Xe điện VinFast Klara có giá ưu đãi từ 21 đến 35 triệu đồng cho lô đầu tiên
chuyengiaphaxe
2 năm trướcBình luận: 585Lượt xem: 54.403
Xe điện VinFast Klara có giá ưu đãi từ 21 đến 35 triệu đồng cho lô đầu tiên
VinFast vừa công bố giá bán chính thức cho mẫu xe tay ga điện đầu tiên của mình là Klara. Mức giá khởi điểm từ 21 triệu đồng cho bản dùng ắc quy Axít - Chì và 35 triệu đồng cho bản xài công nghệ pin lithium-ion. Tuy nhiên đây là mức giá ưu đãi để xe điện VinFast tiếp cận được tới số đông nhiều hơn, góp phần tạo dựng thói quen sử dụng phương tiện giao thông an toàn, không khí thải và giảm thiểu tiếng ồn, bảo vệ môi trường sống cho cộng đồng.

Cụ thể trong giai đoạn đầu, VinFast sẽ không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính (lãi phải trả của các khoản vay để đầu tư xây dựng nhà máy, vốn lưu động…) vào giá thành sản phẩm và không tính lãi. Giá bán sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm theo cách tính nêu trên cộng với chi phí bán hàng. VinFast gọi đây là chính sách giá "3 Không". Theo đó, mức giá “3 Không” của xe VinFast Klara phiên bản pin Lithium - ion là 57 triệu đồng; phiên bản ắc quy Axít – chì là 34 triệu đồng.

IMG_9581.jpg

Riêng Klara - mẫu xe tay ga điện đầu tiên, VinFast còn áp dụng thêm chương trình giảm giá đặc biệt gần 40% trên chính sách giá "3 Không". Như vậy, mức giá của 2 phiên bản VinFast Klara lô đầu sẽ còn lần lượt là 21 triệu đồng cho bản Ắc quy Axít - Chì và 35 triệu đồng cho bản xài công nghệ pin lithium-ion. VinFast không cho biết là lô Klara đầu tiên sẽ có số lượng bao nhiêu chiếc. Nhưng họ cũng tiết lộ thêm là giá của lô xe Klara thứ 2 sẽ cao hơn lô đầu. Mức giá lô Klara thứ 2 lần lượt là 25 triệu và 39,9 triệu đồng cho 2 phiên bản ắc quy Axít - Chì và Pin Lithium-ion.

Ngày bán ra chính thức mẫu xe tay ga điện Klara được ấn định là 17/11/2018. Ngoài ra, VinFast cũng công bố thông số kỹ thuật chính thức của 2 phiên bản eScooter Klara được chứng nhận bởi Cục đăng kiểm Việt Nam.



