Xem nhanh 9 mô tô vừa được Honda bán chính hãng tại Việt Nam
El Ku
3 nămBình luận: 125
Xem nhanh 9 mô tô vừa được Honda bán chính hãng tại Việt Nam
Dòng sản phẩm mô tô phân khối lớnHonda Việt Nam bán chính hãng có dung tích từ 500cc trở lên, trải đều ở các phân khúc gồm naked, sport, cruiser, adventure và touring. Có tất cả 9 model, trong đó chiếc CB500F có giá bán rẻ nhất là 172 triệu đồng, còn chiếc đắt nhất là "ông vua đường trường" Gold Wing có giá 1,2 tỷ đồng.

Rebel 500 - giá 180 triệu đồng


Honda_moto_Honda_Rebel_500_Xe_Tinhte (2).JPG

Có lẽ anh em đã quen với dòng cruiser khá nổi tiếng này của Honda, khi mà chiếc Rebel 300 đã ra mắt người dùng trong nước cách đây không lâu. Rebel 500 về cơ bản không có nhiều khác biệt về thiết kế, kiểu dáng so với Rebel 300 ngoại trừ khối động cơ dung tích lớn hơn.
  • Động cơ: 2 xy lanh, 471cc, PGM-FI
  • Công suất: 45,6 HP@8.500 rpm
  • Mô-men xoắn: 43,2 Nm@6.500 rpm
  • Hộp số: 6 cấp côn tay
  • Chiều cao yên: 690 mm
  • Màu sắc: đen, đỏ đen, bạc đen

CB500F - giá 172 triệu đồng


Honda_moto_Honda_CB_500F_Xe_Tinhte (2).JPG

Là model có giá thấp nhất trong dòng sản phẩm mô tô của Honda Việt Nam, CB500F hướng đến đối tượng người dùng mới chuyển từ phân khúc thấp lên. Đặc trưng của những chiếc naked như CB500F đó là kiểu dáng mạnh mẽ, vận hành linh hoạt và phù hợp chạy hàng ngày.
  • Động cơ: 2 xy lanh, 471cc, PGM-FI
  • Công suất: 47 HP@8.500 rpm
  • Mô-men xoắn: 43 Nm@7.000 rpm
  • Hộp số: 6 cấp côn tay
  • Chiều cao yên: 785 mm
  • Màu sắc: đỏ bạc đen, xanh đen, đen

CB500X - giá 180 triệu đồng


Honda_moto_Honda_CB_500X_Xe_Tinhte (2).JPG

CB500X và CB500F chia sẻ chung cấu trúc tổng thể và động cơ, khác biệt lớn nhất đó là CB500X hướng đến khả năng vận hành off-road còn CB500F phù hợp cho đường phố. Nếu như bạn đang tìm một chiếc adventure mạnh mẽ, thiết kế đẹp và giá bán hợp lý thì CB500X chính là lựa chọn đáng giá.
  • Động cơ: 2 xy lanh, 471cc, PGM-FI
  • Công suất: 47 HP@8.500 rpm
  • Mô-men xoắn: 43 Nm@7.000 rpm
  • Hộp số: 6 cấp côn tay
  • Chiều cao yên: 810 mm
  • Màu sắc: đỏ đen, đen

CB650F - giá 225,9 triệu đồng


Honda_moto_Honda_CB650F_Xe_Tinhte (4).JPG

CB650F là chiếc naked được Honda định hướng cao hơn một chút so với CB500F. Bên cạnh thiết kế ấn tượng hơn so với CB500F thì CB650F còn sở hữu động cơ mạnh hơn, với cấu trúc 4 xy lanh thẳng hàng hứa hẹn cho ra tiếng pô cực kỳ phấn khích. Ngoài ra, CB650F còn nổi bật hơn CB500X nhờ bộ phanh đĩa kép phía trước và kích cỡ lốp rộng hơn.
  • Động cơ: 4 xy lanh, 649cc, PGM-FI
  • Công suất: 88,5 HP@11.000 rpm
  • Mô-men xoắn: 64 Nm@8.000 rpm
  • Hộp số: 6 cấp côn tay
  • Chiều cao yên: 810 mm
  • Màu sắc: đen mờ, đỏ bạc đen, trắng

