Yahama XSR 700 sắp được bán chính hãng ở Việt Nam?
MinhTriND
16 ngàyBình luận: 56
Yahama XSR 700 sắp được bán chính hãng ở Việt Nam?
Theo thông tin từ Cục đăng kiểm, Yahama Việt Nam gần đây đã nộp hồ sơ về 1 dòng xe mới, nó cụ thể là XSR 700 - mẫu xe chưa được bán tại thị trường trong nước. Hiện tại thì đây cũng là lỗ trống chưa được lấp đầy trong chuỗi sản phẩm mô tô phân khối lớn đang được phân phối bởi Revzone hiện tại. XSR 700 nếu được bán chính hãng sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Honda CB650R, Triupmh Trident 660 hay Kawasaki Z650RS.




Yamaha XSR 700 2022 được phát triển dựa trên khung sườn của dòng MT-07 và thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế từ đàn anh XSR900. Nếu so với XSR 700 được giới thiệu cách đây 7 năm, nhìn chung ngôn ngữ thiết kế của xe không thay đổi, chỉ là bổ sung thêm trang bị để hiện đại và an toàn hơn.

2022-yamaha-xsr700-review-retro-sport-motorcycle-urban-3.jpg

Quảng cáo


Điểm nổi bật của XSR 700 chắc chắn nằm ở phần thiết kế hoài cổ, điều mà nhiều anh em chơi xe phân khối lớn ưa chuộng. Phong cách thiết kế khác, thế nên XSR 700 chắc chắn mang lại một chút khác biệt về vận hành. Các chi tiết như ghi đông, yên xe, vị trí gác chân,... đều được tinh chỉnh lại một chút để cho tư thế lái thoải mái và dễ chịu hơn.

2022-yamaha-xsr700-review-retro-sport-motorcycle-urban-1.jpg

Những trang bị trên Yamaha XSR 700 có thể nhắc tới như hệ thống chiếu sáng LED 2 tầng ở phía trước cùng với đèn xinhan LED thiết kế hiện đại, mặt đồng hồ LCD tròn với nền đen. Giống như MT-07, điểm cải tiến về mặt an toàn trên xe phanh trước đĩa đôi đường kính 298 mm, phanh sau là dạng đĩa đơn 245mm. Cả phanh trước và sau đều được trang bị công nghệ ABS.

2022-yamaha-xsr700-review-retro-sport-motorcycle-urban-12.jpg

Treo trước của xe là dạng ống lồng với kích thước 41mm và hành trình 130mm. Phuộc sau của xe là dạng monoshock với hành trình 130mm. Tất cả phuộc trước và sau đều được sản xuất bởi KYB và không thể điều chỉnh. Ngoài ABS như đã nêu thì xe không còn công nghệ an toàn hay hỗ trợ lái nào, kể cả hệ thống kiểm soát lực kéo hay slipper clutch.

2022-yamaha-xsr700-review-retro-sport-motorcycle-urban-13.jpg

Yamaha XSR 700 vẫn được trang bị động cơ Crossplane 2 xy lanh, DOHC, 4 thì, làm mát bằng dung dịch 689cc. Động cơ này cho khả năng sản sinh công suất tối đa 73 mã lực tại 8,750 vòng/phút, trong khi mô-men xoắn cực đại là 67 Nm tại 6,500 vòng/phút. So với thế hệ cũ, động cơ của xe không có nhiều khác biệt. Đa phần, những tinh chỉnh bên trong động cơ là để nhằm đáp ứng các quy định của Euro 5.

