Yamaha vừa chính thức giới thiệu R15 V4 phiên bản mới tại thị trường Ấn Độ. Xe được bán ra với hai biến thể là R15 V4 thông thường và phiên bản R15 M. Tương tự như những hình ảnh rò rỉ trước đó, xe mang thiết kế thừa hưởng nhiều đường nét từ đàn R7 vừa được Yamaha ra mắt cách đây ít lâu.
Từ phía trước, đầu xe gây ấn tượng với các đường nét cắt xẻ táo bạo, nổi bật với hốc đèn LED bi cầu ở giữa, đèn LED ban ngày đặc trưng của Yamaha đối với dòng R-Series. Toàn bộ thân xe mang nhiều chi tiết khí động học. Đuôi xe sở hữu thiết kế đèn hậu mới lấy cảm hứng từ mẫu Yamaha R1.
Một số nâng cấp về trang bị trên xe có thể kể đến như phuộc trước hành trình ngược màu vàng nổi bật, hệ thống chống bó cứng phanh cho cả bánh trước và bánh sau. Bảng đồng hồ tốc độ của xe là dạng LCD đơn sắc tương tự như mẫu Yamaha R3 mới, hiển thị đầy đủ thông tin, đồng thời còn có khả năng kết nối với điện thoại cái để nhận thông báo về cuộc gọi, tin nhắn, cũng như tình trạng pin của điện thoại.
Ngoài những khác biệt về màu sắc và tem xe, Yamaha R15 M cũng được bổ sung thêm hệ thống kiểm soát độ bám đường và bộ sang số nhanh là trang bị tiêu chuẩn trên xe. Bên cạnh đó Yamaha R15 M cũng có phần yên được thiết kế riêng và sử dụng kẹp phanh Bybre. Yamaha R15 V4 được trang bị động cơ VVA làm mát bằng chất lỏng cho khả năng sản sinh công suất tối đa 18 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,2Nm tại 7500 vòng/phút.
R15 V4 vẫn sử dụng khung sườn Deltabox với gấp sau bằng nhôm. Xe có khối lượng ướt 142 kg với chiều cao yên 815 mm. Xe được bán ra với 3 tùy chọn màu sắc là đỏ, đen, xanh và phiên bản R15 M có 2 tùy chọn màu sắc. Yamaha R15 V4 được bán tại Ấn Độ với giá hơn 52 triệu cho phiên bản thường và gần 55 triệu cho bản R15 M.
Từ phía trước, đầu xe gây ấn tượng với các đường nét cắt xẻ táo bạo, nổi bật với hốc đèn LED bi cầu ở giữa, đèn LED ban ngày đặc trưng của Yamaha đối với dòng R-Series. Toàn bộ thân xe mang nhiều chi tiết khí động học. Đuôi xe sở hữu thiết kế đèn hậu mới lấy cảm hứng từ mẫu Yamaha R1.
Một số nâng cấp về trang bị trên xe có thể kể đến như phuộc trước hành trình ngược màu vàng nổi bật, hệ thống chống bó cứng phanh cho cả bánh trước và bánh sau. Bảng đồng hồ tốc độ của xe là dạng LCD đơn sắc tương tự như mẫu Yamaha R3 mới, hiển thị đầy đủ thông tin, đồng thời còn có khả năng kết nối với điện thoại cái để nhận thông báo về cuộc gọi, tin nhắn, cũng như tình trạng pin của điện thoại.
Ngoài những khác biệt về màu sắc và tem xe, Yamaha R15 M cũng được bổ sung thêm hệ thống kiểm soát độ bám đường và bộ sang số nhanh là trang bị tiêu chuẩn trên xe. Bên cạnh đó Yamaha R15 M cũng có phần yên được thiết kế riêng và sử dụng kẹp phanh Bybre. Yamaha R15 V4 được trang bị động cơ VVA làm mát bằng chất lỏng cho khả năng sản sinh công suất tối đa 18 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,2Nm tại 7500 vòng/phút.
R15 V4 vẫn sử dụng khung sườn Deltabox với gấp sau bằng nhôm. Xe có khối lượng ướt 142 kg với chiều cao yên 815 mm. Xe được bán ra với 3 tùy chọn màu sắc là đỏ, đen, xanh và phiên bản R15 M có 2 tùy chọn màu sắc. Yamaha R15 V4 được bán tại Ấn Độ với giá hơn 52 triệu cho phiên bản thường và gần 55 triệu cho bản R15 M.