Lạc xoong

Lạc xoong


Yamaha LEXi 155 ra mắt thị trường Việt Nam: Maxi Scooter độc đáo, giá từ 47 triệu Đồng

thanhtung6868
6/6/2024 10:4Phản hồi: 280
Yamaha LEXi 155 ra mắt thị trường Việt Nam: Maxi Scooter độc đáo, giá từ 47 triệu Đồng
Yamaha Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe tay ga dòng “Maxi” mới của mình là Yamaha LEXi 155 VVA. Mang phong cách là những chiếc xe tay ga thân lớn, có nhiều tiện ích cũng như tư thế cầm lái thoải mái dù trên hành trình dài. Yamaha LEXi 155 VVA được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 47,619 triệu Đồng (Khi thuế VAT 8%) và phiên bản cao cấp có mức giá là 48,011 triệu Đồng.

Yamaha LEXi trang bị động cơ 155VV, dung tích 155,1cc sản sinh công suất tối đa 15,2 HP (11,3 kW) và mô-men xoắn tối đa đạt 14,2 Nm, truyền động dây đai thông qua bộ ly hợp ly tâm tự động (tay ga, CVT). Xe được xây dựng trên nền tảng khung sườn kiểu Underbone, kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 1.986 x719 x 1.138 mm, chiều cao yên xe 768mm, khoảng sáng gầm 135mm và chiều dài trục cơ sở ở mức 1.353 mm, trọng lượng xe ở mức 118 kg.

IMG-0171.jpeg LEXi mang thiết kế thể thao, điểm nhấn là hệ thống đèn LED phía trước kết hợp với dải đèn chiếu sáng ban ngày độc đáo.

IMG-0155.jpeg Mặt đồng hồ Full LCD hiển thị đa thông tin kết hợp với chìa khoá thông minh tiện lợi.

IMG-0169.jpeg LEXi mang kiểu dáng năng động kết hợp với nhiều bảng màu, tem xe của các phiên bản cho cái nhìn thể thao.


IMG-0166.jpeg LEXi được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) ở bánh xe phía trước.

IMG-0164.jpeg IMG-0162.jpeg Cốp chứa đồ đủ cho mũ bảo hiểm dạng 3/4 và một số vật dụng khác.

IMG-0159.jpeg Cổng sạc dạng tẩu thuốc (12v) đặt ở phía trước và bên cạnh là hộc đồ nhỏ, có thể để điện thoại hoặc các vật dụng khác khu vực này.

tay lai xe.png IMG-0154.jpeg Yên xe to bản với chỉ màu tương phản (tuỳ phiên bản). Với những mẫu xe dòng Maxi thì tư thế ngồi là điểm cộng rất lớn, dòng xe được chú trọng vào tư thế cầm lái thoải mái, dễ dàng điều khiển.

IMG-0168.jpeg

Yamaha LEXi được phân phối với tổng cộng 6 lựa chọn màu sắc, trong đó sẽ có 3 màu với phiên bản tiêu chuẩn, 3 màu trên phiên bản cao cấp. Dự kiến xe sẽ bắt đầu được giao kể từ ngày 21/6/2024

Giá bán lẻ đề xuất:

Phiên bản Tiêu chuẩn:

Quảng cáo



- Bao gồm 8% VAT: 47,619,000 VNĐ
- Bao gồm 10% VAT: 48,500,000 VNĐ

Phiên bản Cao cấp:

- Bao gồm 8% VAT: 48,011,000 VNĐ
- Bao gồm 10% VAT: 48,900,000 VNĐ

IMG-0172.jpeg
IMG-0165.jpeg
IMG-0160.jpeg

Quảng cáo


IMG-0163.jpeg
Den dau xe.png
280 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

