Yamaha NVX 155 2020 chính thức ra mắt, giá 53 triệu đồng
Rất hay và hữu ích!/10 người
thanhtung6868
5 thángBình luận: 476
Yamaha NVX 155 2020 chính thức ra mắt, giá 53 triệu đồng
Yamaha NVX 2020 đã chính thức được giới thiệu, thay thế cho phiên bản đầu tiên được giới thiệu vào năm 2016. Kể từ lần đầu có mặt, NVX đã là một chiếc xe đi đầu trong phân khúc bởi những công nghệ mà chiếc xe được trang bị, cũng là một chiếc xe được kế thừa nền tảng của chiếc xe concept Super Sport Scooter, chiếc xe hướng đến khách hàng trẻ yêu thích sự thể thao và năng động tên xe tay ga.

Thế hệ hoàn toàn mới của NVX mang một loạt những cải tiến mới, ngay như bên ngoài ngoại hình vẫn sẽ là những đường nét thiết kế dựa trên thân xe hình chữ X truyền thống, tuy nhiên phần "áo" bên ngoài đã có nhiều sự đổi thay và mang một phong cách mới. Kế đó là sự thay đổi của động cơ 155cc VVA thế hệ mới với dung tích buồng đốt nhỏ hơn nhưng cho công suất tương đương, tỉ số nén cao hơn và hệ thống VVA mới hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mạnh mẽ hơn dù công suất cực đại tương đương thế hệ cũ. Ngoài ra sẽ là sự bổ sung trang bị với hệ thống kết nối với điện thoại không dây.


Thiết kế NVX 155cc 2020


yamaha_nvx_2020_tinhte-2-3.jpg
Phần hông xe được thay đổi nhiều để chiếc xe có ngoài hình trở nên hẹp và thuôn dài hơn, đồng thời cũng sẽ thay đổi trực tiếp đến trải nghiệm của người ngồi trước cũng như vị trí gác chân của người ngồi sau. Đồng thời phần yên xe cũng được thay đổi lớn ở ngoại hình và chất liệu nhằm tăng độ thoải mái hơn dành cho người ngồi phía sau.

yamaha_nvx_2020_tinhte-3-3.jpg
Phần đầu xe với cụm đèn pha lớn và dải đèn định vị đậm màu đem lại sự cân đối cho chiếc xe như NVX. Cụm đèn trước của xe được chuốt nhọn và kéo cao về hai bên tạo điểm nhấn góc cạnh và thể thao hơn. Ngoài ra, đèn Led định vị cũng là một tính năng mới mang tính biểu tượng của thiết kế mặt trước. Đèn hậu và đèn xi-nhan tạo hiệu ứng 3D.

Động cơ

yamaha_nvx_2020_tinhte-5-2.jpg
NVX 155 VVA hoàn toàn mới sử dụng động cơ Blue Core 155cc – 4 thì, làm mát bằng dung dịch, xy lanh đơn, phun xăng điện tử với hệ thống CVT. Đường kính và hành trình piston 58 x 58.7mm; tỉ số nén 11,6: 1 cao hơn thế hệ động cơ trước đó.
  • Cụm nắp máy thiết kế mới với rãnh thoát nhiệt lớn: giúp tăng hiệu suất và độ bền động cơ.
  • Giảm thể tích buồng đốt, tăng tỉ số nén: giúp tăng hiệu suất đốt cháy nhiên liệu và công suất tối đa.
  • Tăng kích thước đường kính đầu van nạp lên 20,5mm: Không khí buồng đốt nhiều hơn giúp nhiên liệu cháy mạnh và triệt để.

Hệ thống van biến thiên vô cấp (VVA) mới


yamaha_nvx_2020_tinhte-4.jpg
Động cơ được ứng dụng hệ thống van biến thiên vô cấp (VVA) mới, cơ chế hoạt động của hệ thống van biến thiên này là chuyển đổi gối cam từ phạm vi tốc độ thấp đến phạm vi tốc độ trung bình-cao với điểm chuyển đổi là tốc độ vòng quay 6.000vòng/phút. Nhờ đó giúp tăng độ mở van nạp khi vòng tua đạt trên 6.000 vòng/phút, phát huy tối đa công suất ở vòng tua lớn cho xe bứt phá mạnh và tăng tốc tốt hơn, cảm giác tăng ga phấn khích mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu. Sự chuyển đổi của cò mổ dạng con lăn được phát động bởi một van điện từ gọn nhẹ có tốc độ phản ứng rất nhạy.

