Yamaha bán chính hãng 4 mẫu xe phân khối lớn: YZF-R7, MT-09, MT-10, MT-10 SP
Rất hay và hữu ích!/7 người
su béo béo
5 thángBình luận: 122
Yamaha bán chính hãng 4 mẫu xe phân khối lớn: YZF-R7, MT-09, MT-10, MT-10 SP
Mới đây, Yamaha Motor Việt Nam ra mắt hệ thống xe phân khối lớn của mình với tên gọi Revzone Yamaha Motor (RYM). Nhân dịp này, RYM cũng giới thiệu 4 mẫu xe sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam: YZF-R7, MT-09, MT-10MT-10 SP với giá bán lần lượt:
  • Yamaha YZF-R7: 26x triệu đồng
  • Yamaha MT-09: 34x triệu đồng
  • Yamaha MT-10: 46x triệu đồng
  • Yamaha MT-10 SP: 51x triệu đồng

Đây có thể được coi là một làn gió mới trong làng phân khối lớn (PKL) được bán chính hãng tại Việt Nam. 4 mẫu xe trên có mức giá rất cạnh tranh so với các đối thủ trong phân khúc. Lúc trước Yamaha bán ra 2 mẫu xe chính hãng là MT-09 và XSR900.

Yamaha MT-09 2021


MT-09 là mẫu xe với khả năng vận hành vô cùng linh hoạt. Xe được trang bị động cơ crossplane 3 xy-lanh hoàn toàn mới, với công suất tăng 3% và mô men xoắn tăng 6% so với thế hệ trước. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 119 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 93 Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút. Hệ thống điện tử trên MT-09 mới được kế thừa những công nghệ tiên tiến nhất của đàn anh YZF-R1 như cảm biến IMU 6 trục, 4 chế độ lái và 4 công nghệ hỗ trợ người lái như kiểm soát lực kéo (TCS), chống bó cứng phanh ABS tùy chỉnh (BC), kiểm soát bốc đầu (LIF), hay kiểm soát độ trượt bánh sau (SCS).

Xe_Tinhte_Yamaha_mt-09--2.jpg

Quảng cáo



MT-10 2021 và MT-10 SP 2021: Bộ đôi Hyper Naked với động cơ crossplane trứ danh


Bộ đôi MT-10 và MT-10 SP sở hữu khối động cơ crossplane từ chiếc sportbike YZF-R1 với một vài tinh chỉnh, cho ra dải mô men xoắn rộng hơn đạt 112 Nm tại 9.000 vòng/phút cùng công suất tối đa 160 mã lực. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau qua hộp số 6 cấp với công nghệ sang số nhanh Quickshifter. Nhờ thừa hưởng DNA của YZF-R1 nên MT-10 và MT-10 SP cũng có khung sườn nhôm deltabox gọn nhẹ và trục cơ sở ngắn nhất phân khúc, giúp xe cực kỳ linh hoạt ngay cả trong những con phố đô thị đông đúc. Bộ đôi này có khả năng phản hồi ngay lập tức với những thao tác của người lái thông qua hệ thống treo cao cấp, hệ thống kiểm soát lực kéo (traction control) hay ga tự động (cruise control). MT-10 có ba màu cơ bản là xanh, xám, đen.

Xe_Tinhte_Yamaha_mt-10--2.jpg


Phiên bản hiệu suất cao MT-10 SP trang bị hệ thống treo điện tử Ohlins ERS giúp người lái dễ dàng điều chỉnh độ phản hồi của hệ thống phuộc trước và sau chỉ với vài thao tác tại cụm điều khiển bên tay trái và màn hình TFT đa sắc. MT-10 SP trang bị bộ tem xám xanh đặc biệt, được lấy cảm hứng từ YZF-R1M, kết hợp màu vàng gold của hệ thống treo Ohlins và gắp sau nhôm xước trọng lượng nhẹ.

Xe_Tinhte_Yamaha_mt-10_sp--2.jpg


Yamaha YZF-R7: Mẫu xe thể thao mới


YZF-R7 mang thiết kế supersport đặc trưng của Yamaha, với các đường nét tối ưu khí động học trên thân xe, từ hốc gió chữ M xuyên suốt tới phần đuôi vuốt cao. R7 còn được thừa hưởng tư thế lái thể thao từ các đàn anh R6 và R1 và là mẫu xe thon gọn nhất gia đình R-series của Yamaha với chiều rộng 705mm. Xe có trọng lượng ướt 188 kg, kết hợp với động cơ crossplane 2 xy lanh 690cc sản sinh 73 mã lực và mô men xoắn 67 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. YZF-R7 hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, đam mê thể thao tốc độ và bước đầu trải nghiệm dòng xe supersport, với hai màu là xanh và đen.