So với nvx thì sao ae
@Theboyzzz Xe dỏm hay gì, đầy bình hơn 200km mà bác chạy kiểu gì kêu hết
@Theboyzzz Đường trường con v2 chạy 1l đc 50-52km, bình xăng 5.5l. Ông chạy kiểu gì gần 300km ko canh đổ xăng đc 😆)
Theboyzzz
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@c0902765115 Khúc liên hương về phan thiết chủ quan nghĩ về dc , mém là dắt bộ
Theboyzzz
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@thanhtran2311 Xe chạy ngon từ cảm giác lái đến tư thế ngồi chỉ bị bx quá nhỏ
Dáng xấu, chê
VA20
ĐẠI BÀNG
9 ngày
@Dragao_ct92 Xác nhận dị.
Đếu con nào được lòng số đông.
Đã từng mua Jupiter và Sirius
Rồi quay lại AB chạy như hạch
Vừa mua lại Ex 155 ABS chạy phê, mà thiết kế không ưng cho lắm.
Nhóm xe ga thiết kế siêu dị, chán, chắc NVX đẹp nhất mà cũng tuỳ số ít người. Cá nhân tôi ghét phần hai cái giảm xóc sau nó thẳng quá và trống một đống ngay trên bánh sau nhìn đếu cân xứng.
@NguyenDucHuu Ngoc's con lai của frego và nvx
@anhcom67 ko có bản phuộc đôi bánh căm tiếc quá bác nhỉ,hic
alphi
TÍCH CỰC
7 ngày
@NguyenDucHuu Ngoc's Mình thấy cũng hơi dị dị.
Thiết kế lố bịch ❗️
@Ciu piến dạng Quá xấu
@Ciu piến dạng Phuộc sau 1 cái :v. Con nvx phuộc đôi dân còn chê. Con này bán bằng niềm. Chưa kể thiết kế k nuốt đc. Con nvx so vs con này đẹp chán.
Chắc phải chịu chung số phận với con NM-X rồi, thiết kế không hợp thị hiếu người Việt Nam, được cục máy máy mạnh ngon đấy, nhưng bình xăng nhỏ xíu, 1 phuộc, thắng đùm sau. Chắc kiểu gì cũng không bán được nhiều ế chảy nước rồi bỏ mẫu thôi...
Yamaha NM-X (7).jpg
Cốp nhỏ, đổ xăng phải mở yên, 1 phuộc.
Đầu đẹp đít xấu
Ai muốn trải nghiệm ngồi thoải mái, động cơ mạnh mẽ thì oki
Chứ còn mua vì ngoại hình thì thua
@darknessone đúng đấy, xăng dưới yên kiểu gì cũng ám mùi
@alancabata Bất tiện chứ ám mùi gì đâu
@darknessone Ưng Ya ko cắt tắt đèn. Chả hiểu sao Ya quá tiết kiệm chắn bùn
Rẻ , đẹp, cấu hình tốt
Đáng mua
protk2
TÍCH CỰC
10 ngày
cái nắp xăng dưới cốp là 1 cải lùi của con này! Thiệt buồn! thôi đi FreeGo tiếp! 🐧
NQN.79
ĐẠI BÀNG
10 ngày
@protk2 Mình đang chờ mẫu freego s v2 để mua thêm mà vẫn k thấy yamaha ra mắt mẫu mới này
@NQN.79 ra rồi, mà không chịu đem về VN
@NQN.79 cuối năm nay ra á
.Gù.
TÍCH CỰC
10 ngày
Mình thấy thích kiểu dáng này 1 sau phuộc thể thao, giống adv, trang bị với giá tiền là hợp lý quá rồi( có options thắng đĩa sau nữa ngon quá), Yamaha thì an tâm bánh xe sau không lệch dè như xe honda rồi.
alvk
ĐẠI BÀNG
9 ngày
@Ζεύς Nhẹ hơn pcx 10kg. Đi xa không nên chọn 1 phuộc
TinyCanary
ĐẠI BÀNG
7 ngày
@penguin small PCX bị đồn sẽ bán lại ở thị trường vn 4 năm rồi nhưng họ vẫn chưa bán!
@TinyCanary Năm sau nhé lol
@.Gù. 1 phuộc đi chán bỏ xừ lại khen??