xsr700.jpg

Quảng cáo


Tại thị trường Mỹ thì XSR 700 đang có giá bán khoảng 208 triệu. Mình nghĩ khi bán ra ở Việt Nam thì XSR 700 sẽ không chênh lệch nhiều so với mẫu MT-07 đang có giá bán 259 triệu.
56 bình luận
Lên tới 700cc rồi mà phuộc trước vẫn ống lồng
@tamnguyen072 chưa từng thấy bác ơi, lên youtube xem các video về CB rồi đọc comment là biết mà
rayz
TÍCH CỰC
11 ngày
@O.R.A.N.G.E con xe bị overhype overprice 😔 xe thì nặng, yếu. Đc cái dáng cứu lại chứ chạy thì kcg đặc biệt.
@rayz Về VN nó bị thương gia làm giá chứ giá bên Nhật cũng bt có gì đâu mà overprice. Chơi classic thì đương nhiên cái dáng là quan trọng rồi vì nó rất lâu lỗi thời và bền bỉ, có phải xe đua bơi đâu mà phải cảm giác chạy đặc biệt
@lytieuchieu bác tìm hiểu con bmw gs xem nó ống gì :v
chưa có tiền mua XSR155 mà có lun XSR700 rồi
@mochi-mochi Mấy ông tài chính 155 thèm 300, mấy tài chính 300 lại thèm 500
@iamdoraemon Chờ hoài mà chả thấy xsr300 đâu bác ơi 😆
@Iljimae 102 Cũng đang chờ xsr300, còn 155 thì vẫn chưa đủ thuyết phục vì thiếu abs
Xe 700cc mà phuộc trước ống lồng? 😁
Mày vui tính vãi
@Cuong Nb Kiểu classic thì ống lồnh là chuẩn mà
Chơi xe mà nửa nạc nửa mở là nửa vời hihi
@Cuong Nb Harley Davidson 1800cc vẫn ống lồng kìa, Triumph nữa,
Kelamtro
TÍCH CỰC
13 ngày
@Cuong Nb Ô thế phải phuộc usd mới xịn ạ? 😀
@Kelamtro Chứ còn gì nữa!? 😁
image.jpg
Đã mua và đã bán sau 1 năm.
Con này lên đồ thì mới ngon, pô aka, tay protaper, đèn sau fender elimator. Thay cặp đèn trước qua LED…… nhưng bán mất để đổi qua cbr650r lol. Thiệt chứ tụi yamaha làm xe ngon mà keo quá. Cắt đủ thứ hết cả. Mấy tính năng an toàn ngoại trừ ABS còn nhiêu không có cái gì cả mà giá bán lại cao hơn Honda
98106000-6033-4806-B859-F299F043F07A.jpeg
@Tùng Wifi Chùa Thì con 700 ấy lên đồ xong hình như còn tâmd 180kg ướt. Con xsr 700 được cái nhẹ dễ lạng lách nhưng không đầm lắm. Tại lúc đó mới chơi moto nên lấy con đó do thích kiểu cafe racer đem về độ. Chứ không là lấy con MT07 rồi. Con bồ thì chạy CB400SF với CB650R. Đúng là nặng hơn tầm 20kg luôn nhưng được cái máy hú ngon hơn với chạy êm hơn 2 máy.
Lúc đầu cũng tính lấy Trident rồi mà kiẻu nó bo tròn tròn nhìn nữ tính quá nên mới qua CBR ấy chứ
@SoyHungry hãng indian này hình như chúng máy với khung của harley thì phải
@SoyHungry Khuyên bạn ko mua cbr650r vì nó có hú nhưng vẫn ko lực lắm đâu, xe ga đầu khá hiền chạy 1tg nhanh chán. Bạn nên quất luôn cb1000r hoặc cbr600rr chạy còn thích hơn
@Tùng Wifi Chùa Thật sự là chạy con cb650r của con bồ còn nhiều hơn con xsr. Con 1000r với fireblade thích thật nhưng phí lắm. Không có chạy track. Tháng chắc lấy xe chạy được 2 lần. Đường xá thì kéo lên đc mỗi 100km/h thì mua mấy con đó không đáng
Có XSR900 mới nữa, mà bản mới xấu quá 😁, XSR700 đẹp 😁
xsr900.jpg
@Dinh_Nguyen_98 Đẹp á.chất hơn các đàn e của nó
Hóng cái giá yêu thương, chứ con này đẹp nhất phân khúc 600-700cc rồi.
92A30076-6F0B-446F-AAA8-0106C604814B.jpeg
@tamnguyen072 @tamnguyen072 Đồng quan điểm. Mình rất mê con này nhưng nếu giá trên 3 xị là thua
@Tùng Wifi Chùa Chắc tầm MT07 + 10tr-20tr quá. Chứ ngoài 3 xị thì chó nó mua
Thích bóc phét nên luôn chọn 3-4 máy. Kaka
Phuộc KYB thuộc hạng top rồi còn bị mấy con bò nó chê.
2 máy, k phải phuộc usd 😆)), bán giá loanh 200 cũng khá chua nếu so với cb650r 😃)))
@Đi Mây Về Gió 2 máy depart nó nuốt chửng 4 máy bạn ơi, ko phải cứ 4 máy là ngon đâu bạn. phuộc ống lồng tuy ko đẹp nhưng nó lại bền hơn usd nhiều với lại nhìn nó hoài cổ hơn.
@Đi Mây Về Gió Nhập chính hãng từ Nhật thì 300tr đấy. Rất chua. Nhưng so với Honda thì vẫn rẻ chán nếu là hàng nội địa Nhật
@Đi Mây Về Gió 2 máy nhưng là 2 máy cp, cb650r xin cái tuổi luôn 😏
EDC_MIT
ĐẠI BÀNG
12 ngày
@Đi Mây Về Gió Super duke 2 máy ai chê nó ko
Thích quá, mình me chiếc này chính hãng lâu rồi. Quá đã
Ko thấy chiều cao yên xe nhỉ ?! Xsr là dòng ưa thích nhất trong pk nhỏ 😆
Mấy xe pkl kiểu mt hay dạng thể thao cào cào mình thấy ko hợp
Dáng classic ổn quá
SeekerT
TÍCH CỰC
15 ngày
Mình vẫn khoái CB500X
@SeekerT CB500X có 47HP/200kg xác lại nặng hơn những 14kg.
Trong khi XSR700 74HP/186kg
heeshun
TÍCH CỰC
14 ngày
@SeekerT CB500X thì liên quan gì tới con này đâu, 2 dòng khác nhau.
700cc mà cắt gần hết tính năng an toàn. Sợ đụng hàng 900 hay gì.
Trông xinh nhờ
Mr Do
TÍCH CỰC
14 ngày
Con heo trước nhìn quế tèo thiệt chứ
rayz
TÍCH CỰC
11 ngày
Z650RS đổ mồ hôi hột 😆
Không biết bao giờ mới có XSR 300 😔










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2023 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019