Xe_Tinhte_Yamaha_r7--2.jpg

Quảng cáo




Revzone Yamaha Motor


Revzone Yamaha Motor là hệ thống đại lý xe phân khối lớn chính hãng của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm kinh doanh sẽ tập trung vào dòng xe phân khối lớn và dòng xe thể thao hiện hữu. Cụ thể, các sản phẩm trên 400cc sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, riêng các xe có dung tích dưới 400c được nhập khẩu từ Indonesia. Bên cạnh đó, Revzone Yamaha Motor còn kinh doanh đa dạng các sản phẩm như trang phục, đồ bảo hộ, phụ kiện và phụ tùng chính hãng.

Xe_Tinhte_Yamaha_RYM--3.jpg

Đại lý đầu tiên của hệ thống mang tên Revzone Yamaha Motor Sài Gòn là cửa hàng 3S (Bán Hàng, Dịch Vụ, Phụ Tùng) tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà UOA, số 06 đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.

Xe_Tinhte_Yamaha_RYM-01.jpg
122 bình luận
Con MT-10 đối với em cực kỳ cuốn hút 😁 bao ngầu
Nhìn mà thấy thèm. Mà yamaha ko có kế hoạch mạnh trong mảng xe điện nhỉ. Thích yamaha từ nhạc cụ đến xe cộ
HyH
CAO CẤP
5 tháng
@tan.phan.vt Ai nói đỡ hơn vậy, y như nhau hết. Cái thì trực tiếp do xe, cái thì huỷ hoại lúc sản xuất.
@tan.phan.vt Nhưng mà nguồn nào sản xuất ra điện thì không thấy ai nói tới 😆
@HyH Đỡ hơn vì nó được xử lí tập trung 1 chỗ. Xử lí kiểu nhà máy tập trung 1 chỗ với đủ thiết bị hiện đại sẽ tốt hơn là xả thẳng ra môi trường chứ? Chưa kể những viên pin đó cũng sẽ được tái chế bằng cách này hay cách khác. Khi xử lí tập trung ở nhà máy thì khí thải này nọ sẽ tập trung ngoài đó hết, khói bụi sẽ ko ảnh hưởng tới người dùng hàng ngày đi lại trong phố nữa.

Chỉ nói là đỡ hủy hoại hơn nhiều chứ ko phải ko huy hoại. Muốn ko hủy hoại thì chỉ có cách sống như thời đồ đá thôi. @Communism @HyH
HyH
CAO CẤP
4 tháng
@tan.phan.vt Bạn dẫn chứng ra chỗ nào xử lý nó coi, hay sẽ phán từ từ sẽ có!!!
Roxbenxz
TÍCH CỰC
5 tháng
K có té né ré bảy chăm =(
Chỉ thích mỗi 2 con thuộc khác dòng: MT-07 và XSR900
@Cu Cứng Thấy mọi người nói hoài vụ khi nào đem xsr700 với xsr900 về vn nhỉ 😂😂
@SoyHungry Mình cũng vậy mừ, đem về để đi coi. Chứ làm gì có tiền mua.
@Cu Cứng Nè coi đi 😂😂😂
11A178D0-3C8C-4F06-8408-BC867CE4B139.jpeg
@SoyHungry Khủng thật. Màu này hình như là sport herigtage gì đó hả bạn?
evilcca
ĐẠI BÀNG
5 tháng
Yamaha YZF-R7 giá kia thì khả năng chả bán được em nào :v trừ phi anh em nào fan cuồng nó quá
chickenttt
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@funnyduck123 Lấy xe 2 máy ra đây, chạy mượt cho xem :| mượt hay ko là do cách chạy.
Mà bạn có hiểu tại sao 2 máy ducati nó lại bị giật ko? Bạn có thử chạy những con xe 2 máy khác chưa hay cũng chạy xe fb + youtube rồi cũng phán.
Cười ra nước mắt
chickenttt
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@tan.phan.vt trời, CBR600RR là racing replica nữa =]] vkl thật. Phản biện ko có trọng tâm gì cả, toàn là cảm tính + thêm cái tôi nữa.
Bạn phải nói rõ là con bạn thích CBR650R chỗ nào, tại sao bạn nghĩ nó mạnh hơn R7, toàn dẫn con này con kia vô, lập luận ko có liên kết gì cả.
Để mình gom vài thứ để chứng minh R7 ngon hơn.
1. R7 là phân khúc Supersport / CBR650R phân khúc Sport.
2. Do R7 phân khúc SS nên ghi đông sẽ hạ thấp và tư thế lái sẽ thuần sport, R7 có ghi đông thấp và cao hơn R1 một chút xíu, so với R3 thì "nó rất là thấp". Chỗ này thì ok, CBR650R có thể hạ thấp như ko biết có cạn bình xăng gì ko nha vì nó ko được thiết kế với mục đích đó.
3. Về phuộc thì R7 có thể tuỳ chỉnh preload/compress/rebound <> CBR650R ko chỉnh được.
4. Về giá thì R7 rẽ hơn CBR650R (US), về VN thì nó same same (ko có chuyện CBR650R 24x đâu, giá SG là 261 chưa giấy). Giá thì nếu R7 made in JP thì giá 26x là ngon, nếu made in TL thì mắc khi so với CBR650R.
5. Về động cơ, ga đầu thì tuỳ khẩu vị mỗi người, còn ga cuối maxspeed thì chắc chắn CBR650R cao hơn. Cơ bản thì máy R7 sàn từ MT7 và tụi tây đã test ko khác mấy.

