêu.

Chịu bỏ tiền thì kêu bên grab, có thêm lựa chọn thôi mà = )
Innova bị xpander soán ngôi mpv 7 chỗ nhưng toyota cũng chưa bao giờ có ý định thành lập hãng xe taxi cả. Với cái quyết định lập hãng taxi để đẩy hàng tồn này thì.......chê
@lekhanhtrung123 Tính ra bạn cũng không làm được xe xăng nữa… chê
@congthanhgiong Vấn đề là vf đang làm một chuyện gây ảnh hưởng tới chính khách hàng của họ và có dấu hiệu của sự cạnh tranh không lành mạnh. Chẳng thà chấp nhận bán ế rồi cải tiến dần dần ở những thế hệ sau thì không nói làm gì
@CellonC toàn mấy thằng không việc làm, ăn bám xã hội cả
@lekhanhtrung123 Chiến lược kinh doanh người ta mắc gì ông chỉ trích. Miễn nó chẳng ảnh hưởng xấu là được. Rảnh quá
Người thành phố họ sống rất tình nghĩa nên khả năng cao là họ vẫn đi xe ôm xăng mà thôi, dù có mùi dầu nhớt hôi hám ồn ào thì họ vẫn chọn xe xăng. Tôi có kinh nghiệm sống ở tp gần 10 năm nên tôi rành lắm !
@Nguyễn_Văn_Triệu Nói như qq, leo lên cái xe ôm thì điện hay xăng khác méo gì nhau
Cứ bán tay phải qua tay trái thế này thì người dính đạn sau này là các ngân hàng thôi, các bạn cứ yên tâm xài
rassen
TÍCH CỰC
2 tháng
@lamdainhan10 đáng lo hàng đầu chắc nhà đầu tư mua 10k tỷ trái phiếu vinfast mới phát hành 😆
còn bank cno khôn lắm.

giống mấy anh mua trái phiếu novaland đã điêu đứng vì bị hoãn thanh toán 2 năm.
chờ xem vin thế nào
kio2223
ĐẠI BÀNG
2 tháng
chỉ vào đọc cm của mấy chú mấy thánh phán thôi, ko dám cm gì thêm haha...ủng hộ hàng việt thôi nào
Cháy nổ zẽ thịnh vượng
nay vic và vfs bao nhiêu nhỉ
8Keo
TÍCH CỰC
2 tháng
@minoan Hình như vfs đâu đó 11đô.
Nhưng giá trị thực tế là 50cent đến 1đô thôi. Để dưới 4-5 đô sẽ bị sút khỏi sàn.
Lép1102
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Giá cước mắc hơn xe xăng, ko ảnh hưởng nhiều tới khách xe xăng, chủ yếu khách đi thử để trải nghiệm.
Mắc quá! 😅
3 ngàn
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Người "việt" ta rất lạ: khi một sản phẩm, dịch vụ "nội địa" ra đời là tụi nó xúm vào:|
- Chửi
- Trù ẻo, bêu rếu, ...
____________________________________
Có ý thức thì người ta sẽ "góp ý, hiến kế". Chứ không phải cái loại bình luận, lời nói móc mỉa như vậy, dùng để "dìm chết bằng được".
___________________________________
Dù có thiếu sót, nhưng nếu ko có những "bước chân đầu tiên" của "NỘI ĐỊA" thì đến đời chắt "các bạn" vẫn mãi là kẻ đi tiêu dùng chứ ko phải kẻ đi sản xuất.
mautrang13
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@8Keo Flappy Bird
@8Keo cạnh tranh không lành mạnh thì tự nhiên khách hàng chửi thôi =D

đừng nói thương hiệu Việt, thương hiệu nào người tiêu dùng cảm thấy có vấn đề thì họ sẽ chửi
thaolegend
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@3 ngàn vinamilk bitis hay trung nguyên thì ai trù ẻo bêu rếu
cứ làm thật ăn thật đi chả ai nói gì