Chờ ngày test xe!
YMH có thù với thắng đĩa sau, NVX ra ver 2 cũng ko có, con này 155 cũng ko có
@darknessone Chấp về độ hạ giá sập sàn để chạy doanh số cho bằng được
@Huynh ha Tan thù luôn cả design ko có vè chắn bùn sau nữa, mua về phải tự chế hoặc o-đờ bên in-đồ ma-lày về =))))
@darknessone doanh số không bằng thì nên có những cái gì đó hơn đối thủ, chứ nói thế thì chịu rồi, hèn gì tay ga YMH ko lại HD
Tins Lee
ĐẠI BÀNG
7 ngày
@Dragao_ct92 Vario chấp cái gì, độ trẩu của chủ xe hả
Cười vô mặt
Madhit
TÍCH CỰC
10 ngày
Nhìn cứ như đầu đít rời ra, ko biết ở ngoài nhìn đỡ ko, mà phuộc 1 bên, nắp bình xăng dưới yên thì thôi bỏ qua. Xmas nhìn ok thế mà mấy chiếc nhỏ thiết kế nhìn trớt quớt quá
Thiết kế xấu, phuộc đơn, bình xăng dưới cốp là những điểm trừ. Kể mà bỏ cái tẩu đi làm cái bình xăng vào đó và làm cốp rộng ra thì hay hơn vì như trên nvx, tẩu không thiết thực lắm. Lại phải mua đầu chuyển, mà dùng loại dòng cao thì dễ đứt cầu chì lắm. Yamaha đã có NVX giá nhô hơn 50tr tí, không hiểu lại phải đi nhập con này về bán làm gì nữa. Thiết kế này có vẻ hợp với thị trường Indo, Thái hơn là VN. Đáng nhẽ nhập NMAX về thì phủ đủ phân khúc. Nhưng nói chung với thị hiếu thẩm mĩ của người VN thì kể cả NMAX cũng không phù hợp thiết kế, nhập nguyên chiếc về không sửa sang lại chi tiết gì thì dễ ế lắm. Như ông Honda nhập thằng Vario 160 xấu đau đớn về thì cũng ế dài cổ nốt. Chán mấy anh Nhật này. Kinh doanh ở VN bao nhiêu năm rồi mà không hiểu tâm lý.
@NHDaquarius Cám ơn b, mình không biết Yamaha có Revzone chuyên bán các loại sport với PKL. Mình vừa xem lại rồi thì có XMAX thật.
@caocaolatre199x Ủa man, mới gáy mạnh lắm đi sửa comment. Nhụt dị. Haha
@darknessone Thì trước đó t ko biết nên t bảo không bán XMAX nên giờ biết rồi thì sửa lại thành có bán nhưng ra town ko thấy mà bán ở revzone thôi có gì đâu. T ko nói ai NGÁO cũng không chủ động mày tao gì. Ngay từ cmt đầu tiên m đã cục súc rồi.
Yamaha VN nên hồi sinh dòng Nouvo vs động cơ mới & thay đổi vị trí bình xăng hơn là cứ ra mấy con xe vừa to vừa cục mịch ntn. Đc cái xe dáng đang đẹp, gọn gàng tự nhiên bỏ mất, ra mắt mấy con heo cồng kềnh NVX, Lexi... làm gì ko biết
@QXPro Chuẩn bác, con nouvo đang gọn gàng nhẹ dễ đi, thay bằng nvx cồng kềnh quá
Freegos thì bánh nhỏ với cảm giác lái vẫn kém xa nouvo nên k thay thế được
keithtran06
ĐẠI BÀNG
9 ngày
@QXPro Chuẩn, yamaha thấy mỗi chiếc Nouvo LX là hợp vs nam chạy nhất. Chỉ cần ra bản Fi, máy mới, cải tiến 1 ít form xe cũ là đắt khách ngay. Mấy chiếc như nvx gì đó thì hợp vs Indo / Thai hơn là VN.
nemo1560
TÍCH CỰC
8 ngày
@QXPro remake con luvias nữa là ngon. ymh sau này nổi tiếng design xấu
1oldman
TÍCH CỰC
10 ngày
