TTBC2024

TTBC2024


Yamaha trình làng TMAX Tech MAX 2025: Diện mạo mới, nhiều công nghệ

Lê Q Khánh
2/11/2024 12:40Phản hồi: 64
Yamaha trình làng TMAX Tech MAX 2025: Diện mạo mới, nhiều công nghệ
TMAX Tech MAX 2025 đã được Yamaha ra mắt với phần đầu xe sắc nét hơn, cùng các tính năng hỗ trợ người lái và màn hình hiện đại hơn.

Theo Yamaha, TMAX Tech MAX 2025 chính là “sự tiến hóa liên tục của dòng Sport Scooter dung tích lớn hiệu suất cao” khi hãng xe Nhật Bản tập trung tạo ra một phiên bản hoàn thiện hơn với diện mạo mạnh mẽ hơn, nhưng vẫn giữ nguyên nét đặc trưng của dòng xe này. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị lớn, khả năng kiểm soát tăng cường nhờ hệ thống kiểm soát phanh (Brake Control), và động cơ được tinh chỉnh.

yamaha-tmax-2025-6.jpg
TMAX Tech MAX được trang bị động cơ 2 xi-lanh 560cc tạo ra công suất tối đa 47 mã lực và có cơ chế cân bằng piston ngang giúp xe vận hành mượt mà, phù hợp cho nhiều tình huống – từ di chuyển qua các con phố đông đúc trong thành phố đến hành trình dài trên cao tốc.

Với phiên bản 2025, động cơ và ống xả đã được tinh chỉnh để đạt chuẩn EURO5+. Động cơ đạt công suất tối đa ở 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 55 Nm ở 5.250 vòng/phút.

yamaha-tmax-2025-7.jpg
Hộp số tự động hoàn toàn của TMAX Tech MAX hoạt động qua dây curoa V với mức bảo trì thấp, mang lại sự mượt mà ở mọi tốc độ. Để nâng cao chất lượng lái, các cài đặt ly hợp ly tâm đã được điều chỉnh để tăng tốc liền mạch khi khởi động lúc xe đứng yên – và thiết kế phễu hút mới tạo ra âm thanh nhẹ nhàng và rõ ràng khi ga mở hoàn toàn.

yamaha-tmax-2025-8.jpg
Theo Yamaha, những tính năng trên TMAX Tech MAX đều được thiết kế để mang lại mức độ thoải mái, kiểm soát và thú vị cao nhất cho người lái. Và phiên bản mới được trang bị hệ thống kiểm soát phanh (Brake Control – BC), còn gọi là phanh ABS khi vào cua.

Hệ thống BC hoạt động với hệ thống phanh ABS của xe để giảm thiểu hiện tượng trượt bánh trong những tình huống phanh gấp hoặc trên bề mặt trơn trượt, mang đến trải nghiệm phanh thoải mái ở các tốc độ, góc nghiêng và điều kiện đường khác nhau.

yamaha-tmax-2025-9.jpg

TMAX Tech MAX cũng có chế độ D-MODE cho phép người lái lựa chọn đặc tính công suất động cơ phù hợp với việc đi trong thành phố hoặc trên cao tốc, cùng với hệ thống kiểm soát lực kéo giúp điều chỉnh công suất tới bánh sau trên bề mặt trơn trượt.

yamaha-tmax-2025-10.jpg
yamaha-tmax-2025-12.jpg

TMAX Tech MAX 2025 mang đến diện mạo mới với đèn pha đôi được thiết kế lại và đèn định vị tích hợp, mang lại vẻ thể thao và dễ dàng được nhận ra khi chạy trên đường.

Quảng cáo



Thân trước của TMAX Tech MAX cũng được thiết kế mới, kết hợp hài hòa với đèn pha để mang lại cảm giác hiện đại hơn, với kích thước ngắn hơn một chút, tạo nên đường nét gọn gàng. Các chi tiết biểu tượng như tấm ốp bên hông hình boomerang, ống xả bên phải hướng lên, yên đôi được thiết kế công thái học và thân xe thể thao giữ nguyên phong cách và DNA thể thao của dòng xe này.

yamaha-tmax-2025-13.jpg

Màn hình TFT 7 inch được nâng cấp, cho phép người lái lựa chọn giữa ba giao diện hiển thị để tập trung vào thông tin quan trọng nhất. Qua ứng dụng MyRide, người lái có thể phát nhạc, xem tin nhắn, nhận cuộc gọi và thông báo email, cùng những thông tin quan trọng khác của xe.

