Yamaha R15v4 chính thức ra mắt Việt Nam: 2 phiên bản, bản M đầy đủ trang bị an toàn, giá từ 78 triệu
MinhTriND
12 ngàyBình luận: 104
Yamaha R15v4 chính thức ra mắt Việt Nam: 2 phiên bản, bản M đầy đủ trang bị an toàn, giá từ 78 triệu
Yamaha R15v4 chính thức được ra mắt và bán ở Việt Nam tới cổng cộng 2 phiên bản, 4 tuỳ chọn màu sắc với giá bán cụ thể như sau:

  • R15v4: 78.000.000đ
  • R15M: 86.000.000đ
  • 2 bản R15M kỷ niệm và giới hạn: 87.000.000đ
Giá bán trên đã bao gồm VAT và chưa bao gồm phí ra biển số.



Sự khác biệt giữa phiên bản là R15 và R15M nằm ở một số chi tiết như tem khác, thiết kế yên xe khác, sử dụng kẹp phanh Bybre và có sẵn Quick Shifter, ABS 2 kênh, kiểm soát lực kéo. R15v4 mang thiết kế thừa hưởng nhiều đường nét từ đàn R7 vo đầu xe gây ấn tượng với các đường nét cắt xẻ táo bạo, nổi bật với hốc đèn LED bi cầu ở giữa, đèn LED ban ngày đặc trưng của Yamaha đối với dòng R-Series. Toàn bộ thân xe mang nhiều chi tiết khí động học. Đuôi xe sở hữu thiết kế đèn hậu mới lấy cảm hứng từ mẫu Yamaha R1.

[​IMG]

Quảng cáo


yamaha-r15-v4-tinhte-03.jpg

Một số nâng cấp về trang bị trên xe có thể kể đến như phuộc trước hành trình ngược màu vàng nổi bật, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả bánh trước và bánh sau. Bảng đồng hồ tốc độ của xe là dạng LCD đơn sắc tương tự như mẫu Yamaha R3 mới, hiển thị đầy đủ thông tin, đồng thời còn có khả năng kết nối với điện thoại cái để nhận thông báo về cuộc gọi, tin nhắn, cũng như tình trạng pin của điện thoại.

yamaha-r15-v4-tinhte-05.jpg
yamaha-r15-v4-tinhte-01.jpg

Yamaha R15 V4 được trang bị động cơ VVA làm mát bằng chất lỏng cho khả năng sản sinh công suất tối đa 19 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 8500 vòng/phút.

yamaha-r15-v4-tinhte-02.jpg
yamaha-r15-v4-tinhte-08.jpg

Phân khúc sport-bike 150cc hiện ở Việt Nam có một số đại diện như Honda CBR150R, Yamaha R15v3 và Suzuki GSX-R150. Với thiết kế ấn tượng hơn cùng với trang bị hấp dẫn, CBR150R tạm thời là mẫu xe nổi bật nhất trong phân khúc. Do yếu tố ngoại hình, GSX-R150 không thật sự thu hút được anh em chơi xe ở Việt Nam. Trong khi đó, R15v3 tuy không có trang bị an toàn ABS nhưng vẫn được lòng khá nhiều bạn trẻ. Sự có mặt của R15v4 sẽ khiến cho thị trường thêm sôi động và người dùng có thêm lựa chọn khi tìm mua cho mình 1 chiếc sport bike 150cc.

Thông số kỹ thuật của Yamaha R15v4

Quảng cáo


  • Động cơ 4 thì, 4 van, SOHC, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, van biến thiên VVA, Xy-lanh đơn
  • Dung tích xy lanh (CC): 155cc
  • Đường kính và hành trình piston 58.0 x 58.7 mm
  • Tỷ số nén 11.6:1
  • Công suất tối đa 14.2 kW (19 mã lực)/10000 vòng/phút
  • Mô men cực đại 14.7 N.m (1.5 kgf.m)/8500 vòng/phút
  • Hệ thống khởi động Điện
  • Hệ thống bôi trơn Cácte ướt
  • Hệ thống phun xăng điện tử
  • Hệ thống đánh lửa TCI
  • Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp 3.042 (73/24) / 3.429 (48/14)
  • Hệ thống ly hợp Ly hợp ướt đa đĩa
  • Kiểu hệ thống truyền lực Bánh răng ăn khớp, 6 số
  • Loại khung Delta-box
  • Hành trình phuộc trước 130 mm
  • Độ lệch phương trục lái 25°30' / 88mm
  • Phanh trước Đĩa thuỷ lực (đường kính 282 mm)
  • Phanh sau Đĩa thuỷ lực (đường kính 220 mm)
  • Lốp trước 100/80-17M/C 52P (lốp không săm)
  • Lốp sau 140/70-17M/C 66S (lốp không săm)
  • Giảm xóc trước Phuộc Upside Down
  • Giảm xóc sau Phuộc Monoshock
  • Đèn trước bi-LED
  • Kích thước (dài x rộng x cao) 1990 x 725 x 1135 (mm)
  • Độ cao yên xe 815 mm
  • Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1325 mm
  • Độ cao gầm xe 170 mm
  • Trọng lượng ướt 140 kg
  • Dung tích bình xăng 11 lít
  • Dung tích dầu máy 1.05 lít