CBR650F - giá 233,9 triệu đồng


Honda_moto_Honda_CBR_650F_Xe_Tinhte (3).JPG

CBR650F sử dụng động cơ 650 phân khối tương tự như CB650F, tuy nhiên nó hướng đến khả năng vận hành ở tốc độ cao nhờ kiểu dáng đặc trưng của dòng sport. Đây chính là đối thủ trực tiếp của chiếc Kawasaki Ninja 650 có giá 228 triệu đồng tại Việt Nam.
  • Động cơ: 4 xy lanh, 649cc, PGM-FI
  • Công suất: 88,5 HP@11.000 rpm
  • Mô-men xoắn: 64 Nm@8.000 rpm
  • Hộp số: 6 cấp côn tay
  • Chiều cao yên 810 mm
  • Màu sắc: đen mờ, đỏ đen

CB1000R - giá 468 triệu đồng


Honda_moto_Honda_CB_1000R_Xe_Tinhte (3).JPG

Ra mắt tại triển lãm EICMA 2017, CB1000R phiên bản mới nhất đánh dấu sự lột xác về thiết kế của Honda trong dòng naked 1000 phân khối. Nó pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại, được Honda gọi là Neo Sport Cafe.
  • Động cơ: 4 xy lanh, 998cc, PGM-FI
  • Công suất: 143,5 HP@10.500 rpm
  • Mô-men xoắn: 104 Nm@8.250 rpm
  • Hộp số: 6 cấp côn tay
  • Chiều cao yên: 830 mm
  • Màu sắc: đỏ đen bạc, xám đen bạc, đen bạc

CBR1000RR Fireblade - giá 560 triệu đồng


Honda_moto_Honda_CBR1000RR_Xe_Tinhte (2).JPG

CBR1000RR Fireblade nằm ở phân khúc sport 1.000 phân khối cùng với những đối thủ như Yamaha YZF-R1, Kawasaki Ninja ZX-10R hay Suzuki GSX-R1000. Thế hệ mới nhất gây ấn tượng nhờ thiết kế đẹp hơn, động cơ mạnh hơn và đặc biệt là nhiều tính năng công nghệ hơn.
  • Động cơ: 4 xy lanh, 999,8cc, PGM-FI
  • Công suất: 189 HP@13.000 rpm
  • Mô-men xoắn: 114 Nm@11.000 rpm
  • Hộp số: 6 cấp côn tay
  • Chiều cao yên: 832 mm
  • Màu sắc: đỏ đen, đen
Honda_moto_Honda_CBR1000RR_Xe_Tinhte (1).JPG

CBR1000RR Fireblade SP - giá 678 triệu đồng


Honda_moto_Honda_CBR1000RR_SP_Xe_Tinhte  (4).JPG

Đây là phiên bản cao cấp hơn của CBR1000RR Fireblade, xe được trang bị những tính năng vốn chỉ dành cho đường đua. Có thể kể đến như bình xăng titan, phanh hiệu suất cao Brembo, vành trọng lượng nhẹ, giảm xóc hàng hiệu Ohlins S-EC NIX30 phía trước, Ohlins S-EC TTX36 phía sau và hỗ trợ sang số nhanh cả hai chiều.
  • Động cơ: 4 xy lanh, 999,8cc, PGM-FI
  • Công suất: 189 HP@13.000 rpm
  • Mô-men xoắn: 114 Nm@11.000 rpm
  • Hộp số: 6 cấp côn tay
  • Chiều cao yên: 820 mm
  • Màu sắc: đỏ xanh trắng

