Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Yamaha Việt Nam bổ sung tem mới cho Jupiter FI 2017, giá không đổi, RC 29,4 triệu, GP 30 triệu

El Ku
11/11/2017 4:53Phản hồi: 152
Yamaha Việt Nam bổ sung tem mới cho Jupiter FI 2017, giá không đổi, RC 29,4 triệu, GP 30 triệu
Mẫu xe số phổ thông Jupiter FI vừa được Yamaha Việt Nam nâng cấp nhẹ lên phiên bản 2017, với tem xe mới và giá bán giữ nguyên. Nhờ đó, hai phiên bản RC và GP của Jupiter FI sở hữu phong cách cá tính và bắt mắt hơn, mang đậm DNA thể thao của Yamaha. Thiết kế, thông số kỹ thuật và động cơ không có gì thay đổi.

A1_Poster_Jupiter_GP-2-01.jpg

Khối động cơ của Jupiter FI 2017 vẫn là loại xy lanh đơn, SOHC, 2 van, dung tích 115 phân khối và đi kèm hệ thống phun xăng điện tử. Công suất cực đại đạt 9,9 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9,9 Nm 6.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tròn 4 cấp. Jupiter được biết đến là một trong những mẫu xe phổ thông có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Honda Future.

A1_Poster_Jupiter_RC-1-01-1.jpg

Giá bán của Jupiter FI 2017 giữ nguyên ở mức 29,4 triệu đồng cho phiên bản RC với 3 màu sắc đen đỏ, trắng đen và đen xám. Trong khi đó, phiên bản GP có màu sơn xanh dương lấy cảm hứng từ đội đua MotoGP có giá 30 triệu đồng.