Tối ưu hóa chu kỳ nạp/xả cùng với thiết lập hệ thống phun xăng điện tử đảm bảo vận hành liên tục không ngắt quãng, ngay cả người lái cũng không cảm nhận được sự thay đổi khi chuyển giữa các dải tốc độ.

Tiện ích khác:

yamaha_nvx_2020_tinhte-3.jpg
NVX 155 VVA hoàn toàn mới được trang bị Bộ Điều Khiển Động Cơ (Starter Generator Control Unit - SGCU) giúp động cơ khởi động êm hơn và tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời giúp thu thập các dữ liệu về máy móc như vòng tua động cơ và nhiệt độ dung dịch. Thông qua đó, để tối ưu hóa dữ liệu, giúp người dùng chủ động kiểm soát và cập nhật các thông tin về tình trạng vận hành của xe, Yamaha Motor đã phát triển ứng dụng Y-Connect - ứng dụng công nghệ tích hợp trên điện thoại lần đầu tiên được trang bị trên xe tay ga Yamaha tại Việt Nam cho khả năng kết nối thông minh.

yamaha_nvx_2020_tinhte-16.jpg
Với mong muốn giúp khách hàng tìm ra những giá trị mới và một tương lai kết nối với phương tiện di chuyển, ứng dụng Y-Connect được xem là bước đột phá góp phần khẳng định giá trị thương hiệu cũng như sự phát triển lâu dài và bền vững của Yamaha Motor tại


thị trường Việt Nam. Ứng dụng Y-Connect được sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android với các chức năng tiện ích như: Thông báo cuộc gọi, tin nhắn, email, thông báo khi xe gặp sự cố, báo lịch thay nhớt và tình trang ắc quy, báo mức tiêu hao nhiên liệu thực tế, xác định vị trí đậu xe,

yamaha_nvx_2020_tinhte-25.jpg
Hệ thống ngắt động cơ tạm thời: Cơ chế tự động ngắt động cơ và tái khởi động khi dừng xe hoặc đường đông giúp tiết kiệm xăng hơn.

yamaha_nvx_2020_tinhte-24.jpg
- Hệ thống khóa thông minh với núm xoay có thể thực hiện nhiều chức năng như: khởi động/ngắt động cơ, mở/khóa cổ xe, mở yên xe, mở nắp bình xăng, định vị tìm xe.

yamaha_nvx_2020_tinhte-27.jpg
- Bình xăng Dung tích 5.5 lít, tăng 0.9 lít so với phiên bản trước, cho phạm vi di chuyển đến 200km/lần đổ xăng. Nắp bình bố trí phía ngoài giúp đổ xăng thuận tiện.

yamaha_nvx_2020_tinhte-21.jpg
- Sạc USB tích hợp bên trong hộc chứa đồ để sử dụng ngay trong tầm tay.

yamaha_nvx_2020_tinhte-22.jpg
- Cốp xe dưới yên có sức chứa lên đến 25 lít.

yamaha_nvx_2020_tinhte-6.jpg
- Bánh xe hợp kim đường kính 14-inch 3 chấu kép cùng lốp to bản (độ rộng 110mm lốp trước và 140mm lốp sau) cho vẻ ngoài ấn tượng như một chiếc xe phân khối lớn. Phuộc nhún lò xo được trang bị bình dầu thủy lực giúp xe ổn định ở mọi vận tốc di chuyển.

yamaha_nvx_2020_tinhte-4-2.jpg
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh trước, tương tự như thế hệ trước, chưa trang bị cho bánh sau.

yamaha_nvx_2020_tinhte-1-4.jpg

Yamaha NVX 155 2020 Có tổng cộng 5 màu sắc để lựa chọn, trong đó có 1 phiên bản màu đặc biệt:


Hình ảnh NVX 155 2020 màu xanh:



Hình ảnh Yamaha NVX 155 2020 màu vàng đồng - đen:



Hình ảnh Yamaha NVX 155 2020 màu giới hạn Monster:



Hình ảnh NVX 155 2020 phiên bản màu đỏ:



Và màu Cam xám như trong bài viết


Tinhte sẽ gửi đến anh em thêm những hình ảnh về mẫu xe này tại sự kiện, hẹn anh em ở bài kế tiếp.