Gold Wing GL 1800 - giá 1,2 tỷ đồng


Honda_moto_Honda_Gold_Wing_Xe_Tinhte (7).JPG

Được mệnh danh là "ông vua đường trường", Gold Wing 2018 sở hữu nhiều tiện nghi để đưa bạn vượt qua những hành trình dài một cách dễ dàng. Phiên bản mà Honda Việt Nam phân phối là Gold Wing Tour DCT (GL 1800), ra mắt tại triển lãm EICMA 2017. Xe nổi bật với kính chắn gió cỡ lớn, chỗ để tay, tựa lưng cho hành khách và hệ thống treo điều khiển điện tử. Đặc biệt, xe còn được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT, giúp vận hành mượt mà hơn và sang số nhanh hơn.
  • Động cơ: 6 xy lanh, 1,833cc, PGM-FI
  • Công suất: 125 HP@5.500 rpm
  • Mô-men xoắn: 170 Nm@4.500 rpm
  • Hộp số: Ly hợp kép 7 cấp
  • Chiều cao yên: 745 mm
  • Màu sắc: đỏ đen bạc, đen bạc
COVER-honda.JPG
HOME-honda.JPG
Radium94
ĐẠI BÀNG
3 năm
Về kiểu dáng thì mình thích nhất Rebel với CB1000. 😆
đẹp 😁
Ngồi đc đúng con Goldwing tại chân ngắn mà nó nặng quá. Đè chắc nghẹt thở
@daigianinhbinh Ý bác là giá 'nặng' ...?
@pham duc quyen Nó nặng theo nghĩa đen luôn ấy bác, tính cả xăng là trên dưới 600kg mà bị nó đè thì chắc rip
PhongVu6263
ĐẠI BÀNG
3 năm
@minhtymeo Hồi coi clip nghiên cứu mấy con này trên Disco thì phải. Nó chế tạo sao cho trọng tâm thấp. Ngã cg nâng lên dễ mà.
@daigianinhbinh Nó thiết kế nếu bị đổ cũng không ngã hẳn ra, và dựng xe đúng kỹ thuật thì 1 cô gái cũng dựng xe đổ dậy được bạn nhé ;)
hiepmu
CAO CẤP
3 năm
@songoku_1206 mới lên bẻ lái lần đầu thì thằng nào ko ngợp 😁 Xe này 1m7 cũng chạy được mà, chạy 1 thời gian sẽ quen thôi, từ việc đơn giản như dắt xe
see022
CAO CẤP
3 năm
Rất thích bài này. Viết chú thích rõ ràng. Hôm bữa đọc ko biết con nào . Chán vãi
tieutu911
TÍCH CỰC
3 năm
@see022 hôm bữa mình cũng đọc không biết con nào là con nào. Hình thì post không theo thứ tự , phải theo thứ tự cũng ráng kéo lên coi coi giá.
hohoangtrung
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bao h a mới dc đè lên e đây, exmotion cb150r
Toàn hàng bự, e k chịu nổi 😔
sẽ mua CB500F :p
chitienthu
TÍCH CỰC
3 năm
Cbr650f ko xứng là kẻ thay thế 600rr .
@chitienthu 600RR k làm nữa. Giờ toàn Euro4 rồi. 600rr phải thay lên 650 với động cơ mới
w810i
CAO CẤP
3 năm
@chitienthu Cũng giống như heo quay ko thể thay thế cho vịt quay dc. VÌ có giống mẹ gì đâu mà thế? 😁
thao
TÍCH CỰC
3 năm
@chitienthu CBR650F chỉ là dòng đơn thuần Sport, CBR600RR thuộc dòng Super Sport với giá cao hơn bản CBR650F
@Bánh Bao 2912 RR = race replica
Không bị làm giá là quá okie rồi. Giá thì không quá tốt so với nhập khẩu tư nhân nhưng được cái yên tâm về dịch vụ. Dù sao thì đi Honda vẫn lành nhất, phụ tùng cũng dễ kiếm nên mình tin là sẽ có chỗ đứng tốt trong làng pkl hehe
Mr.Fap
ĐẠI BÀNG
3 năm
Giá quá đẹp.không phải head nên chắc ko có chuyện làm giá
cb1000r đẹp quá thích mỗi em thôi
Mấy e 500 giá như thế đủ yêu thương chưa mn?!
Thế này thì chẳng mấy chốc, ngoài đường đầy pkl
doansinhhung
ĐẠI BÀNG
3 năm
Phải công nhận nhờ có Hon nhảy vào mà ép được hãng khác phải ăn lãi ít hơn. Nhưng để nói ngon hơn con này con kia của hãng khác thì chưa chắc nha. cc là yếu tố nhỏ để quyết định giá xiền thôi, quan trọng nó làm bằng gì, trên người nó có gì ạ. À hài nhất là mấy vị auto số máy nhiều hơn thì ngon hơn, =)) vậy chắc KTM và Du loại vứt đi. Xin nhắc nhiều bác là Sport touring khác supersport nha. Đê mờ, dạo này cứ thấy 1 đống bài so sánh 650f với R6, zx6r. Chịu Thua thật sự luôn.
