@QXPro
không rõ vn mình quy định ra sao, nhma con Grande, Latte bán cho nhiều nước khác và VN thì xi nhan vẫn nằm trong dàn áo 😁. Trong khi con Janus này chỉ bán cho vn mà ko nhét dc xi nhan vào.
@Pinochio Pinochio
Cái tên Acruzo đang đẹp cái đổi thành Lát Té cái ế luôn ==]] Mà so với con Lead thì bị thọt quá nhiều. Ya vẫn cứ loanh quanh với cục máy 125 tản gió + đèn halogen cho mấy con 125 cỡ nhỏ là còn ế dài.😁
@gagalovegood
hồi đấy em chạy con acruzo nè công nhận chạy ngon thiệt xăng cộ như hửi í đi hoài không thấy hết bình xăng, bị cái xe nhẹ đi bồng bềnh với lại dáng không hợp cho nam đi thôi nên em đưa cho nhỏ cháu gái đi học quá ok
năm nay các hãng tối giản vs cắt giảm nhiều để tăng lợi nhuận, động cơ Honda bây giờ kêu quá, có khi máy Yamaha ngon hơn đấy. bác nào mua xe đời 2024 sẽ thấy hãng cắt giảm đáng kể so với đời 2023. nhựa mỏng ọp ẹp hơn, ốp bô inox thay bằng nhựa, mấy tấm chắn trước nhựa cứng rất bền bây jo dùng nhựa tái chế mỏng, đụng chân cái là gãy.
xưa cũng phân vân mua cho vợ giữa con này với vision, vẫn chọn vision do cái dáng. con janus này áo hơi thô, con vision 2017 đến giờ vẫn bốc nhẹ, ít hao xăng, chán mỗi dàn nhựa hơi xộc sệch
mình rất không thích Yamaha ở chỗ đèn báo rẽ trên mặt đồng hồ không tách bạch báo rẽ trái và rẽ phải, khi bật xi-nhan nó chỉ chớp chớp mà k biết đang rẽ bên nào nếu k "cố nhớ" là mình bật rẽ bên nào. Không biết thiết kế như vậy có phải là chủ ý của Yamaha hay không, hay là để tiết kiệm chi phí.
@longhons
Chú có thấy tôi để chữ "cố nhớ" trong ngoặc kép không? Và chú xem thiết kế của Honda tách bạch 2 đèn báo xin nhan trên đồng hồ, chú coi cái nào thuận lợi hơn cho người sử dụng?