yamaha_nvx_2020_tinhte-1-5.jpg
Rất hay và hữu ích!/10 người
phuan
TÍCH CỰC
5 tháng
Thông báo khi gặp sự cố, cái này nghe hay quá.
@yushikara Ô. Xe Honda Click mới thêm bản có cần số cho người ngồi sau điều khiển à 🤣
@TraiKimThanh Chính xác ! Hình như dòng xe này chỉ dành cho siêu nhân !
jedi9
TÍCH CỰC
5 tháng
@palmtj27 chê thì chia tay =))
@yushikara 2 thằng con trai thì hơi..... Trường hợp có ghệ mà chở con bạn thân thì cũng...
ngon hơn đời trước nhể
@kaizer124 ngta đang nói ngang tầm giá, chứ giá SH gần gấp đôi mà k đầy đủ công nghệ thì ai mua
@AQ.AQ xe chạy đường trường cao tốc nó mới cần dài xe. chạy phố thì xe nào mà chả có đuôi như vậy
@see022 Cái xe Sh mode bánh sau có phanh đĩa ko, mà ra head Honda hơn 70 củ.
@see022 Honda city hơn nửa tỷ còn tang trống mà bạn 😆
tuanbida
TÍCH CỰC
5 tháng
Xe thì ngon nhưng mà mau lỗi mode với lại lúc mua thì mắc khi kẹt ngân thì bán giá bèo cũng khó kiếm người mua.
@Huy †rần Ngân lượng ấy ... 🤣
@Bão Sài Gòn Á tui biết nguồn góc kẹt ngân rồi, éo phải ngân lượng hay gì gì nhưng ông nói đâu

Mời ông xem 😆
Thiết kế yên vẫn vậy, người ngồi sau cao bà cố, phụ nữ lên mệt chết luôn
@keithtran06 T thử r. Lần đó mượn NVX chở bà chị kẹp đứa nhỏ ở giữa, baga có đồ
Ngồi khốn đốn vãi ra, bà chị thì yên cao quá thể, lao lên mà bíu áo t muốn nguyên cả ng cả xe, còn đứa nhỏ. Nó mà ngồi phần thấp thì ép t ra trước, nó ngồi phần sau thì bà chị lọt ra khỏi yên, ngồi ở giữa thì dốc ko ngồi đc. NVX k dành cho gia đình
@wtf9999 Ng lái thích thôi. Gái ngồi 1 lần r lần sau nó ko thèm ngồi nữa đâu. Ông thử đi tán gái bằng con này đi r bik. Lần đầu tiên ngồi lên thì 10 con hết 9 con ko thích r. Trừ khi nó thích ông trc đó thì còn cho qua. Thử con nào chưa thích ông mà cho nó ngồi con này đi, bảo đảm sẽ ko có lần sau. Thà đi grab còn đi chung xe vs ông. Đâu sẵn dzu' cho mấy ba lợi dụng 😆)
Miyasaka
ĐẠI BÀNG
5 tháng
@zer0_7 Mấy ông chắc không bao giờ có việc cần chở Mẹ đi khám bệnh lúc ốm đau , chở mẹ đi siêu thị , đi chợ nhỉ... Gái thì cũng tùy lúc , mặc váy ngồi ngang cho nó chênh vênh à.
@Miyasaka Nhà đầy xe mà bác. Giờ nhà nào chả có mấy cái xe, xe này bất tiện thì đi xe khác. Thực sự xe của mình đúng chỉ có mỗi 1 mình mình đi, cái yên sau còn hay bị bụi bẩn vì chả bao giờ có người ngồi, như xe dành cho dân FA vậy. Nhà mình xe ai người đó đi chả mấy khi đi chung vì mỗi người 1 công việc riêng. Cả nhà đi chung thì đi ô tô.

