Xin chào các anh chị em trên diễn đàn Tinh Tế. Em có cái tai nghe airpods 2 mã zp/a bị lỗi khi gọi

vanquoc2705
18/3/2020 15:6Phản hồi: 11
Xin chào các anh chị em trên diễn đàn Tinh Tế. Em có cái tai nghe airpods 2 mã zp/a bị lỗi khi gọi
sản phẩm của apple mã quốc tế trừ vn/a muốn bảo hành tại uỷ quyền vn thì điều kiện cần là còn trong thời hạn bảo hành, điều kiện đủ là có giữ hoá đơn mua hàng từ appstore của quốc gia có mã hàng đó ví dụ appstore sing, hongkong mã là zp/a, mỹ là ll/a
Hoá đơn bán hàng của cellpone không có giá trị trường hợp này, nên lằng nhằng ceiipone phải gởi qua sing để bảo hành, nó dây dưa là vậy
chính sách từ 31/07/2019 https://news.zing.vn/ifan-viet-nam-hoang-mang-voi-chinh-sach-moi-cua-apple-post973416.html
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

sản phẩm của apple mã quốc tế trừ vn/a muốn bảo hành tại uỷ quyền vn thì điều kiện cần là còn trong thời hạn bảo hành, điều kiện đủ là có giữ hoá đơn mua hàng từ appstore của quốc gia có mã hàng đó ví dụ appstore sing, hongkong mã là zp/a, mỹ là ll/a
Hoá đơn bán hàng của cellpone không có giá trị trường hợp này, nên lằng nhằng ceiipone phải gởi qua sing để bảo hành, nó dây dưa là vậy
chính sách từ 31/07/2019 https://news.zing.vn/ifan-viet-nam-hoang-mang-voi-chinh-sach-moi-cua-apple-post973416.html
vanquoc2705
ĐẠI BÀNG
4 năm
@bkoymntv Vậy giờ em phải làm sao bác có biết cách không? Em mua sản phẩm này tháng 4 năm 2019.
@vanquoc2705 câu trả lời ở trên rồi đấy,
kéo 500 anh em ra cellphone làm ầm lên, đòi gặp quản lí , mặt dày lên dữ dằn lên,
còn nếu vẫn hiền không thể hung dữ được thì cầm máy về dạ anh cho em xin lại máy em cầm về bắt máy bay qua sing để em bảo hành ạ
đang có dịch đó, bay đi
đùa thôi chứ ra làm căng với cellpone ko được thì thương thuyết với họ là 50:50 chi phí gởi sing bảo hành, khổ vồn
cayowl
TÍCH CỰC
4 năm
Bác lấy về tự đi bảo hành là bảo hành ở đâu thế? Airpods mã ZP đc bảo hành chính hãng ở VN không?
@vanquoc2705 nếu hiện số 1 thì bạn lấy ra bỏ vô vài lần xem nó có hiện s/n không, vì airpod pro vn/a của mình lâu lâu cũng bị vậy, nhưng vẫn là hàng chính hãng.
còn vụ cell nó đổi tai khác thì bạn cứ pair rồi check xem gọi siri được không, sạc không dây được không, nếu được thì là airpod 2. còn vụ đó là hàng đã kích hoạt thì chịu, bạn chấp nhận thì lấy không thì tìm cách khác thôi... (cơ bản là hàng của bạn cũng đã sắp hết hạn bảo hành nên nó không thể đổi cho bạn 1 cái brand new được )
ps: riêng airpod thì mua xách tay là khổ, tỉ lệ lỗi rất cao, mình xài ip 10 năm nay chưa bao giờ mua chính hãng, nhưng airpod phải mua chính hãng.
vanquoc2705
ĐẠI BÀNG
4 năm
@perfectman3010 Mình đã test nhưng không hiện serial của sản phẩm. Mình đồng ý đổi sản phẩm đã kích hoạt nhưng phải rõ ràng. Còn việc sắp hết bảo hành hay còn 1 ngày bảo hành đi chăng nữa thì quyền lợi của người mua hàng vẫn phải được bảo đảm, Cellphones cung ứng dịch vụ, mình sử dụng dịch vụ điều đó đồng nghĩa Cellphones phải có nghĩa vụ làm đúng như cam kết bảo hành. Rủi ro thì ngành nghề nào cũng có, và chẳng ai mong muốn, nhưng chính lúc như thế này là lúc chứng tỏ được việc Cellphones chăm sóc khách hàng tốt hay không. Đó là quan điểm của mình.
@vanquoc2705 Ok hiểu ý bạn chứ. Điều khoản bảo hành bạn nói cũng đúng luôn. Nhưng chả shop xách tay nào áp dụng đúng như bạn nói đâu. “Bảo hành” là sự khác nhau giữa chính hãng và xách tay 😆
Nên mình mới nói nếu nó đưa ra phương án có thể chấp nhận được thì duyệt. Còn không thì...
vanquoc2705
ĐẠI BÀNG
4 năm
@perfectman3010 Đúng rồi. Tốt nhất mua của bọn này phải xem kỹ. Lỡ dính thì chơi tới luôn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019