Xuất hiện đơn hàng đầu tiên đặt BMW M4 Competition xDrive G82 LCI tại Việt Nam

thanhtung6868
14/4/2024 5:30Phản hồi: 30
Xuất hiện đơn hàng đầu tiên đặt BMW M4 Competition xDrive G82 LCI tại Việt Nam
Dù chưa có bất kỳ một thông tin chính thức nào được công bố, nhưng BMW Việt đã nhận đặt hàng những chiếc xe hiệu năng cao thuộc bộ phận BMW M. Đây là phân khúc mà Thaco Auto đã "bỏ ngỏ" từ lâu hoặc chỉ nhận đặt hàng riêng theo nhu cầu của khách hàng, cho đến tháng 11/2023 Thaco Auto bất ngờ mở bán mẫu xe SUV hiệu năng cao đầu bảng của thương hiệu là BMW XM, đây như một tín hiệu cho thấy sự trở lại của những chiếc BMW hiệu suất cao tại thị trường Việt Nam.

Theo đơn đặt hàng mà vị khách chia sẻ, mẫu xe lựa chọn đặt mua là chiếc BMW M4 Competition M XDrive Coupé thế hệ G82 LCI vừa ra mắt toàn cầu tháng 1/2024. Ngoài ra, Thaco Auto cho khách hàng cá nhân hoá trang bị đi kèm chiếc xe, từ lựa chọn màu sắc nội ngoại thất cho đến các tiện nghi đi kèm khác. Giá bán chính thức của mẫu xe vẫn chưa được tiết lộ cụ thể, nhưng vị chủ xe chia sẻ sau khi cá nhân hoá trang bị với chi phí tăng thêm hơn 1 tỷ Đồng thì mẫu xe sẽ có thể có mức giá trên dưới 6,5 tỷ Đồng.

bmw-m4-competition-xdrive-tinhte-8.jpg BMW M4 LCI mới được bán ra với hai biến thể đó là Coupé với tên mã G82 và phiên bản Convertible với tên mã G83 (chỉ có 1 phiên bản G83 M4 Competition xDrive). Đối với biến thể Coupé sẽ có 3 tuỳ chọn phiên bản bao gồm: M4, M4 Competition và M4 Competition xDrive, sức mạnh lần lượt là 480hp, 510hp và 530hp.

BMW M4 LCI 2024 là thế hệ nâng cấp giữa vòng đời tập trung về thiết kế và sức mạnh động cơ được gia tăng cho các phiên bản. Ngoại hình có thể dễ dàng bắt gặp diện mạo mới với bộ đèn chiếu dáng ban ngày dạng đứng và tạo hình như mũi tên hướng ra hai bên, đây đồng thời cũng là đèn báo rẽ.

bmw-m4-competition-xdrive-tinhte-9.jpg Đèn chiếu sáng chính mới sử dụng công nghệ LED thích ứng với đèn pha Matrix, đảm bảo tầm chiếu xa nhưng không ảnh hưởng đến các phương tiện phía trước. Ngoài ra hệ thống đèn này còn loạt các tính năng hỗ trợ người lái khác như mở rộng góc chiếu hay tính năng hỗ trợ chiếu sáng trong đô thị với vùng chiếu sáng rộng.


bmw-m4-competition-xdrive-tinhte-7.jpg Đèn cảnh báo tín hiệu phía sau mới sử dụng đồng thời công nghệ LED kết hợp với cá diode Laser để tạo nên các hoạ tiết 3D sắc sảo và hấp dẫn. Các diode Laser bên trong sẽ chiếu sáng các bó sợi thuỷ tinh tạo hình khối, công nghệ này được phát triển và sử dụng lần đầu tiên trên mẫu xe hiệu suất cao BMW M4 CSL phiên bản giới hạn 1.000 chiếc.

Bên trong nội thất sẽ không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước nâng cấp, vẫn là không gian tập trung cho sự thể thao với ghế ngồi và vô lăng bọc da cao cấp, cần số M đặc trưng đi kèm với hệ thống phím tắt ghi nhớ và chuyển đổi chế độ lái trên vô-lăng. Phiên bản Competition cũng ưu ái với bộ ghế đặc biệt hơn so với phiên bản M3 thông thường nhằm tối ưu trọng lượng cũng như tư thế ngồi.

bmw-m4-competition-xdrive-tinhte-2.jpg Hệ thống thông tin và giải trí được nâng cấp và sử dụng thế hệ iDrive 8.5, cấu hình là bộ màn hình cong nối liền giữa màn hình thông tin 12.3 inch và màn hình giải trí 14.9 inch. Trên các phiên bản BMW M sẽ có thêm chế độ hiển thị M View đặc trưng ở màn hình thông tin và HUD hiển thị thông tin trên kính chắn gió.

