Yamaha SR400 độ: diện mạo mới với thiết kế bên ngoài

Kỳ OG
10/8/2020 6:51Phản hồi: 2
Yamaha SR400 độ: diện mạo mới với thiết kế bên ngoài
Yamaha SR400 2020 mẫu xe thuộc dòng classic có khối động cơ dung tích 399cc, 1 xy-lanh, SOHC, hộp số 5 cấp, làm mát bằng không khí và có công suất cực đại là 45 mã lực đang được bán ở Việt Nam dưới dạng tư nhân với mức giá từ 220 triệu đồng.

Xe_tinhte_yamaha_sr400_4.jpg

Chiếc xe Yamaha SR400 độ thuộc phiên bản năm 2015 và động cơ giống hoàn toàn với so phiên bản 2020. Yamaha SR400 2015 này được độ từ Greg Hageman một hãng độ xe classic đến từ Mỹ. Chiếc classic được thay đổi thiết kế bên ngoài cho chiếc xe có khả năng vận hành êm ái cũng như mang phong cách riêng.

Xe_tinhte_yamaha_sr400_3.jpg

Phần đầu xe được giữ nguyên chỉ thay đổi một số trang bị như: đèn Led trước và sau, xi nhan, đồng hồ hiển thị, pat ghi đông, kính gù, dè trước và sau.


Xe_tinhte_yamaha_sr400_9.jpg

Dè trước ngắn hơn so với nguyên mẫu vì được lấy cảm hứng từ các xe của Yamaha vào những năm 70. Bảng đồng hồ hiển thị đã được thay đổi đến từ hãng Kona và chỉ sử dụng 1 thay vì 2 đồng hồ hiển thị như nguyên mẫu. Ghi đông được cố định bằng pat cnc giúp tư thế lái ngồi thoải mái hơn. Xe được giữ lại toàn bộ công tắc và chỉ thay đổi bao tay cho cảm giác cầm nắm tốt hơn.

Xe_tinhte_yamaha_sr400_7.jpg

Về đèn xe, chiếc xe này thay đổi toàn bộ đèn Led trước và sau kiểu “Bates”. Xe đã gắn thêm đèn xi nhan mini tự chế do hãng độ Greg Hageman thiết kế.

Xe_tinhte_yamaha_sr400_2.jpg

Hãng Greg Hageman quyết định chọn màu xanh dương cho xe theo cá tính riêng giống với màu Brigade blue của Yamaha AT3. Ngoài ra, xe được thiết kế lại tem với chữ Yamaha đặt ở 2 bên bình xăng và yên sau, kèm theo đó là đường viền đen 2 bên cũng theo phong cách của Yamaha AT3.

Xe_tinhte_yamaha_sr400.jpg

Về phần thân, xe cắt bỏ bớt 1 phần khung sau để gắn yên da. Miếng ốp nằm ở 2 bên thân xe cũng như phần khung sườn đã được sơn tĩnh điện màu đen cho xe thêm nổi bật theo tông màu xanh-đen.

Quảng cáo



Xe_tinhte_yamaha_sr400_1.jpg

Xe trang bị mâm của hãng Takasago kèm với lốp Dunlop 491 Elite II cỡ lớn với thông số 130/90 cho phía trước và 140/80 cho phía sau. Vì lốp lớn hơn nên buộc phải chỉnh lại phuộc trước và sau để xe vận hành tốt hơn. Chiếc xe độ này được tinh chỉnh lại mà vẫn giữ nguyên phuộc zin bằng cách thay các linh kiện bên trong phuộc. Các linh kiện thay thế bên trong phuộc trước đến từ hãng Race Tech. Xe còn được gắn thêm 2 miếng bảo vệ phuộc cỡ lớn của hãng Motolanna. Phuộc sau được thay thế hoàn toàn từ hãng YSS có thể tùy chỉnh.

Xe_tinhte_yamaha_sr400_8.jpg

Sau cùng, chiếc xe được thay đổi pô để tiếng êm và ấm hơn, điều này có thể tăng 1 ít hiệu suất cho xe. Kèm với bộ gác chân được trang bị trên xe đến từ hãng Tarozzi.

Xe_tinhte_yamaha_sr400_5.jpg
Xe_tinhte_yamaha_sr400_6.jpg

Quảng cáo


Nguồn: BIKEEXIF
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ôi, màu và dáng xe quá đẹp luôn! Chuẩn không cần chỉnh!
ngdacphu
ĐẠI BÀNG
4 năm
SR400 mà 45HP luôn hả bạn ơi, xem từ nguồn nào bậy bạ vậy?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019