Yamaha Civante: xe đạp trợ lực điện, pin 500Wh, màn hình LCD, giá từ 3.399 USD

MinhTriND
8/7/2020 16:27Phản hồi: 54
Yamaha Civante: xe đạp trợ lực điện, pin 500Wh, màn hình LCD, giá từ 3.399 USD
Civante là chiếc xe đạp trợ lực điện vừa được Yamaha giới thiệu với một số đặc tính nổi bật như: động cơ PWSeries SE tích hợp giúp bạn chạy được tốc độ tối đa lên đến 45 km/h, cung cấp 4 chế độ lái với mức mô-men xoắn tối đa lên đến 70 Nm. Về mặt công nghệ, xe được trang bị hệ thống 3 cảm biến để đo lường các thông số như gia tốc, vận tốc và guồng chân của người đạp để tự động tinh chỉnh các chế độ trợ lực sao cho phù hợp với điều kiện vận hành. Cung cấp năng lượng cho Civante là bộ pin Li-ion 500 Wh có thể tháo rời để bạn có thể dễ dàng mang vào nhà để sạc.



Yamaha cho biết nhờ có công nghệ sạc nhanh nên thời gian để sạc từ lúc cạn pin lên đến 80% chỉ vào khoảng 1 tiếng. Tuy nhiên, thông tin về quãng đường đi được sau mỗi lần sạc đầy hiện vẫn còn là ẩn số. Nằm ngay giữa ghi-đông của xe sẽ là nơi bố trí của một màn hình LCD đa chức năng, hiển thị các thông số cần thiết như tốc độ, quãng đường đi được, các chế độ lái. Ngoài ra, màn hình cũng tích hợp Bluetooth để người dùng có thể kết nối với smartphone. Đối với phần dẫn động, Civante được trang bị cùm đề Shimano STI 10 cấp, phanh đĩa thuỷ lực, đèn LED...



Xe sẽ không có hệ thống treo như nhiều sản phẩm khác trong phân khúc, nhưng để gia tăng tính thoải mái cho người dùng thì Yamaha đã chèn thêm phần đệm nằm trên tay lái để giảm chấn được phần nào. Yamaha Civante sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng này, giá bán khởi điểm từ 3.399 USD.

