Yamaha đã chính thức ra mắt motor dòng nake-bike tại Việt Nam

ndkhoivtv
11/12/2013 2:22Phản hồi: 15
Yamaha đã chính thức ra mắt motor dòng nake-bike tại Việt Nam
YAMAHA => Nói ít, làm nhiều!
Thùy link: http://www.baomoi.com/Xe-moto-gia-re-cua-Yamaha-da-ve-Viet-Nam/145/12633939.epi
======================================================
Xe môtô giá rẻ của Yamaha đã về Việt Nam

Autodaily - 11/12/2013 06:11
  • Hai chiếc môtô dòng naked-bike của Yamaha vừa lộ diện tại Đà Nẵng khi được chuyển xuống từ xe chuyên dụng. Nhiều khả năng, đây chính là mẫu môtô giá rẻ – Yamaha V-Ixion 150cc.
Hình ảnh được cho là chiếc nakedbike mà hãng xe Nhật có thể giới thiệu ở thị trường Việt Nam trong thời gian tới được đăng tải trên fanpage Facebook của một đại lý Yamaha tại Đà Nẵng.
Hình ảnh chiếc xe được đăng tải trên fanpage Facebook của một đại lý Yamaha tại Đà Nẵng
Dựa trên hình ảnh bên ngoài, có thể khẳng định, chiếc nakedbike khá giống với mẫu V-Ixion mà Yamaha giới thiệu tại Indonesia hồi cuối năm ngoái.
Yamaha V-Ixion sở hữu kiểu dáng hầm hố và đậm chất naked-bike. Thiết kế nam tính toát ra từ bình nhiên liệu mới, cụm đèn pha/hậu hiện đại hơn và ống xả.
Thêm vào đó, hãng Yamaha còn bổ sung kính chắn gió nhỏ nhằm tăng thêm vẻ thể thao và cao cấp cho V-Ixion mới. Bên dưới là bộ mâm khác biệt với, nằm trong lốp có kích cỡ 90/80 R 17 trước và 120/70 R 17 sau.
Mẫu xe này được giới thiệu tại Indonesia cách đây tròn một năm với giá bán 2.300 USD (gần 50 triệu đồng)
Yamaha V-Ixion sử dụng động cơ SOHC, dung tích 150 cc, phun nhiên liệu trực tiếp. Tuy nhiên, theo hãng Yamaha, động cơ đã được hiệu chỉnh để tăng hiệu suất hoạt động. Ngoài ra, Yamaha cho biết mức tiêu thụ nhiên liệu của V-Ixion đã giảm 11% so với thế hệ trước.
Xuất hiện trên thị trường Indonesia năm 2007, Yamaha bán được 28.260 xe V-Ixion, năm 2008 là 104.916 xe, năm 2009 là 195.990 xe, năm 2010 là 215.321 xe và năm ngoái là 242.887 xe. Mẫu xe này cũng được coi là “bầu sữa” của Yamaha ở Indonesia.
Mẫu naked-bike của Yamaha được bán với giá 2.300USD (tương đương gần 50 triệu đồng) tại thị trường nước bạn. Theo một nguồn tin từ Yamaha, nếu về Việt Nam, chiếc xe cũng có mức giá không cao hơn Exciter là mấy.
Thu Hà (TTTĐ)
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đây mới là cái xe đáng để chờ đợi.
honda đem cbr150r và cb150r thì ngon lành lun haha! con này về vn cũng hơn 60chai, về vn còn phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt.vn mà bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt, bằng lái a2 đc thì đại trà thì moto pkn và pkl tràn về vn.
Mỗi người một sở thích khác nhau. Như mình, nếu là Scooter thì sẽ chọn Lead bởi khoái mỗi... cái cốp rộng, còn nếu là motor thì cứ con nào giá hợp lý mà kiểu dáng đẹp tí là phang. À, tất nhiên là trừ hàng nhái nhé! :p
Xe đẹp thật, nhưng không biết tới bao giờ nước mình mới có nhiều mấy thứ này.
leo1510
ĐẠI BÀNG
10 năm
Lều báo! Có mấy cái hình mà đồn um lên. Đây là xe do đại lý nhập về bán chứ có gì đâu mà um lên.
loc108
ĐẠI BÀNG
10 năm
Hehe, bác cũng tham gia đội phát tờ rơi V-ixion nữa à?

Bác hay quá, nhập về Đà Nẵng chỉ có đem vô cửa hàng hay đại lý bán thôi, chứ test hay lắp ráp thử gì cũng phải đưa về nhà máy ở Hà Nội chứ nhỉ!
Ờ, thì đã đành cũng nguồn từ "lều báo", cơ mà đây có phải tin đồn... ếch đâu? Chỉ cần biết, các hãng càng cạnh tranh nhau thì người tiêu dùng càng có lợi và N hà n ước sẽ sớm có biện pháp... cấm xe máy giai đoạn 1. 🆒
Phát gì? Ngồi buồn lướt mạng thì thấy tin, post lên đây cho các fan... vui tí! :p
Nếu YA đưa em này về mà giá tầm 45tr thì là 1 đòn quá đau với SU. EM này trẻ đi cũng dc mà tầm trên 30t như mình đi cũng dc. Nó ra hẳn cái dáng motor đứng đắn, chứ nhìn con satria nó quá gấu và cá tính chỉ dành cho 1 số người. Nếu em này bán mình lại tiễn EX vừa mua dc 3 tháng lên đường ngay.
nếu em này thật sự ra và giá chừng 50tr thì quá ngon, mình sẽ ko ngần ngại mà múc em này, đi phượt em này quá ổn. đang hóng lun.
@cucucu Hờ hờ, em này mà DOHC thì có mà nóng đừng hỏi!?! 😁
Các bác cứ ca ngợi DOHC. Theo như mình tìm hiểu thì DOHC đúng thực sự là giải pháp cho xe khi ở tốc độ cao, nó thực sự hữu dụng khi sử dụng cho những xe có phân khối lớn. Chứ tầm 150 thì DOHC hay SOHC cũng không phải là vấn đề quá quan trọng đâu. SOHC kết cấu hợp lý vẫn cho 16,17 mã lực như con raider DOHC này như thường, mà SOHC khi đề pa thường mạnh hơn DOHC vì nó dễ đạt đến gia tốc lớn nhất ở vòng tua máy thấp.
@aquafinaps À, về chủ đề SOHC vs DOHC (< 175 cm3) thì cũng đã từng được đem ra phân tích và so sánh trên này nhiều rồi, kết quả thường là bị... ném đá đến tơi tả! Bác có thể search từ khóa "ndkhoivtv... SOHC vs DOHC" sẽ ra ngay. Còn cái mà mình muốn nói đến ở comment trên là độ "hot hừng hực" của DOHC thôi. :p
SOHC là chuẩn rồi cho giá nó thấp chút, con này máy SOHC mà.
Rất thích con xe này, đẹp, vừa tầm, cỡ tuổi nào cũng đi được. Giá xe mà loanh quanh tầm 50 triệu thì Nakedbike 150 Su Tàu không bán được. Nhưng ông Honda mà nóng mặt đánh đú rước con CB150R về thì em thật, em đell biết chọn con nào giữa 2 con này. Chỉ biết sắp đổi xe xe hehe.
giật cái tuýp nóng quá, làm mình tưởng yamaha lắp ráp xe này ở Vn rồi. có 2 chiếc mà ở Đà Nẵng thì chak là xe đại lý nhập về thôi. đại bản doanh yamaha ở Sóc Sơn Hà Nội mà.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019