45394512_940353012820161_4821146535456669696_n.jpg
IMG_9582.jpg IMG_9575.jpg IMG_9579.jpg IMG_9584.jpg
Home.jpg
Hơi khó bán rồi đấy. Thứ nhất xe còn mới, nên nhiều người ngại sử dụng, Họ sẽ có tâm lý, để những người khác làm chuột bạch xem sao, nếu good, thì mình cũng hốt một con. Thứ 2 giá khá cao so với mức xe tay ga ở dạng phổ thông, nếu bán với chính sách 3 không (57 triệu và 34 triệu). Nhiều người ngại.. thôi cứ chạy xe dùng xăng cho tiện. Hư hỏng còn dễ sửa chữa
@ZAMOSS - COM Nhờ có nhà nước dân ta mới hạnh phúc. Không sợ Tàu Mỹ. Dân thì lúc ai cũng có 2 passportS. Xe điện chỉ là bước đầu.
@Sliver Dragon ai cấm xe máy ? vì sao cấm ? chả có lý do gì đâu phải thích cấm là cấm
@Chip cô đơn channel đúng vậy xe điện mua 30 tr 3 năm sau bán lại 5 tr là cùng dù là xe điện của ai
@baothangba_tc 80 km là trên lý thuyết khi anh đi không phanh, không đèn đỏ, k dừng...thực tế chỉ 50 km thôi, đi 1-2 năm sau ác quy thì vứt còn pin thì yếu rồi chạy 20 km là hết , qua bất tiện và chi phí tính ra gấp đôi chạy xăng
1 cái xe chỉ đáng giá tầm 30 củ là hết cỡ nhưng niêm yết 57tr. Xong chơi trò giảm giá 40% đợt đầu, thế là tự nhiên bà con lại thấy cái giá 35tr sao mà rẻ thế 😆) phải đi mua ngay thôi ko mai nó tăng cmn giá mất :v
Công nhận là anh Vượng siêu thật!
@Ngô Tùng Dương rác điện tử không tái chế được thì tống lên mặt trời, cháy sạch ! sax sax
@tuheeb Xe điện ngoại trừ cục lithium ion ra tất cả linh kiện còn lại đều rẻ hơn xe động cơ đốt trong, từ việc thiết kế, xây nhà máy cho tới sx xe. Người ta nói đúng rồi cãi làm gì.
@hoangnguyen85 Như tôi đây, build 1 cái electric skateboard đã bằng tiền cái wave alpha rồi,còn may là nguyên liệu toàn đồ trung quốc đó, thì k hiểu là còn muốn rẻ ntn 😃
@tuheeb Tự build đơn lẻ handmade lại đi so sánh với mass manufacturing, so sánh cũng nên bỏ cái não vô chút.
34/57 triệu giá hời đấy
@iLi :p
@iLi 😁
muốn mua ủng hộ đấy nhưng mà giá này thì thôi chào chào
@camaros Nếu bác mua xe điện thì cứ honda mà mua, thương hiệu uy tín rõ ràng giá chỉ 20 tr
@thanh binh1 Mình nói ngay trêm rồi còn gì. Mình tính xem con cao cấp hợp lý thì mình lấy nhưng với cái giá này thì chắc tương đương hoặc cao hơn cả SH. Trong khi nhu cầu của mình tầm con PCX, tức là khoảng 80tr cả đăng ký. Yên xe dài, ngồi thoải mái, chở vợ và con + cốp rộng rãi để đồ.
@camaros làm ngay con PCX Hybrid trợ lực điện lun bác 😁
@hiepmu con đấy thì lại hơn 90, cả đăng ký nữa thì loanh quanh 100tr. mà như vậy thì mình sẽ chuyển ngay sang SH 😆 nói chung vẫn đang nghiên cứu. ra Tết tầm tháng 3 mới đổi xe nên vẫn còn nhiều thời gian
Dự là sẽ ế ít nhất trong thời gian đầu, vì giá cũng khá cao mà chưa có nhiều chuột bạch, sẽ hơi ngại mua.
@bachhacden Quan tâm nhất là khả năng tải. Nếu chở 2 người lớn liệu đi lên dốc - Dốc hầm để xe Siêu thị Trung tâm TM có oke không. Còn ở Tp thì cũng không có dốc mấy trừ Đà Lạt. 1,6 Mã không biết kéo có êm không, không cần nhanh nhưng phải khoẻ
@13ig0taku Đúng xe điên rất yếu chạy đường tốt chở thêm 1 nguoi đã hết tải, lên dốc là sao, mà xe điện nếu quá tải rất mau hư bình điện, khung xe yếu k bằng xe xăng được, chạy 1 mình cho vui thôi chứ là xe chính thì...hết điện giữa đường
Úi cha ơi. Giá 57tr bán 34tr, ko lãi ko khấu hao luôn. Vin đúng là thương dân Việt.

Tầm này chú Vượng làm tổng thống mới phải.

Sau này tầm 10 năm thì cả nước VN chẳng cần gì, chỉ cần Vin.

Bệnh viện? Vin
Siêu thị? Vin
Nhà? Vin
Trường học? Vin
Điện thoại? Vin
Xe máy? Vin
Xe hơi? Vin
Du lịch? Vin
Khách sạn? Vin

Đã vậy cái gì cũng rẻ mà chất lượng thế giới!!!!
@zipder Hay bảo chú V vào đẻng ngoi bí thư chi bộ, rồi tổng bí thay cmn ôg cụ đi nhỉ =))))
@tieuphong31 Biết đâu đấy , khi ngta có đầy đủ về vật chất thì mới nghĩ đến đỉnh cao mới . Quyền lực . Nhưng mà cũng hơi rét đấy ,giờ hơi tí là lâm trọng bệnh . Làm việc cống hiến cho đất nước mà nguy hiểm cho sức khoẻ quá 😔
@zipder Thời nước và vận nước đang lên như sóng ngoài Biển Đông.

Chú Vượng là người mệnh trời để giúp nước ta.
@bluewolf Người tửng mới ko thấy cái tâm, tầm, và tài của chú Vượng.