BMW M4 Competition xDrive sử dụng động cơ S58 dung tích 3.0L, công nghệ M TwinPower Turbo trong đó bao gồm hai bộ tăng áp cuộn đơn với mỗi bộ tăng áp sẽ cung cấp khí nén cho 3 xi-lanh, hệ thống làm mát xen kẽ gián tiếp, hệ thống phun xăng áp lực cao (tối đa 350 bar), điều khiển van biến thiên Valvetronic và điều khiển trục cam biến thiên Double VANOS.

bmw-m4-competition-xdrive-tinhte-6.jpg Công suất tối đa phiên bản này đạt được là 530hp (390kW) tại 6.250 rpm, mô-men xoắn tối đa đạt 650Nm tại dải vòng tua 2.750-5.730 rpm, tỷ lệ công suất trên trọng lượng 4.6 kg/kW. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,5 giây, tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở 250km/h và khi mở rộng với gói trang bị M Driver’s Package tốc độ tối đa sẽ đạt 290km/h.

Trang bị khung gầm M đi kèm với hệ thống phuộc giảm chấn Adaptive M tiêu chuẩn, hệ thống phanh đĩa 6 piston cỡ lớn ở phía trước và piston đơn ở phía sau. Các trang bị thể thao tiêu chuẩn khác còn có vi-sai Active M, hệ thống trợ lực lái điện cơ cấu rack-and pinion với hệ thống biến thiênM specific Servotronic và biến thiên tỉ số truyền thể thao variable sport ratios.

bmw-m4-competition-xdrive-tinhte-5.jpg BMW M4 Competition xDrive trang bị tiêu chuẩn bộ bánh mâm Forged trọng lượng nhẹ với cấu hình phía trước 19 inch và phía sau là 20 inch, cỡ lốp phía trước là 275/35 và phía sau là 285/30.

bmw-m4-competition-xdrive-tinhte-11.jpg Ngoài giá bán chính thức và chính sách đặt hàng chưa được công bố, thời điểm mà mẫu xe được bàn giao cũng vẫn là ẩn số. Nhưng theo thực tế cho thấy, thế hệ nâng cấp giữa vòng đời của những chiếc BMW M4 vừa mới ra mắt, đây có thể là giai đoạn khởi đầu với những đơn đặt hàng mới, nếu nhanh chóng thì có thể đến giữa hoặc cuối năm nay thì những chiếc xe này mới bắt đầu được bàn giao.

Quảng cáo



30 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đề nghị tinhte xoá bài vì mình không muốn lộ thông tin trên mạng, xe mình mới đặt hôm qua sao nay có bài viết rồi @@@.
IMG-20240414-141400.jpg
PVTran
ĐẠI BÀNG
một tháng
@anhlucky2 Thấy biên lai cọc cứ sợ của mình bị lộ, hoá ra là của bro. Cũng yên tâm 😃
@anhlucky2 Đại gia
Admin CuHiep đặt sao phải dấu ae làm gì
Form đẹp
Màn hình xấu vãi
Cái form đẹp ghê, nhất là góc nhìn như trên ảnh cover.
Mình không có nhiều kiến thức về xe lắm nhưng mình nghĩ này đâu gọi là suv mà nên gọi là crossover hợp lý hơn chứ ta? Xe nhìn thấp như vậy mà.
Anw mình thích form này hơn là suv.
@bhuubao Bác đọc kỹ lại đi, chiếc bài viết gọi là SUV là XM chứ không phải chiếc này.
Chiếc này bên dưới có ghi đó bác, nó vô diện Coupe, có 2 cửa thôi.
@bhuubao Đấy là con XM
Nên mua lexus
@cậu hai huy Tầm khách vip này thì mua Lexus phát 1 chả cần nên 😆 Mua Lexus còn dễ hơn mua BMW 😃)
Vẽ cái mấy sọc chi mà nó xấu vãi. Mũi xấu đã đành.
@vagabond151 Hàng trăm kỹ sư thiết kế ra chiếc xe mà anh nói xấu thì cũng chịu anh
@vagabond151 Cá nhân mình thấy phong cách rất thể thao, trẻ, năng động, hiện đại.
@cậu hai huy chắc gì hàng trăm haha.
CYRAX
ĐẠI BÀNG
một tháng
@vagabond151 xấu đẹp đừng bàn, vì nó là gu thẩm mỹ. chỉ nên bàn tới công nghệ & lợi ích.
Xấu vãi
Thế giới có một thứ quy định rất súc vật: đó là đi có 1 người mà chạy cã con xe 3 tấn:
trong khi: con xe 404kg vẫn đều đc 3 mạng mà nó cũng ếu kém an toàn là bao:
cơ bãn họ thấy bọn nghèo nên khinh: từ đây cho ra các thễ loại
@PhươngNguyễn (GaRiHp) ghê dị
Sai chính tả nè
z5348719564431-83f9562ceeee53fd8a79a384b61872e4.png
giá này thì căng quá nhỉ? dưới 5 đi cho anh em dễ tiếp cận
hàng xóm hơi xa xíu, mình ở 100 nguyễn đình chiểu
Cười vô mặt
Ng Việt mình lắm tiền thật, toàn đại gia cả
@Vudangtran447 1 vài ng có đại diện cho tất cả được đâu, dân số trăm tr và bình quân vài tr 1 tháng. tính ra lương so giá xe còn xa lắc.
quá chất chơi
Sau 2 năm, hóng giá xe lướt 😁
Đắt quá ntn thì thấy c63s đáng tiền hơn
Phải dân chơi lắm mới đặt M4 về VN
các anh ngồi văn phòng vẽ ra cái xe chắc chưa nghĩ đến lắp cái biển số vào, nhìn khó chịu ghê

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019