Con này dự bán ế vì gu dân mình thích kiểu thanh lịch, hài hòa. Nên Grande, Janus mới bán chạy còn Freego, NVX thì bán ít hơn. Thị trường trọng điểm mà sao Yamaha không nâng cấp Grande nhể. Ước có abs bánh sau nữa để múc.
keithtran06
ĐẠI BÀNG
9 ngày
@1oldman Cần lắm 1 chiếc nouvo LX vs Fi, máy mới, ABS. Grande chỉ dành cho nữ, nvx thì kén dáng, chỗ đẹp chỗ ko. LX là chiếc yamaha thiết kế ok nhất.
1oldman
TÍCH CỰC
9 ngày
@Edward Đỗ Ngoài bắc giá tốt hơn bạn à. Đợt 2023 người nhà mình mua giá 48, bây giờ mấy bản màu mới 2 Town gần nhà mình đang km trừ tiền 2tr không lấy quà. Mình đồng ý với bạn là con này quá ngáo giá, nhất là so với Freego xấu trai 😆) nhưng Grande thiết kế đẹp, hài hòa nên thao túng tâm lý được chị em và một số anh em😃) . Nữ 10 người chắc 6 người thích, số còn lại Sh, Vespa, Vision... Nam cũng có thể chọn tone màu tối. Như vợ mình bảo mua Freego thì phán ngay câu thôi để em đi bộ 😃)))) Mình đi Grande chạy hơi nhanh mà hơi bóp phanh gấp thấy bánh sau hơi lết đuôi sợ sợ nên vẫn đợi Grande nâng cấp ABS bánh sau để mua vì xe nhẹ đi gần xa đều tiện, lại đẹp nữa. Còn sức mạnh thì thôi tạm chấp nhận, dù sao cũng tiết kiệm nhiên liệu, rất có lợi về lâu dài. Kịch bản Yamaha nhét con máy 155 vva vào em Grande này với sự bảo thủ của Nhật chắc cỡ 3 chục năm nữa quá 😃))
aslan_zara
ĐẠI BÀNG
9 ngày
@nguyên vũ 01 ai dạy abs trên xe nhỏ vô dụng vậy???
@1oldman grande mômen xoắn giảm so với cục máy 125 của freego thì bảo sao sức kéo/gia tốc chả yếu, bởi sao mình và bà chị 2 ce như 2 đứa xì ke leo cầu mà thấy ì máy lắm.
với grande mình thấy thân quá nhẹ so với đầu, đầu nặng chịch đi 2h là mỏi hết cả 2 cánh tay và bả vai, độ tiện nghi thì ko phải bàn cãi nhưng con đó chỉ giá 40 là ok rồi.
Honda mà đem ADV về thì em này tắt điện luôn 😆))
@Kelvin1992 Vario về Airblade bán cho ai? 😆)
@darknessone PCX 150 giá giờ chắc phải gần 80, ADV thì cao hơn 5-10tr.
P.Q.K
ĐẠI BÀNG
9 ngày
@Communism PCX 150 trước ở VN bán thì giá niêm yết 71tr,PCX 160 thì giá cao hơn PCX 150,ADV 160 giá lại cao hơn PCX 160 tầm 7-8tr thì nếu ADV160 bán tại VN thì niêm yết phải trên 80tr ,gần gấp đôi con Lexi này :v
@Communism kiểu dáng thô, to, kồng khềnh nên chỉ đánh vào thị trường ngách số ít thôi chứ tắt với chả điện. nói thật các thiết kế to thô kệch không phù hợp số đông thị hiếu người Việt đâu.
Sàn để chân phẳng là điểm cộng, điểm trừ là bình xăng dưới cốp
ht12
ĐẠI BÀNG
10 ngày
Yamaha mấy đời nay quảng cáo nắp xăng phía trước tiện lợi mà con này lại đem ngược xuống yên
@ht12 Đợi bản LEXi V2 đi bạn, sẽ nâng cấp đem bình xăng ra trước
Namlx91
ĐẠI BÀNG
10 ngày
Đơn giản 1 từ “xấu vãi”

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019