kchungrau
ĐẠI BÀNG
3 năm
@doansinhhung ngon hay không thì chưa biết nhưng ít nhất cũng lôi cổ (giá) của mấy thằng kia xuống cho bà con được nhờ
@doansinhhung Cái đó nhiều bố ko biết nên so vậy thôi bạn oi. Ko có vấn đề j cả. Bên yamaha có con Sport touring mới so voi con CBR này dc.
w810i
CAO CẤP
3 năm
@doansinhhung Chờ Duke 790 twin về nữa mới gọi là quần hùng hội ngộ, khỏi bị ức hiếp vì...ít máy 😁
doansinhhung
ĐẠI BÀNG
3 năm
@w810i Thề với các bác là con cbr650f xấu vê cả lờ. Lúc nghe tin bên Nhật Bổn là muốn mua cmnr nhưng càng xem càng thấy xấu. Không biết công nghệ cao siêu gì không nhưng nhìn như kiểu date cũ bán cho rộng kho ý. Nhìn KTM DU YA KAWA,... đến cả Beniili nó làm còn đẹp hơn. Lịt pẹ cái đuôi, cái thân, cái bảng hiển thị,...như l. Nói năng hơi khó chịu tý tại vì hóng nó từ lúc có thông tin bên Nhật o_O. Em thích phong cách xe KTM :v chưa nuốt đc đầu đèn của nó, dị vl.
thao
TÍCH CỰC
3 năm
@doansinhhung Để đú với R6 và ZX6R thì phải là CBR600RR, với R6 chỉ dành cho những tay chuyên trị thú hoang 😁
Tốn xăng quá! ko chơi 😁:D:D
@lonely_haipro Cc cao thì phải tốn thôi kkkk
@tran.thai.hoang Thế chứ mình thấy ai mà mua đc Moto đều có tiền nuôi xăng cho nó! 😁
Đối với mình thì Oto xong mới mua mô tô! giờ thì đi xe bình dân được rồi :D
Đắt lòi kèn
tieutu911
TÍCH CỰC
3 năm
@APPLEHANOI.COM Tính mua 1 chiếc mà thoi phí moi trường len 4k rồi. Sau này có khi lên vài chục k nữa không chừng, hoặc moto pkl sẽ đóng thêm phí khác vì xe mắc hơn xe phổ thông........
@tieutu911 Đi bộ thôi
tieutu911
TÍCH CỰC
3 năm
@APPLEHANOI.COM Mình đi tập gym toàn chạy xe đạp không. Khi nào đi xa chở đồ mới đi xe máy. Hôm qua đọc báo thấy dầu thế giới lên không biết vn lên chưa ? chưa đi đong xăng 😔
B.U.H|Kiss
TÍCH CỰC
3 năm
Giá đẹp so với nhập khẩu tư nhân. Đảm bảo về hậu mãi. Các anh em nhập nhỏ lẻ lại khó khăn rồi.
Đám kawa Ninja, ktm, benelli ... đâu chuẩn bị down giá đê
@pham duc quyen Đám YZF nữa.
Con nào cũng xấu
digikei
TÍCH CỰC
3 năm
Con Wing ngon đi đường trường nhưng thấy 1 đống chà bá lửa vậy, giữa đường bể cái lốp sau chắc khóc tiếng Mán luôn.
digikei
TÍCH CỰC
3 năm
@hoanggiangll Thiệt hết biết nói sao luôn, bác có chạy lốp không xăm bao giờ chưa vậy, dính đinh vẫn xì như thường, có điều hơi chậm, còn dính mấy lá đinh tụi bất lương hay rãi thì xác cmn định là tét lốp, xì cái rẹt nhé. Bác cứ làm như lốp không xăm là không bao giờ xì vậy ah.
hoanggiangll
ĐẠI BÀNG
3 năm
@digikei Đang nói bể lốp giờ kêu xì
digikei
TÍCH CỰC
3 năm
@hoanggiangll Trời đất, chỉ là một cách nói của người miền Nam khi bị xì/hư lốp thôi bạn. Giống nhau cả. Chỉ khi nào người nghe hoặc nói muốn diễn tả chính xác và kỹ lưỡng cho đội cứu hộ tới xủa lú thì mới cần phân biệt rõ bạn ơi. Hoặc bạn là người miền Bắc khokng thích nói nhập nhằng vậy, hoặc bạn giống thím già của mình: ưa bắt bẻ từng câu chữ sao cho đúng 100%
hoanggiangll
ĐẠI BÀNG
3 năm
@digikei Không phải bắt bẻ đâu bác, thấy bác sai thì nhắc cho bác cơ mà bác phản ứng với thái độ đó thì thôi.
Giá mấy e 500cc cũng quá ổn 2 xylanh là ok dòi, đi hớt lăng quăng với nẹt pô cỡ này là chuẩn kkk
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store






  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019