Hơn nữa, một khi lựa chọn xe dáng Sport kể cả xe ga hay xe số thì cũng xác định là chỗ ngồi sau chán. Nếu mua xe tính cho mọi trường hợp kiểu all in one thì ko chọn xe này. Còn đã chọn xe này thì ko tính tới trường hợp như bác nói nữa vì đã có phương án xử lý rồi. Thế thôi.
Chắc múc e này
Yêu quá
@Nghiện Là Dở Rồi NVX 1 lúc mới ra bị đại lý kênh giá đến 10tr. Sau đó mới giảm dần vì hết hot.
Con này mới ra chắc có khi bị kênh 10tr nữa k chừng
@Trọn kalitel Bạn cho mình hỏi xe ab2020 bảo hành đồng hồ vô nước là trong ba năm lúc nào rảnh mình đem ra cũng được hay có giới hạn trong khoản thời gian nào đó hay không vậy, tại mình bận quá và xe ít đi nữa nên chưa thử mưa nắng được nhiều. Cám ơn bạn nha.
@phuongdeptrai Theo chính sách bảo hành thôi bạn, mình có người bạn cũng mới bảo hành mặt đồng hồ chiếc SH2018 xong. Hình như khả năng chống nước của Honda cho mặt đồng hồ đang có chút vấn đề
@phuongdeptrai Mình nghĩ là theo chính sách hãng 3 năm đó bạn
Nhật có lẽ là nước thu được rất nhiều tiền tại VN chứ không phải Hàn, Khựa nhé, ra đường đập vô mắt nào là Honda, Yamaha, Suzuki các kiểu
@Tình Phương Nam Us rất chuộng xe nhật , giá xe nhật bên us bây h cũng ko hợp lý so với xe us rồi bạn. Mà người us tính cái là chi phí , xe nhật tiết kiệm xăng và phu tùng thây thế giá thấp hơn. Nên tới h vẫn là trùm .
@Tình Phương Nam Nói như đúng r 😆 chứ ở VN làm gì có xe máy Hàn 😃) xe máy tàu h cũng dần biết mất r. 😃)) thị trường xe máy có mình nó thì nó ko thu tiền chứ làm gì.chưa nói chất lượng xe nó ok mà. Ko hiểu bình luận theo kiểu cà khịa làm gì 😃)
@keithtran06 Có hiểu người khác nói gì không vậy thanh niên? Hand is faster than the brain
@Tình Phương Nam 😆)) tui chỉ thấy ông vô topic xe máy rồi nói cái điều mà ai cũng biết 😃)))) đó h ai ko biết xe máy Nhật là nhất ở thị trường VN rồi. Tiền nó thu hết là đúng thôi. Đem Hàn vs TQ vô khịa làm gì. Còn nếu ông nói thêm mảng xe hơi điện tử thì hơi lạc đề rồi.
Nhìn cũng ổn áp đó chứ
bimr__
ĐẠI BÀNG
5 tháng
các mẫu xe phần khúc phổ thông của Yamaha công nhận là trọg lượng nhẹ thật
Ngon đấy
Akai Kyara
ĐẠI BÀNG
5 tháng
ko biết thon hơn đời đầu nhiều ko nhỉ
VÂNG VẪN LÀ DÀN CHÂN VỚI NHỮNG MÓN HÀNG NO NAME : PHUOJC BÌNH DẦU NO NAME , HEO DẦU , DĨA V.VV NO NAME => DỰ LÀ VÃN SHOCK TƯNG ĐÍT NHƯ CÁC CON YA HIỆN TẠI .
TIẾP ĐẾN LÀ QUẢ YÊN SAU TIẾP NỐI ĐỜI TRƯỚC KO DÀNH ĐỂ CHỞ VỢ CON HAY BẠN GÁI CÓ CHIỀU CAO DƯỚI 1M6.
=> TÓM LẠI CON XE DÀNH CHO AE YÊU YA VÀ CHƯA LẬP GIA ĐÌNH . CHẤM HẾT .
PS: KO BIẾT BẢN NÀY CÒN TIẾP NỐI KHẢ NĂNG BẮN BÙN TUYỆT ĐỈNH CỦA BẢN CŨ KO TA?
@kaitokid12 đọc comm phía trên của ông kia kìa " gắn cây phuộc của winner" chứ ko phải gắn hàng bên thứ 3 . cái nữa ngoài mấy thằng có tên tuổi như showa này nọ thì lắp chứ mấy đám khác mang danh hàng thái , đài thì tất cả là hàng tàu hết . chạy trồng răng lúc nào ko hay =]]
@yushikara phuộc trc hành trình ngược hàng đàng hoàng như của MSX 10 củ nhé. các loại rẻ hơn toàn hàng tàu gắn vô đi tầm 80-90km vấp ổ gà là xong luôn , ae chơi xe ngán mấy năm nay rồi còn gì ,
@palmtj27 Ngoài Hà Nội sáng đi làm đều gặp người đi NVX, PCX có mấy người đi ngoại trừ mấy ông trung tuổi, MSX thì gặp mấy thanh niên nhỏ con đi, lâu lâu mới gặp, có thù với Yamaha sao mà dìm ghê thế.
kaitokid12
ĐẠI BÀNG
5 tháng
@palmtj27 chảng 3 của LCM phuộc là của winner x mua trong honda, nó đi kèm cả bạc đạn ống chỉ, pat heo và cục căn. chứ dân chơi xe giờ ko ai đi gắn cả dàn chân winner chi cho tốn kém cả 😆)
protk2
TÍCH CỰC
5 tháng
đợi em đã lâu! Đợi xem đánh giá thôI! qua Tết đẩy 😁
giá trị xe và giá trị sử dụng tương đương nhau. chứ cứ mua sh làm gì mệt
@hanhanlaotu Đều là xe 2 bánh thì cứ mua wave mà đi chứ mua xe này chi cho mệt. So sánh khắm lọ ghê
@pntphong1810 Phát biểu bần nông thế 😆 nói vậy ko khác ji nói matiz vs Mec đều là xe 4 bánh thì mua matiz chạy chứ mua Mec làm ji cho mệt hả =]]]]]
tommy442
TÍCH CỰC
5 tháng
@palmtj27 Xe lăn cũng 4 bánh nhá 😂
@palmtj27 Tao đang nói lại thằng trên kia. Đọc ko hiểu hả
Thiết kế gọn gàng hơn rồi đấy!
Kiểu dáng đã gọn và đẹp hơn đời trước nhiều.
Cặp phuộc sau nhìn mạnh mẽ hơn đời trước.
Đang thắc mắc không biết ổ khóa vị trí này để mở gì? -> Cập nhật: đã rõ, dùng để mở cốp khi Smart key bị lỗi hoặc hết pin, cảm ơn 500 anh em.
Yamaha_nvx_2020_tinhte-23.jpg
@yushikara để s.k trong cốp vẫn mở đc yên nha
@yushikara Mụ vợ để chìa khóa trong con Nozza một lúc. Lúc sau quay lại đèn đóm tối um, sd xe ko đc. Lại hành mình đem chìa cơ tới để mở. May còn biết cách, chứ nghe theo mụ thì "xe hết pin hay acquy chồng ạ".
Vãi ái phụ nữ
@darklight_vtp Ừ, để lúc lâu coi vui ko nha! Tính năng chống trộm xe kích hoạt lên đó
@TYA Haha, phụ nữ ko tập trung đc vào bất cứ việc ji bạn ạ!
Phải chi yên ngang như AB "07 là múc luon
Dame 89
ĐẠI BÀNG
5 tháng
Yên vát thẳng. Xe nhỏ lui tí. Thì ra khách chuộng hơn. Bớt phô trương cái đèn thì may ra lì hơn tí.
Cảm nghỉ cá nhân.
@Dame 89 đúng r, lúc mua xe cũng vì cái yên xe nên đành mua ab 😆)
Điểm k hài lòng:
Đèn hậu rất dễ gãy, chỗ mở xăng k thuận tiện bằng Latte, Grande, yên xe phải dài hơn xíu xiu.