Sau này dân VietNam mở mày mở mặt cũng là nhờ chú Vượng
Giá mặn đấy
xe điện tầm 17 18 trở xuống còn mua chứ giá này ko ham nổi, ko thay thế đc xe máy mà giá bằng luôn, ls cạnh tranh đc hãng đang chạy đầy ra trên thị trường đây
@nịnastorm Xin mời bạn vào thegioixedien.com mua con honda sprin từ kiểu dáng đến nội dung, xe honda cả thế giới đều công nhận chứ không phải tự nhận nhs có 20 tr, đẹp và tốt hơn xe klaza là chắc chắn rồi
@thanh binh1 Không thấy
@toivaem986 17 là hơi thấp quá đó bạn , xe tàu cũng cỡ đó. Nên khoảng dưới 25 cho cả 2 loại chiếc bình thì 21 là hợp lý còn chiế pin thì 25-26 chứ giá 57 giấy tờ thành 64 củ thì mua sh mode pcx nvx cho rồi
@Chip cô đơn channel chuẩn bác mà còn sd lâu dài hơn, hầm hố hơn, khéo chi phí sửa cũng rẻ hơn , và còn nhiều cái hơn @@
Giá này mình sẽ chọn vision có lẽ an tâm hơn và bền hơn và nếu bán lại sẽ khấu hao ít hơn ( ý kiến cá nhân) 😃
@frigidbaby242 Vinfat mà đòi so với tela, honda sao được
@thanh binh1 So được diện tích nhà xưởng nó rộng hơn nhiều lần thằng Honda ở Việt Nam
@rumsfeld23 Thay ắc quy 1 lần toàn mấy triệu, 2 năm thay 1 lần vẫn đắt hơn xăng ạ.
@thienvk Đúng rồi nhà xưởng của nó chỉ có ở Vn thôi còn Honda thì nước nào cũng có ... so hài vậy bác !
Ủng hộ vin nhưng giá cao quá
@sangna Mình ủng hộ bằng mồm thôi
@Tung31185 Thì của ít lòng nhiều, mấy lời động viên thôi nhỉ.
@sangna Mình cũng ủng hộ vin ạ
Giá lô đầu có vẻ thơm nhưng lô về sau có vẻ khó cạnh tranh với xe ga của honda hay yamaha rồi, ko biết thế nào đây.
@Daihung4000 em một ngày đi lại hết 80km thì mua xe này làm gì 😁 chạy 50km/h thì bao giờ đến nơi :D
@Daihung4000 Nói thôi họ chả dại mua đâu
@thanh binh1 Mua thì làm sao mà dại hả bạn??? Thế mua cái gì mới là khôn bạn nói xem nào
@Fibbo xe điện trên lý thuyết 50 nhưng thực tế chỉ 40 thôi, giống như xe xăng lý thuyết tới 120
Quá tốt để cạnh tranh với sh mod vỉ không tốn tiền xăng.
@toivaem986 Em hi vọng sau này Xe máy điện cũng đc coi như 1 dòng xe Máy bên cạnh số, ga hay tay côn để bán cũng được giá 😁 , còn giờ em không biết gì vì không phải chuyên gia hay gì cả
@The Bourne Legendary Có loại ko có đâu bác, nó đâu thiết kế giống xe máy đâu.
@hoangtuan1907 khó lắm bác, vì xưa nay nó ko còn đc giá rồi, mua lại rẻ hơn hẳn
@phanjantho Sau 3-4 năm thay bộ bình với bộ pin giá từ 15-20 củ. Cũng rẻ thôi
Đúng là anh toàn làm hàng cao cấp có khác
kể cả xe chạy pin lithium mà 34 là cũng cao. Chẹp.
@NH Hoán Thế bác thấy mấy vụ cháy chung cư gần đây chưa? Hệ thống báo cháy và chữa cháy nó hoạt động thế nào? Cái hệ thống này đúng là theo quy định của nhà nước là có và bắt buộc nhưng có hoạt động tốt hay hiệu quả không là do xây dựng nhé. Hệ thống báo cháy mà đầu báo không hoạt động thì đừng nói là dân cư hay bảo vệ nhé đến một trăm thằng kĩ thuật cũng treo mõi. Đấy là cái gọi là chất lượng mà bạn bỏ tiền ra mua, còn dịch vụ là nửa đêm khi có báo cháy mà có thằng kĩ thuật hay bảo vệ lên kiểm tra. Còn mình không bênh j vin nhưng những j mình thấy và đã từng làm thì cái giá đó có thể đắt nhưng nhờ nó mà sẽ có thằng chạy theo nó với giá rẻ hơn và chất lượng đảm bảo. Như iphone đấy, giá nó gất trời mà nó vẫn bán đk, kéo theo các hẵng khác cũng phải làm theo nó, giá thấp hơn nó nhưng chất lượng cũng không thua kém quá nhiều.
@senfall k hiểu bạn đang nói gì.
@cutuncutho bạn có hiểu khái niệm tiêu chuẩn xây dựng chung cư và ăn bớt trong xây dựng ở Việt Nam nó thế nào không?