Những cái mà R7 ngon hơn:
- Phuộc trước.
- Tư thế lái thuần sport (cả ghi đông và footres).

=> Khẩu vị của tui là ga đầu, chạy MT7 (chưa chạy R7 nên ko so) thấy thích hơn CBR650R/CB650R, mượt và giật là nó khác nha, giật do trễ ga với giật do torque là 2 khái niệm khác nên đừng lấy ducati ra so 😁
@chickenttt Cỡ chú mày làm gì đụng được vào chiếc Ducati bao giờ ai dám mà đưa cho chạy. Nghe phát biểu là biết ngu mà cứ nói càn cho lắm. Mượt hay không do cách chạy, xe ducati chạy cũng mượt như 4 máy lần đầu tiên có chú mày nói chứ chưa bao giờ nghe ai nói câu đó cả.
@O.R.A.N.G.E xe đó nhập italia mà bạn 😁 lý do là thuế cao quá. mà chiếc đó công nghệ quá nó quá ngon, không chỉ điện tử mà còn những cái khác nữa.
Vẫn không có MT-07, vậy mà vừa rồi nghe có tin lộ bản đăng kiểm nhập về bán chung với con R7. Tiếp tục chờ mòn mỏi hay xúc đại con CB650R đây mấy bác? -.-
@w810i Mình chạy hiền lắm bạn ơi, nên ko thích torque cao :v
Thích cảm giác máy nó mượt mượt lên chậm chậm dễ kiểm soát, chứ torque cao thì mình cũng chạy qua mấy con tương đối mạnh như scrambler 800cc hay ktm 790 rồi, ko thích mấy em đó lắm.
Nói chung là lười nên thích 4 máy vậy thôi.
w810i
CAO CẤP
4 tháng
@tan.phan.vt Hic, vậy bạn chơi xe pkl vì điều gì?
@w810i Chạy pkl cho nó sướng cái cảm giác lái thôi, đủ kiểu chơi hết bạn ơi.

Ráng 1 tg nữa mà có đủ tg và tiền bạc mình vào track chạy chứ ko thích chạy nhanh ngoài phố, đi làm về là lã người rồi chạy nhanh cũng méo nổi nữa :v

Tg mình chạy hổ báo nhất là hồi còn học đại học, lúc đó chưa nhiều thứ suy nghĩ trong đầu và còn sức nhiều nên chạy dữ lắm, h thì chán rồi.

Từ lúc chạy con cb400sf, sau đó là con cb400ss là mình thấy quan điểm về cách chạy xe thay đổi khá nhiều, bắt đầu khoái xe dc tune kiểu nhẹ nhàng chứ hết thích sportbike và chạy nhanh. Cái dáng ngồi và tuning thấy càng ngày càng quan trọng cho việc dùng xe hàng ngày.
w810i
CAO CẤP
4 tháng
@tan.phan.vt À vậy mục đích khác mình, mình thì ko chạy pkl đi hàng ngày, chỉ đi cfe hoặc thỉnh thoảng đi tour với bạn bè thôi.
Thậm chí đi tour mình cũng ít khi chạy quá 100 dù xe 1200cc, thỉnh thoảng giật ga cái cảm nhận gia tốc cho sảng khoải thôi chứ ko mê tốc độ, nên mới khoái 2 máy.
Còn đi lại hàng ngày thì chịu, nóng và nặng nề, nhất là ở SG, chạy ngoài đường 30p là muốn quăng xe đi bộ rồi. 😔
Không thấy XSR nhỉ, con R7 chắc khó thành công vì dân mình đa số lại thích 4 máy ù ù gầm rú hơn
Mấy cháu gáy vác mt07 về lượn cmn đâu hết rồi nhỉ