104 bình luận
xin ae chơi gì thì chơi nhưng pô thì đừng la lớn quá , đau đầu lắm v3 gặp quá trời nhức hết đầu
Ktv79
ĐẠI BÀNG
12 ngày
@chitienthu Xe zin pô nó ấm và mượt lắm. Dell hiểu sao chúng nó độ làm gì kêu ầm ầm lên. Điếc hết cả tai.
@chitienthu đúng rồi bô nổ lớn thêm tí cho bớt sida thì được nhưng nổ như cái máy cày chưa thấy xe mà tiếng đã chói tai thì đúng không hiểu nổi bọn này.
Trungpo90
ĐẠI BÀNG
11 ngày
@chitienthu Bọn này chuyên cắt dè sau,biển số đút gầm,pô độ mà 1 máy nổ lẹt bẹt nhìn ngứa mắt
nhìn như cục máy ếch choai tơ ráp lên cái khung sì pót
heeshun
TÍCH CỰC
11 ngày
@bandbu Mình cũng thích XSR, nhưng nhập khẩu giá k thơm lắm, chưa kể hoàn toàn k được bảo hành mà chiếc này cũng hay lỗi vặt nữa. Mong sớm về chính hãng với có ABS 😁
bandbu
TÍCH CỰC
11 ngày
@heeshun Uh tự nhiên đội thêm cả 10M 😆)))) mà dàn đèn thì tối mù
@bandbu bạn nói vậy thì lại rón rồi, sprint cầy tiếp thôi, tại hôm đi Y Tý thì thấy đi xe máy sẽ trải nghiệm sướng hơn vì dừng được nhiều chỗ, ô tô khổ quá ko dừng được, mà đường xấu thì xe máy chạy dễ chứ ô tô nó long lên sòng sọc khó chịu lắm.
bandbu
TÍCH CỰC
9 ngày
@nemesistan Nhưng mà chạy mô tô nó khác lắm, nó đến từ cảm giác chắc chắn từ dàn chân, hay công nghệ của nó, lúc ôm cua trên 60km/h, góc cua cao mà không bồng bềnh cảm giác như xe bác ôm trong 20km/h là bác hiểu. Nói chung là cảm giác lái ngon lành hơn nhiều 😆)
tinhdg
ĐẠI BÀNG
12 ngày
Yamaha tốt đấy, nhưng cảm giác các dòng xe máy của nó vẫn thiếu 1 chút gì đó để bằng được honda, thành ra doanh số lúc nào cũng phải chạy theo honda dài.
@tinhdg Honda giờ máy móc chẳng bền như thời wave với furute neo đâu bạn ơi
@tinhdg Ngáo hả ku?
DinhhCuong
ĐẠI BÀNG
11 ngày
@tinhdg phân khúc xe côn tay nói thật Honda hít khói Yamaha, từ dòng EX vs Winner, R15 vs CBR150 đều không đọ lại đâu!
PHUGARY
ĐẠI BÀNG
11 ngày
@tinhdg nếu cạnh tranh về giá thì căng cho yamaha rồi cbr150 đang bán tại head lanh quanh 67tr-68tr cho tháng 9 này, có nghĩa là rẻ hơn rất nhiều so với đối thủ cùng phân khúc là r15
Giá quá cao ... bản bình thường 78tr ko có abs, bản có abs 2 kênh thì giá 86tr trong khi honda có 71,2tr có abs 2 kênh tương tự bản 86tr mà giá hiện tại còn rẻ hơn giá đề xuất tới 5tr (tầm 66tr)
---
y chang winner x với ex 155 giá win hiện tại 37-38tr trong khi ex 155 bản đặt biệt trang bị còn thiếu abs mà giá tới 49-50tr hơn 12tr mà không có abs dân mình vẫn mua ... không hiểu được!
Người dùng nước mình lạ quá mua giá cao thiếu tình năng (abs) mà không biết đòi hỏi (nó không trang bị bán giá cao thì qua hãng khác mua phải tiêu tiền cho xứng đáng chứ?)
Cười ra nước mắt
@TrungTruc1102 Mục đích chính là thiết kế trong phố những vẫn không quên phát triển Vva là để khắc phục điểm yếu khi chạy đường dài nước hậu, điểm yếu của sohc. Mục đích cuối cùng là để cạnh tranh mà bạn.
@Huy †rần theo mình thì mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng , nhưng so vs giá cả và chức năng thì mình thấy Winner X chiếm lợi thế hơn..