@NH Hoán Đấy! Chính cái lí do đấy mà của vin nó đắt mà vẫn có người mua đấy. Khi niềm tin ở cái xã hội việt nam là một thiứ j đó xa xỉ thì có thằng vin nó làm đúng như những j nó nói tuy không phải là hoàn hảo nhất vẫn còn đầy cái bất cập nhưng bạn thử hỏi cư dân của vin xem khi có j chỉ cânnf kêu lên face thôi là ngày hôm sau khối thằng nhảy lên mà đi giải quyết,
Nếu nó bán 21 và 35t bth thì ko sao, còn chơi chiêu lô 2-3 tăng giá để khách hàng lo mua nhanh ko phải mua giá đắt thì mình chờ xem nó tăng giá lên xem có ai mua ko.
@khonggianbonchieu_dh theo mình xu hướng hàng hóa, công nghệ phải ngày càng rẻ, nếu càng tăng thì đi ngược xu thế chung, vậy khó chấp nhận và tồn tại, như bác nói có lý nếu sau này không tăng hoặc giảm là mất uy tín ngay, họ có chiến lược của họ nhưng theo mình phải đi theo xu hướng chung mới hợp lý.
@khonggianbonchieu_dh Xu hướng chung là xe cộ hàng công nghệ ngày càng rẻ, đi nguoc xu thế này là vô lý , 21 và 35 tr đã là đắt
@NH Hoán Lại như đt bphon thôi, chả khác gì
@thanh binh1 Bác Quảng thì dân kỹ thuật, và không giỏi về Pr nên tớ nghĩ thế là bình thường.
Còn đây là VIN, thương hiệu khá nổi tiếng nên tớ nghĩ nó k dám làm quá láo bởi ảnh hưởng thương hiệu.
Nên thôi cứ chờ xe chính thức xem ntn bạn ah. Còn Pr thì họ cứ Pr thôi, ai tin thì mua, k tin thì k mua.
Khiếp thật pin lithium với ắc quy chênh 14 củ, tầm 4-5 năm mất 15 củ thay quả pin chắc xót lắm, chưa kể max speed 50km/h chở 2 thì quá tội
@anhdepzaiô K biết nói bậy nếu theo pin đt thì cục pin xe điện khoản 7 kg có giá 300 tr
@tuan 95 Ắc quy + điện ngang tiền ông rồi.
@baonguyen2012: xe máy bình thường tầm 6.6kw ông ơi. Lý thuyết thì xe điện luôn yếu hơn xe máy là chắc tại nó không thông số có mô men xoắn nhưng theo kinh nghiệm max speed càng nhỏ thì nó càng yếu à
@Tung31185 mình ko chạy grab, 1 ngày đi tầm 40km
@HuynhBinh0169 Cho thuê thì khác gì đi thuê nhà ở tuong rẻ tính ra đi thuê 3 năm bằng tiền xây nhà rồi , họ kinh doanh thì chỉ có lợi cho họ thôi
Phân khúc thấp nhất sau khi chiết khấu 40% mà 21tr.ăn dày quá ))
@Là Tên Thật Chưa sản xuất được pin và động cơ. Tương lại sẽ bình ổn!
@Là Tên Thật Trung bác ơi = )) hàng phân khúc thấp chưa ra mà, năm sau ra 7 mẫu cả trung cả cao cả thấp ấy .
Xe điện hiện giờ có nhưng ko nhiều, do không nổi bật và dáng ko dc đẹp. Nhìn chung giá xe điện củng khá rẻ, nhưng Vin định giá xe điện cao quá, khó tiếp cận với khách hàng lắm!
@kingofpoet123 Bạn biết 1 năm bao nhiêu người chết vì xe điện hàng Tàu kg, mấy xe điện mà các em học sinh đang dùng khi gặp oto thì chỉ biết lao thẳng thôi, vì mức an toàn là tối thiểu
@congtusitinh1996 Có biết xe điện k mà nói, ac quy tàu tốt như thiên năng, cửu hội...xạc 400 lần tương đương 2-3 năm, ác quy vn thua xa, còn ac quy vin thì ở đâu có khi cũng đặt bên ấy về
@thanh binh1 Nghe nói cái Acquy là của BOSCH sản xuất riêng cho Vinfast Klara đó bác
Nguồn: https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/xe-may-dien-vinfast-klara-co-gi-cho-nguoi-viet-20181105062730278.htm
@locthuyforever Boss thì cũng là loại tốt nhưng ổn định , giá boss trên thị trường vn giá cũng thấy k quá cao.
Mình đoán giá bản pin li-ion phải bằng giá 1 em AB và quả nhiên giá chuẩn 57tr.
Xe nữ tính quá...phù hợp với mấy chị em...
@Rachels So với xe điện honda thì vin quá thô xấu
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019