yamaha-tmax-2025-4.jpg
yamaha-tmax-2025-5.jpg

TMAX là chiếc xe scooter hiệu suất cao đầu tiên sử dụng kiểu khung sườn như xe mô tô, tạo ra cảm giác lái như một chiếc mô tô phân khối lớn. Với phuộc trước hành trình ngược và gắp dài, kết hợp với động cơ nhỏ gọn được lắp trực tiếp vào khung, TMAX Tech MAX mang lại khả năng xử lý chính xác của một chiếc xe thể thao mà vẫn giữ được lợi ích tiện lợi của một chiếc scooter.

Quảng cáo


Khung nhôm kép nhẹ mang lại sự chắc chắn và linh hoạt trong việc bám đường và vào cua tuyệt vời – trong khi thiết kế “bước qua” tạo sự tiện lợi và dễ sử dụng, làm cho TMAX Tech MAX trở thành lựa chọn hấp dẫn cho cả những chuyến đi dài và hành trình cuối tuần. Trang bị phần thân chắn gió và kính chắn gió thể thao – cùng với yên đôi thiết kế công thái học – TMAX Tech MAX hầu như không có đối thủ về chất lượng lái và sự thoải mái.

yamaha-tmax-2025-3.jpg
TMAX Tech MAX được trang bị phanh đĩa lớn đường kính 267mm phía trước và 282mm phía sau với ABS và hệ thống phanh kiểm soát hiện đại, mang lại khả năng kiểm soát tối ưu trong mọi điều kiện. Bánh xe nhẹ được đúc kiểu xoay giảm trọng lượng không chịu tải, và lốp trước 120/70-15 cùng lốp sau rộng 160/60-15 cung cấp độ bám cao giúp TMAX Tech MAX đạt hiệu suất vượt trội cả trong thành phố lẫn trên cao tốc.

yamaha-tmax-2025-1.jpg
yamaha-tmax-2025-2.jpg
Khoang chứa đồ dưới yên lớn có thể chứa một mũ bảo hiểm full-face hoặc hai mũ bảo hiểm nửa đầu (tùy vào kích thước và hình dáng), và hệ thống Smart Key cho phép khởi động không cần chìa khóa, điều khiển khóa yên, bình xăng và chân chống khi người lái mang theo Smart Key.

Thêm ảnh:

yamaha-tmax-2025-14.jpg
yamaha-tmax-2025-15.jpg
yamaha-tmax-2025-16.jpg
yamaha-tmax-2025-17.jpg

Tính năng của TMAX Tech MAX 2025

- Động cơ 2 xi-lanh 560cc đạt chuẩn EURO5+
- Hệ thống kiểm soát phanh (BC) mới
- Diện mạo với đèn pha đôi và thiết kế thân trước mạnh mẽ hơn
- Màn hình TFT 7 inch với kết nối mở rộng
- Dẫn đường Garmin
- Công thái học sang trọng với tựa lưng cho người lái có thể điều chỉnh
- Phanh đĩa đường kính lớn
- Bánh đúc xoay 15 inch nhẹ và lốp rộng
- Khung nhôm kép nhẹ
- Chế độ D-MODE và kiểm soát lực kéo
- Không gian chứa đồ lớn
- Hệ thống Smart Key
- Kính chắn gió điều chỉnh điện 110mm
- Tay lái và yên có sưởi
- Điều khiển hành trình
- Giảm xóc sau có thể điều chỉnh
- Hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS)
- Công tắc tay lái có đèn nền
- Bánh xe nhôm đúc