Nguồn: Yamaha VN
152 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Future ngon hơn 69 lần. Ko biết bao h mới có ex mới nữa.
jiji75
TÍCH CỰC
6 năm
@Nguyễn Châu BR Mình đã chạy Future và giờ sở hữu 1 em Jupiter.Chạy Jupiter thật sự ban đầu rất thích nhưng về sau có nhiều thứ không bằng Future.Từ dàn áo đến máy móc.Giờ xe mình đi tăng tốc đột ngột có độ rung và bị khựng nhẹ.Chưa kể thiết kế yên cũng cực kỳ tệ.Đợi Future 2018 có kiểu mới thì mình quay về lại.
@jiji75 Jupiter bây giờ không còn đẹp như xưa,trước chạy con mx đỏ hơn chục năm máy móc vẫn ngon.tiếc là bị mất
mặt trước con này hầm hố góc cạnh quá thành ra xấu
mình thích nhìn như ex hơn.
sky37
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thienquang07 giá bạn ơi 😁
@sky37 Ex mặt trước nhìn đơn giản ít góc cạnh hơn mà! Thôi so sánh với sirius cho bạn đỡ thắc mắc vậy. Dù gì mặt trước ex và si nhìn cũng giống nhau hơn so với ju
cobra4eye
TÍCH CỰC
6 năm
Tưởng bỏ mẫu này lâu rồi chứ. Sao Honda và Yamaha không ra mẫu xe số cao cấp nào mới vậy ta ? Chọn lựa duy nhất là Future thì kiểu dáng nhìn hoài chán quá.
halviss
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cobra4eye Cao hơn nữa thì người ta mua côn tay rồi bạn ơi
@cobra4eye xu hướng bây giờ là chuyển qua xe tay ga với tay côn hết rồi bạn ơi. Bạn cứ nhìn doanh số bán ra thì xe ga luôn áp đảo xe số
datanh222
ĐẠI BÀNG
6 năm
@shinichi_11_11 Bảng xếp hạng nào mà xe ga áp đảo xe số vậy ta?
Hóng exciter mới mà chưa thấy thông tin gì hết. Giờ mà hốt con 150 rồi qua tết nó ra xe mới chắc tức chết.
sumojumbo
ĐẠI BÀNG
6 năm
@trantrungkien.ct Chờ đi bác, khi nào ra ex mới xúc luôn. Cơ bản là mình có cần liền hay ko thôi
@sumojumbo Không cần gấp lắm. Nghe đồn khoảng tháng 2 năm sau là sản xuất và chắc là thêm vài tháng nữa bán. Còn chờ được.
mrhieujoe
ĐẠI BÀNG
6 năm
@trantrungkien.ct Cứ xác định xe nào thì tầm 4 5 năm mới thay đổi mẫu mới nha
@mrhieujoe Sao đọc báo nói năm 2018 nâng lên 155cc
@trantrungkien.ct chờ là 1 chuyện, quan trọng lúc mới ra mẫu mới ex nó bán giá chênh lệch gần 15tr so với bản cũ, luc đó có đủ tiền mua ko mới là quan trọng
có fix lỗi rung dàn nhựa đầu ko?
@nonut Axelo : thể loại ba rọi nửa nạc nửa mỡ ấy hả.Nghe giang hồ đồn là côn nặng.Mình cũng chạy thử, công nhận là bền và tăng tốc cũng ngon.Nhưng mà nửa nạc nửa mỡ + thiết kế xấu ngang con Ju này:oops::oops::oops:
@O.R.A.N.G.E Chính xác luôn 😔
mackenty
ĐẠI BÀNG
6 năm
@O.R.A.N.G.E Công nhận là đi một thời gian là nó có hiện tượng kêu phần nhựa đầu
@mackenty
phiphung2512
ĐẠI BÀNG
6 năm
đang chạy con này đời cũ hơn xí, quá tệ ...
Future 125 ngon hơn đầm hơn. Mà sao hãng yamaha vs Honda không ra côn tay tầm 22-23tr nhỉ như chiếc Wave RSX gắn côn 110cc có khi bán chạy hơn nữa.
@zozolozozove phân khúc hai mấy trịu các hãng không làm côn tay là vì còn phải dành thị phần cho nữ(chiếm kg ít nhé),lên côn tay thì sao các bạn nữ chạy đươc.
@hoangle1979 2 phiên bản lun bạn 😃 cục máy vẫn vậy thêm côn tay vào là bá cháy
@zozolozozove có axelo kìa bạn
@hoangle1979 nó xấu hơn con gấu lun bạn =)) xấu quá mức cho phép 😃
Muốn hồi sinh con Ju MX như xưa quá.
@TACOMPUTER Con đó đã từng là ước mơ 1 thời của mình. Nhìn nó mà như kiểu tim đập nhanh hơn vậy. Cuối cùng năm 20t thì chỉ mua đuợc con Sirius RC. Đến bây giờ vẫn còn nguyên cảm giác mong muốn sở hữu con Ju MX này.
@TACOMPUTER Mua bộ tem mới ra về dán vào lại như xe mới ra, cái bài ra xe mà chỉ có tem mới thì có gì mà phải mua xe, ai thích thì mua tem về dán là đủ dùng!
@Johny Tuan Vu Mình đang nói Ju MX.
@thanh_nhan Si RC mấy đời dầu là đẹp nhất mà mình hồi đó thì thích ex ko có tiền cũng mua si nhớ hồi đó mua 21tr đời 2k9 phải nói bao trâu bò @@ sau này toàn làm yếm 3d nhìn xầu mù
Ryu8
TÍCH CỰC
6 năm
@TACOMPUTER Mình thấy cũng đẹp mà, chỉ đời 2015 mới xấu thôi, công nhận đời đó xấu vãi đái luôn 😁
hjhehe
TÍCH CỰC
6 năm
Mình thấy được mà. Sao ai cũng chê nhỉ.. thấy có mỗi chắn bùn là quá cao thôi
Thằng Ya hơi ngu trong việc định vị sản phẩm. Đa phần người ta mua Si Fi cũng 115cc mà giá rẻ hơn gần 7 củ. Thường người mua xe phân khúc trên dưới 30 củ sẽ chọn Fu vì nó 125cc. Còn Ju có 115 như Si fi. Ít ai để ý Ju 115cc nhưng 10 mã :v . Hơn con Fu 125 gần 1 mã 😁 . Cảm giác lái con Fu 1 nguời quá tốt, nhưng đi 2 nguời chỉ muốn vứt con xe, phuộc yếu gắp vãy. Ju cảm giác lái kém hơn Fu 1 bậc nhưng tải 2 nguời hay 3 nguời vẫn khỏe như trâu, bản phuộc bình dầu đi 1 hơi tưng, đi 2 tải nặng ngon vl
@tương87 Tất nhiên rồi bạn. Từng tống 3 trên con Ju bình dầu mà cái gắp nó còn ổn hơn ex150.
JinDo012
TÍCH CỰC
6 năm
@kehuydiet091 fu mập yếu là do thiết kế hộp số đi đường trường của honda, Honda thiết kế Fu để đi đường dài, còn wave để đi phố mà. Với lại fu thiết kế con Fu muốn thấy nó mạnh phải vặn hết ga, còn vặn từ từ nó yếu xìu ah.
@JinDo012 Nó yếu quá mức tưởng tượng bạn ợ. Mình cũng từng mua Fu mập đi được vài tháng nên cũng hiểu cái xe thế nào. Hộp số thiết kế để đi đường trường nên chạy đường trường 1 người trong dải tốc 50-80 êm đầm hơn cả ex, win. Yên đi xa êm như sh. Nhưng được cái này mất cái kia, máy cs nhỏ lại thiết kế chạy trớn nên đi 2 là cực hình. Với đường sá VN mình lại càng ko phù hợp. Chứ nó ko phải là chiếc xe dở.
JinDo012
TÍCH CỰC
6 năm
@kehuydiet091 chỉ là ko phù hợp đi phố nên đi phố nó quải 😁:D:D, muốn đi phố như wave chắc phải lên 2 răng dĩa sau ấy. Mình thì thích kiểu xe bước số dài như fu với axelo, axelo đc cái nước đề tốt hơn fu nên khoẻ hơn trong phố.
Xe Jupiter tăng giá nhỉ, năm 2004 mua Ju V có 25,500k giờ 30 triệu chiếc xe.
@tuyen_kientruc2013 Xưa là Ju bình xăng con. Tăng sau đợt lên thành Ju FI á bác
Thích nhất đời 2007 màu xanh phuộc sau có bình dầu, kiểu dáng nhã nhặn, máy móc êm ru bền bỉ.
[​IMG]
@biahoi5ngan Nhà minh cũng còn con nay. Chạy trâu bò hết sức. Bình dầu màu vàng nhìn đẹp ghê
@biahoi5ngan Đây là mẫu Ju đẹp và cân đối nhất, bình dầu giảm sóc nhún êm hơn giảm sóc thường.

