hồi mấy fan ya chê Triumph Street Triple so với đời 2 mt-09. bây h hãng nó ra xe còn xấu hơn :v chấp hả ta 😆
thấy fan Yamaha hùm hổ báo cáo chồn vler 😃) từ xe nhỏ trộm chó tới 1000 :v fan Ya lúc nào cũng hùng hổ dìm hàng hãng khác :v cái kiểu dán tem 46 là chạy như Rossi ấy mà :v dù fan a Rossi nhưng lâu lâu cũng ko nuốt đc sự cuồng quá mức của fan, ớn ăn
@nospecial
Vấn đề thay đổi tỉ số truyền chỉ thay đổi mục đích sử dụng chứ không thay đổi được sức mạnh của xe vì torque và power là cố định rồi. Tăng đề thì mất hậu và ngược lại. Cơ bản là có người không chấp nhận 790 chỉ mạnh được 5 giây đầu từ 0-150 km/h rồi hết. Có nói gì cũng vậy vì nó là đặc điểm của xe 2 máy là đạt công suất sớm và hết, không ngâm, không kéo lâu nổi.
@luyenbichta
Hic, street fighter mà ngâm ga với max speed làm gì, vậy mua sport đi, đến khổ với tư duy "ngon hơn là phải mạnh hơn", vậy lâu nay Monster bán chạy là vì thiên hạ thích xe yếu hơn à. 😁
Thôi, tư duy khác nhau thì mình nên dừng cho nó êm, mình chơi pkl hơn 10 năm rồi, m biết m muốn gì trên từng chiếc xe, bạn cứ giữ quan điểm của bạn, ko cần phải dạy mình về sở thích :D
@nospecial
Trên pkl tăng giảm 1 răng là nhận thấy rõ liền, dư máy hay thiếu máy đều ko ngon, trừ khi chuyên leo trèo hoặc chuyên chạy phố. Xe chạy thiếu máy còn đỡ chứ chạy dư máy thì nhanh mỏi lắm vì giật cục liên tục. Trên 1000cc mà chạy phố, riêng việc quyết định chạy số 2 hay số 3 cũng luôn là vấn đề nhức đầu với biker lười đá số rồi
@luuquoctuan
MT-15, MT-03 đều là phiên bản thay đổi all new đây, update cái gì nữa bạn??? MT-07 thì mới đáng để dc nói update nhưng chưa có thay đổi gì