nhớ gogotv k mua xe xong đăng lên youtube complain chiếc xe lỗi r bị ăn kiện trong khi đó honda,yamaha mua xe của nó r chê xe của nó thiếu gì trên youtube cũng có bao giờ nó kiện khách hàng k
chẳng qua cậy nhờ sân nhà thôi qua bên mỹ thiếu gì bài báo chửi thẳng mặt
@mautrang13 Còn ko chửi? Xách ra mổ xẻ từng pixel rồi doạ kiện cáo này nọ đến mức trầm cảm rút app khỏi store luôn mà!
8Keo
TÍCH CỰC
2 tháng
Đất nước chúng ta là đất nước công nghệ hiện đại.
Với 1 đội ngũ xe ôm hùng hậu. Già trẻ, gái trai, sinh viên, công nhân,... Đều có đủ. Grab, Gojek, Be, xanh sm, Aha, Lala,... Car tới Bike.
Tương lai đất nước sẽ phát triển vượt bậc.
Cảm ơn Vin, 1 doanh nghiệp VN đã góp phần xây dựng đất nước, tạo ra lượng xe ôm hùng mạnh và phát triển.
@8Keo Thấy Vin hay đấy chứ tạo công ăn việc làm là rất tốt. Hiện nay đang suy thoái nhiều công nhân mất việc. Họ có thể có cơ hội việc làm. Sao nhiều người cứ lấy việc sản xuất xe là ko được chạy dịch vụ ra để chê nhỉ. Thấy vấn đề này rất bình thường.
Artosis
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@hoangheo121014 Cái nghề chạy xe ôm đã có hàng chuc năm nay khi chưa có Vin. Họ cũng vẫn chạy đó thôi. Thiếu gì app, Vinfast chỉ làm ra chủ yếu bán xe thôi chứ có cái gì. Bộ không có Vin người ta không chạy xe ôm được chắc
@Artosis Rất nhiều hãng sao đến khi Vin làm mới bị chỉ trích ?. Càng nhiều đơn vị thì có sự cạnh tranh. ko thích bên này có thể sử dụng dịch vụ bên khác. Người dùng và người lao động đều có nhiều sự lựa chọn thì tốt hơn.
@hoangheo121014 Bạn kiếm dùm mình coi có hãng xe hơi nào mà lại đi lập cty vận chuyển để cạnh tranh với chính khách hàng của mình không??
dovanbao
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Hôm qua có việc đi vào viện, tắc đường kinh hoàng nhưng may quá đi sau xe Bus điện, bên cạnh là Vfe34, vF8 làm mình thấy dễ thở thật. Như ngày trước mà đi sau xe Bus dầu, quoanh toàn xe máy chạy dầu thì chắc về ốm mât vì bị tắc quá lâu. Phải công nhận xe điện là tương lai thật, ko xae thải, ko nóng, ko bụi.... nên nhân rộng Bus chuyển hết về xe điện, chuyển dần dần các xe cá nhân thành phố sẽ đỡ ngột ngạt hơn hẳn.
kl2991
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Hiện nay ở Việt Nam có khoảng hơn 500.000 tài xế xe ôm công nghệ từ các ứng dụng Grab. Be, Gojek. Con số khổng lồ này khiến mình phải suy nghĩ những vấn đề như sau.
-Hiện nay hệ thống giao thông công cộng ở Việt Nam quá tệ nên người dân muốn di chuyển không thế đi bằng bus mà phải đặt xe ôm công nghệ. Điều này khiến chúng ta đã và đang lãng phí 1 số tiền và lượng xăng dầu rất lớn chỉ đề phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.
- Con số 26% tài xế xe Grab ở Việt Nam có trình độ cao đẳng trở lên khiến mình tự hỏi: 1 người có trình độ ở Việt
Nam hiện nay không thể có 1 công việc đúng ngành mình học để nuôi sống bản thân, là do thị trường Việt Nam đang thiếu việc, hay do yêu cầu từ nhà tuyển dụng quá cao hay chất lượng đào tạo ở Việt Nam quá thấp?
-500.000 tài xế xe ôm công nghệ ở Việt Nam, với số lượng như này là đủ nhân công cho 50 doanh nghiệp lớn để hoạt động. Và mình tự hỏi đất nước chúng ta không thế phát triên vì lực lượng lao động đã và đang bị phân hóa quá nhiêu vô công việc chạy Grab này, và sô lượng công ty sản xuất ở Việt Nam không đủ để cho họ việc làm.
- Chúng ta đang làm thuê cho nước ngoài trên chính đất nước chúng ta. Grab và Gojek hiện nay lây 30% tiên hoa hồng từ tài xế và doanh thu 1 năm vài ngàn tỷ. Liệu chúng ta đã chạy máu nội tệ vào tay nước ngoài quá nhiều?

-st-
minh3ko
TÍCH CỰC
2 tháng
@kl2991 Chạy xe ôm mà cũng đóng thuế. Ko bít thuế ji. Nếu ko đóng thuế thì chiết khấu của grap làm ji tới 30% bạn phân tích hay lắm. Giải thích dùm mình cái
@minh3ko Nó bắt đóng thuế thu nhập cá nhân đó. Trong khi không tính giảm trừ gia cảnh.
@minh3ko Tìm hiểu kỹ mô hình kinh doanh của grab là gì đi rồi hỏi đóng thuế j nhé!
@Emchilashipper Đóng 2% hoặc theo bậc thuế hiện tại và có giảm trừ gia cảnh cảm quan cái nào lợi hơn? (về số đông nhé)
realvn
TÍCH CỰC
2 tháng
@kl2991 Bộ trưởng nào phát biểu đây 🤣

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2023 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019