Vickk
TÍCH CỰC
6 năm
@biahoi5ngan Đang chạy em này tem Gravita limited edition, gần chục năm máy vẫn ngon chán, được cái ya ngồi ê đít kinh.
Thấy dáng Ju ổn từ xưa tới giờ mà 😁
Chạy cũng đầm, nhìn gấu :D
Thích nhất đời mx 2005 mắt cú. Xe chạy 12 năm rồi chưa đụng chạm bất cứ thứ gì thay mỗi săm lop ac quay.thật là khủng khiếp cho độ bền của nó. H máy vẫn rất bốc và nhẹ và mới cóng.
@hoanglong0209 Nhà tôi mua chiếc Jupiter phiên bản đầu tiên ở VN. Thời đó chưa có số vòng 1-2-3-4 sau đó phải trả về. Hiện giờ sáng tôi vẫn chạy nó đến công ty cách nhà 8km. Nó khá bền và tốt. Chủ yếu là thay bộ nhông sên líp và bình sau 1 khoảng thời gian. Jupiter bị một bệnh đó là nếu để xe lâu tầm 1 tuần không chạy thì đề máy rất khó khăn không như Honda.
dksilent4r
ĐẠI BÀNG
6 năm
@shrelax84 mấy bác đi Ju/Si bị máy để 2-3 ngày khó nổ thì coi dưới gầm máy có ống nhựa trong, gập nó lại cột thun cho bít nó đi là bao dễ nổ, ngon như honda.
Drivers
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hanunglongkaka buộc làm sao cho nó hết kêu dàn nhựa đầu vậy bác? mình bị mà chưa khắc phục dc
@Drivers Buộc dây ruột xe vào cái đai gáo đầu. Nhưng mau hỏng nên kiếm dây mũ bảo hiểm loại thật mỏng kẹp vào. Chú ý khi ráp để nó thật khít khao rồi đẩy vào hơi chặt tay 1 tí nhưng 5 năm sau nó vẫn bền
Mấy con Ju mx và Ju Gravia đẹp thế mà Ya không sx nữa, giờ ra những xe như siêu nhân. Con si fi giờ cũng xấu vãi
DayLight1
ĐẠI BÀNG
6 năm
@locthuyforever Ngày xưa ra Ju Gravita cũng hơi hơi siêu nhân ai ngờ càng ngày càng siêu nhân
sky37
ĐẠI BÀNG
6 năm
29 thì quất mẹ Axelo chạy cho nó bốc. Bền hơn 69 lần
Anh Duc Kaka
ĐẠI BÀNG
6 năm
@sky37 Đi xe Su được 2 năm và hiểu cái cảnh. Đi xe số còn đỡ chạy tay ga mới thảm.
JinDo012
TÍCH CỰC
6 năm
@Anh Duc Kaka Xe ga Su thì ko ngon thật, chứ khoản phụ tùng thì bạn khỏi lo, giờ bạn ra hãng đặt phụ tùng con viva đời cổ vẫn có nhé.
Anh Duc Kaka
ĐẠI BÀNG
6 năm
@JinDo012 Quan trọng là hàng Su khó sửa, xe mình hư chén cổ làm 3,4 tiệm khác nhau mà không hết, phải đem lên Su World sửa mới ok. Mà ông Su Worls không làm chủ nhật, mỗi lần xe hư là phải xin nghỉ làm để sửa xe, nói lý do xin nghỉ mà không ai tin nổi 😁:D:D
JinDo012
TÍCH CỰC
6 năm
@Anh Duc Kaka Su world nay làm cn rồi nhé bác, làm tới tận 7h 8h tối á 😆. Chén cổ Su thì vào Su World thay khá là oke, ngon hơn chén cổ zin. Ở SG thì có thể làm luôn combo phuộc + chén cổ ở Hồng Phát, giá hơi mắc (~750k), nhưng đc bảo hành 1 năm.
nhà vẫn còn em Ju V đen VT7 kkk
Ju Gravity hồi mới ra rất hot, dáng đẹp, ngầu, nhìn sang. Nhưng giờ mình ko thấy trên đường nữa, ko có bài này còn tưởng bỏ mẫu này luôn rồi chứ
@Scorpius DLord nhìn cái đít là thấy thụt lùi mẫu này ra từ thời 2009 mà ko chịu bỏ cho rồi chác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019