Theo Yamaha.
64 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thiết kế mới phần đầu xe nhìn hao hao XMAX 300, mình thích đầu đèn đời trước hơn
Đem con Force 155 về đi
Mắc công thi A2
@kaka1994 Thanh niên mà thi bằng lái còn ngại thì sao cưới được vợ 😆)
@NguyenNguyễn96 Cưới ck được không?! Zô ziên ghet
@kaka1994 khi đủ đam mê thì bằng lái máy bay cũng lấy được fen
@Mộc9 muốn thì bằng lái xe tăng cũng có
Ai thấy con này cứ kiểu đầu voi đuôi chuột không
@Brandon T Đầu nhỏ lại 1 tí thì đúng hơn,
Chứ đuôi ok rồi
@matter Đầu to + kính chắn gió đi dài đỡ mệt.
@wiind mốt còn gắn thùng nữa ông, đuôi to sao gắn
@matter Đầu to nó mới bề thế xứng với giá tiền chứ, dù ở trong nó bọng không.
Đẹp
Quá nhiều sự lựa chọn trong tầm giá
@hongphuc1992 Ví dụ?
@hongphuc1992 đã có giá méo đâu mặc dù xe ga maxi scooter này về VN cũng auto đắt
@hongphuc1992 TMAX 560 đang có giá khoảng 410tr, thì tech max này chắc 450-480tr, đúng là có lựa chọn khác nhẹ nhàng hơn, nhưng scooter phân khối lớn thì k có nhiều lựa chọn đâu
@T-2-A Có Forza 750 đó, nhưng mà giá cũng chát chúa không kém gì con này, có khi còn hơn nữa
@Haiminh0912 tính như Xadv750 nhé. 1 của/1cc.
tầm 750 củ, gần gấp đôi haha
Có con này đi xa thì tuyệt. Tuy nhiên đường Việt Nam giới hạn tốc độ nên chạy rất chán.
@hoangthuywalla Nó vẫn là scooter chứ đâu phải supersport. Lợi thế là ngồi thoải mái cho đường dài, cốp rộng, êm ái
@exciterc thấy ảnh trên thì cốp ko rộng lắm
@O.R.A.N.G.E 2 nón full face
@hoangthuywalla đã chạy các dòng phân khúc trên 300cc thì xác định là lố tốc độ cho phép rồi. Bị các anh bắt vô thì chung thôi, còn không năn nỉ xem được không.
Forza 750 có hộp số DCT đi sướng hơn, đi đường đồi núi, đổ dốc gắt nhiều an toàn hơn là hộp số CVT của Tmax.
@1oldman Trước mình đi xadv750 của Honda, đi đường đồi núi khá nguy hiểm chứ ko an toàn đâu bạn.
Thứ 1: trọng tâm xe khá cao, lúc đổ cua cảm giác không được tốt lắm, không có điểm tì của chân nên vào cua không hết, dễ bị hố cua khi gặp cua cùi chỏ.
Thứ 2: khi bạn chạy số tay thì không sao, tắt máy mở lại để chế độ số tự động khi xuống đèo máy nó sẽ không tự động về số, xe lao xuống rất nguy hiểm.
Chạy dc hơn 10k km bán xe lên hẳn GS1250, đi đèo cảm giác bo cua an toàn hơn nhiều.
@Haiminh0912 gs1250 nặng gần 300kg,hic
@haobcyqhdvb Làm gì gần 300kg bạn ? Gần 250 thôi
@Haiminh0912 Vẫn để được chế độ MT là ngon hơn Tmax rồi vì CVT mà máy mạnh như Tmax đổ dốc gắt cứ như tự sát 😁, tất nhiên ngon nhất vẫn là xe số và côn tay truyền thống
Quả gắp đẹp đấy
Chưa chạy scooter quá 150cc. Con này kiểu cho anh em thích mạnh mẽ nhưng muốn thong dong thoải mái, ko lo đá số.
Hỗm đi motorshow xem con này, bự khủng khíp 😬
@meoem86 Tính ra thay vì tới motoshow chụp hình viết vài thì tụi này giờ chỉ cần ngồi ở nhà kiếm hình, dịch bài, mod xe giờ nhàn =))
@meoem86 không bự lắm đâu, thấp hơn xmax chút. bè hơn xmax chút thoai
@Communism người ta làm cả bài viết về vms 2024 có hẳn tag riêng mà cụ kêu chỉ viết bài copy cũng tội họ quá 😆
@blackbi sao tôi có thấy bài nào về xe cộ ở VMS 2024 đâu?
Ngầu quá
Chưa thấy hãng nào thiết kế đôi gương chiếu hậu cho maxscooter tệ như Yamaha, nhìn như đồ của xe giá rẻ gắn tạm lên.
Đẹp
nói thì nói nhung 10k sau 16h30 lại vò và vứt đi 😭
Giá cỡ nhieu
con này dân Thái mê tít
mong nmax 155 hay pcx 160 bán lại quá, bên indo có 56-60tr. xmax 300 giá quá ngon nhưng đi hàng ngày k nổi
chỉ mong con NMAX 155 mới về thôi

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019