Ya nó biết vác về toàn khen mõm chứ éo mua bán ế nên nó k vác luôn =)))))
@luanduynhat Do thuế đó bác ạ.
ở VN chủ yếu mấy dòng giá rẻ, hoặc là cao cấp
Chứ mấy con tầm trung ko có vì thuế quá cao.
Một là rẻ hẳn
Hai là đắt hẳn
Chứ tầm trung vác về thuế cũng quá cao, thành ra ko hợp lý.
Con R7 này khả năng chung động cơ chung luôn cả khung với mt07 nên form dáng hơi lạ mắt, nó không chồm như R6 nhưng cũng không được thẳng lưng như mấy con sportcity. Giá cỡ gần 280tr sau đăng ký, giá này là kém hấp dẫn nếu xét về mặt thông số kỹ thuật.
@biahoi5ngan Giá này sẽ có người mua. Nhưng rồi sẽ thấy bán lại tràn lan và doanh số cbr650 lại lên..
Cười vô mặt
@Illusion88888 Phần đông người mới chơi pkl ở Việt Nam bị hấp dẫn bởi tiếng hú của máy 4 cylinders inline flatplane, chỉ khi chơi chán máy hú thì họ mới muốn trải nghiệm cảm giác sốc giật của máy V hoặc máy 2-4cylinders inline crossplane. Con R7 này kém hấp dẫn thật sự luôn, Ya không đem MT07 về là đúng vì xác định không thể cạnh tranh đc CB650R
Guadiola
TÍCH CỰC
5 tháng
Lên Youtube xem review thôi, chứ tiền mua thì không có
1640994554659.jpg
@Guadiola Khi coi review háo hức, coi báo giá xong thì đi ngủ để có giấc mơ đẹp
Guadiola
TÍCH CỰC
5 tháng
@S.on.N.guyen Thì đúng như vậy mà
1633569369955.jpg
Guest345
TÍCH CỰC
5 tháng
Yamaha dỡ hơn vinfet rồi..không đi tắt đón đầu như vinfet bỏ xe xăng lên xe điện 🤣
con mt09 ngon đấy
Hóng Xmax mà ko có. Thôi dẹp 😅
Xe cho ba dơ, chúa ôn, chúa ngục chạy.
nhìn rườm ra quá
đầu mt9 đẹp nhể
Dohung1991
ĐẠI BÀNG
5 tháng
@Huy †rần Bác cùng suy nghĩ với em . Làm thêm chắn gió nữa bao chiến . Trông gấu thực sự .
Có tiền mua mà ko có tiền nuôi ! thôi ngắm thiên hạ chạy vậy
Sao lại bán MT10 phiên bản cũ trong khi bản 2022 đã ra mắt? Có vẻ như Yamaha đang xả kho hàng tồn ở VN 😆
@fr3nzjpl4nt Ủa thấy honda hàng mới nhiều mà, mấy con cb650r/cbr650r, cb1000r, rebel 300/500 này nọ cũng mới hết ấy chứ, bên nc ngoài có là mình vài tháng có luôn.
@tan.phan.vt Thì có phải là trễ vài tháng không bạn ? Giống như xe nhỏ có CUB C125, MSX 125 toàn hàng ngưng sản xuất của Thái, Thái nó ra bản mới 8 kiếp rồi bên mình vẫn nhập bán :V !!!
@fr3nzjpl4nt tha hồ mà lùa gà bác nhỉ
@nospecial Cũng ko phải là lùa gà, thị trường ở VN PKL chỉ mới mọc mầm, xe nhỏ vẫn là chân lý, các thằng hãng dĩ nhiên nó biết quá rõ điều đó, thì bước đầu nhập nguyên chiếc để vừa thăm dò thị trường vừa martketing dần dần, nếu khả thi hoặc nở hoa thì bắt đầu đầu tư dây truyền tại VN và sẽ xuất hiện nhiều dòng xe độc quyền trong nước v.v.v. !!!! Chứ h mà đầu tư dây truyền luôn thì toang :V !!!








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019