Còn lại tất cả là ngon.
@doantrungdung88 Không có vè chắn bùn sau. Người ngồi sau đảm bảo lại bắn hết bùn lên chân cho xem 😃
@doantrungdung88 Mình thấy đổ xăng thuận tiện như dòng AB mà.
@gauto988 lúc bán nó sẽ gắn thêm dè, đời 1 cũng v
@tuyen_kientruc2013 AB cũng có tiện đâu bác. Nó phải để qua 1 bên như Latte với Grande mới dễ, sàn nó phẳng mới thoải mái. Để giữa háng thế này vừa kg để đồ được vừa vướng víu khi đổ xăng.
Cũng như đời trước, phần mông chưa hấy ổn!
tamle_o
TÍCH CỰC
5 tháng
@ThienAnimation Nếu làm yên và đít bt thì đụng ab sao thắng nổi;))
GeforceGTX
ĐẠI BÀNG
5 tháng
@tamle_o đầu đẹp ngầu hơn hẳn mà 😆)) cá nhân mình vẫn thích yên sau hạ xuống xíu.
@ThienAnimation mình cũng ghét con này vì cái đít của nó k có đã =]]
@ThienAnimation định mua xe. tưởng đợt này em nó được phẩu thuật đít thì hốt rồi.
@tamle_o Mình nghĩ yên và đít mà bình thường giản dị là NVX vả đc thg AB đó
AB ủy doanh số tốt nên honda chả nâng cấp gì giá trị, sức bán vẫn tốt
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019