@TrungTruc1102 Mình thấy giá winner cũng rẻ, trước mình có thằng công ty, mình cũng khuyên nó mua winner chạy giá cả cũng rẻ nữa, chạy về quê đường dài mấy trăm km cũng hợp lý 😆
@Huy †rần nó chỉ hơi khó bảo dưỡng vs cần phát triển thêm 01 số chi tiết cho các dòng sau này..( lọc nhớt ,.. )
Xe này ăn xăng không anh chị em? 😁
ĂN XĂNG.jpg
bandbu
TÍCH CỰC
12 ngày
@Cuong Nb Tầm 42km/l lý thuyết chạy đường trường có thể lên 45-49 còn chạy trong phố thì ít hơn 42
Quan điểm của mình là đã moto thì phải có động cơ mạnh chút, nếu nằm ở mức dưới 175 thì nó không phù hợp lắm.
Mình nghĩ phải r3 trở lên sẽ ok hơn.
Nhưng phải nói r15 thiết kế đẹp quá.
bandbu
TÍCH CỰC
11 ngày
@muafiu Vẫn là bỏ 1 khúc xa còn gì :v, tính rút hậu thì công nghệ hồi đó sao so giờ :v
bandbu
TÍCH CỰC
11 ngày
@Bạch Vân Đạo Nhân Bác đi lên miền núi, coi Minsk hay exciter leo đèo leo dốc, thồ cà phê kinh hoàng hơn?
ExVelocity
ĐẠI BÀNG
9 ngày
@bandbu Thế thồ hàng Lambo thua hết xe tải. Mỗi con sinh ra với mục đích sử dụng khác nhau, lại bảo con chạy phố đi thồ hàng, con thồ hàng đi đua tốc độ.
bandbu
TÍCH CỰC
9 ngày
@ExVelocity Xe tải phân khối nhiêu? bao nhiêu máy? con Minsk làm lại đĩa sau, với thu nhỏ kích cỡ lốp thì ex đi củi nhé. Chẳng qua tốn xăng quá thôi
Hôm dừng đèn đỏ cạnh em này, thấy xe đẹp, mỗi tội vỏ to quá, máy thì bé
Xe ya nhìn ảnh chụp rất đẹp thực tế vẫn đẹp nhưng ko như trong ảnh
Ông honda chụp hơi xấu nhưng thực tế đẹp hơn
dbdbdbdg
TÍCH CỰC
12 ngày
@motthoangbanglang đúng rồi, con này vỏ to quá
Ra XSR155 ABS cái nào
@anhkien87nd Hóng mỏi XSR300 mãi chưa thấy ra còn XSR700 thì không về mà có về chắc cũng không rẻ
@tamnguyen072 mình cũng thế
Ahryo
ĐẠI BÀNG
11 ngày
@anhkien87nd nào mt15 có thì xsr mới có nha 😅
Exciter Promax à
Khôn như mày :D
prettyb0y
ĐẠI BÀNG
12 ngày
Xe cho mấy thằng không có tiền mua PKL nhưng vẫn muốn dáng ngồi như ngồi PKL 😆))
realvn
TÍCH CỰC
12 ngày
@prettyb0y Trừ các nước Đông Nam Á ra nước ngoài họ rất ít chạy Underbone, 125cc một là Scooter, hai là sport bike rồi
@realvn Đường nó đẹp mà, chạy sport cho khoẻ chứ underbone thấy hơi oải.
@prettyb0y bạn nghĩ hơi tiêu cực rồi, mỗi dòng xe đều có đầy đủ các phân khúc mà. đâu nhất thiết cứ phải 600-1000 mới có dáng ngồi này, cứ thử vặn mấy con 2stroke 150cc như mito hoặc rs125 xem có sướng ko nha 😃)
R15 đời này thì ngon ròi, thiết kế đẹp, máy mạnh, có cả ABS và QS.
heeshun
TÍCH CỰC
11 ngày
@tamnguyen072 Có TCS nữa
halerman
ĐẠI BÀNG
12 ngày
Dàn chân sau quá đẹp
supi7
CAO CẤP
12 ngày
Con này là phiên bản ếch choai tơ max hay pở lút nhỉ mọi người =)))
nhìn ngầu phết nhỉ
dbdbdbdg
TÍCH CỰC
12 ngày
Có quả gắp cũng khá đẹp, giá thì mắc quá! Con này bị cái vỏ nhựa to quá
Cũng thấy nhiều bạn trẻ đi ngoài đường. Mình thấy nghĩ "Quái cái xe này nó độ lên giống PKL hay là mua nó sẵn vậy"
Tại thấy cái vỏ nhựa ở ngoài quá to còn cái cục máy bên trong thì quá bé, nhìn hài hài 😁
Xe này là xe trộm chó pro max phải ko anh em ?
vinhokss
TÍCH CỰC
12 ngày
ABS 2 kênh có vẻ ổn








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019