Nguồn: Yamaha
54 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mọi thứ bây giờ đều đã điện hoá nhưng công nghệ pin thì cứ như vậy toàn thấy nghiên cứu mà chưa thấy cải tiến gì lớn!
@siu nhân xanh Cứ 1-2 năm lại nói về công nghệ pin mới tốt hơn, mạnh hơn... rồi mất tiu.
Mr.BD
TÍCH CỰC
4 năm
Mua chiếc này đạp đi làm xem ra ổn
@baotuan Ahihi
hinchu
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Mr.BD Trợ lực vẫn phải đạp, chứ pin này ngang với 10-20 cục xạc dự phòng cho điện thoại chứ được bao nhiêu đâu
@Mr.BD mua luôn xe đạp điện, giá rẻ lại dễ sửa chữa
@batmanletruc Xe đạp điện thì thà mùa xe cup chạy còn ngon hơn, khỏi phải đợi chờ xạc pin
Thil Namlog
ĐẠI BÀNG
4 năm
Không chịu theo trend trên tay, trên mông gì cả. Mất ấn tượng bài viết. 😀😀😀
@Thil Namlog Đã có đâu mà đòi trên với dưới.
Công nghệ pin vẫn là mấu chốt. Có vẻ quảng đường đi trên 1 lần sạc không được tốt cho lắm nên vẫn chưa công bố.
chatnever
TÍCH CỰC
4 năm
@Siêu nhân gầy Con xe này là dạng "trợ lực", nghĩa là lực di chuyển chính vẫn là bàn đạp bác ạ. Hết pin thì dùng chân đạp như thường, động cơ chỉ hỗ trợ lúc mỏi chân hoặc lên dốc là chính thôi.
À con này 4K đô la mà nó cho bộ đề Tiagra, quá keo kiệt, ít cũng phải Shimano 105 đổ lên chứ lại 😐
@Siêu nhân gầy Ko phải ngồi lên vít ga như xe đạp điện đâu bác 😆 thường nó trợ lực đc tầm 80km
@nguyennhattan_45 Con yama pas brake đi được khoảng 100km nếu để mức pin trung bình
Nếu leo núi hay leo dốc nhiều thì ít hơn 1 chút. Nói chung là đạp mỏi chân trước khi hết pin.
mua con này rồi phải mua thêm 1 cái khoá với cộng dây xích thật to .
Tính order 1 cái nhưng dịch cô vy nên suy nghĩ lại
Cái này đi bắt chó là khó ai mà ngờ 😆😆😆😝
@Bão Sài Gòn Haha thọt lét mình cười với.
Chất thiệt chứ
Xe đạp mà trang bị như kiểu xe hơi ấy , hổ trợ 4 chế độ lái , rồi cảm biến các thứ, sau này chắc nâng cấp lên chắc trợ lực gật gù, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ chế độ lái như comport , eco ..rồi cruise control .🤣🤣🤣🤣
@Lê văn zyx Mấy cái bro kể nó sp gần hết r 😆.
Sạc ngược,eco,đổ đèo có lâu r mà bro.
hinchu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Sắm chiếc đi nhậu, lỡ phải thổi bị phạt cũng nhẹ
@nampd
CAO CẤP
4 năm
Giá này mua SH mà đi mắc mớ gì xe đạp trợ lực cho chết tiền…
@nampd
CAO CẤP
4 năm
@hiennghiem Chưa hẳn, đa phần người có tiền mình biết họ tính toán chi li lắm ^^ nghèo như mình thì mới thích j là mua thôi ^^
@cellman "em mà có tiền" đúng rồi vì bạn không có tiền và bạn đang bày người ta cách tiêu tiền á. Đơn giản người ta thích người ta mua có thể vì ly do duy nhất là thân thiện môi trường.
@nampd
CAO CẤP
4 năm
@Huy †rần Bác nói chuẩn quá ^^ hihi
DAO NGOC DUC
ĐẠI BÀNG
3 năm
@cellman Ủa thì ví dụ như họ là 1 người đam mê xe đạp thì họ có quyền mua miễn là có tiền,họ muốn hưởng thụ đc tốc độ do chính đôi chân họ đạp ra ko đc Hả😡
nhìn đẹp và đáng để mua đó chứ 😆
Lúc nào bất tốc thì bật trợ lực nhỉ
Phiết CN
TÍCH CỰC
4 năm
Ít cũng phải ultegra chứ tiagra thì cũng bình thường,giống con mình thôi.
20200701_055755.jpg
@vanphiet Giant? Next !!!
Giá mắc mà đẹp quá 😃.
Yamaha cũng có làm xe đạp luôn hả, ghê thật
@A0kiji Ở Nhật xe đạp trợ lực Yamaha và Panasonic là 2 thương hiệu top đầu rồi.
Xe đẹp, nhiều công nghệ. Nhưng chắc pin chưa đc tối ưu nên chưa công bố về quãng đường đi được.
BenGlo
CAO CẤP
4 năm
@samsung focus Đây là xe đạp "trợ lực" không giống như xe đạp điện, tức là chỉ hỗ trợ thôi
Xe đạp có màn hình luôn 😁
Mấy loại xe đạp điện ngon thế này thì ko bán chính hãng ở VN. Chạy còn ngon hơn cả xe Vin. ~.~

Đợi chờ vài năm nữa xem sao. Mấy loại trợ lực này tốt cho sức khỏe lắm 😃.
@baotam2101 Xe điện cốt lõi là công nghệ sạc nhanh, chứ không như vin qc 4.0 tè le mà sạc tận 8 tiếng nhức nách kkk

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019